Máy làm đá vảy 10 Tấn - VAV10T cùng với các thiết bị phụ trợ xuất đi giao cho khách hàng tại Tiền Giang. Máy làm đá là giải pháp lý tưởng cho ngành công nghiệp. Ngày nay máy làm đá vảy dần dần tiếp cận với thị trường người tiêu dùng nhiều hơn. Nó là một thiết bị chuyên dụng để sản xuất ra đá vảy với sản lượng khác nhau tùy theo công suất hoạt động của máy. Máy làm đá vảy Việt An có nhiều kích cỡ và năng suất làm đá khác nhau, đạt chuẩn ISO 9001:2015. Chính vì vậy, khách hàng tại Tiền Giang sau khi được đội ngũ nhân viên công ty tư vấn đã quyết định chọn mua máy làm đá vảy 10 tấn/24h nhằm phục vụ cho cơ sở kinh doanh của mình.

Máy làm đá vảy công suất lớn VAV10 

Máy làm đá vảy 10 tấn VAV10T

Máy đá vảy VAV10T sẽ phù hợp sử dụng ở các mô hình kinh doanh lớn như nhà hàng, quán ăn đến các mô hình công nghiệp quy mô lớn khác như các cơ sở chế biến thực phẩm, siêu thị, chợ đầu mối…

Trước đây nhiều đơn vị sản xuất sử dụng máy đá cây để phục vụ sản xuất kinh doanh, nhưng sau một thời gian máy đá này đã bộc lộ ra nhiều nhược điểm như: khó khăn cho vận chuyển, mất thời gian cho quá trình sử dụng vì trước khi dùng phải đập nhỏ đá. Công nhân phải tiếp xúc trực tiếp với đá nên sức khỏe không được đảm bảo, thường mắc các bệnh về xương khớp.

Chính vì vậy máy làm đá vảy 10 tấn/24h được đánh giá cao nhờ khả năng sản xuất đá nhanh chóng và liên tục, cũng như tính linh hoạt trong ứng dụng của đời sống. Do có số lượng phần tử nhiều hơn bất kỳ dạng đá nào khác nên đá vảy có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với đá viên, đá ống hoặc đá bào. Nhờ vào những công nghệ tiên tiến, máy làm đá vảy hoạt động nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đá vảy không chỉ tạo cảm giác mát lạnh cho đồ uống mà còn giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ được độ tươi ngon và chất lượng.

Nguyên lý vận hành máy làm đá vảy 10 tấn/24h - VAV10T 

Do máy đá cây có nhiều nhược điểm và không đảm bảo yêu cầu vệ sinh thực phẩm, nên hiện nay hầu hết các xí nghiệp chế biến thực phẩm đều sử dụng máy đá vảy để sản xuất đá phục vụ chế biến thực phẩm, đặc biệt trong các xí nghiệp chế biến thuỷ sản, yêu cầu về đá chế biến rất lớn. Máy đá vảy là máy tạo ra đá có dạng là các mảnh nhỏ.

Quá trình tạo đá được thực hiện bên trong một ống trụ có 2 lớp, ở giữa là môi chất lạnh lỏng bay hơi, đó là cối đá. Cối đá có dạng hình trụ tròn được chế tạo từ vật liệu inox, có 2 lớp. Ở giữa 2 lớp là môi chất lạnh lỏng bão hoà. Nước được bơm tuần hoàn bơm từ bể chứa nước đặt ở phía dưới bơm lên khay chứa nước phía trên. Nước từ khay chảy qua hệ thống ống và phun lên bề mặt bên trong của trụ và được làm lạnh, một phần đông lại thành đá ở bề mặt bên trong, phần dư chảy về bể và tiếp tục được bơm lên.

Khi đá đông đủ độ dày thì được hệ thống dao cắt cắt rơi đá xuống phía dưới. Phía dưới cối đá là kho chứa đá. Người sử dụng chỉ việc mở cửa xúc đá ra sử dụng. Trong các nhà máy chế biến thuỷ sản, kho và cối đá đặt ngay ở khu chế biến.

Có 2 phương pháp cắt đá:
+ Phương pháp cắt bằng hệ thống dao quay
+ Phương pháp cắt nhờ dao cắt kiểu xoắn cố định.

Dao cắt quay được gắn trên trục quay đồng trục với cối đá và được xoay nhờ mô tơ đặt phía trên. Tốc độ quay có thể điều chỉnh được, do vậy đá cắt ra sẽ có kích thước khác nhau tuỳ thuộc vào tốc độ quay. Khi cắt dao tỳ lên bề mặt đá để cắt nên ma sát lớn. Tốc độ quay của trục tương đối chậm nhờ hộp giảm tốc.

