Máy làm đá viên nén trục vít 7 tấn đá 23 model IVAN7T23 có gì nổi bật? Để đảm bảo mô hình sản xuất nước đá sạch của bạn hoạt động hiệu quả, không chỉ đòi hỏi sự lựa chọn đúng thiết bị mà còn yêu cầu việc lắp đặt kỹ thuật chính xác. Nếu bạn không có kiến thức sâu về các loại thiết bị máy làm đá viên, việc này có thể trở nên khó khăn và phức tạp. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ đơn vị uy tín như Việt An, việc lựa chọn thiết bị phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy làm đá viên trục vít IVAN7T - 7 tấn của Việt An không chỉ là một giải pháp tốt cho các doanh nghiệp hay các xưởng sản xuất đá sạch, mà còn là nguồn cung cấp nước đá tinh khiết mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng của chúng tôi đã được khẳng định qua sự tin cậy của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam cũng như trên toàn quốc trong gần 20 năm qua.

IVAN là dòng sản phẩm được đăng ký độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- đơn vị tiên phong trong sản xuất máy làm đá viên công nghiệp tại Việt Nam và khu vực ASEAN. Hầu như trong ngành công nghiệp sản xuất nước đá thì hầu như ai cũng sẽ biết đến cái tên Việt An này. Dòng máy làm đá IVAN 7 tấn có thể tạo ra được 7 tấn đá/24h. 

Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khi sở hữu máy làm đá viên 7 tấn IVA7T

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy làm đá viên công nghiệp nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể cung cấp cho bạn một chiếc máy làm, sản xuất đá viên sạch chất lượng, hoạt động bền bỉ. Chính vì vậy, công ty Việt An chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật đem công nghệ mới áp dụng vào sản xuất máy làm đá viên công nghiệp. Đó là lý do khiến những chiếc máy làm đá viên công nghiệp của Việt An luôn có những ưu điểm cực kỳ nổi bật so với mặt bằng chung của máy làm đá viên trên thị trường Việt Nam. 

Để có được chiếc máy làm đá viên chất lượng tốt, năng suất cao, công nghệ hiện đại thì không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được. Nhưng Model máy làm đá viên trục vít IVAN7T – 7 tấn tại Việt An với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng.

Máy làm đá viên 7 tấn trục vít sử dụng linh kiện mới hoàn toàn nên đảm bảo hoạt động trơn tru, linh kiện mới giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn được trang bị các cảm biến và bộ điều khiển thông minh để đảm bảo quá trình sản xuất đá viên được thực hiện một cách đồng nhất và đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Việc sử dụng linh kiện mới hoàn toàn, máy làm đá viên có thể hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu sản xuất đá viên với hiệu quả cao hơn. Các linh kiện mới được thiết kế để tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì, đồng thời tăng hiệu quả và độ bền của máy.

Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng thông minh như hệ thống bảo vệ quá tải, kiểm soát nhiệt độ và hệ thống tự động ngắt máy khi có sự cố xảy ra. Tất cả những tính năng này đều giúp giảm thiểu rủi ro và đảm bảo an toàn cho bạn.

Điều đáng nói trong máy làm đá viên IVAN7T đó là chiếc máy nén, máy nén trục vít công nghệ mới với khả năng tiết kiệm. Đây là dòng máy nén có thiết kế công nghệ cao, khách hàng không còn phải lo lắng về các lỗi vặt hay xảy ra so với chiếc máy nén công nghệ cũ trước đây. 

Máy nén trục vít có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các loại máy nén khác trên thị trường. Trục vít của máy nén làm từ Inox 316 rất dày và to. Vận hành theo chuyển động tròn của trục vít. Nó có 2 buli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn, từ đó làm tăng áp suất chất khí. Quá trình hoạt động không tạo sự ma sát nên ít rung động, ít tạo tiếng ồn. Máy nén trục vít vận hành êm ái, bền bỉ. Dù hoạt động trong thời gian dài cũng không bị nóng như những dòng máy nén khác. Máy làm đá viên trục vít có thể hoạt động liên tục 24/7 mà không gặp sự cố.

Máy làm đá viên trục vít sở hữu công nghệ siêu tiết kiệm điện tốt hiện nay. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tiết kiệm hàng chục triệu chi phí tiền điện mỗi tháng.

Máy nén trục vít không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy nén trục vít rất cao. Khả năng làm việc ổn định. Máy nén trục vít gồm hai trục vít với nhiều đầu mối răng ăn khớp và quay ngược chiều nhau. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng.

Không khí được hút từ đầu này và nén đẩy sang đầu kia của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít và giữa đỉnh răng với xi lanh rất nhỏ chỉ vào khoảng 0,1 – 0,4 mm nên không tạo ma sát khi làm việc, không gây ăn mòn các chi tiết bên trong máy nén. Do đó mà niên hạn sử dụng của máy làm đá viên trục vít rất cao trên 15 năm.

Thiết kế của máy làm đá viên 7 tấn – IVAN7T tấn khá gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hay lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp. 

Máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn, hiệu suất truyền nhiệt tốt, có thể làm việc ổn định ở những môi trường có nhiệt độ cao. Máy làm đá viên trục vít 7 tấn của Việt An được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay, được đăng ký thương hiệu độc quyền số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Các linh kiện được sử dụng để chế tạo máy làm đá 7 tấn đều được nhập khẩu từ các nước phát triển “top” đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, … chất liệu thép không gỉ inox 304 giúp máy không bị ăn mòn theo thời gian, nâng cao thời hạn sử dụng, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời mức giá luôn ưu đãi, cạnh tranh, nhiều phần quà hấp dẫn khi mua máy làm đá viên trục vít.

Áp dụng hệ thống van tự đóng ngắt dòng nước thông minh nhờ mạch điện tự động, van xả chất bẩn hiện đại, chất lượng cao, hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá viên 15 tấn khác trên thị trường. 

 Đầu tư máy làm đá viên trục vít Việt An là đầu tư cho sự hiệu quả và chất lượng

Máy làm đá viên trục vít 7 tấn của Việt An không phải là sản phẩm giá rẻ, và điều này có lý do. Nhờ cấu tạo phức tạp và hiệu suất làm việc vượt trội, máy làm đá viên sử dụng nén trục vít có giá cao hơn nhiều so với dòng máy nén lạnh piston. Tuy nhiên, đây cũng chính là điểm mạnh khi mà chất lượng và hiệu suất của máy nén trục vít được đánh giá cao hơn so với các dòng máy nén lạnh piston truyền thống.

Dòng máy làm đá viên trục vít IVAN của chúng tôi đã thể hiện sự ưu việt trong sản xuất đá viên, nhưng vẫn đối diện với mức giá cao hơn so với các dòng máy nén khác. Điều này có thể làm bạn băn khoăn, nhưng hãy xem đây là một khoản đầu tư cho sự tiết kiệm và chất lượng vượt trội.

Việt An đã sử dụng máy nén trục vít, một công nghệ mới và tiết kiệm điện năng, để tạo ra các chiếc máy làm đá viên IVAN. Bạn không còn phải lo lắng về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên, và chi phí đầu tư mua máy làm đá viên công nghiệp. Với linh kiện cao cấp và chất liệu an toàn sản xuất đá viên tinh khiết, kết hợp với hệ thống lọc nước RO, máy đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đạt chuẩn cao.

Dòng máy làm đá viên IVAN đã thay đổi cách nhiều người tiêu dùng tiếp cận đá viên. Nhiều nhà hàng và doanh nghiệp không còn mua đá viên từ nguồn bên ngoài mà lắp đặt máy làm đá viên Việt An để tự sản xuất đá viên sạch. Điều này giúp nâng cao chất lượng đồ uống, đảm bảo an toàn và tạo sự chuyên nghiệp trong kinh doanh ẩm thực.

Tất cả các linh kiện trong máy làm đá viên trục vít IVAN7T đều mới 100% và được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín. Công nghệ tiên tiến được áp dụng từ Hoa Kì đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ.

Việt An hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá cho tất cả các dòng máy sản xuất đá viên công nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, bao gồm lắp đặt miễn phí và vận chuyển máy làm đá viên. Ngoài ra, có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như tặng hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh và dây chuyền lọc nước.

Việt An tự hào sản xuất và cung cấp máy làm đá viên trực tiếp cho khách hàng mà không qua bất kỳ trung gian nào. Để biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm, hãy truy cập website chính của Việt An tại https://vietan.vn  https://tapdoanvietan.com. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy làm đá viên trục vít với chất lượng cao từ Việt An!

Chính sách của Việt An dành cho khách hàng khi mua máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn

Đối với nhu cầu về các sản phẩm máy làm đá tăng cao như hiện nay thì có rất nhiều công ty – đại lý bán máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn. Tuy nhiên có 1 bộ phận không nhỏ trong số đó là hàng kém chất lượng, mẫu mã xấu, thời gian bảo hành không được dài. Trong trường hợp này hãy tìm đến công ty Việt An.

  • Hoàn tiền 100% nếu cung cấp máy làm đá dởm – chất lượng làm đá không như cam kết.
  • Việt An có chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm là 12 tháng.
  • Chính sách vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn miễn phí.
  • Các hình thức thanh toán sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 7 tấn đa dạng từ chuyển khoản đến nhận trực tiếp.
  • Tặng hệ thống gầu tải cho khách hàng khi mua máy làm đá viên công nghiệp công nghiệp
  • Khuyến mãi hấp dẫn khi mua các phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 7 tấn

Máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn Việt An là một trong những dòng sản phẩm làm đá chất lượng, hiệu suất ổn định được nhập khẩu công nghệ hiện đại, máy được thiết kế đặc biệt ưu tiên về vấn đề vệ sinh.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Việt An thực sự là đối tác cần thiết quan trọng của mọi khách hàng tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Để có cơ hội sở hữu dòng máy làm đá viên trục vít 7 tấn chất lượng cao, chính hãng, giá thành tốt và đặc biệt chế độ bảo hành, duy trì lâu dài thì hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay nhé. Hotline: 0943 414141 - 0949 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!