Lời chúc hay mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 13/10 hằng năm đã trở thành Ngày Doanh nhân Việt Nam kể từ năm 2004 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, nhằm khuyến khích và tôn vinh vai trò quan trọng của đội ngũ doanh nhân vì những cống hiến, đóng góp cho phát triển đất nước. Sáng ngày 11/10/2024, trong không khí nhộn nhịp, tràn ngập niềm hạnh phúc Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được vinh dự tham gia diện kiến Tổng Bí Thư, Ban chấp hành Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam Chủ Tịch Nước CHXHCN Việt Nam TÔ LÂM tại Phủ Chủ Tịch. Về ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam, sự ra đời của ngày đặc biệt này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện những đường lối chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh để tôn vinh vai trò đặc biệt của các doanh nhân trong quá trình phát triển Đất nước. Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 không chỉ là một dịp kỷ niệm mà còn là một nguồn động viên mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nhân, tiếp tục phấn đấu mạnh mẽ, vượt qua mọi khó khăn và thách thức, đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình tham gia vào nền kinh tế toàn cầu. 

Cộng đồng doanh nhân là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế, tạo ra của cải, việc làm và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Họ không chỉ đóng vai trò là những nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp mà còn là những người tiên phong trong việc cải tiến công nghệ, tăng cường hiệu quả sản xuất và mở rộng thị trường. Việc tổ chức Ngày Doanh nhân Việt Nam nhằm khẳng định tầm quan trọng của họ trong việc xây dựng một nền kinh tế tự chủ, phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Trong bối cảnh quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của doanh nhân ngày càng quan trọng và đòi hỏi sự đảm đương lớn. Ngày Doanh nhân Việt Nam không chỉ là dịp để tôn vinh họ mà còn là cơ hội để những Doanh nhân tài năng và có ý thức trách nhiệm thể hiện sự cam kết của họ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước. Với ý nghĩa ngày 13/10 quan trọng như vậy, vào ngày này nhiều hoạt động kỷ niệm, nhiều giải thưởng tôn vinh các Doanh nhân Việt Nam ưu tú được tổ chức. Cùng với đó là những món quà, lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 cũng được gửi tặng đến những người làm kinh doanh. 

Sáng ngày 11/10/2024, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất vui mừng và tự hào tham gia diện kiến Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm. Đây là một dịp vinh dự khi các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam được gặp gỡ, giao lưu, kết nối có cơ hội lắng nghe những chia sẻ của đồng chí Tổng Bí Thư Chủ Tịch Nước. Đồng thời cũng là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của doanh nghiệp tư nhân với nền kinh tế Việt Nam được tổ chức tại số 37 Hùng Vương, Quận Ba Đình, Hà Nội. Doanh nhân là một danh từ cao quý mà xã hội dùng để gọi những con người có khát vọng và ý chí, biết vượt lên để làm giàu. Doanh nhân ngày nay, đã được yêu mến và kính trọng như là những con người tinh hoa và có công trạng lớn đối với đất nước. Doanh nhân đã trở thành một trong những hình mẫu đẹp của giấc mơ nhiều em học sinh đang ngồi trên ghế trường phổ thông. Doanh nhân đã là lựa chọn trong khởi đầu hành trình lập thân lập nghiệp của nhiều người trẻ tuổi hiện nay.

Chúc mừng Doanh nhân vào Ngày Doanh nhân Việt Nam, là bày tỏ tình cảm yêu mến và lòng biết ơn! Chúc mừng Doanh nhân cũng là thêm một dịp thể hiện sự kỳ vọng vào đội ngũ tinh hoa này sẽ tiếp tục tiến lên, vượt qua những thách thức, đóng góp vào công cuộc chung, đưa đất nước tiến mạnh mẽ về phía phồn vinh và thịnh vượng!

Trung tâm Hội nghị Quốc tế là nơi sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt này. 

