Máy làm đá viên 5 tấn của Việt An là một trong những dòng sản phẩm máy làm đá công nghiệp được rất nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước quan tâm lựa chọn sử dụng.

Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn, công nghệ làm đá hiện đại Hoa Kỳ, toàn bộ hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng. Quy trình sản xuất máy hiện đại với trang thiết bị máy móc vận hành tự động, độ chính xác cao. Máy được sản xuất và quản lý chất lượng chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Trung bình, máy có thiết kế có thể làm ra được 5 tấn đá mỗi ngày. Tuy nhiên, trái ngược với các loại máy khác trên thị trường công suất làm đá thực tế sẽ chỉ đạt khoảng 80-90% công suất thiết kế thì tới dòng máy đá 5 tấn này của Việt An, quý khách sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, công suất làm đá thực tế của máy vượt so với công suất thiết kế lên tới 30-40%. Vậy ai nên sử dụng máy làm đá viên 5 tấn này của Việt An?

Máy làm đá 5 tấn của Việt An chinh phục mọi khách hàng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đá viên đã trở nên rất phổ biến, không chỉ trong mục đích giải khát, ăn uống mà chúng còn được sử dụng để bảo quản thực phẩm. Chính vì vậy, hiện tượng “cháy” đá, “khan” đá thường xuyên xảy ra đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Các cơ sở sản xuất nước đá phải hoạt động hết công suất, làm ngày, làm đêm cũng không đủ cung cấp nước đá cho thị trường tiêu thụ. Đây cũng chính là lý do vì sao mà có rất nhiều các cơ sở sản xuất nước đá mới được thành lập mỗi năm, và nhu cầu tìm kiếm các loại máy làm đá công nghiệp cũng vì thế mà tăng lên không ngừng.

Sở hữu công nghệ hiện đại, thời gian làm đá siêu tốc

Máy sản xuất nước đá công nghiệp 5 tấn của Việt An được Việt An nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường ứng dụng công nghệ làm đá hiện đại Hoa Kỳ.
Máy nén của máy đá 5 tấn Việt An IVA5T là chiếc máy nén lạnh mới hoàn toàn, công nghệ Đức được Việt An đặt hàng riêng và nhập khẩu trực tiếp. Máy nén được sản xuất trên hệ thống máy CNC cắt, dập, đúc khuôn tự động hoàn toàn với độ chính xác tuyệt đối. Sau đó được chuyển qua bộ phận thử áp cao của máy nén. Với công nghệ thử áp cao ưu việt trên thế giới đảm bảo kiểm tra với độ chính xác tuyệt đối cho từng chiếc máy nén mới không có một lỗi nhỏ nào.
Hệ thống tách dịch khí được Việt An Nghiên cứu, phát triển đưa vào sản xuất máy với khả năng tách dịch đưa về đường dịch, tách khí đưa về đường khí nhanh chóng, chính xác giúp đảm bảo máy nén lạnh không bị nhiễm dịch. Nhờ đó, nâng cao tuổi thọ của máy nén lên cao hơn nhiều so với các dòng máy thông thường khác.
Bình ngưng mới 100% được sản xuất theo công nghệ mới nhất. Toàn bộ hệ thống đường ống giải nhiệt trong bình đều được làm bằng ống đồng cao cấp. Đặc biệt là hệ thống các ống đồng này đều được khứa cả mặt trong và mặt ngoài giúp tăng diện tích tiếp xúc, tăng khả năng giải nhiệt. Do vậy, quá trình làm lạnh nhanh hơn, thời gian sản xuất nước đá được rút ngắn, công suất máy vì thế luôn đảm bảo vượt so với công suất thiết kế.
Khi kết hợp với hệ thống lọc nước RO công nghiệp hiện đại, với khả năng xử lý nước vượt trội để cung cấp nguồn nước siêu sạch, tinh khiết cho máy đá viên 5 tấn hoạt động sẽ giúp tạo ra nguồn đá viên sạch, tinh khiết đảm bảo an toàn vệ sinh, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.
Máy đá 5 tấn IVA5T có thời gian làm đá nhanh chóng, chỉ sau 30-45 phút là máy đã có thể cho ra được một mẻ đá. Khả năng làm đá của máy diễn ra liên tục 24/24, độ bền >15 năm

Toàn bộ linh kiện, thiết bị mới 100% chưa qua sử dụng

Trong khi các dòng máy đá khác trên thị trường thường sử dụng rất nhiều các thiết bị, linh kiện cũ để tiết kiệm chi phí, hạ giá thành máy để thu hút khách hàng, thì Việt An lại là một trong số rất ít đơn vị sản xuất máy làm đá công nghiệp sử dụng 100% thiết bị, linh kiện mới hoàn toàn, chưa từng qua sử dụng. Vì thế, mà khả năng hoạt động của máy sản xuất nước đá 5 tấn Việt An luôn đảm bảo ổn định, hiệu suất cao, niên hạn sử dụng trên 15 năm.

