Máy làm đá vảy công suất lớn 35 Tấn/24h - VAV35T xuất đi giao cho khách hàng tại Đà Nẵng. Máy làm đá vảy được lắp ráp từ các linh kiện hiện đại, đây thực sự là một sự lựa chọn thông minh đối với các cơ sở chế biến thực phẩm, nhà hàng, chuỗi siêu thị phục vụ cho việc chế biến và bảo quản thực phẩm. Vì vậy, khách hàng tại Đà Nẵng đã lựa chọn máy làm đá vảy 35 tấn cho mô hình kinh doanh của mình. Dòng sản phẩm máy làm đá vảy của Việt An được đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, với thiết kế sang trọng, hoạt động ổn định, độ bền cao, dịch vụ tư vấn bán hàng cùng với chính sách bảo hành, bảo trì sau bán hàng được thực hiện chuyên nghiệp. Đồng thời, nó đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ các cơ sở, doanh nghiệp.

Máy làm đá vảy công suất lớn tại Việt An 35 tấn/24h - VAV35T

VAV 35T

Máy làm đá vảy 35 tấn24h, một loại máy làm đá, sản xuất đá vảy trắng khô, rời với độ dày 1,5-2,2m và đường kính 12-45mm. Đá vảy có diện tích tiếp xúc lớn, khô và không dễ kết tụ đá vảy nhanh chóng làm lạnh và có thể được trộn kỹ với đối tượng. đồng thời, nó không có cạnh và góc sắc nhọn và sẽ không đâm vào các vật thể đông lạnh. Máy làm đá vảy có hiệu quả làm lạnh tuyệt vời, có đặc điểm là công suất lạnh lớn và làm đá nhanh chóng, được sử dụng rộng rãi trong dịch vụ ăn uống và siêu thị, bảo quản thủy sản, chế biến thực phẩm, làm mát bê tông và các lĩnh vực.

Trong số các loại đá lạnh trên thị trường hiện nay, đá vảy đã và đang được sử dụng ngày càng rộng hơn trong nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế. Bởi đặc điểm mảnh, nhẹ đem lại nhiều lợi ích hơn khi sử dụng các loại đá viên hay đá cây.

Đá vảy, với đặc điểm mỏng, dẹt và mảnh, không có cạnh sắt nhọn, mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, giúp bảo quản sản phẩm tươi ngon trong thời gian dài mà không làm hỏng cấu trúc của chúng. Điều này đặc biệt quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm và thủy sản, nơi mà việc giữ nguyên độ tươi và chất lượng của sản phẩm là yếu tố sống còn.

Máy làm đá vảy 35 tấn không chỉ cung cấp giải pháp làm lạnh hiệu quả mà còn tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại máy làm đá khác. Điều này là do quá trình sản xuất đá vảy tiêu thụ ít năng lượng hơn, đồng thời hệ thống làm lạnh được tối ưu hóa để giảm thiểu lãng phí nhiệt. Ngoài ra, máy còn được thiết kế tinh tế, gọn gàng với các tính năng hiện đại, giúp dễ dàng điều chỉnh công suất và nhiệt độ đá, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau, dễ dàng thao tác cho tất cả mọi người.

Máy làm đá vảy là một công cụ không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp, với những ưu điểm vượt trội về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, và khả năng ứng dụng đa dạng. Việc đầu tư vào một chiếc máy làm đá vảy chất lượng không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình sản xuất và bảo quản, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm đến cuối cùng.

Cấu tạo và hướng dẫn sử dụng máy làm đá vảy VAV35T

Các thiết bị cấu tạo nên máy làm đá vảy như sau:

  • Cối đá: được thiết kế hình khối tròn, làm 2 lớp và làm bằng chất liệu thép không rỉ
  • Máy nén lạnh: thường là sử dụng dòng máy nén 1 cấp để làm lạnh
  • Bình tách lỏng: để tách chất lỏng dung môi về máy
  • Kho chứa đá: sau khi đá được sản xuất cần phải được chảy xuống kho chứa để bảo quản ngay
  • Thiết bị ngưng tụ: sử dụng dàn ngưng không khí cánh đồng ống nhôm
  • Bình chứa: thường được thiết kế nhỏ

Sau khi kết nối đường điện và nước vào máy, bạn chỉ cần điều khiển công tắc khởi động là máy làm đá vảy có thể vận hành tự động hoàn toàn.

