Bộ lọc nước RO công suất 5000 lít/h xuất cho khách hàng tại Tỉnh Đắk Lắk. Bộ lọc nước tinh khiết RO5000 tương ứng với công suất 5000 lít nước tinh khiết mỗi giờ mà hệ thống có thể lọc được từ các nguồn nước khác nhau. Sản phẩm được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập khẩu, phân phối trực tiếp tại Việt Nam và xuất khẩu ra các nước ASEAN. Trong thời gian gần đây,  công suất 5000 đã được nhiều khách hàng ở trong và ngoài nước lựa chọn sử dụng để lọc nước ở gia đình, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu chung cư, các cơ sở sản xuất nước tinh khiết... và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Khi khách hàng có nguồn nước đầu vào ổn định đạt yêu cầu sẽ cho lọc trực tiếp qua hệ thống lọc RO này để đảm bảo ra nguồn nước tinh khiết phục vụ cho nhu cầu của mình.

Bộ lọc nước tinh khiết 5000 lít/h 

Với thiết bị lọc nước 5000 lít/giờ sẽ thích hợp với nhiều mục đích sử dụng như phục vụ lọc nước tinh khiết cho gia đình, cho trường học bệnh viện, hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu chung cư, nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình tinh khiết... bộ lọc nước được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp có độ bền cao, tuyệt đối an toàn, đảm bảo vệ sinh. Quá trình lọc nước diễn ra hoàn toàn khép kín, tự động, ổn định vị ngọt của nước và đảm bảo chất lượng nước luôn đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYTcủa Bộ Y Tế. RO5000 là sản phẩm được sản xuất và giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu. Hệ thống vật liệu lọc, cột lọc, màng lọc, hệ thống bơm...được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Italya, Nhật... có thời gian sử dụng lâu dài.
Với sản phẩm lọc nước tinh khiết thông minh thế hệ mới RO5000 này bạn sẽ luôn chủ động về chất lượng nước tinh khiết mình sử dụng, bảo vệ sức khỏe và bên cạnh đó còn tạo ra nguồn lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của mình.

Công dụng lọc nước tinh khiết của bộ lọc nước tinh khiết 5000 lít/h

  •  Loại bỏ hoàn toàn chì ra khỏi nước

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho nguồn nước bị nhiễm chì, nhưng có thể kể ra đây như hệ thống đường ống dẫn nước sử dụng lâu ngày bị xuống cấp, gỉ sét, bị ăn mòn từ đó sẽ phát tán các ion chì vào nước. Qua đường ăn uống chúng ta đã vô hình chung tự nạp vào cơ thể của mình một lượng chì. Qua thời gian dài sử dụng nguồn nước nhiễm chì bạn có thể sẽ bị giảm trí nhớ, thiếu máu. Chì cũng được xem là nguyên nhân gây ung thư phổi, dạ dày và u thần kinh đệm. Ngoài ra chì cũng có tác hại đối với khả năng sinh sản của con người, phụ nữ mang thai mà sử dụng nước bị nhiễm chì có thể dẫn tới sảy thai. Vậy loại bỏ chì ra khỏi nước bằng cách nào? Nhiều người cho rằng đun nước sôi để uống sẽ loại bỏ được chì ra khỏi nước, xin khẳng định rằng các bạn sẽ không thể loại bỏ chì bằng việc đun nước sôi thông thường được. Nhưng đừng lo lắng khi bạn sở hữu một hệ thống lọc nước công nghiệp ứng dụng công nghệ lọc nước RO. Bởi vì phương pháp sử dụng màng lọc kỹ thuật kết hợp với áp lực máy bơm đẩy nước và công nghệ thẩm thấu ngược để loại bỏ tạp chất và tách ly các ion hòa tan trong nước nhằm loại bỏ 99% các hợp chất và vi khuẩn. Đây cũng là phương pháp được sử dụng phổ biến bởi tính kinh tế và hiệu quả cao. Màng RO được thiết kế với cấu trúc lỗ chặt chẽ, kích thước lỗ lọc nhỏ hơn nhiều so với màng UF và các màng lọc khác. Do đó, màng RO có khả năng loại bỏ tất cả các hạt, vi khuẩn, chì và kim loại nặng, các chất hữu cơ kể cả các hạt có kích thước 0,1 - 0,5 nanomet.

  • Loại bỏ hoàn toàn Asen ra khỏi nước

Nồng độ thạch thín vượt ngưỡng cho phép trong nước sinh hoạt, nước giếng, nước ngầm chính là tác nhân gây lên suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể chúng ta, làm cho chúng ta dễ bị cúm, tiêu chảy, sốt rét, sốt xuất huyết, ly trực khuẩn, quai bị, lỵ amip, viêm gan virut, thủy đậu... Khi sử dụng nguồn nước bị nhiễm asen con người có thể bị mắc bệnh ung thư, trong đó thường gặp là ung thư da. Ngoài ra, asen còn đầu độc hệ tuần hoàn khi uống phải nguồn nước có hàm lượng asen 0,1mg/l. Vì vậy, cần phải xử lý nước nhiễm asen trước khi dùng cho sinh hoạt và ăn uống.

Với kích thước mắt lọc nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn, nên màng lọc RO sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn Asen và kim loại khác ra khỏi nước, bạn sẽ có một nguồn nước đảm bảo an toàn không chứa asen cho sinh hoạt, ăn uống.

  • Loại bỏ natri trong nước 

Hệ thống ro đã được thiết kế để biến nước biển thành nước uống cho lực lượng hải quân mỹ, và đang được nhân rộng phục vụ hải đảo, những nơi bị nhiễm mặn trầm trọng. Đây là giải pháp giúp cải thiện tình trạng thiếu nước ngọt ở các vùng biển đảo và vì thế mà hệ thống lọc nước ro luôn được những người dân sinh sống ở trên đảo lựa chọn sử dụng.

