Với nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng nhưng không phải ai cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu ấy. Và để đáp ứng nhu cầu nước sạch ngày càng tăng thì sử dụng nước tinh khiết đóng bình là một trong những giải pháp hiệu quả nhất, được sử dụng phổ biến nhất bởi tính an toàn và tiện gọn cuả chúng.

Tuy nhiên để có những sản phẩm nước tinh khiết đóng bình chất lượng trước tiên bạn phải cần có máy súc rửa, rút nắp bình. Giúp bạn có được những vỏ bình sạch, an toàn cho người sử dụng. Do đó Máy súc rửa bình là 1 phần không thể thiếu trong sản xuất nước đóng bình.

Máy xúc rửa rút nắp chai

Tại sao nói “Máy súc rửa bình là 1 phần không thể thiếu trong sản xuất nước đóng bình” ?

Máy súc rửa bình là 1 phần không thể thiếu trong sản xuất nước đóng bình là vì

Việc vệ sinh từng bình nước bằng các thao tác thủ công có mức chi phí về nhân công khá lớn và hiệu quả không cao. Máy súc rửa sạch bình được ra đời để giải quyết những vấn đề đó với nhiều chổi cọ được phân bổ đều, tập trung vào các chi tiết thường xuyên bám bụi bẩn và các cặn nước trên vỏ bình.

Các thao tác hoạt động của máy giúp làm sạch nhanh, cuốn trôi tất cả những bụi bẩn bên ngoài và các vết bẩn bên trong, giúp vỏ bình nước trở nên mới, sạch, đảm bảo tính vệ sinh và an toàn hơn trước khi được đóng nước sạch cung ứng ra thị trường.

Máy súc rửa bình nước hoạt động với nguyên lý tự động, công suất lớn và được sử dụng cho nhiều dạng bình với dung tích khác nhau để đa dạng các ứng dụng. Hiện nay máy đang được cung ứng rộng rãi với sự điều tiết của nhiều đơn vị uy tín trên thị trường.

Quy trình vận hành của máy súc rửa rút nắp bình

Bước 1: Công nhân sẽ bấm nút điều khiển để một đầu rút nắp hoạt động. Dưới tác dụng của xi lanh rút nắp, nắp được rút xuống bằng áp xuất khí và đi vào thùng thu hồi.

Bước 2: Tại 1 đầu rửa bình lúc này bơm nước bắt đầu vận hành, nước vào máy đồng thời chổi lông sẽ chuyển động theo chiều kim đồng hồ. Dưới sự tác động của chổi lông, bình cũng chuyển động theo chiều quay của kim đồng hồ. Trong quá trình chuyển động, chổi ngoài, chổi dưới đáy, chổi cạnh cọ rửa bên ngoài và bên trong bình cùng lúc vì vậy mà sẽ đảm bảo hiệu quả cao trong quá trình xúc rửa bình một cách toàn diện. bình sẽ được cọ rửa sạch sẽ mọi ngóc ngách và xúc rửa bằng nước sạch đã qua xử lý. Thời gian xúc rửa diễn ra rất nhanh chóng nhưng độ sạch thì đạt đến 99,9%.

Bước 3: bình sau khi được rút nắp và xục rửa trong và ngoài thân bình bằng nước sạch trước khi đưa đến các công đoạn tiếp theo trong quá trình sản xuất.

Các lưu ý khi sử dụng máy súc rửa bình

Việc sử dụng Máy súc rửa bình nước là điều kiện cơ bản và là yêu cầu đòi hỏi bất cứ cơ sở nào trong lĩnh vực sản xuất, đóng bình và phân phối các loại nước khoáng, nước sạch ra thị trường. Trong quá trình sử dụng cần chú ý vệ sinh lại chổi cọ sau mỗi chu kỳ sử dụng nhất định, thời gian thay thế chổi cọ phụ thuộc vào tần suất sử dụng tuy nhiên nên thay thường xuyên định kỳ khoảng 3 tháng 1 lần sẽ đảm bảo được yêu cầu về làm sạch.

Máy hoạt động ổn định cần được bảo dưỡng thường xuyên, cần liên hệ các chuyên gia kỹ thuật để được hỗ trợ và tư vấn cách bảo dưỡng máy cọ rửa bình nước.

Khi không sử dụng cần ngắt nguồn điện để động cơ được nghỉ ngơi hoàn toàn, cung cấp cho máy nguồn điện năng ổn định để hệ thống máy được hoạt động tốt nhất, giữ được tuổi thọ cao và các tính năng về làm sạch được đảm bảo.

Nên chọn lựa mua máy rửa bình nước ở đâu để đảm bảo hiệu quả

Trên thị trường hiện nay bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều nơi cung cấp các loại máy súc rửa bình khác nhau tuy nhiên chất lượng thì khá trôi nổi, giá thành lại không đi đôi với chất lượng sản phẩm, thường xuyên tốn chi phí bảo dưỡng,…

Hiểu được nhu cầu ấy công ty cổ phần TMTH Việt AN hứa hẹn cung cấp đến cho bạn sản phẩm máy súc rửa bình với công nghệ hiện đại, chất liệu Inox không ghỉ. Đảm bảo uy tín – chất lượng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chiết rót luôn sẵn sàng đem đến cho bạn dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Việt An còn cung cấp đầy đủ hệ thống chiết rót công suất đa dạng với công nghệ hiện đại, các dòng máy chiết rót đóng chai, đóng bình tự động và bán tự động. các dòng máy co màng, dán nhãn, máy indate, máy soi dị vật ... tạo thành hệ thống hoàn chỉnh giúp bạn có một dây chuyền hoàn hảo.

Khi khách hàng đã lựa chọn Việt An chắc chắn chúng tôi sẽ không làm quý khách thất vọng, với nhiều dịch vụ ưu đãi cùng những phần quà hấp dẫn khi mua hàng của chúng tôi, công thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và có báo giá chi tiết ngay hôm này nhé!