Quan sát các đèn báo trên hộp bảng điều khiển để biết máy đang vận hành có ốn hay không. Các nút đèn đỏ là nút báo sự cố: sự cố làm lạnh hoặc sự cố hệ thống. Khi biết nguyên nhân sự cố, ta sẽ định hướng được cách giải quyết xem tự xử lý hay gọi bảo hành sửa chữa.

Trong trường hợp khẩn cấp, người dùng có thể ấn nút dừng màu đỏ để tạm ngừng vận hành máy. Sau khoảng 30-45 phút tùy điều kiện môi trường và vị trí lắp đặt máy, ta sẽ thu được mẻ đá vảy đầu tiên.

Máy làm đá vảy 10 tấn/24h sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống hằng ngày 

Ngành thực phẩm: Đá vảy là một lựa chọn lý tưởng để bảo quản thủy sản ngay sau khi đánh bắt, giúp giữ cho sản phẩm tươi ngon trong suốt quá trình vận chuyển từ tàu đánh cá đến nhà máy chế biến. Bảo quản thịt và rau củ trong thời gian dài mà không làm hỏng chất lượng. Đá vảy có lợi thế là bảo quản tốt hơn so với các loại đá khác vì chúng có khả năng giữ lạnh cực tốt và phủ kín được bề mặt của hải sản, cũng như giúp tạo độ ẩm tự nhiên mà không cần áp dụng các biện pháp khác.

Lĩnh vực y tế: Trong một số trường hợp, phải sử dụng đá vảy để giúp tăng diện tích tiếp xúc mà đá viên hay đá khối không làm được. Đáy vảy cũng giúp giảm sốt và hỗ trợ chữa lành xương gãy, giảm đau giảm sưng. Ngoài ra còn giúp nhiệt độ hạ xuống mức thấp ở mức cần thiết, tác động đến quá trình lưu thông máu, giúp tăng điều tiết oxy. Còn được sử dụng để giữ nhiệt độ ổn định cho các loại thuốc và vaccine, đảm bảo chất lượng sản phẩm, và để làm mát nhanh chóng các mẫu phẩm, hoặc để duy trì nhiệt độ thấp trong các quy trình sinh học và hóa học, đảm bảo kết quả chính xác và an toàn. Đối với bệnh viện lớn thì việc mua 1 chiếc máy làm đá vảy để làm đá vảy là hoàn toàn hợp lý và khả thi. Chiếc máy làm đá sản xuất đá vảy hoàn toàn có thể giúp bệnh viện chủ động hơn trong việc sử dụng đá vảy để làm việc cần thiết.

Trong ngành xây dựng: Các dự án xây dựng ở khu vực có khí hậu nóng, đá vảy được trộn vào bê tông để giảm nhiệt độ của hỗn hợp, ngăn ngừa hiện tượng co lại và rạn nứt, từ đó tăng cường độ bền và chất lượng công trình. Cũng được sử dụng để làm mát các cấu trúc lớn trong quá trình đổ bê tông, giúp kiểm soát nhiệt độ và đảm bảo tính đồng đều của vật liệu. Hiện nay các nhà máy bán bê tông tươi xuất hiện rất nhiều, nên việc mỗi nhà máy bê tông tươi sắm cho mình một chiếc máy làm, sản xuất đá vảy là hoàn toàn hợp lý. Nó sẽ giúp cho chất lượng bê tông của các nhà máy được tốt hơn.

Lĩnh vực giải khát: Đá vảy với ưu điểm là kích thước mỏng, nhẹ giúp nhanh chóng làm mát, tạo cảm giác đẹp và bắt mắt, giúp cho đồ uống của chúng ta trở nên lung linh hơn. Không làm hương vị của sản phẩm bị thay đổi, nhất là đối với các sản phẩm có ga và các loại đồ uống có cồn.

Thí nghiệm hóa học: Đá vảy được dùng thí nghiệm hóa học và bào chế thuốc, giúp làm mát cho các phản ứng sinh nhiệt và làm lạnh ngay lập tức cho quá trình chưng cất.

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá vảy 35 tấn/24h xuất đi giao cho khách hàng tại Đà Nẵng 

So với máy làm đá cây thì chi phí cho máy làm đá vảy 35 tấn là không lớn. Quy trình sản xuất của máy làm đá vảy cũng hoàn toàn tự động nên chúng ta không cần phải tốn tiền bạc để thuê nhân công vận hành, giúp tiết kiệm được tối đa chi phí.

Thời gian làm đá vảy nhanh chóng, sau một khoảng thời gian ngắn sau khi chúng ta bật máy là có thể lấy và sử dụng đá vảy liên tục từ thùng chứa đá.

Trước đây nhiều đơn vị sản xuất sử dụng máy đá cây để phục vụ sản xuất kinh doanh, nhưng sau một thời gian máy đá này đã bộc lộ ra nhiều nhược điểm như: khó khăn cho vận chuyển, mất thời gian cho quá trình sử dụng vì trước khi dùng phải đập nhỏ đá. Công nhân phải tiếp xúc trực tiếp với đá nên sức khỏe không được đảm bảo, thường mắc các bệnh về xương khớp.

Đá vảy là công cụ bảo quản thực phẩm tươi tại các tủ trưng bày ở siêu thị, nhà hàng… Sở hữu máy làm đá vảy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng.
  • Lưỡi cắt đá dễ dàng và nhanh chóng tiết kiệm được thời gian.
  • Với hệ thống thông minh, đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách hiệu quả.
  • Tiết kiệm nước hơn trong quá trình làm lạnh đá.
  • Bộ điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, an toàn cho người dùng.

Từ các ưu điểm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về máy làm đá vảy 10 tấn/24h do Việt An cung cấp.

Ngoài máy làm đá vảy công suất lớn ra, Việt An còn cung cấp những công suất nhỏ phù hợp với mô hình kinh doanh cho tiểu thương, cơ sở nhỏ lẻ : máy làm đá vảy 100kg VAV100, máy làm đá vảy 200kg VAV200, máy làm đá vảy 500kg VAV500...

máy làm đá vảy 100KG vav100

 Máy làm đá vảy 100kg VAV100

Công ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 08/2009. Là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu máy làm đá viên, máy làm đá vảy, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai ...  thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam.

Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.

Vào ngày 11/10/2024 vừa qua, Công ty Việt An vinh dự, vui mừng khi được có cơ hội diện kiến đồng chí Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Phủ Chủ Tịch và được trao tặng bằng khen Doanh nhân tiêu biểu - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đây được xem là sự động viên, khích lệ để tập thể Công ty cùng nhau trau dồi, cải thiện, tiếp tục mạnh mẽ vươn mình phát triển trong tương lai. 

Giám đốc Nguyễn Công Hoan vinh dự nhận bằng khen 

 Đến với Việt An là đến với sự uy tín, chất lượng. Ngoài máy làm đá vảy, chúng tôi còn có những dòng sản phẩm chủ lực như: máy làm đá viên công nghiệp, máy thổi chai, máy thổi bình, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước RO... đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Dây chuyền lọc nước VACC5000

Hệ thống dây chuyền lọc nước 5000l/h van cơ VACC5000

Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0949 414141 hoặc 0942 414141 để được sở hữu máy làm đá vảy 35 tấn/24h mới 100% . Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách máy làm đá đảm bảo về chất lượng và phù hợp tiêu chuẩn cho sức khỏe người tiêu dùng. Việt An xin chân thành cám ơn!