Khi trái đất ngày càng nóng lên, nhu cầu sử dụng nước đá sạch, tinh khiết để giải khát, bảo quản thực phẩm, đáp ứng nhu cầu ăn uống...để xua đi cảm giác nóng bức của thời tiết nắng nóng ngày càng tăng. Vào những ngày nắng nóng thì lượng tiêu thụ nước đá tăng đột biến, các cơ sở sản xuất nước đá phải hoạt động hết công suất mà vẫn không đủ cung cấp đá cho khách hàng. Điều này đã kéo theo sự sôi động của thị trường máy đá. Hàng loạt các cơ sở sản xuất nước đá mới được mọc lên, các cơ sở sản xuất đã và đang hoạt động thì lại không ngừng mở rộng quy mô, đầu tư nâng cấp công nghệ làm đá mới để mở rộng quy mô hoạt động, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường tiêu thụ không ngừng mở rộng. Nhu cầu tìm kiếm những chiếc máy làm đá viên công nghiệp công suất cao, chất lượng tốt, giá cả phù hợp cũng tăng cao. Trong số các loại máy đá công nghiệp được nhiều người tìm kiếm thì phải kể đến máy làm đá viên 7 tấn Việt An, chiếc máy này đang “ làm mưa làm gió” thị trường máy đá hiện nay. Vậy sản phẩm này là gì? có gì đặc biệt? vì sao sản phẩm này lại có khả năng làm mưa làm gió thị trường máy đá? Tất cả sẽ được lý giải qua nội dung bài viết dưới đây!

Máy làm đá viên 7 tấn Việt An là gì?

Là chiếc máy sản xuất nước đá công nghiệp do do công ty cổ phần TMTH Việt An nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường mang model IVA7T. Máy có thiết kế kiểu dáng công nghiệp hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền sản xuất máy đá hiện đại, tự động với độ chính xác tuyệt đối. Hệ thống linh kiện, thiết bị cấu thành máy đều là hàng chính hãng, mới 100%, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Đức, Mỹ, Italia, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Máy ứng dụng công nghệ làm đá Hoa Kỳ, công nghệ siêu tiết kiệm điện, công nghệ giảm thanh tối đa giúp thời gian làm đá nhanh, điện năng tiêu thụ thấp và tạo ra rất ít tiếng ồn trong quá trình hoạt động, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Quy trình sản xuất máy được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.
Máy được thiết kế với khả năng hoạt động 24/7 với niên hạn sử dụng trên 15 năm.
Máy đá viên 7 tấn được Việt An sản xuất và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng ở trong và ngoài nước.

Xem thêm: Đánh giá máy làm đá viên công nghiệp Việt An? Có nên sử dụng không Click here

Máy làm đá 7 tấn với những điểm nổi bật dễ dàng chiếm lĩnh thị trường

Công suất 7 tấn là công suất khá cao, vì vậy sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu nâng cao công suất của các cơ sở sản xuất muốn mở rộng quy mô hoạt động. Sở hữu công nghệ làm đá hiện đại, giúp tạo ra nguồn nước đá đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của người dùng. Chiếc máy này được sản xuất và cung cấp bởi Việt An- đơn vị đi đầu trong sản xuất máy làm đá công nghiệp tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển.

Công nghệ hiện đại, làm đá siêu tốc

Máy làm đá viên 7 tấn IVA7T

Máy đá viên inox xuất khẩu 7 tấn Việt An mang model IVA7T được Việt An sản xuất ứng dụng công nghệ làm đá Hoa Kỳ vô cùng hiện đại. Thời gian làm đá rất nhanh mà lại không tốn nhiều điện năng tiêu thụ.

Các thiết bị, linh kiện cấu thành máy làm đá viên 7 tấn Việt An IVA7T đều là hàng cao cấp, được nhập khẩu chính hãng và là hàng mới hoàn toàn, 100% chưa qua sử dụng.

Máy nén công nghệ Đức, được sản xuất trên hệ thống máy CNC cắt, dập, đúc khuôn tự động hoàn toàn với độ chính xác tuyệt đối. Sau đó được chuyển qua bộ phận thử áp cao của máy nén. Với công nghệ thử áp cao ưu việt trên thế giới đảm bảo kiểm tra với độ chính xác tuyệt đối cho từng chiếc máy nén mới không có một lỗi nhỏ nào. Sản phẩm do Việt An đặt hàng riêng và nhập khẩu trực tiếp rồi lắp vào máy IVA7T.

Hệ thống tách dịch khí với công nghệ tách dịch đưa về đường dịch, tách khí đưa về đường khí được Việt An nghiên cứu, phát triển và ứng dụng vào trong chiếc máy đá 7 tấn này, giúp đảm bảo độ bền của máy nén, giúp tránh khả năng nhiễm dịch của máy nén, tăng tuổi thọ máy nén cũng như tăng tuổi thọ của máy đá.

Bình ngưng mới 100% được sản xuất theo công nghệ mới nhất. Toàn bộ hệ thống đường ống giải nhiệt trong bình đều được làm bằng ống đồng cao cấp. Chưa kể, khác với các loại ống đồng thông thường, loại ống đồng được sử dụng trong bình ngưng này là loại ống được khứa cả 2 mặt trong và ngoài của ống, giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc, tăng khả năng giải nhiệt. Do vậy, quá trình làm lạnh nhanh hơn, thời gian sản xuất nước đá được rút ngắn, công suất máy vì thế luôn đảm bảo vượt so với công suất thiết kế từ 30-40%.

