Muốn mở cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình thì bạn cần phải có chi phí và nắm rõ các điều kiện để đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật. Bởi hiện nay, sản phẩm này đã và đang trở thành sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống cho người dùng, rất nhiều cơ sở đã ra đời. Việc kinh doanh cơ sở sản xuất nước đóng chai đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư mới. Tại Việt An chúng tôi cung cấp đầy đủ hệ thống cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình từ hệ thống lọc nước, hệ thống máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình.... để khách hàng có thể tự động hóa hoàn toàn quy trình sản xuất.

Như chúng ta đã biết, nước là sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới. Do thực tế là tất cả mọi người đều uống nước, nên các nhà sản xuất có trách nhiệm rất lớn trong việc đảm bảo chất lượng nước. Chất lượng này có thể được duy trì bằng cách sử dụng dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình hiện đại. Sở hữu dây chuyền sản xuất nước đóng bình chuyên nghiệp sẽ đem tới lợi nhuận cao cho doanh nghiệp và giá trị cho xã hội của chúng ta. Mới đây Việt An đã có cơ hội hợp tác cung cấp hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai cho anh Sẻng Phết tại Lào. Sau quá trình tìm hiểu các đơn vị cung cấp thì Việt An là nơi mang lại cho anh niềm tin và mức giá ưu đãi cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ kĩ thuật viên. Hệ thống Việt An xuất cho anh Sẻng Phết bao gồm: Dây chuyền lọc nước VAIA5000 -  5000 lít/h, máy thổi chai VAPET1200 - 1200 chai/h, máy chiết rót chai tự động VACGF3000 - 3000 chai/h và máy chiết rót đóng bình VAQGF200 - 200 chai/h

Với hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình này anh Sẻng Phết có thể hoàn toàn tự động hóa quy trình của mình mà không cần nhiều nhân công lao động. Bên cạnh đó sản phẩm nước đóng chai, đóng bình của anh có thể hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tư vấn chọn lựa hệ thống máy lọc nước đóng chai, đóng bình phù hợp

Đối với những cơ sở muốn kinh doanh nước uống đóng bình thì sẽ trang bị hệ thống máy lọc nước như thế nào để hợp lý? Thông thường, tùy vào mô hình kinh doanh lớn hay nhỏ sẽ có các hệ thống lọc nước với công suất thích hợp để tạo ra thành phẩm cung cấp trên thị trường. Tùy từng hệ thống lọc nước sẽ có những chức năng, cấu tạo và nguyên lý khác nhau, để chọn lựa hệ thống theo nhu cầu cần chú ý những điều sau:

+ Công suất của máy lọc trong hệ thống: Điều nên chú ý đầu tiên đó chính là lưu ý về công suất của dây chuyền lọc nước trong hệ thống. Khi công suất càng lớn thì chi phí càng cao. Tùy từng cơ sở có quy mô khác nhau sẽ có mức đầu tư hệ thống lọc nước với công suất khác nhau. Nhưng cơ sở xuất nước đóng chai hoặc công ty thường sẽ phải tính toán hệ thống lọc nước với công suất phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình.

+ Thương hiệu uy tín: Đây chính là điểm cần lưu ý khi chọn lựa các loại dây chuyền lọc nước. Một thương hiệu uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm có chất lượng và mang tính bền. Do chất lượng nước chủ yếu dựa vào cách hoạt động của các lõi lọc có tốt hay không nên những bộ phận đó phải được đảm bảo . Những linh kiện và máy lọc tốt mới có thể đem lại những bình nước chất lượng đạt chuẩn và an toàn cho người sử dụng.

+ Giá thành: Như đã đề cập, giá thành của các thiết bị cao hay thấp phụ thuộc vào công nghệ hoạt động và công suất của chúng. Bạn có thể chọn lựa một dây chuyền lọc nước phù hợp với tiêu chí và quy mô mình muốn đầu tư.

Việc chọn lựa một hệ thống lọc nước chất lượng xoay quanh những tiêu chí cơ bản như trên. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những chuyên gia trong lĩnh vực máy móc thiết bị. Càng nhiều ý kiến tham khảm sẽ càng giúp ích cho bạn trong việc lắp đặt một dây chuyền lọc nước đóng bình như thế nào là hợp lý. 

Hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình cung cấp cho anh Sẻng Phết bao gồm:

1. Máy thổi chai VAPET1200 - bán tự động

Quy trình sản xuất chai nhựa trong máy thổi chai bán tự động VAPET1200 tại Lào lựa chọn là quy trình được chú ý tỉ mỉ với quá trình hoạt động khắt khe. Nhằm có thể đạt được các sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. Quy trình sản xuất được trải qua 3 bước quan trọng sau:

Để sản xuất có thể đạt chuẩn an toàn, bắt buộc phải sử dụng nguyên liệu chuẩn. Các loại đồ uống cao cấp có giá cao cũng chính bởi nó được sử dụng 100% nhựa chính phẩm, không phải nhựa tái phế.

