Nếu bạn muốn mua một chiếc máy làm đá viên 5 tấn công nghiệp Việt An. Điều đâu tiên mà đa số mọi người đều quan tâm đó là giá cả. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mô hình và mục đích kinh doanh. Từ hộ gia đình đến các doanh nghiệp lớn. Vậy giá máy sản xuất đá viên công nghiệp 5 tấn đắt hay rẻ là điều quan tâm của rất nhiều người. 

Mặc dù công suất chỉ ở con số tầm trung nhưng chiếc máy đá 5 tấn Việt An VA5T đã nhanh chóng tạo được dấu ấn của mình trong phân khúc máy đá công nghiệp nhờ vào khả năng làm đá nhanh, lượng điện tiêu thụ thấp, vận hành êm ái và bền bỉ, không tạo ra nhiều tiếng ồn trong quá trình sử dụng, độ bền cao. Mức giá máy phù hợp với túi tiền của nhiều nhà đầu tư, tổ chức, cá nhân đã, đang và sẽ tham gia vào ngành sản xuất nước đá hiện nay.

Máy làm đá viên 5 tấn VA5T có thể thỏa mãn nhu cầu của hầu hết các khách hàng tìm mua máy đá công nghiệp phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh với mức giá vô cùng hợp lý do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp.

Những lý do anh Thực tại Quảng Bình lựa chọn lắp đặt máy làm đá viên VA5T Việt An

  1. Thời gian làm đá nhanh

Rất nhiều người quan tâm đến vấn đề tốc độ cũng như thời gian làm đá. Thì chiếc máy làm đá sạch của Việt An là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn, với công nghệ làm đá siêu nhanh, thời gian làm đá nhanh, công suất đảm bảo đủ và vượt so với ban đầu. Ví dụ một chiếc máy đá công suất 5 tấn/24h có thể cho ra từ 5,5 tấn đá mỗi ngày. Điều này sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho khách hàng trong việc gia tăng công suất để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá trong những ngày hè cao điểm.

  1. Tiết kiệm chi phí sản xuất

Máy đá Việt An ứng dụng công nghệ siêu tiết kiệm điện tiên tiến của Hoa Kỳ. Máy có khả năng làm đá nhanh nhưng lại tiêu thụ lượng điện rất ít. Mỗi tháng, khi sử dụng máy làm đá của Việt An sẽ giúp doanh nghiệp anh Thực tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng tiêu thụ.

  1. Dễ vận hành

Máy làm đá của Việt An được thiết kế với bảng điều khiển rất thông minh, với quá trình vận hành rất đơn giản. Trước khi bàn giao máy cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Việt An cũng sẽ tiến hành hướng dẫn kỹ thuật và hướng dẫn cách vận hành máy đá để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành thục. Các nút tắt/bật, chế độ điều chỉnh, các phím chức năng được thiết kế khoa học, thông minh, dễ dàng thao tác. Ai cũng có thể sử dụng.

  1. Máy vận hành liên tục 24/7 với độ bền cao

Máy đá 5 tấn Việt An đều được thiết kế với khả năng vận hành liên tục, bền bỉ độ bền cao. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng hoạt động của máy cũng như độ bền của máy thì quý khách hàng cần đảm bảo cung cấp nguồn điện 3 pha ổn định để máy hoạt động.

  1. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt( ngoại trừ biển đảo)

Hiện nay, Việt An đang áp dụng chương trình tri ân với khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp trong gần 20 năm qua. Đó là Miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( ngoại trừ khu vực biển đảo). Điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư.

  1. Bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn

Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm máy làm đá viên Việt An khi cung cấp cho khách hàng đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn. Phạm vi áp dụng: Bảo hành tận nơi trên phạm vi toàn quốc.Thủ tục bảo hành dễ dàng. Chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ bảo hành bảo trì nhanh nhất cho khách hàng.

