Máy làm đá vảy 2,5 tấn/24h - VAV2,5T xuất đi cho khách hàng tại Cần Thơ là một thiết bị chuyên dụng để sản xuất ra đá vảy với sản lượng khác nhau tùy theo công suất hoạt động của máy. Máy làm đá vảy Việt An có nhiều kích cỡ và năng suất làm đá khác nhau như 100kg, 200kg, 3 tấn... hoặc công suất lớn như 10 tấn, 20 tấn, 70 tấn... Chính sự ủng hộ nhiều năm qua, chúng tôi đã không ngừng cố gắng hoàn thiện. Khách hàng tại Cần Thơ đã trao gởi sự tin tưởng và chọn lựa mua máy làm đá vảy 2,5 tấn của Việt An để phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình. 

Máy làm đá vảy 2,5 tấn model VAV2,5T 

VAV2.5T

Máy làm đá vảy 2,5 tấn phù hợp sử dụng ở các mô hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn đến các mô hình công nghiệp quy mô lớn như các cơ sở chế biến thực phẩm, siêu thị… Thiết bị này được đánh giá cao nhờ khả năng sản xuất đá nhanh chóng và liên tục, cũng như tính linh hoạt trong ứng dụng của đời sống. Do có số lượng phần tử nhiều hơn bất kỳ dạng đá nào khác nên đá vảy có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với đá viên, đá ống hoặc đá bào.
Nhờ vào những công nghệ tiên tiến, máy làm đá vảy hoạt động nhanh chóng và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Đá vảy không chỉ tạo cảm giác mát lạnh cho đồ uống mà còn giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ được độ tươi ngon và chất lượng.

Để sản xuất loại đá này, nên sử dụng máy làm đá vảy 2,5 tấn của Việt An. Đây được xem là sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ làm đá nói chung và sản xuất đá vảy nói riêng. Chỉ trong thời gian 24h, máy cho ra khối lượng đá vảy lên tới 2,5 tấn. Bất kỳ một mô hình kinh doanh nào cũng là đối tượng phục vụ của loại máy này.

Máy làm đá vảy 10 tấn VAV10T
Máy làm đá vảy công suất 10 tấn - VAV10T

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối, lắp đặt máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên cao cấp, dây chuyền lọc nước với thương hiệu VA, USApec, Vinaro top Việt Nam trong đó có máy làm đá vảy. Việt An cũng vinh dự được nhận Bằng khen là một trong những doanh nghiệp có thành tích tốt trong công tác chống hàng giả, hàng nhái của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.



Đặc điểm nổi bật của máy làm đá vảy 2,5 tấn/24h - VAV2,5T xuất đi giao cho khách hàng tại Cần Thơ 

Công suất sản xuất mạnh mẽ: Máy có khả năng sản xuất đá lên đến 2,5 tấn/24h đáp ứng nhu cầu sử dụng đá lớn trong các ngành như thủy sản, chế biến thực phẩm, và xây dựng.

Đá vảy chất lượng cao: Có độ mảnh, mịn và mềm mại, giúp bám tốt lên bề mặt sản phẩm và làm lạnh nhanh. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm và các sản phẩm dễ hỏng.



Tiết kiệm năng lượng: Máy được trang bị hệ thống làm lạnh tiên tiến, tối ưu hóa việc tiêu thụ điện năng, giúp tiết kiệm chi phí vận hành trong thời gian dài.

Vận hành tự động hoàn toàn, quy trình làm đá khép kín: Có điểm tương đồng giữa máy làm đá viên công nghiệp và máy làm đá vảy 2,5 tấn ở đây chính là hệ thống làm đá thông minh. Máy vận hành hoàn toàn tự động dưới thao tác trực tiếp của người dùng trên hệ thống điều khiển. Thay vì cần phải sử dụng nhiều sức lao động cho khâu sản xuất, thì nay, với máy đá vảy sẽ là giải pháp làm đá tiện lợi hơn rất nhiều. Người dùng chỉ cần sử dụng tủ bảng điều khiển và cài đặt chế độ một lần. Máy sẽ tự động vận hành trơn tru theo các bước định sẵn để sản xuất nước đá.

