Sự phổ biến và xâm nhập ngày một sâu hơn của các dòng thiết bị máy làm đá viên đã khiến Gia Lai trở thành một trong những thị trường kinh doanh đá viên khá mới và sôi động. Khi có quá nhiều nhà cung cấp và phân phối sản phẩm này thì việc lựa chọn nên mua máy làm đá viên ở đâu tốt nhất lại gây không ít khó khăn cho người dùng tại Gia Lai. Anh Hưởng hiện tại đang có ý định kinh doanh đá viên sạch nhưng chưa tìm được đơn vị nào uy tín. Qua nhiều lần tìm hiểu thông tin trên internet anh đã liên hệ tới hotline 0949414141 của công ty cổ phần TMTH Việt An. Sau khi được tư vấn và báo giá anh đã quyết định kí kết hợp đồng, mua máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T47 để phục vụ cho mô hình kinh doanh của mình.

Máy làm đá viên 3 tấn xuất cho khách hàng tại Gia Lai

Mua máy làm đá viên tốt tại Gia Lai không còn là vấn đề khó

Nhắc đến thương hiệu máy làm đá viên Việt An, người tiêu dùng trên cả nước và tại Gia Lai sẽ không còn cảm thấy xa lạ. Bởi đây là một trong những thương hiệu uy tín và tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối máy làm đá viên mini, công nghiệp tại Việt Nam. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Việt An đã chiếm lĩnh thị trường từ Bắc đến Nam, tạo nên “độ phủ” cho thương hiệu này. Nếu bạn chưa biết nên mua máy làm đá viên ở đâu tại Gia Lai thì máy làm đá viên Việt An là “điểm đến” lý tưởng.

Máy làm đá sạch công nghiệp Việt An sở hữu thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, mẫu mã đẹp mắt và thu hút người dùng. Kích thước gọn nên phù hợp với mọi không gian và mô hình kinh doanh có diện tích nhỏ hẹp. Đồng thời, các sản phẩm có công suất đa dạng từ 60kg đến 120 tấn trên 24h. Đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ đá viên sạch của hầu hết các mô hình từ hộ gia đình đến kinh doanh đá sạch, từ quán nước nhỏ đến chuỗi cửa hàng lớn, từ tiệm trà bánh đến những nhà hàng, khách sạn cao cấp… Đến với máy làm nước đá viên Việt An, khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Quan trọng hơn cả là chất lượng máy làm đá viên sạch Việt An được đảm bảo tốt nhất với dàn linh kiện cao cấp, cho máy hoạt động ổn định, bền bỉ và mạnh mẽ liên tục trong ngày và trong nhiều năm liền. Những linh kiện chính của máy như máy nén, hệ thống tách dịch khí, van tiết lưu, bình ngưng, bơm iNox… đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, từ nhiều nước công nghiệp phát triển như Pháp, Đức…

Với những đặc điểm về thiết kế và chất lượng này, việc lựa chọn mua máy làm đá viên ở đâu Gia Lai đảm bảo tốt về chất, phù hợp về công suất và hài lòng về dịch vụ đã không còn khó giải quyết nếu đến với máy làm đá viên sạch Việt An.

Linh phụ kiện cao cấp mang tới khả năng làm việc bền bỉ, mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội cho máy làm đá viên 3 tấn

Rất khó có thể tìm được một sản phẩm nào trên thị trường máy làm đá viên có được dàn linh kiện, phụ kiện hoàn hảo như ở máy làm nước đá tự động Việt An. Các linh – phụ kiện của máy đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, kiểm soát chất lượng kỹ càng. 

Ngoài linh kiện chủ đạo chất lượng cao, các phụ kiện của máy cũng được chú trọng hơn, cao cấp hơn, cho độ cứng cáp và chắc chắn hơn. Đồng thời, chất liệu iNox giúp hạn chế gỉ sét và chống bám bẩn rất tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh hơn khi làm đá. Nhờ đó, máy và các linh kiện được giải nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ và đảm bảo trạng thái tốt trong mọi thời điểm.

Các phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 3 tấn anh Hưởng lựa chọn:

Gầu tải

Kho Lạnh

Tháp giải nhiệt

Dây chuyền lọc nước

Ưu đãi hấp dẫn khi mua máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T tại Việt An

Sau khi đã kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên 3 tấn - anh Hưởng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Việt An như:

Tặng kèm hệ thống gầu tải đá giúp anh có một quy trình sản xuất nhanh chóng, tiết kiệm sức lao động và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Anh sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn đến khi hoàn thiện vận hành trơn tru. Sau đó kĩ thuật của Việt An sẽ nhiệt tình hỗ trợ anh về quy trình của máy đá, hướng dẫn anh vận hành và nắm được các quy tắc của máy làm đá.

Bảo hành máy làm đá viên 3 tấn và các phụ kiện đi kèm cho anh Hưởng 1 năm và bảo trì dài hạn.

Hỗ trợ nhanh chóng khi anh Hưởng cần hỗ trợ trong quá trình hoạt động.

Hỗ trợ anh thiết kế in logo, tem nhãn.

Thiết kế mặt bằng nhà xưởng để anh có thể tối ưu vị trí lắp đặt.

Giảm giá hấp dẫn khi anh mua các phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên 3 tấn như: dây chuyền lọc nước, kho lạnh ...

Lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên 3 tấn

Để máy hoạt động hiệu quả anh Hưởng cần chú ý:

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt máy ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên 3 tấn thường xuyên đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.

Hy vọng anh sẽ có một cơ sở sản xuất đá sạch tinh khiết kinh doanh thuận lợi, và mong rằng Việt An sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với anh trong tương lai!