Top 3 máy làm đá viên công nghiệp Việt An giá 500 triệu đáng mua nhất năm 2024

April 15, 2024

Top 3 máy làm đá viên công nghiệp Việt An giá 500 triệu đáng mua nhất năm 2024. Nếu có 500 triệu thì nên mua máy làm đá viên nào? Với khoảng 500 triệu bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên cao cấp, với công suất khá lớn, sở hữu công nghệ hiện đại để có thể sản xuất kinh doanh. Nhưng trên thị trường không phải chỉ có 1-2 chiếc máy làm đá viên 500 triệu cho bạn lựa chọn.

Nếu quý vị đang phân vân không biết nên lựa chọn máy làm đá viên 500 triệu nào cho phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình thì bài viết này này dành cho bạn. Trong bài viết này Việt An sẽ giới thiệu đến quý vị TOP 3 máy làm đá viên giá khoảng 500 triệu được đánh giá là đáng mua nhất năm 2024 do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp và lắp đặt.

Yếu tố quan trọng dẫn đến đầu tư máy làm đá Việt An thành công là gì?

Khi sở hữu máy làm đá viên giúp bạn đảm bảo được vệ sinh an toàn thực cho nguồn đá của doanh nghiệp mình vì máy làm đá có quy trình làm đá khép kín đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ động được nguồn đá cho hoạt động kinh doanh của quán, cũng như đáp ứng được nhu cầu kịp thời của khách hàng của bạn mà không gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. 

1. Độ ổn định của máy làm đá là: Việt An 1 trong những thương hiệu sản xuất máy đá được thiết kế chi tiết từ các kỹ sư nhiệt lạnh đúng chuyên ngành, tay nghề cao, đến quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng, nên sản xuất khi xuất ra thị trường đạt đến độ ổn định rất cao. Công ty Việt An luôn không ngừng nỗ lực đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật đem công nghệ mới áp dụng vào sản xuất máy làm đá viên công nghiệp. Đó là lý do khiến những chiếc máy làm đá viên của Việt An luôn có những ưu điểm cực kỳ nổi bật so với mặt bằng chung của máy làm đá viên công nghiệp trên thị trường Việt Nam.

2. Xử lý kịp thời các sự cố khi vận hành: Chúng tôi chăm sóc và phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng của 1 tập thể, chứ ko phải là 1 nhóm thợ. Việt An có quy chuẩn bảo trì bảo hành chuyên nghiệp để hỗ trợ quý khách hàng.

3. Bên cạnh đó đó là các dịch vụ bảo hành, bảo trì, khả năng chăm sóc khách hàng tận tình – đã đưa công ty trở thành sự lựa chọn uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm máy làm đá công nghiệp và nhiều loại máy khác như máy chiết rót, máy chiết nước muối sinh lý, máy chiết nước đóng chai, máy chiết bình, máy thổi chai, máy in date, máy dán tem, máy co màng... Sản phẩm máy đá viên của công ty chúng tôi nổi bật bởi thiết kế tinh tế, nhỏ, dễ dàng tháo lắp, vận hành trơn chu trong mọi điều kiện thời tiết. Với những điều quan trọng trên, không lạ gì khi khách hàng lại ưa chuộng máy làm đá viên Việt An đúng không nào.

TOP 3 máy làm đá viên giá khoảng 500 triệu được đánh giá là đáng mua nhất năm 2024

1. Máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn - IVA3T34

IVA3T34

IVA3T34 là dòng máy làm đá viên inox xuất khẩu mới 100% do Việt An sản xuất. Với khả năng cho ra tới 3 tấn đá trong vòng 24 giờ, cỡ đá 34- đây là cỡ đá đá năng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, cỡ đá này cũng đang là cỡ đá được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Hiện nay máy làm đá viên công nghiệp IVA3T34 đang được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm và an toàn của chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm công suất nhỏ điện 3 pha, thì máy làm đá viên 3 tấn này là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao.

Máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn Mới 100% IVA3T34 được sản xuất theo công nghệ mới. Mọi linh kiện và thiết bị cấu thành nên chiếc máy đá đều có chất lượng tốt và mới 100%. Nên chất lượng của máy làm đá viên IVA3T34 - 3 tấn của Việt An có thể lên tới 15 năm hoạt động bền bỉ, trơn tru. 

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp của Việt An là máy nén mới 100%. Được Việt An đặt riêng dành cho máy làm đá viên của Việt An.

Mang trong mình công nghệ làm đá vô cùng tiên tiến của Hoa Kỳ cùng công nghệ siêu tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, 100% linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng chính hãng, chất lượng với hiệu suất hoạt động tối đa. Máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, không những đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước mà còn đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu đi các nước trong khu vực ASEAN.

Công suất 3 tấn cũng đủ để bạn mở cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên rồi. Và chỉ cần khoảng hơn 300 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được chiếc máy này.

2. Máy làm đá viên 5 tấn mới 100%- IVA5T47

IVA5T47

IVA5T47- một trong những máy làm đá viên công nghiệp HOT nhất nhì tại nhà máy của Việt An trong nhiều năm qua.