Bên cạnh đó là quy trình vận hành khép kín, ngay cả khâu cắt đá cũng được thực hiện trong môi trường kín. Đá vảy thành phẩm sau khi được cắt thành các mảnh vảy mỏng rơi xuống thùng bảo ôn và được bảo quản tại đây. Thùng bảo ôn tách biệt với môi trường xung quanh. Nhờ vậy, đá vảy đạt được độ sạch đảm bảo, không nhiễm khuẩn bởi bụi bẩn và vi khuẩn bên ngoài.

Ứng dụng đa dạng: Máy làm đá vảy 2,5 tấn/24h phù hợp cho nhiều lĩnh vực, từ bảo quản thực phẩm, thủy sản, đến điều hòa nhiệt độ trong các công trình xây dựng lớn, đặc biệt trong các dự án bê tông cần đá vảy để kiểm soát nhiệt độ.

Siêu thị

  • Bảo quản thực phẩm tươi sống.
  • Giữ được trọn vẹn hương vị của thực phẩm.

Nhà máy chế biến

  • Giúp nông sản, rau củ quả giảm tốc độ chín.
  • Ức chế vi khuẩn gây hại.
  • Mang đến hệ thống sản phẩm tươi ngon  chất lượng hơn.

Hộ kinh doanh

  • Bảo quản thủy hải sản ở những chợ đầu mối.
  • Duy trì màu sắc của thực phẩm như mới thu hoạch dễ dàng.
  • Không làm hỏng bao bì, thực phẩm.

Y tế

  • Giảm sốt cho bệnh nhân.
  • Chữa lành xương gãy.
  • Hạ nhiệt độ đến mức cần thiết để tác động trực tiếp vào quá trình lưu thông máu.
  • Tăng điều tiết oxy cho người bệnh.

Xây dựng

  • Được trộn vào bê tông để hấp thu nhiệt.
  • Ngăn hơi nước bên trong làm bê tông dễ gãy.
  • Làm giảm độ ẩm của bê tông hiệu quả.

Thí nghiệm hóa học

  • Giữ vai trò làm mát khi bào chế thuốc.
  • Giúp làm lạnh nhanh hơn trong quá trình chưng cất.

Vận chuyển máy làm đá vảy 2,5tấn/24h - VAV2,5T giao đến khách hàng tại Tp Cần Thơ

Máy làm đá vảy đã được Việt An chạy test trực tiếp tại nhà máy, đủ công suất cho khách hàng. Sau đó máy sẽ được vệ sinh lau chùi sạch sẽ, và được đóng thùng cẩn thận để đưa lên xe. Đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện như: xẻng nhựa xúc đá, can hòa muối, dây đấu nối và hướng dẫn sử dụng cho máy đá vảy 2,5 tấn/24h.

Nguyên lí làm việc của máy làm đá vảy 2,5 tấn/24h - VAV2,5T 

Do máy đá cây có nhiều nhược điểm và không đảm bảo yêu cầu vệ sinh thực phẩm, nên hiện nay hầu hết các xí nghiệp chế biến thực phẩm đều sử dụng máy làm đá vảy để sản xuất đá phục vụ chế biến thực phẩm, đặc biệt trong các xí nghiệp chế biến thuỷ sản, yêu cầu về đá chế biến rất lớn.

Máy đá vảy là máy tạo ra đá có dạng là các mảnh nhỏ. Quá trình tạo đá được thực hiện bên trong một ống trụ có 2 lớp, ở giữa là môi chất lạnh lỏng bay hơi, đó là cối đá.

Cối đá có dạng hình trụ tròn được chế tạo từ vật liệu inox, có 2 lớp. Ở giữa 2 lớp là môi chất lạnh lỏng bão hoà. Nước được bơm tuần hoàn bơm từ bể chứa nước đặt ở phía dưới bơm lên khay chứa nước phía trên. Nước từ khay chảy qua hệ thống ống và phun lên bề mặt bên trong của trụ và được làm lạnh, một phần đông lại thành đá ở bề mặt bên trong, phần dư chảy về bể và tiếp tục được bơm lên.

Khi đá đông đủ độ dày thì được hệ thống dao cắt cắt rơi đá xuống phía dưới. Phía dưới cối đá là kho chứa đá. Người sử dụng chỉ việc mở cửa xúc đá ra sử dụng. Trong các nhà máy chế biến thuỷ sản, kho và cối đá đặt ngay ở khu chế biến.

