Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đau đầu để lựa chọn được hệ thống sản xuất nước đá mới với công nghệ hiện đại không phải là điều đơn giản vì có rất nhiều nơi cung cấp các hệ thống sản xuất này từ hình thức lựa chọn máy làm đá viên công nghiệp, đến hệ thống dây chuyền lọc nước, kho lạnh…vv. Nhà đầu tư chỉ thành công khi lựa chọn được con đường đúng đắn cho doanh nghiệp của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy làm đá viên công nghiệp công ty Việt An tự tin sẽ giúp các bạn có một hệ thống sản xuất nước đá viên chất lượng.

Đắk Nông được biết đến là tỉnh có khí hậu nắng nóng kéo dài, chính vì vậy, vấn đề sử dụng đá viên an toàn, đảm bảo vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu. Một số nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp sản xuất đá viên đều lắp đặt máy làm đá viên tại Đắk Nông. Những các dòng máy được lắp đặt hầu như không đảm bảo về mặt chất lượng, công nghệ cũ lạc hậu, chất lượng đá viên không được tinh khiết đúng tiêu chuẩn quy định. Với chất lượng đá viên đang có xu hướng đi xuống ngày càng nghiêm trọng, do máy móc hoặc nguồn nước dùng làm đá không đạt tiêu chuẩn anh Thoại tại Đắk Nông đã tìm đến với máy làm đá viên 5 tấn, và máy làm đá viên 3 tấn của công ty cổ phần TMTH Việt An. Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và lắp đặt các sản phẩm của Việt An.

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An

Lợi thế khi mở xưởng sản xuất đá viên với máy làm đá viên Việt An

Theo kinh nghiệm mở xưởng sản xuất đá viên của những người đi trước, đây là một cơ hội kinh doanh cực kì hấp dẫn. Nếu biết cách và mạnh dạn nắm bắt, chúng ta sẽ thành công. Trong những đợt thời tiết nắng nóng, nhu cầu tiêu thụ đá viên thường rất dễ đột biến. Tổng sản lượng bán ra có thể gia tăng theo cấp số nhân từ ba cho đến bốn lần. Các xưởng sản xuất đá viên phải luôn luôn hoạt động không ngừng nghỉ từ bốn giờ sáng cho đến bảy giờ tối. Theo đó, không ít các doanh nghiệp phải đổ xô đi mua và mở xưởng sản xuất đá viên mới.

Bên cạnh đó, những chiếc máy làm đá viên hiện nay trên thị trường thường được đánh giá là có công suất cao. Chúng có thể giúp cho các doanh nghiệp cung cấp đầy đủ lượng sản phẩm cho mọi nhu cầu sử dụng. Theo kinh nghiệm mở xưởng sản xuất đá viên, trung bình, tuỳ thuộc vào công suất, con số đó sẽ giao động trong khoảng 1 – 100 tấn mỗi ngày.

Ngoài ra, trong quá trình tham khảo, nhiều người trong chúng ta thường có phần cảm thấy e ngại khi nhận ra con số đầu tư ban đầu để mở xưởng sản xuất đá viên khá lớn. Tuy nhiên, đừng vội lo lắng!  Bởi lẽ, khi đi vào hoạt động, khâu vận hành chỉ cần tối thiểu khoảng ba người. Trong đó, một người sẽ điều khiển, một người đóng gói và một người sẽ vận chuyển đi giao. Lợi thế này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Hơn thế nữa, mở xưởng sản xuất đá viên cũng không đòi hỏi nhân công phải có tay nghề cao. Cách vệ sinh của máy cũng khá đơn giản và dễ dàng. Có thể nói, các vấn đề này cũng sễ góp phần giảm bót nguồn chi phí đáng kể cho doanh nghiệp khi mở xưởng sản xuất đá viên.

Về độ bền, loại máy móc này có thể mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho những vị chủ nhân tương lai. Chúng được đánh giá cao và sẽ giúp cho quá trình mở xưởng sản xuất đá viên nhanh chóng thu hồi vốn, tìm nguồn lãi sớm.

Việt An cung cấp hệ thống mở xưởng sản xuất đá viên cho anh Thoại bao gồm: 

Máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T47

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 5 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp anh Bích có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén mới hoàn toàn được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. 

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động

Hệ thống tách dịch khí với công nghệ mới giúp giảm chu trình làm đá và bảo vệ máy nén tránh những hỏng hóc không đáng có.

Máy làm đá viên 5 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Hệ thống bình ngưng mới hoàn toàn, được áp dụng công nghệ mới giúp quy trình tạo đá viên nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của anh Bích.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 5 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Hệ thống tản nhiệt bằng nước đi kèm với máy làm đá viên giúp làm mát hệ thống trong quá trình hoạt động đạt được hiệu quả cao. 

