Máy làm đá viên 6 tấn - IVA6T34 xuất cho khách hàng tại Hải Dương

March 27, 2024

Máy làm đá viên 6 tấn - IVA6T34 xuất cho khách hàng tại Hải Dương. Từ nhu cầu sử dụng các loại đá sạch, tinh khiết, đảm bảo chất lượng, nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất đá viên... đều tìm kiếm cho mình sản phẩm máy làm đá viên khác nhau để phục vụ kịp thời nhu cầu sử dụng đá viên sạch của người tiêu dùng. Một trong những chiếc máy làm đá viên được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là máy làm đá viên 6 tấn công nghiệp. 

Là một khách hàng đã quan tâm đến máy làm đá viên của Việt An đã lâu, anh Tuyến đã có rất nhiều thời gian tìm hiểu về mô hình kinh doanh đá sạch, khi đã có ý tưởng kinh doanh anh đã lựa chọn Việt An là nhà cung cấp máy đá, và các linh phụ kiện đi kèm. Sau khi được báo giá và tư vấn anh Tuyến đã lựa chọn chiếc máy làm đá viên 6 tấn IVA6T34, phụ kiện đi kèm kho lạnh. Sau khi kí kết hợp đồng xong Việt An đã tiến hành xuất máy làm đá viên cho anh Tuyến đến địa chỉ tại tỉnh Hải Dương.

Máy làm đá viên chuẩn bị xuất đi Hải Dương

Máy làm đá viên 6 tấn Việt An được nhiều người tin dùng

Khi những nguy cơ đe dọa sức khỏe vì đá viên “bẩn” trên thị trường ngày càng tăng cũng là lúc người tiêu dùng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, các cơ sở kinh doanh thực phẩm cũng khắt khe hơn nhằm đảm bảo uy tín, hình ảnh. Một trong những cách để loại bỏ đá viên bẩn ra khỏi cuộc sống chính là mua máy làm đá viên tinh khiết vì chất lượng đá chắc chắn sẽ đảm bảo hơn rất nhiều.

Dẫu vậy, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm máy làm đá viên, người tiêu dùng phải đối diện với rất nhiều câu hỏi như lựa chọn nhãn hàng nào, giá cả bao nhiêu, chất lượng ra sao… Ngay cả việc lựa chọn loại sản phẩm như thế nào để phù hợp nhu cầu, quy mô cơ sở kinh doanh cũng khiến người ta phải đau đầu.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, đối với sản phẩm máy làm đá viên 6 tấn, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện đảm bảo chất lượng, công nghệ hiện đại. Người dùng cũng nên lựa chọn các đơn vị sản xuất, kinh doanh máy làm đá viên đã có uy tín, thương hiệu trên thị trường, đạt các tiêu chuẩn mà Việt Nam nói riêng và quốc tế đang áp dụng.

Với kinh nghiệm và uy tín của doanh nghiệp có mặt trên thị trường gần 20 năm qua, máy làm đá viên sạch 6 tấn Việt An đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường và lòng tin người tiêu dùng. Các model máy làm đá viên Việt An đều được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại, với khả năng làm đá siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện có thể tạo ra từ 400kg đá tới 120 tấn đá mỗi ngày. Mỗi mẻ đá chỉ mất từ 40 - 45 phút đã có ngay những viên đá thành phẩm đều, đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng, kinh doanh.

Việt An cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy đá trong đó những chiếc máy đá 6 tấn mới 100% khác biệt hoàn toàn với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Hệ thống máy nén mới được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại giúp bảo vệ máy nén cũng như rút ngắn thời gian làm đá của máy làm đá sạch 6 tấn Việt An. Bình ngưng mới hoàn toàn với hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng cao cấp được khứa cả 2 mặt để tăng tối đa diện tích tiếp xúc nên khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với các loại bình ngưng thông thường trên thị trường khác. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, máy đá 6 tấn Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN.

Luôn chú ý về chất lượng sản phẩm, máy đá 6 tấn Việt An đều được cấu thành bởi hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Với điểm vượt trội là khả năng vận hành bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ ứng dụng vào từng chiếc máy giúp khách hàng tiết kiệm được vài triệu đồng chi phí điện mỗi tháng.

Anh Tuyến sẽ được tặng kèm hệ thống đóng gói khi mua máy làm đá 6 tấn để có thể thuận lợi hơn trong quá trình sản xuất.

Hệ thống đóng gói và tháp tản nhiệt đi kèm với máy đá

Hệ thống gầu tải: Với Gầu tải của Việt An, khách hàng có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy đóng gói đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, đã được kiểm định và chứng nhận bởi cơ quan thẩm quyền.