Vẫn sử dụng hoàn toàn linh kiện, thiết bị chính hãng, mới, cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, với quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tại nhà máy rộng trên 25.000 m2 của Việt An. IVA5T47 có thời gian làm đá siêu nhanh vì sử dụng máy nén mới 100%, công nghệ tách khí và dịch đi theo hai đường riêng biệt, đã hạn chế tối đa máy nén nhiễm dịch, đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của máy nén. Điều này không chỉ nâng cao hiệu suất làm lạnh mà còn giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Hệ thống đường ống được làm bằng inox 304 cao cấp với sự cải tiến vượt bậc đã hạn chế tối đa sự tiêu hao năng lượng, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hiệu suất làm lạnh của máy.

Hệ thống cối đá, dao cắt đá, máng xả đá bằng inox 304 sáng bóng, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lại có độ bền cao.

Máy có thể cho ra tới 5 tấn đá trong vòng 24h với cỡ đá 47. Cỡ đá 47 là cỡ đá khá lớn, thời gian tan chậm. Cỡ đá này thường được sử dụng để uống bia.

IVA5T47 luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh. Với mức giá khoảng 500 triệu Hưng tin rằng quý vị và các bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Hoa Kì. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

3. Máy làm đá viên 6 tấn IVA6T18 chính hãng Việt An 

VA là thương hiệu uy tín được đăng ký độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Với bề dầy kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, máy làm đá viên công nghiệp của Việt An luôn khẳng định được vị thế của mình với các nhà đầu tư Việt.

Việt An cung cấp ra thị trường nhiều dòng máy đá trong đó những chiếc máy đá 6 tấn mới 100% khác biệt hoàn toàn với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Hệ thống máy nén mới được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức.

IVA6T18 có công suất 6 tấn/24h chuyên sản xuất đá cafe cỡ đá 18x30, 23x35. Với Công nghệ tách dịch và khí riêng biệt hiện đại giúp bảo vệ máy nén cũng như rút ngắn thời gian làm đá của máy làm đá sạch 6 tấn Việt An. Bình ngưng mới hoàn toàn với hệ thống đường ống giải nhiệt được làm 100% bằng ống đồng cao cấp được khứa cả 2 mặt để tăng tối đa diện tích tiếp xúc nên khả năng làm mát sẽ tốt hơn nhiều so với các loại bình ngưng thông thường trên thị trường khác. Hệ thống mô tơ gầu tải và dao cắt đá được sử dụng mới 100%. Không giống với những chiếc máy đá được bán trên thị trường đều sử dụng mô tơ đồ lại và dao cắt đá cũ.

Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều được giám sát quản lý và kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Không chỉ đủ tiêu chuẩn sử dụng ở trong nước, máy đá 6 tấn Việt An còn được xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực ASEAN.

Luôn chú ý về chất lượng sản phẩm, máy đá 6 tấn Việt An đều được cấu thành bởi hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng, nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Italy, Nhật, Hàn Quốc. Với điểm vượt trội là khả năng vận hành bền bỉ, niên hạn sử dụng cao không tốn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa. Công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ ứng dụng vào từng chiếc máy giúp khách hàng tiết kiệm được vài triệu đồng chi phí điện mỗi tháng.

Chỉ với 509 triệu đồng là khách hàng có thể sở hữu sản phẩm mới 100% chính hãng chất lượng.

Chính sách dành cho khách hàng tại khi mua máy làm đá viên Việt An

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng tại Hà Nội cũng như 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thời gian bảo hành 1 năm, bảo trì sản phẩm lên tới 15 năm.

Hàng năm Việt An sẽ hỗ trợ quý khách các dịch vụ về thay dầu, thay môi chất lạnh với mức giá cực kỳ ưu đãi. Điều đặc biệt, có tại công ty Việt An – đó chính là việc giảm giá lên tới 15% khi mua thêm các thiết bị liên quan đến chiếc máy đá như hệ thống máy lọc nước, hệ thống kho lạnh (tất cả những hệ thống này sẽ giúp quy trình sản xuất đá của quý khách, trở nên hoàn hảo hơn).

Khi lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt.

Việt An luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và cả chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn chúng tôi làm đối tác để cung cấp các loại máy làm đá viên. 

Trước những lợi ích tuyệt vời mà chiếc máy làm đá công nghiệp Việt An mang lại cho khách hàng, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân, cơ sở sản xuất nước đá có nhu cầu sở hữu chiếc máy có khả năng làm đá công suất cao, độ bền trên 15 năm, siêu tiết kiệm điện, chất lượng quốc tế với giá cả vô cùng hợp lý.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua máy để phục vụ việc kinh doanh của mình. Để lựa chọn cho doanh nghiệp mình chiếc máy làm đá viên giá 500 triệu đáng mua nhất năm 2024, hoặc quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc cần tư vấn về sản phẩm này gì xin hãy gọi điện cho chúng tôi – thông qua hệ thống hotline: 0943.41.41.41 - 0949.41.41.41. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại!

← Previous Next →