Quy trình sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Chiếc máy đá viên 5 tấn Việt An được sản xuất từ hệ thống linh kiện thiết bị được Việt An nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Anh, Đức, Mỹ, Italia, Nhật, Hàn, Thái.... sau đó được sản xuất, cắt, dựng trên hệ thống máy móc hiện đại, tự động với độ chính xác tuyệt đối. Khác hoàn toàn so với các phương pháp sản xuất thủ công dựa vào sức người là chính của các đơn vị sản xuất máy đá khác trên thị trường.
Máy đá được sản xuất theo các quy trình nhất định, cụ thể, được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.
Máy làm đá sau khi được sản xuất sẽ phải trải qua quá trình chạy thử nghiệm và đánh giá chất lượng bởi đội ngũ chuyên gia kiểm định đánh giá chất lượng của Việt An, hệ thống thiết bị đánh giá chất lượng máy đá hiện đại, độ chính xác cao. Sau khi máy trải qua quá trình đánh giá chất lượng, đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp giấy chứng nhận và xuất xưởng để lắp đặt cho khách hàng. Từ khi sản xuất đến khi hoàn thiện lắp đặt máy làm đá 5 tấn cho khách hàng chỉ mất từ 7 đến 10 ngày.

Có nhiều phiên bản, giá bán hợp lý

Là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam, vì vậy, Việt An luôn mang đến cho khách hàng những chiếc máy đá hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Với dòng Máy làm đá viên 5 tấn Việt An IVA5T thì hiện Việt An đang cung cấp ra với 3 phiên bản bao gồm Máy đá đa năng inox mới 100%( kích thước đá viên 34x40/ 38x45), Máy đá cà phê inox mới 100%( kích thước đá viên 18x30/ 23x30) và Máy đá bia inox mới 100%( kích thước đá viên 44x80/47x80). Việc đa dạng về phiên bản này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được loại máy đá phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như loại đá mà thị trường tiêu thụ cần.
Ở miền bắc thì thường sử dụng loại máy đá đa năng còn ở miền nam thì thường sử dụng máy đá cà phê và máy đá bia.
Hiện nay, chiếc máy đá công nghiệp 5 tấn/24h model IVA5T được Việt An cung cấp ra thị trường với mức giá chỉ từ 400 triệu.
Với sản phẩm máy đá công nghiệp sử dụng 100% linh kiện, thiết bị mới hoàn toàn thì mức giá trên mà Việt An đưa ra là vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sở dĩ Việt An có thể đưa ra được mức giá ấy vì Việt An là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp lắp đặt cho khách hàng, không phải qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì vậy, giá máy đá mua tại Việt An bao giờ cũng hợp lý hơn nhiều so với các đơn vị trung gian khác. Quý khách có thể tiết kiệm được từ 20-30% chi phí khi mua máy đá trực tiếp tại Việt An.
Ngoài ra, để tri ân khách hàng luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng máy đá Việt An trong gần 20 năm qua, Việt An triển khai chương trình MIỄN PHÍ 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt cho mọi khách hàng ngoại trừ khách hàng ở khu vực hải đảo. Việt An luôn cam kết chất lượng sản phẩm. Tổng thời gian bảo hành, bảo trì máy đá lên tới 15 năm. Bảo hành tận nơi trên phạm vi toàn quốc. Thủ tục bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh gọn. Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013 hoạt động 24/7 và 365 ngày trên năm.

Xem thêm: Những lý do bạn nên đầu tư máy làm đá viên 5 tấn Việt An tại đây

Ai nên sử dụng máy làm đá viên 5 tấn của Việt An

Đây là dòng máy đá công nghiệp với khả năng sản xuất ra khối lượng đá viên lớn, công suất thiết kế là 5 tấn đá/24h. Vì vậy mà sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất kinh doanh của các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng lượng đá viên lớn như Chủ các chuỗi nhà hàng, khách sạn, hệ thống siêu thị, các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá.
Nếu bạn có nhu cầu muốn được sở hữu những chiếc máy đá chính hãng, chất lượng của Việt An, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141- 0943 414141.
Để xem thông tin về các loại máy mà Việt An cung cấp, vui lòng truy cập địa chỉ www.vietan.vn- www.tapdoanvietan.com

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần TMTH Việt An
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222