Công ty cổ phần TMTH Việt An hiện đang phân phối và cung ứng cho thị trường 3 dòng model máy làm đá viên khác nhau đó là Inox VA, IVA xuất khẩu và IVAN tùy thuộc theo sản lượng đá và nhu cầu của các khách hàng sẽ được Việt An tư vấn từng dong model với công suất phù hợp.. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách thức lắp đặt máy làm đá viên IVAN20T - công suất 20 tấn cho khách hàng của Việt An tại tỉnh Đồng Nai.

Máy làm đá viên công nghiệp 20 tấn bao gồm nhiều phụ kiện, thiết bị đi kèm nên khách hàng có nhu cầu lắp đặt máy làm đá Việt An sẽ cử kĩ thuật viên có tay nghề cao để lắp đặt nhanh chóng mang đến cho khách hàng quy trình sản xuất hiện đại.

Lựa chọn vị trí lắp máy làm đá viên IVAN20T - 20 tấn công nghiệp 

Nên đặt máy ở nơi thông thoáng, không bị ẩm ướt, không có vật cản, đảm bảo cho hệ thống tản nhiệt, giải nhiệt vận hành tốt để dễ dàng thao tác sử dụng máy. Ngoài ra, nơi lắp đặt máy phải tiện cho nguồn nước. Tránh tuyệt đối đặt nơi ấm ướt dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng nếu bị rò rỉ điện hoặc là hay bị đọng nước. Đối với máy làm đá viên Việt An tất cả các công suất đều có chân máy đi kèm, tùy theo vị trí kê cao hay thấp mà Việt An sẽ thiết kế cho khách hàng phù hợp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy làm đá viên IVAN20T - 20 tấn

Sử dụng nguồn điện phù hợp để máy đá hoạt động ổn định, máy làm đá viên công nghiệp Việt An sử dụng nguồn điện: 3 pha, 380V, 50Hz vì vậy khách hàng cần phải chuẩn bị trước. Ổ cắm điện của máy cũng phải tiếp xúc tốt, không được có chỗ hở hay rò rỉ điện ra ngoài. Cần có dây tiếp đất để bảo đảm an toàn về điện cho máy làm đá và người sử dụng.

Đầu đấu nước vào máy chắc chắn, không bị rò rỉ, các chỗ nối ống cấp nước vào các khay chứa cần phải xiết chặt, tránh để nước chảy ra ngoài, chỗ lọc nước cũng phải được bảo vệ thường xuyên vệ sinh sạch sẽ đảm bảo nguồn nước cấp liên tục cho máy hoạt động.

Đường cấp nước chính có van khóa, khóa nước khi cần thiết (sửa chữa, khắc phục sự cố, bảo trì). Đường ống thoát nước phải có độ dốc, đảm bảo nước thoát hết ra ngoài.

Đường ống cấp nước có độ nén trong khoảng quy định, đảm bảo lượng nước không quá yếu cũng không quá mạnh. Nếu nước yếu quá, máy sẽ hoạt động kém và không làm được đá, nếu nước quá mạnh đá cũng không già. Hơn nữa áp lực nước quá lớn có thể làm hỏng van từ.

Chuẩn bị nguồn nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế

Nước là thành phần giúp duy trì sự sống cũng như mọi hoạt động sản xuất hiện nay. Do vậy không riêng việc sản xuất đá viên mà với bất cứ lĩnh vực liên quan tới vệ sinh thực phẩm đều phải chú trọng tới nguồn nước.

Đối với việc làm đá viên thì việc chuẩn bị nguồn nước tinh khiết là thực sự cần thiết. Vì đá có sạch, trong suốt và lâu tan hay không phụ thuộc phần nhiều vào nguồn nước đầu vào. Các nhà máy nước đá tinh khiết cần phải làm thật tốt điều này. 

Đây cũng là lý do vì sao khách hàng của Việt An tại Đồng Nai đã lựa chọn dây chuyền lọc nước cho máy làm đá, đảm bảo quy trình sản xuất luôn được ổn định, chất lượng đá viên luôn tinh khiết.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên IVAN20T - 20 tấn tại Đồng Nai

Dùng xe cẩu, đòn bẩy hoặc con lăn đưa máy làm đá viên, tháp giải nhiệt, kho lạnh, dây chuyền lọc nước ... vào đúng vị trí dựa trên sự tư vấn của nhân viên kỹ thuật Việt An và điều kiện thực tế (diện tích đặt máy, đường ống cấp nước chính, tủ điện cung cấp….).

