Máy làm đá vảy 1 tấn VAV1T giá rẻ xuất cho khách hàng tại Hồ Chí Minh. Là một đơn vị kinh doanh sử dụng rất nhiều đến đá vảy tinh khiết thấu hiểu được vấn đề thiếu hụt đá không đủ cung cấp cho khách hàng vào những ngày nắng nóng cao điểm. Chính vì vậy khách hàng đến từ Hồ Chí Minh đã quyết định liên hệ với công ty cổ phần TMTH Việt An kí kết hợp đồng và mua máy làm đá vảy 1 tấn/24h phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình.

Máy đá vảy 1 tấn sản xuất ra nhiều loại đá vảy có độ dày 2mm, kích thước khoảng 12*16mm. Đá được đóng băng ở -20 đến -40 độ C và được cắt thành phiến mỏng, khô. Đá vảy với kích thước mỏng, nhẹ nên được sử dụng để bảo quản thực phẩm tươi tại siêu thị, nhà hàng.

Rất nhiều đơn vị kinh doanh nước giải khát ưa chuộng sử dụng loại máy làm đá vảy này vì tính chất dễ tan của viên đá vảy, đặc biệt là không sợ bị hỏng răng khi cắn đá. Hệ thống làm đá vảy, thiết bị và phụ kiện của máy làm, sản xuất ra đá vảy Việt An được nhập khẩu với công nghệ làm đá hiện đại mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm năng lượng. Quy trình làm đá vảy hoàn toàn tự động nên tuyệt đối an toàn cho nhà sản xuất và sản phẩm đá đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Máy sản xuất đá vảy được làm bằng Inox và thép không gỉ nên độ bền rất cao. Đá vảy và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

Máy làm đá vảy 1 tấn VAV1T xuất đi Hồ Chí Minh với nhiều ưu điểm vượt trội

Hệ thống máy làm đá vảy có vai trò vô cùng quan trọng. Không những vậy nó cũng mang đến cho người sử dụng rất nhiều những ưu điểm, lợi ích nổi bật so với các loại máy khác trên thị trường. Sử dụng máy làm nước đá vảy bạn không những tạo ra số lượng đá vảy lớn, công suất hoạt động hiệu quả mà còn cho chất lượng đá đồng đều, thời gian nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. Hiện nay sản phẩm này cũng được ứng dụng rất phổ biến trong đời sống với nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau được sử dụng bởi nhiều đối tượng người dùng, quy mô kinh doanh khác nhau. Cụ thể những ưu điểm mà hệ thống máy làm đá vảy 1 tấn mang lại cho người dùng như sau:

Năng suất tạo đá nhanh và nhiều

Hệ thống máy làm, sản xuất đá vảy được đánh giá là có tốc độ làm đá nhanh nhất so với tất cả các hệ thống làm đá khác. Tính trung bình chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ là có thể tạo xong đá vảy. Chính vì làm đá trong thời gian ngắn, nên máy làm đá vảy có thể tạo được rất nhiều đá trong một ngày. So với các dòng máy khác, máy tạo đá vảy cho năng suất làm đá rất khả quan. Đây cùng là một trong những điểm mạnh vượt trội của hệ thống máy làm nước đá vảy. 

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Trong những năm gần đây, vấn đề tiết kiệm nặng lượng đang là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với tất cả các ngành kinh tế. Sự phát triển về kinh tế phải đi đôi với việc tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững. Hệ thống máy làm đá vảy cũng là một trong những thiết bị song hành cùng với xu hướng tiết kiệm năng lượng của thời đại. Máy làm đá vảy có thời gian tạo đá rất nhanh, thiết kế của máy lại rất nhỏ gọn, đơn giản hơn những dòng máy khác nên rất tiết kiệm điện năng. Người sử dụng không phải bỏ ra quá nhiều chi phí chi trả tiền điện mà vẫn có thể đạt hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng hệ thống máy làm đá vảy. 

