Xuất hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình và sản xuất đá sạch tại Yên Bái. Máy làm đá viên 5 tấn IVA5T34, hệ thống kho lạnh và dây chuyền lọc nước, hệ thống chiết rót đóng chai, đóng bình xuất đi Yên Bái. Hiện nay tại Việt Nam tình trạng nước đá bẩn được làm từ nguồn nước không sạch, hoặc do máy móc kém chất lượng ngày càng nhiều. Điều này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và xa hơn là các đơn vị kinh doanh nếu sử dụng phải nước đá bẩn có thể đánh mất uy tín thương hiệu cũng như niềm tin của khách hàng.

Bởi vậy, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất nước đá, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn… cung cấp cho họ đá viên sạch để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để Việt An đầu tư một cách bài bản vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Sự xuất hiện của máy làm đá viên Việt An đã mang lại giải pháp mới với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín tự động, công nghệ lọc nước tiên tiến hiện đại nỗi lo đá bẩn đã không còn là vấn đề đáng ngại.

Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, mini, dây chuyền lọc nước tinh khiết … tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy làm đá viên Việt An cung cấp là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp Việt An. Linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn cho sức khỏe. Công suất đa dạng từ máy làm đá viên 250kg cho đến 120 tấn.

Lý do anh Giang lựa chọn hệ thống sản xuất nước đóng chai đóng bình, hệ thống sản xuất đá viên sạch tại Việt An là gì?

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Việt An đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành máy móc công nghiệp Việt Nam. Với những thành tích đạt được, Việt An đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng giá trị.

  • Tháng 12 năm 2020, Công ty cổ phần TMTH Việt An xây dựng và hoàn thiện thêm nhà máy sản xuất với diện tích hơn 15.000m2 tại Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.
  • Ngày 20/04/2022 Công ty Việt An vinh dự Được Tôn Vinh Trong Lễ Kỷ Niệm Ngày Thương Hiệu Việt Nam do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam - VATAP tổ chức.
  • Ngày 24/06/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, công ty cổ phần TMTH Việt An tự hào được vinh danh là đơn vị Top 10 Sao vàng Thương hiệu Việt Nam do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức.

Là một đơn vị kinh doanh sử dụng rất nhiều đến đá viên tinh khiết để cung cấp cho khách hàng của mình. Thấu hiểu được vấn đề thiếu hụt đá không đủ cung cấp cho khách hàng vào những ngày nắng nóng cao điểm. Chính vì vậy anh Giang đến từ Yên Bái đã liên hệ với công ty cổ phần TMTH Việt An mua máy làm đá viên 5 tấn IVA5T34, hệ thống kho lạnh cùng dây chuyền lọc nước, máy chiết rót đóng chai, máy chiết rót đóng bình phục vụ cho mô hình kinh doanh sản xuất đá viên sạch và nước sạch tinh khiết của mình.

Sản xuất đá viên, và nước sạch đóng chai, đóng bình đang là mô hình “hot” trên thị trường với khả năng thu lợi nhuận cao. Nếu bạn mạnh dạn đầu tư thì việc tìm mua hệ thống chất lượng để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh thì đây là tiềm năng thu hồi vốn nhanh chóng. Càng tuyệt vời hơn nếu bạn chọn lựa đơn vị cung cấp uy tín chất lượng như công ty Việt An. Lựa chọn Việt An là một lựa chọn hoàn hảo cho anh Giang. Chiếc máy này là một trong số những model IVA5T có kích thước nhỏ gọn, sản xuất với thời gian nhanh và tiết kiệm điện năng.

Hiện nay nhu cầu sử dụng đá viên và nước tinh khiết đảm bảo chất lượng ngày một lớn. Nhiều thời điểm mùa hè nắng nóng, không đủ để cung ứng cho thị trường. Chính vì nhu cầu quá lớn nên vì chạy theo lợi nhuận, nhiều cơ sở làm đá đã sử dụng nguồn nước và các trang thiết bị không đảm bảo để sản xuất đá và nước không sạch. 

Giới thiệu máy làm đá viên 5 tấn - Model IVA5T34

IVA5T34

Máy làm đá viên 5 tấn công nghiệp xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA của Hoa Kỳ nên đủ tiêu chuẩn xuất khẩu ra cộng đồng các nước Asean.

Sản phẩm máy làm đá viên 5 tấn Việt An được áp dụng công nghệ mới. Được nghiên cứu kỹ điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Việt An đã đưa ra thị trường những sản phẩm máy làm đá có chất lượng vượt trội, giúp ngăn chặn bụi, váng bẩn, diệt khuẩn, tạo quá trình làm đá tốt khi sản xuất, đặc biệt giúp hạn chế được việc sử dụng nguồn nước nhiễm vi sinh, vi khuẩn có hại.