Đối với cối đá có dao cắt cố định, dao cắt có dạng trục vít. Khi trục trung tâm quay dao gạt đá lăn trên bề mặt trống vừa ép vỡ đá tạo trên bề mặt cối đá rơi xuống kho. Do dao lăn trên bề mặt nên ma sát giảm xuống đáng kể, tăng độ bền của cối, giảm mô men quay.
Nhờ vào thiết kế tiên tiến và công nghệ hiện đại, máy làm đá vảy 10 tấn không chỉ có khả năng tạo đá nhanh chóng mà còn đảm bảo độ bền, tính an toàn và hiệu quả kinh tế cao. Với công suất lớn, nó đáp ứng được nhu cầu sản xuất đá vảy cho các ngành công nghiệp lớn như chế biến thủy sản, thực phẩm, và bảo quản y tế.

Máy làm đá vảy có cấu tạo cũng không có nhiều phức tạp. Các thiết bị cấu tạo nên máy làm đá vảy như sau :

  • Cối đá: được thiết kế hình khối tròn, làm 2 lớp và làm bằng chất liệu thép không rỉ
  • Máy nén lạnh: thường là sử dụng dòng máy nén 1 cấp để làm lạnh
  • Bình tách lỏng: để tách chất lỏng dung môi về máy
  • Kho chứa đá: sau khi đá được sản xuất cần phải được chảy xuống kho chứa để bảo quản ngay
  • Thiết bị ngưng tụ: sử dụng dàn ngưng không khí cánh đồng ống nhôm
  • Bình chứa: thường được thiết kế nhỏ

 Vận chuyển máy làm đá vảy 10 tấn/24h - VAV10T cùng với các linh phụ kiện giao đến khách hàng tại Tiền Giang  

Máy làm đá vảy đã được Việt An chạy test trực tiếp tại nhà máy, đủ công suất cho khách hàng. Sau đó máy sẽ được vệ sinh lau chùi sạch sẽ, và được đóng thùng cẩn thận để đưa lên xe. Đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện như: xẻng nhựa xúc đá, can hòa muối, dây đấu nối và hướng dẫn sử dụng cho máy đá vảy 10 tấn/24h.

Lí do nên sở hữu máy làm đá vảy 10 tấn/24h - VAV10T

+ Công suất làm việc liên tục
+ Tiết kiệm chi phí đầu tư
+ Thiết kế tối giản về kích thước
+ Đá vảy đạt chất lượng
+ Bảng điều khiển dễ thao tác

Có thể nói sở hữu máy làm đá vảy 10 tấn/24h là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý doanh nghiệp vì nó mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Đặc biệt là trong các ngành công nghiệp thực phẩm, thủy hải sản, y tế, và xây dựng.

Công suất sản xuất đá lớn, máy làm đá vảy 10 tấn đáp ứng nhu cầu làm đá liên tục và ổn định, giúp duy trì quy trình sản xuất một cách trơn tru và hiệu quả. Đối với các doanh nghiệp quy mô lớn, đặc biệt trong ngành thủy sản, khả năng cung cấp đá nhanh chóng và đủ khối lượng là yếu tố quan trọng để bảo quản hàng hóa, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tươi mới trong suốt quá trình sản xuất, vận chuyển và lưu trữ.

Máy làm đá vảy VAV10T hoạt động dựa trên công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. So với các phương pháp làm đá truyền thống, máy làm đá vảy có thiết kế tối ưu trong việc sử dụng điện năng và nước, từ đó giảm chi phí vận hành hàng ngày. Điều này giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng về chi phí sản xuất và gia tăng hiệu quả kinh doanh trong dài hạn. Hơn nữa, với khả năng tạo ra đá vảy có tính chất mềm, mỏng và khô, máy không chỉ tạo ra sản phẩm có hiệu suất làm mát cao mà còn dễ dàng bảo quản và phân phối, tránh hiện tượng kết dính như các loại đá khác.

Việc sở hữu máy làm đá vảy 10 tấn/24h còn thể hiện sự đầu tư chiến lược của doanh nghiệp vào công nghệ tiên tiến, đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng và môi trường. Nhờ vào thiết kế bền bỉ và vận hành tự động hóa cao, máy có tuổi thọ lâu dài, hoạt động ổn định, từ đó giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và đảm bảo tính ổn định trong sản xuất.

Với những lợi ích được kể trên, đầu tư vào một máy làm đá vảy 10 tấn là quyết định hợp lý của quý khách mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa quy trình và tiết kiệm chi phí.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng của máy làm đá vảy VAV10T 

Máy làm đá vảy là một thiết bị tiêu thụ lượng điện năng đáng kể trong quá trình sản xuất, do đó việc áp dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao hiệu quả và tính bền vững của hoạt động này.

Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý: Khi sử dụng máy làm đá chúng ta cần lưu ý điều chỉnh máy sao cho có nhiệt độ xung quanh thích hợp nhất có thể. Bạn nên tuân theo các chỉ số, thông số mà nhà sản xuất máy làm đá đã đưa ra, hướng dẫn, hãy cố gắng duy trì nhiệt độ bên trong máy ở mức phù hợp nhất, bạn không nên để máy làm đá ở nhiệt độ thấp nhất hay cao nhất, vì như thế dễ hỏng máy, có thể làm thiết bị nóng bất thường.

Không để máy làm việc quá công suất: Đảm bảo rằng máy làm đá vảy có công suất phù hợp với nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp. Nếu nhu cầu tăng lên, cân nhắc đầu tư vào thiết bị có công suất lớn hơn hoặc bổ sung thêm máy. Những chuyên viên sửa máy làm đá khuyên người sử dụng nên dùng ở mức độ trung bình trong phạm vi cho phép, tức là lượng nước ở mức quy định đừng quá tham một lần nếu không muốn mất tiền sửa chữa máy làm đá, gây tốn kém chi phí. Hệ thống làm lạnh phải chịu áp suất cao hơn, có thể vượt quá giới hạn an toàn, điều này làm tăng nguy cơ rò rỉ và gây ra các sự cố. Để duy trì hoạt động vượt quá công suất, máy sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn, làm cho phí vận hành tăng cao, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế.

Vị trí lắp đặt máy làm đá vảy: Vị trí đặt máy cần gần nguồn cấp điện và nước. Nên để máy làm đá vảy 10 tấn ở những nơi thoáng mát, tránh xa các nơi có nguồn nhiệt lớn, không để máy làm đá sát vách tường, hay xung quanh có nhiều vật cản quá, như thế dễ hỏng máy. Tránh đặt máy ở nơi ẩm ướt, đảm bảo an toàn cho người vận hành, tránh các nguy cơ về điện, rò rỉ. Đặt máy cần có diện tích đủ rộng để thuận tiện cho vận hành và bảo dưỡng.

Vệ sinh máy làm đá vảy định kì: Để tiết kiệm chi phí người sử dụng nên thường xuyên kiểm tra, vệ sinh máy theo chu kì hàng tháng, song song cùng với đó là dùng các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị điện lạnh. Làm sạch các bộ ngưng tụ, trao đổi nhiệt và các ống dẫn lạnh, các bảng điều khiển, cảm biến, các bộ phận điện tử. Biết cách sử dụng máy sao cho đảm bảo an toàn chất lượng, tiết kiệm đồng thời sử dụng các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa sẽ giúp cho máy của quý khách vận hành hiệu quả, ít tốn kém và tuổi thọ được kéo dài.

1900 6013: Dịch vụ bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn tại Việt An thời gian bảo hành nhanh chóng cho mọi khách hàng

Tắt máy khi không sử dụng: Khi không cần sản xuất đá, đặc biệt vào các giờ thấp điểm hoặc ngoài giờ làm việc, hãy tắt máy để tiết kiệm điện. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch sản xuất đá vào các giờ thấp điểm khi giá điện rẻ hơn, điều này sẽ giúp giảm chi phí năng lượng. Tránh việc máy phải hoạt động liên tục mà không cần thiết, điều này giúp giảm hao mòn cho máy. Xem xét tối ưu hóa quy trình sản xuất, chẳng hạn như điều chỉnh lượng đá vảy được sản xuất sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế, tránh lãng phí nguyên liệu.

Sử dụng nguồn nước sạch cho máy đá: Sử dụng nguồn nước sạch và không có tạp chất sẽ giúp máy làm đá vảy hoạt động hiệu quả hơn và giảm thiểu cặn bẩn bám vào các bộ phận bên trong, từ đó giảm nhu cầu bảo trì và tiết kiệm điện năng.

Việt An tự hào là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Những năm gần đây vinh dự được nhận các giải thưởng: Chứng nhận thương hiệu xuất sắc 3 miền, top 10 Sao vàng thương hiệu Việt Nam do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu hà Nội tổ chức, và còn nhiều giải thưởng, bằng khen khác... Điều quan trọng hơn Việt An rất vui khi được khán giả lựa chọn, trao gởi niềm tin trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi không ngừng nỗ lực, trau dồi mỗi ngày để có thể đem đến cho quý doanh nghiệp những sản phẩm chỉn chu, chất lượng, hiệu quả

Công ty cổ phần TMTH Việt An lọt Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023

Ưu đãi đặc biệt! Giảm ngay 30% khi mua Máy làm đá vảy 10 tấn VAV10T, nhanh tay thôi nào! 0949 414141 hoặc 0942 414141: Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty đảm bảo cam kết cung cấp cho quý khách máy làm đá uy tín, chất lượng và phù hợp tiêu chuẩn cho sức khỏe người tiêu dùng. Rất hy vọng máy làm đá vảy 10 tấn/24h Việt An là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo , và là cộng sự đắc lực trong việc kinh doanh của quý khách, quý doanh nghiệp.