Hệ thống máy làm, sản xuất nước đá vảy tiết kiệm chi phí đầu tư

Một trong những lợi ích lớn của hệ thống máy làm đá vảy so với các dòng máy khác thì chi phí đầu tư khá ít. Do máy làm nước đá vảy có thiết kế thông minh, nhỏ gọn nên giá thành cũng thấp hơn rất nhiều.

Chính vì chi phí đầu tư thấp, mà hiệu quả kinh tế mang lại cao nên rất nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh đã đầu tư mua hệ thống máy làm đá vảy để chủ động trong sản xuất. Một chiếc máy làm, sản xuất đá vảy được trang bị sẵn sẽ cung cấp lượng đá vảy phong phú nhất, phục vụ tối đa công suất làm việc của cơ sở kinh doanh và chế biến. 

Việt An hiện đang cung cấp hệ thống máy làm đá vảy uy tín để cung cấp đến quý khách những chiếc máy hiện đại trên thị trường. Việt An tự hào là đơn vị cung cấp hệ thống máy làm nước đá vảy được người tiêu dùng trên khắp cả nước tin tưởng. Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống máy làm đá vảy cho các cơ sở kinh doanh và chế biến từ Bắc vào Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Đặc điểm nổi bật của máy làm đá vảy 1 tấn/24h - VAV1T

  • Máy làm đá vảy 1000kg/24h - VAV1T có kết cấu chắc chắn với kiểu dáng công nghiệp sang trọng cùng kích thước tổng thể DxRxC: 1290x970x1950 (mm), trọng lượng 230kg thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích rộng.
  • Thân máy chế tạo, sản xuất bằng chất liệu inox có sức chịu lực tốt, không bị hoen ố, ăn mòn, hay bị ảnh hưởng bởi yếu tố nước, nhiệt ẩm, khi tiếp xúc thời gian dài cho tuổi thọ dài lâu tiết kiệm chi phí bảo dưỡng sửa chữa. Đồng thời chất liệu này còn đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh, không gây ra chất độc hại đến sức khoẻ người dùng.
  • Ngoại quan bắt mắt ưu nhìn bởi màu xám bạc đặc trưng của inox cùng bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, khó bám dính vết bẩn không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian cửa tiệm mà còn giúp dễ dàng cho người dùng trong quá trình vệ sinh thiết bị.
  • Sản phẩm được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là đầu máy sản xuất đá và thùng chứa đá. Đầu máy được đặt ở phía trên có lắp đặt bảng điều khiển trực quan giúp người dùng thuận tiện theo dõi, cài đặt chế độ và kiểm soát quá trình máy hoạt động.
  • Máy được tạo các khe thông gió, tản nhiệt tránh cho máy không bị quá nhiệt khi vận hành liên tục nhiều giờ trong thời gian dài đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ cho máy.
  • Thùng đựng đá với công suất chứa 400kg được lắp đặt bên dưới tạo sự thuận tiện cho quá trình bảo quản đá. Đá sẽ được xả thẳng xuống thùng sau mỗi công đoạn sản xuất, khi thùng đầy máy sẽ tự ngừng để tránh hiện tượng tràn đá và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Hệ thống làm lạnh tiên tiến với máy nén cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế với khả năng làm đá siêu nhanh với công suất cao đạt 1000kg đá trong một ngày từ đó đáp ưng được nhu cầu sử dụng đá lớn để ướp lạnh thực phẩm hay pha chế đồ uống trong nhà hàng, tiệm bán nước, đồ ăn nhanh,…
  • Cơ chế làm đá với quy trình khép kín có lắp đặt bộ lọc nước thông minh giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất có trong nguồn nước cấp đầu vào trước khi chuyển đến công đoạn làm đông. Đảm bảo đá thành phẩm có độ tính khiết, sạch sẽ, đạt tiêu chí an toàn vệ sinh của bộ y tế và đem lại sự an tâm cho người dùng.

