Nhà hàng là một cơ sở chuyên kinh doanh nấu nướng và phục dịch các mon ăn cùng đồ uống cho khách hàng. Chính vì vậy mà mỗi ngày lượng tiêu thụ nước đá ở nhà hàng là khá lớn. Đặc biệt là vào các ngày cao điểm, khi lượng khách đến ăn uống tăng cao thì nhu cầu tiêu thụ nước đá cũng vì thế mà tăng đột biến. Nếu không tự chủ động sản xuất nước đá, thì nhà hàng sẽ phải mua đá ở bên ngoài, khoản chi phí mua đá này khá tốn kém chưa kể là sẽ khó kiểm soát được chất lượng nước đá. Nếu sử dụng phải đá viên bẩn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của nhà hàng. Những chiếc máy làm đá mini ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn. Với chi phí đầu tư hợp lý, khả năng làm đá siêu nhanh, nhà hàng có thể chủ động về chất lượng đá và đặc biệt là không phải tốn tiền mua đá bên ngoài. Vậy bí quyết chọn mua máy làm đá mini cho nhà hàng là gì? Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Máy làm đá mini cho nhà hàng là gì?

Máy làm đá mini cho nhà hàng

Máy làm ra nước đá mini cho nhà hàng là loại máy ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại, có thể tạo ra được nguồn nước đá với công suất phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà hàng hiện nay.

Chiếc máy này có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, sang trọng. Nó không chỉ có chức năng làm nước đá mà nó còn trở thành một thiết bị để trang trí cho nhà hàng.

Với nhiều công suất khác nhau, từ 60kg, 100kg, 125kg, 180kg, 320kg, 385kg, 480kg, 675kg, 900kg, 2025kg nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các nhà hàng có quy mô hoạt động từ nhỏ tới lớn.

Điểm nổi bật của dòng máy đá mini cho nhà hàng

Thiết kế hiện đại, sang trọng, tính thẩm mỹ cao
Nhỏ gọn, không tốn diện tích, dễ lắp đặt
Thời gian làm đá nhanh
Máy dễ sử dụng
Máy có thùng chứa đá khá lớn ở ngay bên dưới nên không cần phải mua hệ thống kho lạnh để bảo quản đá
Quá trình làm nước đá tự động, khép kín
Quá trình sản xuất nước đá không tạo ra tiếng ồn, không ảnh hưởng môi trường xung quanh
Niên hạn sử dụng lâu dài

Vì sao nhà hàng nên đầu tư lắp đặt máy làm đá viên mini

Hiện tượng nước đá bẩn, nước đá không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Hậu quả của nước đá bẩn đến với sức khỏe của con người là rất lớn. Đặc biệt với các nhà hàng, nơi chuyên cung cấp các dịch vụ ăn uống cho khách hàng. Nước đá để phục vụ nhu cầu giải khát, bảo quản thực phẩm tại nhà hàng là nhu cầu thiết yếu và không thể thiếu. Do đó, nếu sử dụng phải nước đá bẩn, nước đá không hợp vệ sinh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Chưa kể, do lượng tiêu thụ đá hàng ngày ở các nhà hàng là khá lớn. Vì thế trung bình mỗi tháng, nhà hàng sẽ phải chi một khoản tiền khá lớn để mua nước đá ở bên ngoài. Chi phí mua đá thì tốn kém nhưng lại khó kiểm soát được chất lượng nước đá. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này?
Đầu tư lắp đặt máy sản xuất nước đá mini được xem là giải pháp hiệu quả cho các nhà hàng. Chiếc máy này sẽ giúp cho nhà hàng có thể tự mình sản xuất ra nước đá để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhà hàng mà không cần phải mất tiền mua đá ở các đơn vị cung cấp đá khác. Nhà hàng có thể chủ động kiểm soát được chất lượng nước đá thành phẩm khi chủ động tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết cung cấp cho máy đá mini hoạt động. Đảm bảo được chất lượng đá an toàn vệ sinh sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe cho khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, tăng uy tín cho nhà hàng.

6 Bí quyết chọn mua máy làm đá mini cho nhà hàng

Để giúp các nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống trên khắp các tỉnh thành của cả nước có thể dễ dàng chọn mua được một chiếc máy sản xuất nước đá mini phù hợp với nhu cầu sử dụng, Việt An sẽ đưa ra cho các bạn 6 bí quyết hay để dễ dàng chọn mua được máy chất lượng, đáp ứng nhu cầu mà chi phí lại hợp lý.

1. Xác định nhu cầu sử dụng đá của nhà hàng mỗi ngày

Để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng hiệu quả thì việc định lượng lượng khách hàng thường xuyên lui tới nhà hàng là rất quan trọng. Và khi xác định được lượng khách hàng thì sẽ xác định được lượng nước đá cần sử dụng mỗi ngày. Qua đó, có thể lựa chọn được công suất máy làm đá mini phù hợp.

Máy đá viên mini đang được thiết kế với các công suất kg đá/ngày như: 60kg, 100kg, 125kg, 180kg, 320kg, 385kg, 480kg, 675kg, 900kg, 2025kg
Giá của máy đá mini tỉ lệ thuận với công suất máy. Công suất nhỏ thì giá thấp, công suất lớn thì giá cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn được công suất phù hợp với nhu cầu sẽ góp phần tiến kiệm được chi phí đầu tư mua máy, phát huy được hiệu quả hoạt động của máy cũng như tránh lãng phí.

Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn công suất máy làm đá viên mini đó chính là nên mua máy có công suất lớn hơn từ 20-30% nhu cầu thực tế. Điều này sẽ giúp các nhà hàng tránh được tình trạng thiếu đá vào những ngày cao điểm, lượng khách tăng đột biến. Với lượng công suất máy đá dự trù cao hơn 20-30% so với thực tế cũng sẽ giúp nhà hàng có thể sử dụng máy được nhiều năm mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, không phải nâng cấp hay thay mới máy có công suất cao hơn.

2. Chất liệu máy làm đá viên mini cho nhà hàng

Đầu tư lắp đặt máy đá mini với mục đích sản xuất nước đá phục vụ các dịch vụ ăn uống của nhà hàng, vì thế mà các bạn nên mua máy có chất liệu tốt để đảm bảo sử dụng được bền lâu.

3. Giá máy

Tiền nào của ấy, hàng tốt thường sẽ có giá cao hơn so với các sản phẩm kém chất lượng. Máy làm đá viên mini cũng vậy. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa khẳng định máy đá giá rẻ thì chất lượng kém. Bởi vì giá máy phụ thuộc rất nhiều vào nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, chất liệu, công nghệ, đơn vị cung cấp
Một kinh nghiệm để mua được máy vừa đảm bảo tốt mà lại có giá hợp lý đó chính là mua máy ở trực tiếp đơn vị sản xuất, nhà phân phối hoặc đại lý. Khi mua ở các đơn vị này các bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ từ 20-30% so với mua ở các khâu trung gian. Càng qua nhiều cầu thì giá máy càng cao.

4. Khả năng tiết kiệm điện

Chi phí điện hàng tháng đang chiếm một khoản không nhỏ trong tổng chi phí hoạt động của nhà hàng. Với những chiếc máy làm đá viên mini thì để có thể sản xuất ra nước đá máy cần phải sử dụng điện. Do vậy, các bạn nên chọn mua các loại máy có sử dụng công nghệ tiết kiệm điện

5. Công suất thực tế của máy

Khi mua máy làm đá viên mini thì một trong những điều mà các bạn cần lưu ý đó chính là công suất thực tế của máy. Công suất thực tế khác với công suất ghi trên máy mà nhà sản xuất công bố nhé! Bởi khác với các dòng máy làm đá viên công nghiệp thường công suất thực sẽ cao hơn công suất máy, với dòng máy đá mini thì lại ngược lại, thường công suất thực sẽ chỉ bằng 50-80% công suất máy. Do đó, các bạn cần phải xem xét kỹ vấn đề này để tránh mua phải máy không đảm bảo công suất sử dụng của nhà hàng.

6. Chính sách bảo hành, bảo trì

Đã là sản phẩm máy móc thì niên hạn sử dụng khá dài. Chính vì vậy mà các bạn cần lưu ý khi quyết định mua máy cần xem xét kỹ về chính sách bảo hành, bảo trì máy. Nên chọn mua máy được bảo hành trên phạm vi toàn quốc và mua ở đơn vị có nhiều trung tâm bảo hành máy hoặc có bảo hành máy tại nhà. Để yên tâm hơn thì nên mua máy ở các đơn vị uy tín, có năng lực thay vì mua ở các đơn vị kém uy tín. Vì rất nhiều người mua máy lúc đầu được giới thiệu chính sách bảo hành, bảo trì rất hay, chuyên nghiệp. Nhưng đến khi cần thì gọi mãi không thấy đâu.

Đơn vị cung cấp máy làm đá mini cho nhà hàng uy tín hàng đầu

Được xem là đối tác tin cậy hàng đầu cho các nhà hàng, Việt An đã và đang được rất nhiều nhà hàng trên 64 tỉnh thành của cả nước tin tưởng và lựa chọn là đơn vị cung cấp lắp đặt máy làm đá viên mini.

Đến với Việt An, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được đầy đủ các thông tin về máy, nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật máy, giá máy, chính sách bảo hành, bảo trì máy. Chỉ cần truy cập địa chỉ https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy đá mà mình muốn.

Các dòng máy đá Việt An cung cấp luôn được cam kết chất lượng, cam kết giá. Việt An với gần 20 năm xây dựng và phát triển, luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng. Với hệ thống chi nhánh rộng khắp trên cả nước, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đông đảo, trình độ cao, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi cần. Số tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 6013 của Việt An luôn mở 24/24 để phục vụ quý khách hàng.Việt An hiện có nhà máy sản xuất đá viên lớn hơn 15.000m2 Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, quý khách hàng cần có thể đến trực tiếp nhà máy sản xuất của Việt An để thăm quan, trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

Nếu quý khách hàng muốn được hỗ trợ trực tiếp, hãy gọi tới số: 0949 414141- 0943 414141 nhé!

Như vậy là chúng tôi vừa cung cấp cho bạn một số bí quyết để giúp bạn có thể dễ dàng chọn mua được chiếc máy làm đá viên mini cho nhà hàng. Chúng tôi hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và xin hẹn gặp lại ở các bài chia sẻ tiếp theo.