Nước qua hệ thống lọc RO 5000 lít/h có mùi vị như thế nào?

Khi nước được xử lý qua hệ thống dây chuyền lọc nước ứng dụng công nghệ RO thì sẽ loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, màu, mùi,... lẫn trong nước. Nước sẽ có mùi vị như nguồn nước tinh sạch, dịu nhẹ và dễ uống. Khi sử dụng nguồn nước tinh khiết này bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, phòng chống được bệnh tật.

Lý do công nghệ RO 5000 lít/h lại được nhiều người lựa chọn sử dụng?

Thuộc bộ sản phẩm chuyên lọc nước công nghiệp hiện đại, ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng màng lọc RO- màng lọc nước tốt hiện nay để lọc ra nước tinh khiết. Màng RO là những tấm mỏng được chế tạo bằng Polyamide (PA) được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến trong kỹ thuật xử lý nước cho thận nhân tạo. Màng lọc RO này được làm từ các màng PA bán thấm rất mỏng và được quấn chặt xung quanh một ống gom có tính thấm cao. Thiết kế kiểu cuộn sẽ làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với nước và làm giảm kích thước của màng lọc. Màng RO được chế tạo theo nguyên lý thẩm thấu ngược- nước chảy từ nơi có nồng độ khoáng chất thấp sang nơi có nồng độ cao thông qua màng bán thấm để trở nên cân bằng. Kích thước mắt lọc của màng RO chỉ bằng 0,0001 micronmet, kích thước này là kích thước nhỏ trong tất cả các loại màng lọc trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà chúng chỉ cho các phân tử nước đi qua và giữ lại tất cả những tạp chất, độc tố, vi rust, vi khuẩn và đẩy chúng ra ngoài qua đường nước thải. Một cơ chế tự làm sạch đặc biệt có ở màng lọc RO và không có ở màng lọc nước thông thường khác. Nguyên lý lọc nước thẩm thấu ngược khác biệt so với các nguyên lý lọc thông thường, nước có nồng độ khoáng chất cao được bơm cao áp cưỡng bức qua màng bán thấm và do đó, các chất không hòa tan (các muối, chất kim loại,….) được thải ra qua đường nước thải và nước R.O tinh khiết được tạo ra.

  • RO5000 - Là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để lọc, xử lý nước tinh khiết công nghiệp từ nhiều nguồn nước khác nhau.
  • Quy trình lọc nước, xử lý nước tinh khiết diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín không có sự can thiệp từ yếu tố bên ngoài, không có sự tham gia của con người nên chất lượng nước đảm bảo 100% tinh khiết, an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, với cột lọc inox 304 sáng bóng vừa thẩm mỹ lại dễ vệ sinh lau chùi.
  • Hệ thống hệ thống bơm, màng lọc với công suất hoạt động lớn, có thể lọc được tối đa 5000 lít nước tinh khiết/giờ nên đảm bảo cung cấp nước tinh khiết liên tục phục vụ mọi nhu cầu sử dụng
  • Quá trình diệt khuẩn, lọc xác khuẩn 2 lần luôn giữ cho nước tinh khiết đảm bảo vô khuẩn sau khi lọc và khi chứa trong bồn chứa chờ sử dụng
  • Hệ thống van tự động có màn hình LCD thể hiện đầy đủ các thông số lọc và chúng có khả năng tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để bảo vệ màng lọc, lõi lọc, ổn định vị của nước đầu ra

Lưu ý khi sử dụng Hệ thống lọc nước RO 15000 L/h – VAIA15000

Tuy là dòng công nghệ chất lượng cao nhưng bạn vẫn cần phải lưu ý một số vấn đề khi sử dụng. Người ta nói “của bền tại người” do đó hãy lưu ý những điều sau đây khi vận hành máy móc:

+ Định kì kiểm tra hệ thống lọc, kiểm tra xem các linh kiện máy móc hoạt động có tốt không.

+ Tiến hành vệ sinh vật liệu lọc nước định kỳ để đảm bảo màng lọc luôn được thông thoáng, tốt cho việc lưu thông hệ thống lọc nước, giúp lọc sạch hơn và nhanh hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Hệ thống lọc nước tinh khiết RO 5000 L/h sử dụng cột lọc inox autoval. Hệ thống chuyên dùng để lọc, xử lý nước công suất lớn có chất lượng tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm này cũng được rất nhiều khách hàng ở nước ngoài lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây chuyền lọc nước công suất 15000 lít mỗi giờ thì hãy liên hệ với Công ty Việt An để được chúng tôi tư vấn sản phẩm dây chuyền lọc nước RO phù hợp với quy mô kinh doanh của bạn. Với bề dày kinh nghiệm trong thi công phân phối hệ thống lọc chất lượng, Việt An chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ở mức cao. Hân hạnh được đồng hành và mang đến cho bạn sản phẩm tốt.

Trên thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm lọc nước công nghiệp không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng làm ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích của người sử dụng. Chính vì vậy để có thể sở hữu một hệ thống lọc nước chính hãng, chất lượng cao được sản xuất trực tiếp từ Hoa Kỳ thì quý khách nên đến các chi nhánh của Việt An tại:

  • VP Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
  • (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
  • VP HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
  • (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
  • VP Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • 0236 368 4141
  • VP Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
  • 0262 399 99 36
  • Nhà Máy sx: Thôn Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội
  • 0949414141 - 0943414141

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đơn vị nhiều năm kinh nghiệm về nhập khẩu và phân phối các hệ thống dây chuyền lọc nước RO công nghiệp chính hãng luôn tích cực trong phong trào chống hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm dây chuyền lọc nước VACA1000 của Việt An.