2 phương pháp cắt đá: Phương pháp cắt bằng hệ thống dao quay và phương pháp cắt nhờ dao cắt kiểu xoắn cố định.

Dao cắt quay được gắn trên trục quay đồng trục với cối đá và được xoay nhờ mô tơ đặt phía trên. Tốc độ quay có thể điều chỉnh được, do vậy đá cắt ra sẽ có kích thước khác nhau tuỳ thuộc vào tốc độ quay. Khi cắt dao tỳ lên bề mặt đá để cắt nên ma sát lớn. Tốc độ quay của trục tương đối chậm nhờ hộp giảm tốc.

Đối với cối đá có dao cắt cố định, dao cắt có dạng trục vít. Khi trục trung tâm quay dao gạt đá lăn trên bề mặt trống vừa ép vỡ đá tạo trên bề mặt cối đá rơi xuống kho. Do dao lăn trên bề mặt nên ma sát giảm xuống đáng kể, tăng độ bền của cối, giảm mô men quay.

Lưu ý khi vận hành máy làm đá vảy 2,5 tấn/24h 

Máy làm đá vảy điều khiển dựa trên các nút bấm và được thông báo bằng tín hiệu đèn báo cũng như có cảnh báo bằng âm thanh. Nên tìm hiểu kỹ cách dùng và biết được các loại cảnh báo để kịp thời khắc phục.

Máy làm hoàn toàn tự động lên không tác động gì lên máy quá nhiều .Đá sau khi được làm ra sẽ rơi xuống khay đựng .Chỉ khi cần lấy đá để dùng hay kiểm tra chất lượng của đá thì mở khay ra xem hoặc xuất hiện đá non thì cần dừng hoạt động để kiểm tra lại máy.

Đậy kín nắp đậy sau khi mở ra để nhiệt độ không bị tỏa ra bên ngoài. Cần lên kế hoạch bảo trì máy theo đúng định kì sẽ làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.
Sau khi dừng hoạt động hoặc sau một thời gian cần tháo lắp ra để vệ sinh máy, tránh để máy ở môi trường ẩm mốc.

Doanh nghiệp sử dụng đá vảy trong quy trình bảo quản và sản xuất như thế nào ?

Các doanh nghiệp sử dụng đá vảy trong quy trình sản xuất và bảo quản theo nhiều cách thức khác nhau, nhằm tối ưu hóa chất lượng sản phẩm và nâng cao hiệu suất. Trong ngành chế biến thực phẩm, đá vảy thường được sử dụng để làm lạnh nguyên liệu ngay từ giai đoạn đầu, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Đặc biệt, trong các nhà hàng và quán bar, đá vảy được sử dụng để làm mát đồ uống nhanh chóng, tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trong các cơ sở chế biến thực phẩm, đá vảy còn được sử dụng để làm mát các thiết bị và sản phẩm trong dây chuyền sản xuất, giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm cuối cùng. Tính năng tan chậm của đá vảy cũng cho phép doanh nghiệp duy trì điều kiện bảo quản tối ưu trong thời gian dài mà không cần thường xuyên thay đá. Nhờ vào những ứng dụng đa dạng này, đá vảy trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình sản xuất và bảo quản của nhiều doanh nghiệp, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Sự linh hoạt của đá vảy trong việc làm lạnh đồng đều và khả năng bám dính vào bề mặt sản phẩm làm cho nó trở thành một giải pháp lý tưởng trong việc bảo quản và vận chuyển thực phẩm, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá vảy 2,5 tấn, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm khác. Nhanh tay kẻo lỡ!

Khi khách hàng cần hỗ trợ, nhân viên công ty chúng tôi sẽ tận tình trả lời những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng sản phẩm máy đá vảy 2,5 tấn/24h một cách nhanh chóng. Dịch vụ bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn, thời gian bảo hành nhanh chóng cho mọi khách hàng trên cả nước. Lựa chọn Việt An là sự quyết định hoàn toàn đúng đắn dành cho khách hàng, khi mua máy làm đá vảy 2,5 tấn/24h khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng đi kèm. Mọi thắc mắc hoặc cần tìm hiểu thông tin chi tiết của máy làm đá vảy 2,5 tấn model VAV2,5T khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: Miền Bắc: 0949 41 41 41 hoặc Miền Nam: 0942 41 41 41. Việt An xin chân thành cảm ơn!