IVA5T47 sản xuất đá bia - mang đến cho khách hàng đá sạch tinh khiết, lâu tan.

Máy làm đá viên 3 tấn IVA3T23

Máy làm đá viên công nghiệp xuất khẩu của Việt An áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá viên khác trên thị trường. Máy làm đá viên có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động. Đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 

Sản phẩm máy làm đá viên Việt An được áp dụng công nghệ mới đó chính là máy được lắp đặt thêm bộ phận tách dịch và khí, với bộ phận này chu trình làm đá được giảm đáng kể, với các máy làm đá viên trước đây phải lắp đặt hệ thống đường ống rất phức tạp thì nay với thiết bị này đường ống được thiết kế gọn gàng hơn và chu trình làm đá diễn ra nhanh hơn – chính vì vậy điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng mà còn tăng tuổi thọ của máy nén, tránh cho máy nén gặp phải sự cố hỏng hóc đáng tiếc.

Máy nén được sử dụng trong máy làm đá viên 3 tấn – IVA3T23 của Việt An là máy nén mới. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kì khắt khe với xác suất chính xác tuyệt đối hạn chế tối đa các lỗi thường gặp với dòng máy nén cũ.

Luôn lựa chọn những thiết bị tốt vì vậy máy làm đá viên của Việt An sử dụng bình ngưng mới hoàn toàn, được nhập khẩu và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt An.

Tháp giải nhiệt là thiết bị giúp giảm nhiệt, làm mát hệ thống, nâng cao tuổi thọ của máy, vậy nên tháp giải nhiệt đóng vai vô cùng quan trọng.

Hệ thống điện tự động hoàn toàn chỉ với 1 nút tắt –bật

Các thiết bị nhỏ hơn như: Hệ thống đóng gói, mô-tơ giao cắt, bơm inox, van chặn, van điện từ,…đều được thiết kế và sản xuất dành cho máy làm đá viên Việt An với chất lượng cao.

Model IVA3T23 cung cấp đá cà phê với tiêu chuẩn chất lượng nước đá đảm bảo, an toàn cho khách hàng của bạn.

Dây chuyền lọc nước VAMĐ Việt An

Những ưu điểm của dây chuyền lọc nước RO cho máy đá VAMĐ

  1. Chất lượng

Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

  1. Lọc nước thông minh

Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

  1. Kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ

Mặc dù là dòng sản phẩm có khả năng lọc nước với công suất lớn, nhưng dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

  1. Tiêu thụ điện năng cực thấp

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác.

Máy làm đá viên Việt An – sự lựa chọn hoàn hảo

Khi khách hàng lựa chọn Việt An để mua máy làm nước đá viên, nhất định chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chúng tôi, đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo luôn đem đến những thiết bị máy móc tiên tiến, quy trình lắp đặt công nghệ hiện đại.

Bởi vậy, hơn lúc nào hết, người tiêu dùng Việt đang rất cần được các doanh nghiệp sản xuất nước đá, các đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, trà sữa, khách sạn… cung cấp cho họ đá viên sạch để đảm bảo sức khỏe của bản thân và gia đình. Đây chính là nguồn gốc, là động lực mạnh mẽ để Việt An đầu tư một cách bài bản vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra dòng sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Sự xuất hiện của máy làm đá viên Việt An đã mang lại giải pháp mới với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín tự động, công nghệ lọc nước tiên tiến hiện đại nỗi lo đá bẩn đã không còn là vấn đề đáng ngại.

Bạn có muốn sở hữu chiếc máy làm đá viên công nghiệp với tốc độ làm đá siêu tốc. Mang đến cho khách hàng của bạn – những đồ ăn, thức uống mát lạnh, chất lượng cao thì công ty cổ phần TMTH Việt An là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Việt An là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối, máy làm đá viên công nghiệp, mini, dây chuyền lọc nước tinh khiết … tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy làm đá viên Việt An cung cấp là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Bạn chẳng còn phải lăn tăn về quy trình làm đá, công nghệ làm đá, chất lượng đá viên thành phẩm và chi phí đầu tư mua máy làm đá công nghiệp Việt An. Linh kiện của máy làm đá cao cấp với chất liệu an toàn cho sức khỏe. Công suất đa dạng từ máy làm đá viên 1 tấn cho đến 120 tấn.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao, khi mua máy làm đá viên công nghiệp.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành, bảo trì nhanh chóng khi mua máy làm đá Việt An

Khi khách hàng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá do công ty Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ đượrải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

Bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Thời gian bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ dịch vụ bảo hành tiện lợi chu đáo. Miễn phí vận chuyển trên 63 tỉnh thành (trừ hải đảo).

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho máy làm đá viên công nghiệp công nghệ hiện đại quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949414141 – 0943414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!