Tháp tản nhiệt: được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định từ tổ chức quốc tế. Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Sau khi vận chuyển đến địa chỉ tại Hải Dương Việt An sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho khách hàng, hướng dẫn anh vận hành máy làm đá viên thành thạo và sau đó kí biên bản nghiệm thu.

Hệ thống kho lạnh 12m3 khách hàng lựa chọn

Hiện nay, đá viên được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Đặc biệt đá viên xuất hiện một cách phổ biến tại những quán giải khát ở Việt Nam. Nhiều hộ gia đình cũng thường xuyên sử dụng đá viên mà không cần phải mua tủ lạnh. Chính vì thế mà cần phải bảo quản đá viên nhiều và lâu hơn để đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng của người dân. 

Đứng trước vấn đề này, các cơ sở kinh doanh đá viên đã sử dụng kho lạnh bảo quản thay vì dùng tủ bảo ôn. Đó là bởi vì kho lạnh bảo quản đá viên mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn. 

Điển hình chính là yếu tố kho lạnh có thể lưu trữ nhiều đá viên hơn so với tủ bảo ôn. Hơn nữa nếu sắp xếp một cách khoa học, các kho lạnh còn tiết kiệm điện năng và chi phí nhiều hơn so với tủ bảo ôn. 

Bên cạnh đấy, hệ thống điều khiển của kho lạnh có thể được thiết lập hoàn toàn bởi người sử dụng. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. 

Chưa kể, kho lạnh có thể dễ dàng vệ sinh trong mỗi lần dọn kho. Điều này giúp nâng cao chất lượng đá viên khi sử dụng. 

Cuối cùng chính là vấn đề chi phí lắp đặt. Được biết chi phí lắp đặt và duy trì kho lạnh bảo quản đá viên không quá đắt. 

Cấu tạo kho lạnh 12 khối: 

– Vỏ kho: Được ghép từ những tấm cách nhiệt panel tốt như là Panel EPS và Panel PU.

– Cửa kho: Chế tạo từ inox 201 và inox 304 không gỉ, đảm bảo độ cứng chắc dạng cửa mở

– Cụm máy nén công nghiệp: Có chức năng là nén môi chất lạnh đến mức cao nhất để đủ chất làm lạnh và có thể ngưng tụ lạnh trong kho. Đây cũng chính là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống làm lạnh.

– Dàn lạnh công nghiệp: Các dàn lạnh công nghiệp thường chia thành model tương ứng với nhiệt độ sử dụng trong kho. Dàn lạnh công nghiệp được lắp bên trong phải đảm bảo tính thẩm mỹ và lớp vỏ chắc chắn. Nhiệt độ thích hợp nhất để bảo quản đá viên là từ -5°C đến -1°C.

– Tủ điều khiển: Đây là phần kiểm soát và điều chỉnh mọi hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu.

Chính sách dành cho khách hàng tại khi mua máy làm đá viên 6 tấn Việt An

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng tại Hải Dương cũng như 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thời gian bảo hành 1 năm, bảo trì sản phẩm lên tới 15 năm.

Hàng năm Việt An sẽ hỗ trợ quý khách các dịch vụ về thay dầu, thay môi chất lạnh với mức giá cực kỳ ưu đãi. Điều đặc biệt, có tại công ty Việt An – đó chính là việc giảm giá lên tới 15% khi mua thêm các thiết bị liên quan đến chiếc máy đá như hệ thống máy lọc nước, hệ thống kho lạnh (tất cả những hệ thống này sẽ giúp quy trình sản xuất đá của quý khách, trở nên hoàn hảo hơn).

Khi lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt.

Việt An luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn chúng tôi làm đối tác để cung cấp các loại máy làm đá viên. 

Trước những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy làm đá công nghiệp 6 tấn Việt An mang lại cho khách hàng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất nước đá có nhu cầu sở hữu chiếc máy có khả năng làm đá công suất cao, độ bền trên 15 năm, siêu tiết kiệm điện, chất lượng quốc tế với giá cả vô cùng hợp lý.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua máy để phục vụ việc kinh doanh của mình. Để lựa chọn cho doanh nghiệp mình chiếc máy làm đá viên 6 tấn - IVA6T34 chất lượng. Hoặc quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc về sản phẩm này gì xin hãy gọi điện cho chúng tôi – thông qua hệ thống hotline: 0943.41.41.41 - 0949.41.41.41. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại!

← Previous Next →