Sau đó công nhân sẽ chuyển phôi sang máy thổi sẽ đưa nhựa vào trong khuôn khuôn, phôi PET sẽ được chạy qua hệ thống đèn sấy. Quá trình này sẽ làm phôi nóng lên, mềm dẻo để phục vụ cho quá trình thổi.

Phôi được gắn lên ngàm kẹp của khuôn. Thanh đẩy trong khuôn sẽ kéo phôi xuống đáy khuôn. Đồng thời khí nén sẽ được bơm vào giúp làm tăng áp lực trong lòng khuôn. Lúc này, phôi sẽ bị dạt ra ngoài và định hình theo hình dạng của khuôn.

Kết thúc là quá trình nhả áp, thanh đẩy sẽ được kéo lên, những phần của khuôn được tách ra. Vậy là sản phẩm chai hộp nhựa đã hoàn thành đúng quy trình, chờ kiểm tra và đóng gói.

Máy thổi chai pet VAPET1200 là thiết bị được sử dụng rất phổ biến trong ngành sản xuất vỏ chai nhựa. Loại máy này ứng dụng công nghệ thổi khí để tạo hình dạng đặc biệt cho các chai theo kích thước, hình dạng khuôn máy. Máy được thiết kế hiện đại đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Máy thổi vỏ chai VAPET1200 là dòng máy hiện đang được bán chạy tại Việt An trong năm 2022 với công suất 1200 chai/h. Với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng mới. Máy thổi chai được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy Việt An tại Việt Nam theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. VAPET1200 xuất đi Lào là chiếc máy thổi chai bán tự động sử dụng công nghệ mới của Italy có ưu điểm gọn gàng, thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

2. Dây chuyền lọc nước RO VAIA5000

Sử dụng hệ thống lọc, xử lý nước tinh khiết 5000 lít/h VAIA5000 Việt An anh Sẻng Phết sẽ có một nguồn nước an toàn, bảo vệ sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Anh sẽ chủ động và tự chủ về chất lượng nước tinh khiết mà mình sử dụng. Tránh xa được những bệnh dịch liên quan đến việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo tiêu chuẩn, không đảm bảo vệ sinh.

Anh còn có thể tăng thu nhập, giải quyết công ăn việc làm cho nhiều người khi sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA5000 để mở cơ sở sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình cung cấp ra thị trường.

Sản phẩm có khả năng lọc nước tinh khiết nhanh, công suất lớn lên tới 5000 lít nước mỗi giờ. Trong khi đó chất lượng nước thành phẩm luôn đảm bảo tinh khiết có lợi cho sức khỏe. Quá trình lọc nước tự động, khép kín không cần có sự tham gia của con người. Bạn chỉ cần kết nối hệ thống lọc với nguồn điện, nguồn nước sau đó hệ thống sẽ tự động vận hành quy trình lọc nước tinh khiết.

Đây là dây chuyền lọc nước được thiết kế với công nghệ lọc nước đặc biệt- lọc nước thẩm thấu ngược, khác xa với các công nghệ lọc thông thường trước đó. Điểm nổi bật của công nghệ này chính là màng lọc RO, là loại màng có cấu tạo từ các tấm màng mỏng có chất liệu đặc biệt được gắn chặt cuộn lại với nhau thành dạng xoắn ốc. Kích thước của các mắt lọc trên màng RO chỉ vào khoảng 0,0001 micromet nên chỉ có phân tử nước mới có thể đi qua được màng lọc này.

Hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA5000 tương ứng với công suất 5000 lít nước tinh khiết mỗi giờ mà hệ thống có thể lọc được từ các nguồn nước khác nhau. Sản phẩm được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập khẩu, phân phối trực tiếp tại Việt Nam và xuất khẩu ra các nước ASEAN.

3. Máy chiết bình tự động VAQGF200

Quy trình làm việc của máy chiết rót bình sẽ gồm các công đoạn chủ yếu sau:

Sục rửa bình tự động: Bình đã được rút nắp sẽ được chuyển đến xích tải bình di chuyển theo băng chuyền tới bộ phận tráng áp lực bình tự động, tại đây bình sẽ được cố định trên khay tráng bằng bộ phận giữ bình. Kết hợp với Motor băng tải giúp băng tải quay theo chiều cố định để công đoạn tráng rửa bình diễn ra nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304, bơm nước tinh khiết lẫn ozone tiệt khuẩn sẽ sử dụng bơm áp cao vào bên trong vỏ bình  làm cho các loại vi khuẩn trong vỏ bình bị tiêu diệt đảm bảo bảo bình được sạch sẽ 100%.

