Máy thổi là gì? Ứng dụng của máy thổi trong sản xuất hiện nay. Sự ra đời của máy thổi vỏ chai và vỏ bình không chỉ đánh dấu một bước tiến mới mẻ trong lĩnh vực sản xuất nước đóng chai và đóng bình mà còn mang lại sự chủ động cho các doanh nghiệp trong kinh doanh. Việc hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã và công suất của sản phẩm này không chỉ mở ra nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng mà còn giúp họ đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh một cách linh hoạt.

Thực tế, việc tự thổi chai không chỉ là một biện pháp tiết kiệm chi phí và thời gian mà còn trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với các nhà sản xuất nước uống đóng chai. Việc tự thổi vỏ chai không chỉ giúp họ kiểm soát được chất lượng sản phẩm mà còn tạo ra sự chủ động trong việc thiết kế mẫu mã, đặc biệt là xây dựng giá trị thương hiệu riêng biệt, độc đáo cho doanh nghiệp của họ.

Ở mức độ lớn hơn, xã hội ngày càng phát triển đã biến vỏ chai hộp nhựa từ một công cụ truyền thống thành một phương tiện kết nối. Ngoài việc chứa đựng sản phẩm, chai nhựa ngày nay còn trở thành công cụ quảng bá mạnh mẽ, giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Mỗi lọ nước uống đóng chai không chỉ là sản phẩm hàng ngày mà chúng ta sử dụng, mà còn là một tinh thần thương hiệu, một cách để doanh nghiệp tạo ấn tượng và kết nối tốt hơn với thị trường tiêu dùng.

Máy thổi vỏ chai, vỏ bình giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng

máy thổi VAPET3000

Máy thổi chai tự động Việt An 

Với chiếc máy thổi vỏ chai, vỏ bình này các đơn vị kinh doanh sẽ có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất phụ vụ sản xuất của mình cũng như cung ứng được vỏ chai lọ, chai pet, chai nhựa cho thị trường với giá cả hợp lý và chất lượng được đảm bảo. Máy thổi chai là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất sản phẩm đóng chai. Loại máy này dùng công nghệ đùn và thổi khí để tạo hình cho các bình, chai, hoặc can nhựa với hình dạng, kích cỡ khác nhau.

Chai nhựa là chai chuyên dùng một lần được làm bằng nhựa trắng trong, nhựa PET. Có độ cứng dày và tính khử mùi cao. Chai nhựa có tính năng tiện lợi, năng động, vệ sinh cao. Chuyên đựng nước sâm, sữa đậu nành, đậu xanh, mè đen, chanh dây, rau má, cùng nước các loại trái cây, nước tinh khiết… Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại chai nhựa phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh đang tăng cao. Chính vì vậy mà nhiều đơn vị sản xuất vỏ chai nhựa không có hàng để mà cung cấp ra thị trường. Nên những vỏ chai này được cung cấp ra thị trường với giá khá cao.

Với nguồn lợi nhuận thu được khi sử dụng máy thổi chai. Khi trừ đi các khoản chi phí doanh nghiệp vẫn thu được một con số vô cùng lớn. Chính vì vậy mà chưa đầy 1 năm thì có thể thu được số vốn ban đầu doanh nghiệp bỏ ra. Đây chính là điều mà các doanh nghiệp luôn kiếm tìm.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An – doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp máy thổi vỏ chai – thổi vỏ bình chất lượng cao, sản phẩm được lắp ráp, và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Đăng ký độc quyền thương hiệu VA, USApec số 250970 tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Máy thổi Vỏ chai – vỏ bình của Việt An có đủ các chủng loại từ bán tự động cho đến tự động hoàn toàn, cực kì tiết kiệm điện năng, giúp cho giá thành của vỏ chai, vỏ bình thành phẩm được giảm đến tối đa, giúp doanh nghiệp hoàn toàn có thể cạnh tranh tốt trên thị trường. Máy có thể thổi được nhiều loại chai với nhiều kích thước hình dáng khác nhau. Với thiết kế thông minh, hiện đại, được áp dụng công nghệ tiên tiến, máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình của Việt An là sản phẩm có kết cấu vững chãi, chất lượng ổn định, máy chạy êm, độ bền cao, dễ vận hành và rất an toàn. 