Thật vinh dự khi ngày 11/10/2024 đại diện Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là ông Nguyễn Khắc Điệp - Chủ tịch HĐQT đã có mặt tham dự chương trình ý nghĩa này. Niềm vui không gì có thể diễn tả hết khi được Hội Doanh nhân Việt Nam chọn là người đại diện cho Công ty Việt An để tham dự diện kiến đồng chí Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm tại Phủ Chủ tịch. Đây được xem là sự động viên, khích lệ để ông cùng tập thể Công ty Việt An trau dồi, cải thiện, tiếp tục mạnh mẽ phát triển. 

Ông Nguyễn Khắc Điệp - Chủ tịch HĐQT Công ty Việt An trả lời phỏng vấn 

Ông Nguyễn Khắc Điệp - Chủ tịch HĐQT Công ty Việt An có mặt tại Văn Phòng Chính Phủ 

Vào chiều ngày 11/10/2024 Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm đã có buổi gặp mặt thân mật các đại biểu đại diện doanh nhân tiêu biểu của liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam và Hội doanh nhân tư nhân Việt Nam. Các hoạt động trong ngày Doanh nhân Việt Nam thường bao gồm các buổi tọa đàm, hội nghị, khen thưởng những doanh nghiệp xuất sắc, và vinh danh những doanh nhân có đóng góp tích cực cho cộng đồng. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh, mà còn khích lệ các doanh nhân luôn giữ vững tinh thần dấn thân, sáng tạo và đổi mới không ngừng.

Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm vui mừng gặp mặt các đại điện doanh nghiệp. Khẳng định đây là dịp để tôn vinh ghi nhận những cống hiến đóng góp của lực lượng doanh nhân vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Tại cuộc gặp mặt, các doanh nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn Lãnh đạo Đảng Nhà nước thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp vươn mình phát triển. 

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm xã hội của doanh nhân đối với cộng đồng, trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững, phát triển các giá trị nhân văn trong kinh doanh và đóng góp tích cực vào các hoạt động thiện nguyện, môi trường và giáo dục. Từ đó, tạo nên một nền kinh tế thịnh vượng, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội công bằng, văn minh và phong phú. Trong buổi gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp đã có những chia sẻ tâm tư kiến nghị trong thời gian tới. Lắng nghe những mong muốn, đề xuất của đại diện các doanh nghiệp Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm nhấn mạnh sự ra đời của Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 cách đây 20 năm đánh dấu sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước, cũng là sự công nhận của xã hội về vai trò và những đóng góp lớn lao của đội ngũ doanh nhân Việt Nam. Đất nước ta có được vị thế kinh tế Quốc tế được như ngày hôm nay cũng có sự cống hiến, đóng góp và tài năng của giới doanh nhân Việt Nam. 

Bên cạnh việc biểu dương những kết quả quan trọng của đội ngũ doanh nhân Việt Nam, Tổng Bí Thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm cũng chỉ rõ một số hạn chế như : đội ngũ doanh nhân vẫn còn nhỏ tiềm lực, tài chính hạn chế, năng lực quản trị hạn chế, môi trường để phát triển đội ngũ doanh nhân còn nhiều khó khăn. Mặc dù Đảng và Nhà nước đã có nhiều sự khuyến khích, thúc đẩy doanh nhân - doanh nghiệp. Cần phải có kế hoạch lâu dài, thể chế , chính sách, thực thi, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa. 

Công ty Cổ Phần Thương Mại Tổng Hợp Việt An tiền thân là công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 08/2009. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Là một doanh nghiệp có vị thế về sản xuất, nhập khẩu, phân phối, xuất khẩu, lắp đặt máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, máy thổi chai …  thương hiệu VA, USApec, Vinaro, GLORYant chất lượng tại Việt Nam. Việt An luôn cố gắng nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới Quý khách hàng sản phẩm tốt với dịch vụ chu đáo. Cách mà Việt An tạo dựng được vị thế thương hiệu và chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường hiện nay là cả một quá trình khẳng định sự cống hiến to lớn ấy. 