Các linh kiện được sản xuất, lắp ráp, cùng cả quy trình lắp đặt máy làm đá 5 tấn được Việt An sản xuất theo một tiêu chuẩn định, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 5 tấn Việt An là máy nén mới 100%. Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì chỉ có máy sản xuất đá viên của Việt An mới có máy nén mới 100%. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe với xác suất chính xác tuyệt đối không có một lỗi nhỏ nào.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật.

Các thiết bị nhỏ hơn như : Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất  dành riêng cho máy làm đá viên Việt An.

Hệ thống kho lạnh xuất cho anh Giang

Kho lạnh được lắp đặt thiết kế phù hợp với dây chuyền sản xuất. Thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đồng thời tiết kiệm được năng lượng. Kho lạnh được trang bị đầy đủ các thiết bị: Cửa, tấm cách nhiệt panel PU, tủ điện, quạt thông gió, hệ thống thoát nước, dàn lạnh, đèn, nhiệt kế để theo dõi nhiệt độ.. Các thiết bị vận hành tốt, đươc bố trí lắp đặt và sắp xếp một cách khoa học.

Kho lạnh bảo quản đá viên được sử dụng để hỗ trợ cho máy làm đá viên. Khi đá viên được tạo ra từ máy làm đá viên, đá vẫn còn non, dễ bị tan chảy. Do vậy, cần chuyển đá vào kho lạnh bảo quản đá viên trong nhiệt độ từ -6 đến -3 độ C để có sản phẩm đá viên tốt.

Dây chuyền lọc nước VACC1000

VACC1000 là thiết bị lọc và lõi lọc nước đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam. Dây chuyền được thiết kế với cấu trúc và linh kiện hiện đại nhưng rất dễ dàng cho quá trình bảo trì và thay thế khi gặp tình trạng hư hỏng.

Với kích thước 4 x 0.6 x 1.5 m (D x R x C) không quá lớn, không quá cồng kềnh khi vận chuyển. Dây chuyền có thể dễ dàng kết hợp với máy chiết rót đóng chai hoặc đóng bình để tạo thành 1 hệ thống hoàn chỉnh cho công việc kinh doanh và sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình của các cơ sở kinh doanh. Quá trình bảo dưỡng, vệ sinh dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình composite van cơ 1000 lít/h dễ dàng không tốn quá nhiều thời gian cũng như nhân lực. Mức giá của thiết bị lọc nước này vô cùng hấp dẫn và là sự lựa chọn cho nhiều quý khách hàng. 

Để tránh cho hiện tượng quá tải hay chập cháy, trên mỗi dây chuyền máy lọc nước công nghiệp mà Việt An cung cấp đã thiết kế các đồng hồ đo cũng như thiết bị tự ngắt điện khi gặp sự cố. Bảo đảm an toàn cho thiết bị cũng như nhà xưởng, con người.

Máy chiết rót đong bình VAQ150 - 150 bình/h

Máy chiết rót đóng bình tự động VAQ150 nằm trong hệ thống dây chuyền chiết rót tự động 3 trong 1 do Việt An sản xuất. Được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn. Ứng dụng công nghệ hiện đại. Hệ thống linh kiện cấu thành đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao.

Máy chiết rót đóng bình tự động 3 trong 1 VAQ150 do công ty cổ phần TMTH Việt An sản xuất là một trong những thiết bị chuyên dụng, được dùng để chiết rót đóng bình nước uống tinh khiết tự động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với 3 công đoạn tự động sục rửa bình, chiết rót bình và xoáy nắp bình tự động (loại không có ren). Với 3 công đoạn này các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà năng suất lại tăng gấp nhiều lần so với các loại máy chiết thông thường.

Con số 150 tương ứng với công suất 150 bình 20 lít/giờ. Máy chiết rót đóng bình được sản xuất với các linh kiện hiện đại từ các nước như Italy, Đức, Nhật, Hàn, Trung Quốc theo yêu cầu của quý khách. Quá trình sản xuất, lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Máy chiết bình VAQ150 được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất, và phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu đi các nước ASEAN.

Máy chiết rót chai bán tự động VAMCRTH

VAMCC 150 được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất và phân phối trên toàn quốc với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại máy chiết chai bán tự động cùng loại trên thị trường.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống máy chiết rót chai bán tự động VAMCC150: đầu tiên nước tinh khiết sẽ được dẫn từ bồn chứa đến bơm iNox, hệ thống bơm sẽ tạo áp khoảng 4kg/cm2 để tráng 12 vỏ chai một lúc, vỏ chai sạch này sau đó sẽ được để trong khay đựng 12 chai và chuyển sang bộ phận chiết rót, khi chiết đầy các chai nước sẽ được đóng nắp thủ công và dãn nhãn mác sau đó đóng thùng và đưa đến nơi tiêu thụ.

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường hệ thống chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước.

Đừng ngần ngại liên hệ với Việt An ngay hôm nay qua hotline 0949 414141 - 0943 414141 để được tư vấn về hệ thống sản xuất nước đóng chai, đóng bình và sản xuất đá sạch cho mô hình kinh doanh của bạn!