Qua một thời gian tìm hiểu anh Cường có địa chỉ tại Quảng Trị cũng đã đưa ra quyết định của mình là lựa chọn máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T47, kho lạnh và dây chuyền lọc nước cho máy đá của công ty CP TMTH Việt An. Sau khi kí kết hợp đồng. Mới đây, công ty Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước, kèm theo đó là các linh phụ kiện như: Kho lạnh, gầu tải ... cho anh Cường đến đúng địa chỉ đã kí kết trong hợp đồng.

Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong những địa chỉ bán máy làm đá viên tại Quảng trị nói riêng và 63 tỉnh thành nói chung uy tín hiện nay. Công ty chuyên cung cấp và sản xuất các loại máy làm đá viên mini và máy làm đá viên công nghiệp từ 1 đến 120 tấn, hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp, máy chiết rót và nhiều loại máy khác....

Quy trình xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T47 đi Quảng trị

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn và thương mại tổng hợp Việt An. Được cổ phần hóa từ 09/2009. Việt An chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối ra thị trường máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai, máy chiết rót và rất nhiều sản phẩm khách với thương hiệu VA, USApec, Vinaro số 1 Việt Nam. Với gần 20 năm hình thành và phát triển không ngừng Việt An đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen và huân huy chương các loại.

Sau khi khí kết hợp đồng với anh Cường Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên 2 tấn - IVA2T47. Thời gian sản xuất 1 chiếc máy làm đá rơi vào khoảng 1 tuần. Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên 2 tấn đi Quảng trị.

Các linh kiện sản phẩm của Việt An đều được bọc bằng nilong, xốp, bìa caton và vậy dù có vận chuyển xa hay gần khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Máy làm đá viên 2 tấn kèm với các linh kiện chất lượng tạo nên một hệ thống sản xuất đá viên hoàn chỉnh.

Máy làm đá viên 2 tấn chất lượng anh Cường lựa chọn

Máy làm đá viên 2 tấn – model IVA2T công nghiệp xuất khẩu chuyên sản xuất đá viên dạng ống kích cỡ đá có thể sản xuất là 47x80. Với công suất lên đến 2 tấn trong 24 giờ. Chuyên ứng dụng trong các lĩnh vực chế biến, nhà hàng hay siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, trường học, vv … Máy làm đá viên Việt An Inox 2 tấn xuất khẩu với chất lượng sản phẩm an toàn và đạt hiệu suất lớn giảm nhiều chi phí tiết kiệm tối đa điện năng.

Hiện nay giá máy làm đá viên 2 tấn ở Việt An có mức giá niêm yết tuy cao hơn 1 số đơn vị. Đó là lý do nhiều khách hàng thắc mắc. Vâng câu trả lời của chúng tôi đó là sự khác biệt về linh kiện của máy làm đá viên Việt An hoàn toàn tạo nên sự khác biệt. Ở các đơn vị khác máy làm đá viên được cấu tạo từ những linh kiện đã qua sử dụng vì vậy chi phí sản xuất được giảm đi rất nhiều. Còn riêng tại Việt An chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, thấu hiểu và mong muốn những gì tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy máy làm đá viên 2 tấn được chúng tôi áp dụng công nghệ mới nhất từ những linh kiện nhập khẩu mới 100%.

Máy nén mới 100%

Máy làm đá viên 2 tấn đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn của chúng. Máy làm đá viên được thiết kế theo công nghệ Mỹ được Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở lên đơn giản cho khách hàng. Máy được thiết kế chạy liên tục 24h.

Vì đây là dòng sản phẩm có thiết kế bằng iNox, nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng – trung bình 1 chiếc máy này có thể sử dụng tốt với thời gian lên đến 15 năm.

Hệ thống bảng điện điều khiển đa năng, rất dễ dùng – kể cả đối với những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm về điện lạnh.

Tủ điện

Nhờ kết hợp tốt với tháp tản nhiệt nên thời gian làm đá được rút ngắn rất nhiều.

Các dung môi để làm đá đều là loại R22 chất này hoàn toàn an toàn với người sử dụng và môi trường xung quanh.

Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, tinh tế. Kích thước của máy gọn, thẩm mỹ.

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thiết bị thay thế, phụ tùng, phụ kiện đầy đủ, dễ tìm.

Máy sản xuất, làm đá viên chạy êm không gây tiếng ồn hiệu suất làm việc cao.

Hệ thống tự động khép kín, tự động ngắt khi có sự cố

Kho lạnh 8m3:

Xử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp là sản phẩm giúp anh Cường bảo quản đá viên trong thời gian dài, tránh được những ngày mưa gió mất điện, máy đá trục trặc...tránh làm thiệt hại tới hoạt động sản xuất kinh doanh. Giống như tất cả các loại kho lạnh thông thường, kho lạnh cho máy làm đá viên được thiết kế thông minh, khả năng làm lạnh nhanh chóng. Rất hữu ích trong hoạt động sản xuất kinh doanh của anh Cường.

Phụ kiện của kho lạnh 8m3

Bộ lọc nước VAMĐ: 

Chuyên dùng cho máy làm đá viên do công ty Cổ Phần TMTH Việt An, lắp đặt, thi công, thiết kế phù hợp với từng nguồn nước cấp. Cột lọc siêu bền trong nhiều môi trường khác nhau như: môi trường tự nhiên, môi trường axit, môi trường kiềm, cùng với đó là kiểu dáng đẹp, hiện đại, vận hàng đơn giản.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

Mặc dù là dòng sản phẩm có khả năng lọc nước với công suất lớn, nhưng dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên công nghiệp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác.

Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

Tháp giải nhiệt: 

Tháp tản nhiệt do Việt An cung cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Phụ kiện của tháp tản nhiệt

Gầu tải G5: 

Với Gầu tải của Việt An, anh Cường có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền.

Sau quá trình vận chuyển Việt An sẽ tiến hành cử kĩ thuật viên có tay nghề cao lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho anh Cường. Sau đó Việt An sẽ tiến hành kí biên bản nghiệm thu.

Để lắp đặt máy làm đá viên 2 tấn được thuận lợi anh Cường cần chẩn bị 

Bồn chứa nước đầu vào và các ống dẫn nước tới vị trí lắp máy làm đá thành phẩm cần chuẩn bị trước. 

Cung cấp nguồn điện 03 pha (380V) đến nơi đặt máy đá

Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sinh hoạt để sản xuất đá viên tinh khiết theo quy định của Bộ Y Tế cũng như các phương tiện chuyển tải các nguồn nói trên luôn ổn định đúng điều kiện ban đầu đến chân công trình nhằm tạo điều kiện trong suốt quá trình lắp đặt và vận hành máy.

Những phần liên quan đến xây dựng nhà xưởng Quý khách cần tự thực hiện như :

           + Nhà xưởng đặt hệ thống máy làm đá

           + Nơi chứa các bồn nước

           + Vị trí đặt tháp giải nhiệt

           + Vị trí kho lạnh.

Việt An sẽ hỗ trợ các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp
  • Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để anh Cường dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Với máy làm đá viên Việt An khách hàng sẽ được bảo hành máy đá 1 năm và bảo trì dài hạn
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa.

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao anh Cường cần thường xuyên vệ sinh máy móc các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Trên đây là những thông tin về máy làm đá viên 2 tấn. Để được hỗ trợ và tư vấn về máy làm đá vui lòng liên hệ hotline: 0949 41 41 41. Việt An rất hân hạnh được hợp tác với Quý khách hàng.