Đầu tư máy làm đá viên Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết tại Quảng Bình

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá 5 tấn VA5T Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất 1 số linh kiện được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Nếu bạn nghĩ máy làm đá viên 5 tấn hẳn sẽ chiếm rất nhiều diện tích thì không hề. Với thiết kế thông minh và hiện đại, máy làm đá viên công nghiệp lắp đặt cho khách hàng tại Đồng Nai không hề chiếm nhiều diện tích. Không chỉ có vậy, sản phẩm mang thương hiệu độc quyền VA, được giám sát sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Kho lạnh 10m3 đi kèm máy làm đá viên VA5T

Phụ kiện kho lạnh 8m3

Hiện nay, đá viên được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Đặc biệt đá viên xuất hiện một cách phổ biến tại những quán giải khát ở Việt Nam. Nhiều hộ gia đình cũng thường xuyên sử dụng đá viên mà không cần phải mua tủ lạnh. Chính vì thế mà cần phải bảo quản đá viên nhiều và lâu hơn để đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng của người dân. 

Đứng trước vấn đề này, các cơ sở kinh doanh đá viên đã sử dụng kho lạnh bảo quản thay vì dùng tủ bảo ôn. Đó là bởi vì kho lạnh bảo quản đá viên mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn. 

Điển hình chính là yếu tố kho lạnh có thể lưu trữ nhiều đá viên hơn so với tủ bảo ôn. Hơn nữa nếu sắp xếp một cách khoa học, các kho lạnh còn tiết kiệm điện năng và chi phí nhiều hơn so với tủ bảo ôn. 

Bên cạnh đấy, hệ thống điều khiển của kho lạnh có thể được thiết lập hoàn toàn bởi người sử dụng. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. 

Chưa kể, kho lạnh có thể dễ dàng vệ sinh trong mỗi lần dọn kho. Điều này giúp nâng cao chất lượng đá viên khi sử dụng. 

Cuối cùng chính là vấn đề chi phí lắp đặt. Được biết chi phí lắp đặt và duy trì kho lạnh bảo quản đá viên không quá đắt. 

Cấu tạo kho lạnh 10 khối: 

– Vỏ kho: Được ghép từ những tấm cách nhiệt panel tốt như là Panel EPS và Panel PU.

– Cửa kho: Chế tạo từ inox 201 và inox 304 không gỉ, đảm bảo độ cứng chắc dạng cửa mở

– Cụm máy nén công nghiệp: Có chức năng là nén môi chất lạnh đến mức cao nhất để đủ chất làm lạnh và có thể ngưng tụ lạnh trong kho. Đây cũng chính là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống làm lạnh.

– Dàn lạnh công nghiệp: Các dàn lạnh công nghiệp thường chia thành model tương ứng với nhiệt độ sử dụng trong kho. Dàn lạnh công nghiệp được lắp bên trong phải đảm bảo tính thẩm mỹ và lớp vỏ chắc chắn. Nhiệt độ thích hợp nhất để bảo quản đá viên là từ -5°C đến -1°C.

– Tủ điều khiển: Đây là phần kiểm soát và điều chỉnh mọi hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu.

Chính sách dành cho khách hàng tại Quảng Bình khi mua máy làm đá viên Việt An

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng tại Quảng Bình cũng như 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Hàng năm Việt An sẽ hỗ trợ quý khách các dịch vụ về thay dầu, thay môi chất lạnh với mức giá cực kỳ ưu đãi. Điều đặc biệt, có tại công ty Việt An – đó chính là việc giảm giá lên tới 15% khi mua thêm các thiết bị liên quan đến chiếc máy đá như hệ thống máy lọc nước, hệ thống kho lạnh (tất cả những hệ thống này sẽ giúp quy trình sản xuất đá của quý khách, trở nên hoàn hảo hơn).

Khi lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua máy để phục vụ việc kinh doanh của mình. Để lựa chọn cho doanh nghiệp mình chiếc máy làm đá viên inox 5 tấn - VA5T chất lượng. Hoặc quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc về sản phẩm này gì xin hãy gọi điện cho chúng tôi – thông qua hệ thống hotline: 0943.41.41.41 - 0949.41.41.41. Xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại!