Hiện nay rất nhiều gia đình có nhu cầu mua máy làm đá viên để đối phó với cái nóng ngày hè. Đây được coi như là một xu hướng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mua máy làm đá viên gia đình tốt đúng tiêu chuẩn và đạt chất lượng khi thời nay công nghệ 4.0 ngày phát triển. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua máy tốt năm 2021, mọi người có thể tham khảo.

Khi đứng trước hàng chục loại máy làm đá viên, chúng ta sẽ trở nên khó chọn lựa hơn nếu không có những tiêu chí cụ thể. Do đó, hãy ghi nhớ những điều kiện dưới đây và áp dụng nó để chọn mua máy làm đá viên khi có nhu cầu nhé.

Việt An cung cấp máy làm đá viên gia đình chất lượng

Lợi ích khi sử dụng máy làm đá viên gia đình

Sử dụng máy làm đá viên gia đình sẽ mang lại rất nhiều lợi ích:

  • Giúp bạn có nguồn đá sạch tinh khiết để sử dụng nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho các thành viên
  • Tiết kiệm được chi phí mua đá bên ngoài
  • Chủ động được lượng đá làm ra
  • Có thể tận dụng đá viên để làm rất nhiều việc như: Giải khát, ướp đồ uống, hoa quả, làm đẹp...

Những vấn đề bạn cần lưu ý khi chọn máy làm đá viên gia đình

Trước tiên là biết được công suất máy làm đá viên mình cần. Sau đó, nên lựa chọn sản phẩm có công suất lớn hơn so với công suất cần (trên lý thuyết) để làm nhanh quá trình làm đá. Khi mua, nên chọn sản phẩm máy làm nước đá viên có cơ sở uy tín, chế độ bảo hành máy.

Việc vệ sinh máy sạch sẽ cần được thực hiện nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, có đá sạch cho gia đình sử dụng. Vì thế, nên mua máy dễ tháo lắp, cọ rửa khay đựng đá, bình chứa nước.

Có thể thử làm đá để kiểm tra đá viên tinh khiết có kích thước và độ “già” phù hợp hay chưa, tránh mua máy kém chất lượng, đá nhỏ vì thế rất nhanh tan. Chú ý đến kích thước của máy làm đá viên phù hợp với diện tích sử dụng, thuận tiện cho việc di chuyển, sắp đặt. Đồng thời nên chọn những sản phẩm của nhãn hàng có uy tín và chất lượng.

Ngoài ra, để tránh hiện tượng đá viên có màu đục, không trong suốt, hoặc có mùi hôi khó chịu, cần đảm bảo nước cung cấp sạch, ngăn chứa nước của máy được diệt khuẩn, cọ rửa thuận lợi. Chúc mọi người mua được sản phẩm đúng tiêu chuẩn.

Vậy máy làm đá viên gia đình cần có những yêu cầu gì?

Tiết kiệm điện

Hầu hết các thiết bị điện máy trên thị trường hiện nay đều đi theo xu hướng có thể tiết kiệm điện cũng như các nguyên, nhiên liệu khác. Máy làm đá viên gia đình cũng không ngoại lệ. Điều này không chỉ giúp gia đình có thể giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng mà còn có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường. Do đó, khi xem xét các loại máy làm đá viên, bạn không nên bỏ qua tiêu chí này. Hầu hết các nhà sản xuất máy trên thị trường hiện nay đều quan tâm đến vấn đề này nên bạn sẽ không quá khó để chọn được một chiếc máy ưng ý.

Thời gian làm đá bao lâu

Việc máy làm đá trong thời gian bao lâu là một tiêu chí nữa không thể bỏ qua. Không đơn giản chỉ là đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng, thời gian làm đá còn ảnh hưởng lớn đến nhiều yếu tố khác như khả năng tiết kiệm điện, nước, chi phí… Đặc biệt, nếu bạn còn sử dụng máy làm đá cho mục đích kinh doanh thì tốc độ làm đá của máy làm đá viên lại càng trở nên quan trọng hơn.

Tiếng ồn

Một chiếc máy làm đá viên cho gia đình tốt nghĩa là chúng phải có chế độ hoạt động mượt mà và êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến môi trường xung quanh cũng như chất lượng cuộc sống của gia đình. Điều này sẽ cần thiết hơn khi trong gia đình có người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ.

Đảm bảo tiêu chí an toàn

Một chiếc máy có phương thức vận hành đơn giản cũng như an toàn với mọi người sử dụng sẽ là một điểm cộng lớn. Do đó, hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua để bảo đảm rằng máy không bị rò rỉ điện, có chiều cao an toàn với trẻ em, vỏ máy cách điện và máy chắc chắn...

Độ bền

Tuổi thọ cao với thời gian bảo hành dài cũng là một yếu tố quan trọng để chúng ta xem xét khi mua máy làm đá viên cho gia đình. Với mức đầu tư ban đầu cũng tương đối lớn, người dùng không muốn mua một chiếc máy hoạt động kém và nhanh hỏng.

Những tiêu chí trên đây dù có tầm quan trọng khác nhau nhưng chúng chắc chắn cần thiết với một máy làm kem gia đình. Vì thế, khi mua bạn đừng bỏ qua bất cứ tiêu chí nào để có thể chọn được một chiếc máy ưng ý.

Nên sử dụng máy làm đá viên gia đình của Việt An

Sử dụng máy làm đá viên gia đình thương hiệu Việt An sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và luôn chủ động được nguồn đá sạch để phục vụ cho nhu cầu của mình. Nhất là vào mùa nắng nóng cao điểm.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại nên máy có cơ chế vận hành khép kín, tự động không cần bất cứ sự tác động nào của con người nên đảm bảo các loại vi khuẩn có hại cũng không thể xâm nhập trong suốt quá trình làm đá.

So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường Việt Nam hiện nay thì giá thành mà công ty chúng tôi đưa ra là mức giá tốt nhất.

Hãy gọi tới số điện thoại: 0949414141 - 0943414141 ngay hôm nay để sở hữu sản sản phẩm máy làm đá viên gia đình tuyệt vời này nhé. Xin trân trọng cảm ơn khách hàng đã quan tâm bài viết của chúng tôi!