Vận chuyển máy làm đá vảy đi Hồ Chí Minh

Máy làm đá vảy đã được Việt An chạy test trực tiếp tại nhà máy, đủ công suất cho khách hàng. Sau đó máy sẽ được vệ sinh lau chùi sạch sẽ, và được đóng thùng cẩn thận để đưa lên xe. Đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện như: xẻng nhựa xúc đá, can hòa muối, dây đấu nối và hướng dẫn sử dụng cho máy đá vảy 1 tấn. 

Kinh nghiệm vận hành máy sản xuất đá vảy đúng cách

Dưới đây là những kinh nghiệm vận hành máy sản xuất đá vảy bạn không nên bỏ qua. Chúng giúp thiết bị của bạn hoạt động ổn định; bền bỉ và hiệu quả.

Trước khi vận hành

Bạn cần chuẩn bị một nơi khô ráo; không ẩm ướt; không có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Thuận lợi cấp điện và thuận lợi cho việc đi các đường ống nước.

Kiểm tra kỹ càng mọi yếu tố liên quan đến quá trình làm đá như nguồn điện; nguồn nước; khay đá; tủ bảo ôn;….

Trong khi vận hành

Thường xuyên theo dõi và quan sát bảng điều khiển trong quá trình vận hành máy sản xuất đá vảy. Việc này giúp bạn phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh để tránh làm thiết bị hư hỏng nặng nề.

Không để các đầu cắm điện, bảng điều khiển tiếp xúc trực tiếp với nước

Sau khi vận hành

Vệ sinh máy, khay đá, thùng bảo ôn thường xuyên

Bảo dưỡng, bảo trì máy đúng định kỳ để đảm bảo mọi linh kiện luôn hoạt động trong tình trạng tốt.

Một số mẹo nhỏ giúp kéo dài tuổi thọ của máy làm đá vảy

Ngoài việc vệ sinh máy, kiểm tra bảo dưỡng định kỳ thì mách bạn một vài mẹo để cho máy được hoạt động dài lâu:

  • Sử dụng nguồn nước sạch, không chứa nhiều khoáng chất đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm. Việc sử dụng nguồn nước sạch đã được xử lý qua các bộ lọc trở thành một điều hết sức cần thiết. Nước đã qua xử lý sẽ giảm thiểu rủi ro từ tạp chất , đồng thời giúp bảo vệ hệ thống máy.
  • Đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm xung quanh máy nằm trong giới hạn cho phép, tránh đặt máy ở nơi ẩm thấp, bụi bẩn, hay ngay ánh nắng trực tiếp, không gian vận hành phù hợp.
  • Vận hành máy đúng công suất, trọng lượng, tránh bị quá tải, tránh sử dụng máy có công suất quá lớn so với nhu cầu. Để máy nghỉ ngơi định kỳ, không sử dụng liên tục quá lâu.
  • Lựa chọn nguyên vật liệu chất lượng cao và phù hợp với quy trình sản xuất. Không sử dụng phụ tùng kém chất lượng gây hư hỏng cho máy.
  • Tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất tránh hư hỏng không đáng có để máy được hoạt động trong điều kiện tối ưu.
  • Việc sử dụng máy làm đá vảy đúng cách là một trong những yếu tố then chốt quyết định tuổi thọ và hiệu quả hoạt động của thiết bị. Áp dụng các bước trên để giữ cho máy làm đá vảy luôn ở trong trạng thái ổn định, tăng năng suất sản xuất, mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Mua máy làm đá vảy 1 tấn tại Việt An khách hàng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt khuyến mại giảm giá cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên, máy làm đá vảy.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá vảy 1 tấn, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. 

Khi khách hàng cần hỗ trợ, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tận tình trả lời những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm máy đá vảy 1 tấn một cách nhanh.

Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động. Chúng tôi luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo.

Dịch vụ bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn, thời gian bảo hành nhanh chóng cho mọi khách hàng trên cả nước. Lựa chọn Việt An là sự quyết định hoàn toàn đúng đắn dành cho khách hàng, khi mua máy làm đá vảy 1 tấn khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá vảy 1 tấn - VAV1T quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 - 0943 414141 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!