Có thể dễ dàng tạo ra đá viên sạch, đá viên tinh khiết nếu như bạn sử dụng kết hợp chiếc máy đá 7 tấn này với hệ thống lọc nước RO có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất độc hại ra khỏi nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết, siêu sạch cung cấp cho máy làm đá 7 tấn Việt An hoạt động.

Chỉ sau khoảng từ 30-45 phút là máy làm đá viên 7 tấn Việt An đã cho ra được một mẻ đá. 1 ngày, máy có thể cho ra ít nhất là 7 tấn đá. Kích thước các viên đá rất đều, và đẹp, chuẩn theo yêu cầu của khách hàng nhờ sử dụng hệ thống dao cắt đá siêu chất của Việt An.

Máy đá tiêu chuẩn quốc tế

Giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Luôn áp dụng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 vào mọi hoạt động của doanh nghiệp từ quản lý các phòng ban đến quản lý sản xuất, đánh giá chất lượng sản phẩm... Chính vì vậy, chiếc máy làm đá viên 7 tấn Việt An được sản xuất và quản lý chất lượng vô cùng khắt khe theo đúng chuẩn quốc tế từ khâu đầu vào( kiểm tra đánh giá chất lượng nguyên liệu, thiết bị, cấu thành máy) đến khâu sản xuất tự động, hiện đại độ chính xác cao, chạy thử nghiệm đánh giá chất lượng bởi hệ thống thiết bị đo chất lượng, khi đạt các tiêu chí đánh giá sẽ cấp giấy chứng nhận xuất xưởng và hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng.
Chiếc máy đá 7 tấn Việt An vì thế mà không chỉ được yêu thích bởi khách hàng ở trong nước mà các khách hàng ở các nước ASEAN cũng rất ưa chuộng sử dụng.

Có nhiều phiên bản, giá bán hợp lý

Đặc thù của chiếc máy đá công nghiệp với khả năng làm đá nhanh, công suất cao do chúng được thiết kế chuyên biệt với chức năng chuyên sản xuất nước đá. Vì vậy, chiếc máy làm đá 7 tấn/24h được Việt An thiết kế mỗi máy chỉ có thể cho ra một loại đá có kích thước nhất định. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng thì hiện nay, Việt An đưa ra thị trường với 3 phiên bản bao gồm Máy đá đa năng inox mới 100%( kích thước đá viên 34x40/ 38x45), Máy đá cà phê inox mới 100%( kích thước đá viên 18x30/ 23x30) và Máy đá bia inox mới 100%( kích thước đá viên 44x80/47x80). Việc đa dạng về phiên bản này sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được loại máy làm đá phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như loại đá mà thị trường tiêu thụ cần.
Điểm mà các cơ sở sản xuất đá cần lưu ý đó chính là thói quen sử dụng đá của người dùng. Ở miền bắc thì thường sử dụng loại máy đá đa năng còn ở miền nam thì thường sử dụng máy đá cà phê và máy đá bia.
Máy làm đá 7 tấn Việt An cung cấp ra thị trường với mức giá chỉ từ 549 triệu đồng.
Với một sản phẩm sử dụng toàn bộ linh kiện, thiết bị đều mới 100%, chưa từng qua sử dụng thì mức giá trên được xem là phù hợp với nhiều nhà đầu tư.
Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được MIỄN PHÍ 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt cho mọi khách hàng ngoại trừ khách hàng ở khu vực hải đảo.

Cam kết chất lượng. Bảo hành, bảo trì lên tới 15 năm

Luôn tự tin về chất lượng máy đá do Việt An sản xuất. Vì vậy, với tất cả khách hàng lựa chọn sử dụng máy làm đá viên 7 tấn Việt An luôn được Việt An cam kết chất lượng.
Máy đá 7 tấn được bảo hành 24 tháng và bảo trì dài hạn. Tổng thời gian bảo hành, bảo trì máy đá lên tới 15 năm.
Thủ tục bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh gọn. Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013 hoạt động 24/7 và 365 ngày trên năm.

Xem thêm: Sử dụng máy làm đá viên đúng cách sẽ tăng tuổi thọ máy Tại đây

Máy làm đá viên 7 tấn Việt An làm mưa làm gió thị trường máy đá?

Nhờ những đặc điểm cấu tạo nổi bật, khả năng hoạt động khác biệt của mình với các dòng máy đá thông thường khác trên thị trường mà chiếc máy sản xuất nước đá 7 tấn Việt An đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường máy đá công nghiệp. Các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm này đã đánh giá rất cao về chất lượng, khả năng hoạt động ưu việt của chúng. Vì thế mà đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chiếc máy làm đá này. Cũng chính vì vậy mà chúng đã có thể đánh bại nhiều đối thủ khác để trở thành một chiếc máy đá “ làm mưa làm gió” trên thị trường máy đá hiện nay.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về chiếc máy đá công nghiệp chất lượng này, muốn được tư vấn báo giá trực tiếp, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141- 0943 414141.
Để xem thông tin về các loại máy mà Việt An cung cấp, vui lòng truy cập địa chỉ www.vietan.vn- www.tapdoanvietan.com

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần TMTH Việt An
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222