Tổng Bí Thư, Chủ tịch Nước Tô Lâm cũng đề nghị liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam cùng các Hiệp hội doanh nhân - doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động đóng góp thiết thực vào quá trình hoạch định chính sách xây pháp luật góp phần phát triển đội ngũ doanh nhân - doanh nghiệp. Đến năm 2045, Việt Nam có trở thành nước công nghiệp phát triển có thu nhập cao hay không, là nhờ vào sự đóng góp của đội ngũ doanh nhân hôm nay và tương lai. 

Theo như lịch trình ngày 11/10/2024 sau khi các đại diện doanh nghiệp diện kiến đồng chí Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Tô Lâm xong thì sẽ di chuyển về Trung tâm Hội Nghị Quốc tế số 37 Hùng Vương, Quận Ba Đình, Hà Nội để tham dự chương trình Gala Doanh nhân - Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh Nhân Việt Nam. 



Giám đốc Công ty CPTMTH Việt An ông Nguyễn Công Hoan là đại diện sẽ tham gia chương trình này 

Tập thể công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An thật sự tự hào và vui mừng khi được tham gia Gala Doanh nhân năm 2024. Đây sẽ là một kỷ niệm, cột mốc đáng nhớ của toàn thể công ty chúng tôi. Công ty Việt An cũng thành lập được 20 năm và cổ phần hóa được sang năm thứ 16 hoạt động và xây dựng uy tín. Trong sự kiện quan trọng này, xin chân thành cảm ơn Đảng và Nhà nước đã dành thời gian cho nhân dân Việt Nam, dành điều kiện để chúng tôi được phát huy tài năng của mình và góp 1 phần nhỏ vào xã hội.

Giám đốc Nguyễn Công Hoan vinh dự lên nhận bằng khen 

Chúc mừng Công ty CPTMTH Việt An đã ngày càng có nhiều bước tiến trên con đường kinh doanh. Những sản phẩm của Việt An chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới và ưu việt hiện nay: máy làm đá vảy, máy làm đá viên, máy thổi chai, thổi bình, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước tinh khiết... Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015. Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam, Việt An còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết RO... các khách hàng tiêu biểu trong và ngoài nước của Việt An phải kể đến như công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk), công ty cổ phần Diana Bắc Ninh, công ty tnhh samsung Việt Nam, công ty TNHH Lusun Sài Gòn, Công ty TNHH Shinhan Vina.

Những sản phẩm của công ty ngày càng được nhiều khách hàng ủng hộ và quan tâm, chúng tôi biết ơn vì sự tin tưởng của quý khách suốt nhiều năm qua. Chính sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách sẽ là niềm động lực để chúng tôi vươn lên mỗi ngày. Với 4 địa chỉ bán hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh, quá trình chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng là điều tạo nên thương hiệu cho Việt An. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm cùng các linh kiện chính hãng luôn có sẵn, Việt An luôn đề cao việc làm hài lòng mọi khách hàng là mục tiêu chính của mình. 

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu Việt An bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Vì vậy, Việt An luôn cam kết chất lượng, cam kết về giá với khách hàng khi lựa chọn đồng hành cùng Việt An. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, hay cần được tư vấn rõ về máy làm đá vảy, hay các thiết bị công nghiệp còn lại liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0949 41 41 41 hoặc 0942 41 41 41 để được mua hàng và hỗ trợ nhé. Luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trên mỗi sản phẩm của Việt An đều được gắn tem nhãn độc quyền để khách hàng hàng có thể phân biệt. Trên tem nhãn của Việt An luôn thể hiện đầy đủ các thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, thông tin đơn vị sản xuất, cung cấp…. khách hàng có thể dễ dàng tra cứu. Việt An xin chân thành cám ơn!