Với xu hướng thị trường hiện nay, máy thổi vỏ chai, vỏ bình là giải pháp tạo ra các mẫu sản phẩm mới mà lại tiết kiệm chi phí cho ngành kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình, các ngành hàng hóa mỹ phẩm. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty Việt An là một công ty uy tín trong lĩnh vực máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình. Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, sản phẩm máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình của Việt An còn được xuất khẩu sang các nước ASEAN.

VAPET1200

Máy thổi chai, thổi bình bán tự động Việt An 

Không chỉ cung cấp các sản phẩm máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình chất lượng cao, Việt An còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đi kèm: Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc, không tính chí phí ra biển đảo. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường đi đến thành công.

Hiện tại có rất nhiều cơ sở sản xuất chai nhựa trên toàn quốc với quy trình khác nhau. Quý khách hàng nên chọn cho mình đơn vị sử dụng quy trình sản xuất đạt chuẩn để vỏ chai nhựa của mình an toàn nhất. Việt An là đơn vị uy tín trong linh vực cung cấp máy thổi chai nhựa chai Pet – chúng tôi khẳng định cho quy trình sản xuất chuyên nghiệp với máy móc hiện đại, chất lượng cao.

Máy thổi là gì? Ứng dụng của máy thổi trong sản xuất

Giới thiệu chung về máy thổi

Máy thổi là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất sản phẩm đóng chai, đóng bình. Loại máy này dùng công nghệ đùn và thổi khí để tạo hình cho các bình, chai, hoặc can nhựa với hình dạng, kích cỡ khác nhau.

Ứng dụng của máy thổi trong sản xuất

Máy thổi chai nhựa có phạm vi ứng dụng khá rộng trong sản xuất.

  • Máy thường được dùng trong công đoạn thổi chai đựng nước có gas
  • Thổi chai đựng sản phẩm mỹ phẩm
  • Thổi chai đựng thuốc dùng trong nông nghiệp
  • Máy thổi chai nhựa được ứng dụng rộng rãi trong quy trình sản xuất chai nhựa, bình nhựa

Đặc điểm chung của máy thổi 

Máy thổi có một số đặc điểm tiêu biểu sau:

  • Máy hoạt động với công suất lớn, cho hiệu quả sản xuất cao.
  • Có thể sản xuất được nhiều loại chai, bình với hình dạng, thể tích khác nhau. Dung tích vỏ chai lớn mà máy có thể tạo ra lên đến 20l.
  • Kết cấu máy rất vững chãi, chắc chắn, độ bền cao.
  • Sử dụng lò gia nhiệt kiểu mới, giúp thổi nhanh, đều, vẻ ngoài căng mịn, tỷ lệ sản phẩm khuyết tật thấp.
  • Máy chạy êm, ít gây tiếng ồn.
  • Thiết kế của máy thổi tương đối nhỏ gọn, dễ dàng vận hành và rất an toàn cho người sử dụng.
  • Hoạt động ổn định, ít gây ô nhiễm môi trường.
  • Hệ thống sản xuất khép kín, đảm bảo thân chai sau khi được thổi phồng không hề bị ô nhiễm.

Quy trình sản xuất chai, bình theo công nghệ mới

Khâu thổi chai, bình gồm 2 giai đoạn chính: Gia nhiệt nóng làm mềm phôi và thổi trong khuôn

Phôi sẽ được chạy qua hệ thống máy gia nhiệt đặc biệt để trở nên mềm dẻo hơn chuẩn bị cho công đoạn thổi.

Phôi sau khi được làm nóng sẽ được chuyển sang máy gia nhiệt và găn vào kẹp của khuôn. Khuôn được đóng kín. Lúc này khí nén được bơm vào làm tăng áp lực trong lòng khuôn, phôi chai sẽ được thổi định hình theo đúng hình dạng của khuôn.