Chiết rót bình: vòi chiết bình bằng chất liệu inox 304 có tác dụng chiết bình nước theo định mức đã được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp vận chuyển nước đến vòi chiết. Kết hợp với hệ thống bơm nước đầu inox 304 tạo áp chiết bình tạo áp lực chiết bình nước.

Đóng nắp bình tự động: VAQGF200 có bộ phận dập nắp bình cho loại bình cổ nhỏ không có ren, kết hợp với bộ phận băng tải làm bằng inox 304 tải bình bằng hệ thống con lăn. Có bộ phận xe nắp bình để đưa vào bộ phận đóng nắp và có bộ xi lanh thủy lực để đẩy bình nước ra ngoài.

Máy chiết bình 20 lít model VAQGF200 thuộc dòng máy chiết rót tự động, chức năng tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình 20l. Chiếc máy này do Việt An sản xuất tại nhà máy của Việt An. Máy ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với hệ thống linh kiện, thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Chiếc máy này có kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ không tốn diện tích lắp đặt. Chi phí đầu tư rất hợp lý, thích hợp với các đơn vị khởi nghiệp, bắt đầu sản xuất kinh doanh nước uống đóng bình hiện nay. VAQGF200 là dòng máy 3 trong 1, tức là máy được tích hợp 3 chức năng trong 1 chiếc máy. 3 chức năng đó là tráng rửa bình 20 lít tự động. Chiết rót nước vào bình 20l tự động. Đóng nắp bình 20 lít tự động.

4. Máy chiết rót đóng chai tự động VACGF3000

Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp hiện đại, gọn nhẹ. Một số bộ phận chủ yếu cấu thành máy chiết 6 trong 1 là chất liệu inox 304 cao cấp, không han gỉ, dễ vệ sinh. VACGF3000 với 6 công đoạn tự động tiên tiến hiện đại cho quá trình chiết rót đóng chai nhanh hơn nhiều so với các loại máy chiết khác trên thị trường. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp máy chiết đều đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. 

VACGF3000 gồm các công đoạn:

Tráng rửa: Những chai nhựa rỗng sẽ được băng tải bánh răng đưa tới 8 đầu rửa. Chai rỗng được các đầu kẹp quay 180 độ. Lần lượt 8 chai nước sẽ được hệ thống kẹp lò xo giữ và rửa sạch trong, ngoài bằng nước tinh khiết. Sau khi được rửa sạch sẽ được băng tải bánh răng đưa tới máy chiết.

Chiết rót: Chai nhựa sau khi được rửa sạch trong và ngoài sẽ được băng tải bánh răng đưa tới bộ phận máy chiết rót. Tại đây có gắn sẵn 8 đầu chiết hoạt động theo nguyên lý cố định trọng lượng bề mặt chất lỏng. Quá trình chiết rót diễn ra nhanh, chính xác, không bị giò gỉ. Hệ thống đầu chiết có gắn bộ phận cảm ứng nên khi đạt mức nước như lập trình sẽ dừng lại. Đảm bảo độ chính xác cao. Tốc độ chiết nhanh 3000 chai 350ml, 500ml mỗi giờ và 800 đến 1000 chai 1500ml mỗi giờ.

Đóng nắp chai tự động: Các chai nhựa đã được chiết đầy sẽ được hệ thống băng tải bánh răng đưa tới bộ phận đóng nắp chai. Tại đây được thiết kế với 3 đầu đóng nắp sẽ đóng nắp vào chai. Lực siết nắp chai có thể điều chỉnh dễ dàng tại bảng điều khiển để đảm bảo không bị hư hỏng mà đảm bảo chặt, khít vào chai.

Chế độ bảo hành cho khách hàng tại Lào

Mỗi dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình Việt An sẽ được sẽ có thời gian bảo hành 1 năm. Bên cạnh đó Việt An sẽ tiếp tục hỗ trợ bảo trì thiết bị cho khách hàng trong những năm tiếp theo.

Việt An luôn muốn mang tới cho người dùng một nguồn nước sạch để sử dụng, nên Công ty có rất nhiều chương trình khuyến mại tới khách hàng theo từng thời điểm, từng khu vực khác nhau.

Việt An chân thành cảm ơn anh Sẻng Phết tại Lào, cũng như khách hàng trong nước đã luôn tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng Việt An trong gần 20 năm qua. Chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Nguồn nước đảm bảo đạt chuẩn, tinh khiết là tiêu chí quan trọng mà Việt An đặt ra khi lắp đặt hệ thống sản xuất nước đóng bình, đóng chai. Chúng tôi tự hào đón nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong khu vực ASEAN và trên khắp các tỉnh thành cả nước. Những sản phẩm dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai... của chúng tôi luôn đảm bảo cho ra sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Liên hệ ngay hotline 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn và báo giá chi tiết.