Nước đá sạch Ngọc Kiên cung cấp đá sạch, giá tốt tại Hưng Yên. Không chỉ riêng vấn đề nước đá bẩn, không rõ nguồn gốc khiến các đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng hết sức lo lắng mà tình trạng quá tải nhu cầu đá sạch trong những ngày nắng nóng khiến giá bán đá viên sạch tăng cao cũng là trở ngại khiến cho Nhà hàng, quán Café, trà sữa... phải trăn trở trong việc tìm nhà cung cấp để vừa đảm bảo chất lượng món uống vừa tạo sự an tâm cho thực khách khi sử dụng.

Nước đá sạch Ngọc Kiên luôn nỗ lực hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, chúng tôi chú trọng từ quy trình sản xuất, thành phần đến chất lượng sản phẩm làm ra ngay trên từng viên đá.

Giá nước đá Ngọc Kiên được cấu thành từ rất nhiều yếu tố, chứ không phải chỉ có nước như mọi người thường nghĩ. Đầu tiên là hệ thống xử lý nước, hệ thống xử lý nước của Ngọc Kiên đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho nước đá dùng liền nhờ bộ lọc nước sạch cho máy đá. Tiếp theo là hệ thống làm đá, hệ thống làm đá phải đáp ứng các tiêu chuẩn của độ cứng, độ mềm của nước, cũng như ra được viên nước đá trong suốt, đảm bảo sự tinh khiết. Công đoạn thứ ba là công đoạn đóng gói, đây là một điều tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại chiếm tỷ lệ rất cao trong việc cấu thành nên giá nước đá Ngọc Kiên.

Công đoạn đóng gói của Nước Đá Ngọc Kiên được thực hiện nhờ hệ thống gầu tải Inox 304, người sản xuất không cần phải dùng tay đóng gói trực tiếp túi đá . Bao bì của Ngọc Kiên là nhựa PE (nhựa chính phẩm dùng trong ăn uống). Có thể phân biệt bao PE và các loại bao bì khác bằng cách ngửi thông thường: bao PE sẽ không có mùi.

Hệ thống máy móc sản xuất nước đá sạch Ngọc Kiên đầu tư bao gồm:

1. Máy làm đá viên trục vít 8 tấn do Việt An sản xuất, cung cấp và lắp đặt

Model IVAN8T34 - Công suất 8 tấn/24h với size đá 34 (đa năng) chuyên dùng cho các mục đích như: uống cafe, uống bia, trà đá, giải khát,...

Máy làm đá viên công nghiệp 8 tấn là biểu tượng của sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế đỉnh cao, kỹ thuật tiên tiến từ Hoa Kì và khả năng sản xuất ra những viên đá chất lượng cao, mang lại độ bền và hiệu suất tối ưu trong thời gian dài.

Sản phẩm máy làm đá viên trục vít chuyên dùng để sản suất, làm ra các loại đá viên tinh khiết với nhiều chủng loại, hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu, mục đích của người sử dụng. Đá viên tinh khiết sau khi làm ra đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là những ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên. Máy nén trục vít có thể vận hành liên tục mà không bị nóng, lượng điện năng tiêu thụ thấp nên giúp giảm thiểu tối đa chi phí điện năng tiêu thụ. Dòng máy đá sử dụng máy nén trục vít này này đã giải quyết được các lỗi tồn đọng của dòng máy đá sử dụng máy nén piston hay máy nén ly tâm như mòn trục, hỏng trục, gây tay biên, hỏng lá van...

Máy làm đá viên 8 tấn áp dụng công nghệ mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm hơn nhiều so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. 

Máy đá có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy sử dụng chất liệu Inox 304 nên có tuổi thọ lâu, lên đến ít 15 năm. Không lo sợ hiện tượng bị ăn mòn vì oxy hóa hay han gỉ từ thời tiết ảnh hưởng vào. Chính vì thế sử dụng thích hợp trong thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Máy làm đá viên 8 tấn được Việt An cấu tạo từ những linh kiện mới hoàn toàn giúp chi phí của bạn không bị tiêu tốn quá nhiều. Bên cạnh đó chi phí bảo dưỡng bảo trì qua các năm rất ít, giúp khách hàng tăng lợi nhuận.

Với công suất lớn, máy được trang bị hệ thống giải nhiệt tiên tiến bằng nước và tháp giải nhiệt chuyên nghiệp, giúp duy trì hiệu suất làm việc ổn định. Ưu điểm nổi bật của máy làm đá là sự sáng tạo trong việc sử dụng linh kiện mới, đặc biệt máy sử dụng nén trục vít, đảm bảo tính hiệu quả và độ bền cao, tiết kiệm chi phí.

Máy làm đá viên trục vít 8 tấn công nghiệp hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ, ít bị ảnh hưởng và không làm phiền đến những người xung quanh. Kiểu dáng của máy gọn nhẹ, công nghiệp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ và tiện dụng cao. Giúp cho quá trình lắp đặt máy làm đá trở lên đơn giản hơn nhiều. Máy thích hợp sử dụng liên tục không lo hỏng hóc.

Hệ thống điện tự động giúp cho máy có thể vận hành dễ dàng, tự động ngắt khi xảy ra sự cố hay điều chỉnh thời gian để có thể làm độ rộng của đá viên phù hợp. 

Máy làm đá viên trục vít công nghiệp 8 tấn của Việt An có hệ thống điện tự động giúp máy tự vận hành toàn bộ quy trình làm đá, tự động ngắt khi có sự cố về điện, tự động điều chỉnh thời gian làm đá để có độ rỗng ưng ý. Hệ thống tủ điện được điều khiển cảm ứng dễ điều khiển, với thao tác tiện lợi cho người dùng.

Máy làm đá viên 8 tấn công nghiệp có cơ chế vận hành hoàn toàn khép kín và tự động, trong suốt quá trình làm đá máy không cần bất cứ một sự tác động nào của con người. Hơn nữa, máy được trang bị hệ thống lọc thô thông minh giúp loại bỏ tạp chất và vi khuẩn ra khỏi nguồn nước làm đá nên chất lượng đá thương phẩm luôn đạt tiêu chuẩn tinh khiết và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Các linh kiện ống dẫn, cối đá và bình hoán nhiệt của máy sản xuất đá viên được làm bằng Inox chất lượng cao. Cũng nhờ cấu tạo từ chất liệu này mà việc vệ sinh máy đá 8 tấn vô cùng đơn giản giúp đảm bảo máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

Với kích thước lớn, máy làm đá viên trục vít 8 tấn của Việt An (1.8mx1.6mx3.5m, trọng lượng 2,650 kg) không chỉ nổi bật với hiệu suất mạnh mẽ mà còn được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, phù hợp với mọi không gian sử dụng

Gầu tải

Gầu tải gồm các bộ phận chính như: Motor, trục xoắn đá, thùng chứa. Gầu tải hoạt động như sau: Gầu tải đá viên tinh khiết từ phía chân gàu đi lên phía trên và đổ ra ngoài theo phương pháp chủ yếu là đổ nhờ lực ly tâm và trọng lực. Ở phương pháp ly tâm gầu chứa đầy đá viên. Khi đi vào phần bán kính cong của xoắn tải đá sẽ xuất hiện lực ly tâm. Làm cho vật liệu văng ra khỏi gầu và rơi xuống đúng vào miệng ống dẫn vật liệu ra. Lực ly tâm sinh ra phụ thuộc vào tốc độ quay của trục gầu tải chính. Nếu trục gàu tải chính quay nhanh thì tốc độ đưa đá ra ngoài sẽ nhanh hơn và ngược lại.

Việc áp dụng máy đóng gói tự động trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Đưa và sản xuất một Gàu tải tự động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích bởi tính linh hoạt và chi phí thấp. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Bộ lọc nước cho máy đá VAMĐS30T

Chuyên dùng cho máy làm đá viên do công ty Cổ Phần TMTH Việt An, lắp đặt, thi công, thiết kế phù hợp với từng nguồn nước cấp. Cột lọc siêu bền trong nhiều môi trường khác nhau như: môi trường tự nhiên, môi trường axit, môi trường kiềm, cùng với đó là kiểu dáng đẹp, hiện đại, vận hàng đơn giản. Cung cấp nước sạch cho máy làm đá viên đảm bảo chất lượng đá viên sạch đúng tiêu chuẩn.

Kho lạnh 12m3

Kho lạnh bảo quản đá viên là công cụ hỗ trợ cho máy bảo quản đá viên. Việc bảo quản đá viên trong kho lạnh không chỉ giúp đá viên không bị tan chảy mà việc sử dụng kho lạnh còn giúp làm cho đá viên già hơn.

Kho lạnh 12m3 do Việt An cung cấp là thiết bị sử dụng cho máy sản xuất đá viên công nghiệp, giúp bảo quản đá viên trong thời gian dài trước khi phân phối ra thị trường, nhất là bảo quản đá trong những ngày mất điện, máy đá trục trặc... tránh làm thiệt hại tới hoạt động sản xuất kinh doanh. Giống như tất cả các loại kho lạnh thông thường, kho lạnh cho máy làm đá viên công nghiệp được thiết kế thông minh, khả năng làm lạnh nhanh chóng và bảo quản đá viên lâu dài.

Hệ thống cách nhiệt

  • Vỏ kho
  • Cấu tạo cửa kho lạnh

Hệ thống làm lạnh

  • Cụm máy nén
  • Dàn lạnh, dàn nóng
  • Tủ điều khiển

Nước đá sạch Ngọc Kiên uy tín, giá tốt trên thị trường

Toàn bộ máy móc, thiết bị được lắp đặt tại Ngọc Kiên đều là máy mới 100%, các bộ phận tiếp xúc với nước trong quá trình đông đá đều sử dụng vật liệu chống rỉ sét. Nguồn nước trước khi đưa vào làm lạnh đều được xử lý kỹ lưỡng nhằm đảm bảo quy chuẩn quốc gia về chất lượng nước dành cho đá sạch. Công đoạn đóng gói của Nước Đá Ngọc Kiên được thực hiện đúng quy trình. Một công đoạn khác tạo nên chất lượng của bao nước đá là khâu vận chuyển. Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho nước đá dùng liền thì nước đá Ngọc Kiên áp dụng quy trình vận chuyển từ khâu sản xuất tới khách hàng. 

ị trường nước đá cho quán ăn ở Hưng Yên có nhiều nhà cung cấp, nhưng không phải đại lý, cửa hàng bán nước đá nào cũng cung cấp nước đá tinh khiết. Nước đá tinh khiết Ngọc Kiên là đơn vị tiên phong; ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nước đá siêu sạch.

Nước đá sạch Ngọc Kiên đã được kiểm định chất lượng, hoàn toàn đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định của Bộ Y tế. Nước đá được sản xuất trong môi trường khép kín, sạch từ nguồn nước đến các công đoạn xử lý, máy móc, dụng cụ và môi trường.

Nước đá sạch Ngọc Kiên đạt chuẩn chất lượng nước đá tinh khiết dùng liền

Ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại vào việc sản xuất nước đá tinh khiết. Với số lượng sản phẩm được sản xuất mỗi ngày cao, Ngọc Kiên luôn sẵn sàng cung ứng nước đá sạch cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn... tại Hưng Yên theo mọi yêu cầu. Đá Tinh Khiết Ngọc Kiên cam kết đưa ra mức báo giá nước đá hợp lý, giao hàng đến tận nơi, cam kết đúng chất lượng.