Áp suất thổi được tính toán kỹ lưỡng, sau khi thổi sẽ có giai đoạn giữ áp. Mục đích của giai đoạn này là để phôi được định hình hoàn toàn và được làm nguội (với máy làm mát bằng nước). Không như hệ thống nén khí Piston thông thường, khí nén sử dụng để thổi chai được tạo ra nhờ hệ thống nén khí đặc biệt trục vít và được sấy khô nhằm loại bỏ mùi lạ, vi trùng trong không khí.

Kết thúc là quá trình nhả áp, khuôn sẽ được tách ra, sản phẩm tự rơi xuống và đẩy ra bên ngoài.

Sản phẩm sẽ được kiểm tra, đóng bao và lưu kho. Chuyển qua khâu chiết rót nước uống đóng chai, đóng bình.

Ưu điểm vượt trội của máy thổi Việt An

Máy thổi sử dụng công nghệ mới của Italia có ưu điểm gọn gàng, thiết kế mới , tiết kiệm cực nhiều điện năng tiêu thụ. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Việt An tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Chiếc máy thổi chai pet có tỉ lệ lỗi rất thấp. Máy sử dụng công nghệ mới tiết kiệm điện làm giảm giá thành vỏ chai, giúp quý khách có thể cạnh tranh cực tốt với thị trường, không phải lo lắng về việc cạnh tranh giá.

Được hoạt động với hệ thống điều khiển vi tính, cực kì ổn định. Được thiết kế có khóa an toàn, tự động ngắt khi xảy ra sự cố. Máy thổi do Việt An cung cấp là chiếc máy trên thị trường có thể đổi được cơ chế từ thổi chai sang thổi bình. Việc này sẽ phải đặt riêng theo yêu cầu của từng khách hàng.

Trong quá trình hoạt động máy hoạt động rất êm. Ít gây tiếng ổn, không ảnh hưởng đến người xung quanh. Máy thổi còn được thiết kế nhỏ gọn không làm tốn diện tích. Làm không gian xưởng của bạn trở lên sạch sẽ, thoáng đãng, đẹp mắt.

Những ưu điêm này sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất , doanh nghiệp vừa có thể phục vụ cho đơn vị kinh doanh chai nước tinh khiết của mình vừa có thể cung cấp vỏ chai nhựa cho các đơn vị kinh doanh nước uống khác trên thị trường, với công nghệ hiện đại , đảm bao an toàn vệ sinh.

Công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp máy thổi chai, thổi bình uy tín tại Việt Nam

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu Việt An là đơn vị tiên phong về cung cấp thiết bị máy thổi chai nhựa tự động, bán tự động, máy thổi bình chất lượng. Máy thổi chai nhựa Việt An sản xuất là chiếc máy thổi chai có công suất đa dạng. Các dòng máy thổi của chúng tôi sử dụng công nghệ mới nhất của Italy. Cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Máy thổi cũng được nghiên cứu, thiết kế kiểu dáng mới. Gọn gàng và bắt mắt nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế. 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Hiện Việt An con cung cấp các dòng máy thổi chai servo công suất đa dạng được trang bị động cơ servo tiên tiến, máy thổi chai là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, độ chính xác và sự linh hoạt. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp sản xuất trong năm 2024. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, những chiếc máy thổi vỏ chai động cơ servo tự động đã và đang trở nên phổ biến, thay thế cho các dòng máy thổi ra đời trước đó. Sở hữu những thiết bị này sẽ giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

VAPET3000S

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai Việt An đưa ra luôn tốt hơn so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến.

Để được tư vấn rõ hơn về thông số kĩ thuật cũng như giá cả công suất của máy thổi vỏ chai, vỏ bình tự động hoặc bán tự động khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0949 41 41 41 và 0943 41 41 41 Hoặc khách hàng cũng có thể qua các chi nhánh của Việt An tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh để xem máy trực tiếp. Việt An cam kết là đơn vị cung cấp máy thổi chai pet chất lượng với mức giá tốt tại Việt Nam.