Lắp thùng nước lạnh và đưa gàu tải đá vào vị trí.

Lắp bộ lọc nước. Trước khi lắp phải vệ sinh bộ lọc theo hướng dẫn của nhà cung cấp.

Lắp ống dẫn nước:

  • Lắp ống dẫn nước từ thùng nước lạnh đến bơm cấp nước làm đá, qua bể nước trên cối đá.
  • Lắp ống từ đường cấp nước chính đến tháp giải nhiệt, đến bơm nước giải nhiệt, qua bình ngưng rồi về lại tháp giải nhiệt.
  • Đi đường cấp nước chính cho bộ lọc nước, đi đường ống từ bộ lọc đến thùng nước lạnh.

Hút chân không.

Đấu điện cho các thiết bị còn lại: gàu tải, bơm nước, quạt tháp giải nhiệt.

Nạp gas cho máy đá.

Dòng máy làm đá viên IVAN20T - công suất 20 tấn Việt An có gì nổi bật?

Máy làm đá viên IVAN20T - 20 tấn sử dụng loại dung môi làm lạnh an toàn vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Thiết kế máy đá viên vô cùng gọn và chạy hoàn toàn tự động. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí như: chi phí thuê nhân công, tiết kiệm thời gian và không tiêu tốn năng lượng so với các dòng máy làm đá tinh khiết không chính hãng khác.

Máy làm đá viên có tốc độ nhanh chóng, đá đều và tinh khiết, không bẩn và lẫn các tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng khi kết hợp với dây chuyền lọc nước. Điều này đã làm các đơn vị kinh doanh đá sạch, cửa hàng giải khát, nhà hàng, ... vô cùng hài lòng về sản phẩm và không hối tiếc khi bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để sở hữu chiếc máy đá viên công nghiệp vô cùng tiện lợi do công ty Việt An cung cấp.

Hệ thống điều khiển máy làm đá tinh khiết tự động, không tốn chi phí thuê nhân công.

Máy làm đá viên 20 tấn được làm bằng iNox 304 chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh. Xử lý nhiệt đều nên không tốn nguyên liệu. Tốc độ ra đá nhanh, đều viên, an toàn và sạch sẽ.

Công nghệ IVAN mới năm 2021 được sử dụng máy nén mới hoàn toàn, chiếc máy nén này là linh kiện được cải tiến mới khác hẳn so với các dòng máy nén khác. Không giống với các dòng máy làm đá viên VA hay IVA sử sụng máy nén tay biên, thì dòng máy làm đá viên IVAN sử dụng máy nén trục vít . Được cải tiến từ máy nén tay biên, máy nén trục vít được coi là dòng máy nén cao cấp, hạn chế tối đa các lỗi tồn đọng mà khi sử dụng máy nén tay biên gây ra như: dễ tay gay biên, dễ hỏng lá van, hỏng trục, mòn trục,…. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí ít phải bảo dưỡng bảo trì trong quá trình hoạt động.

Các linh kiện như: bình ngưng, hệ thống tách dịch và khí, bơm, hệ thống điện … vv đều mới hoàn toàn và được nhập khẩu từ Hoa Kì, Nhật Bản, Hàn Quốc …

Với gần 20 năm kinh nghiệm Việt An không chỉ được khách hàng trong nước tin dùng mà rất nhiều khách hàng trong khu vực Asean cũng đồng hành phát triển cùng với Việt An mang tới nguồn đá sạch tinh khiết cho người tiêu dùng.

Máy làm đá viên IVAN20T - 20 tấn tinh khiết xuất hiện trên thị trường như là 1 luồng gió mới mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất về công nghệ. Để sở hữu cho mình chiếc máy làm đá viên công nghiệp chất lượng, cũng như chế độ bảo hành, bảo trì và dịch vụ lắp đặt chu đáo. Khách hàng hãy liên hệ tới hotline 0949414141 - 0943414141 để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi!