Trong những năm gần đây, thực trạng đá bẩn làm ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng đang là vấn đề cấp thiết cần giải quyết hiện nay. Đứng trước thực trạng này các đơn vị kinh doanh đá viên cần phải chọn nguồn nước đầu vào để chất lượng đá được bảo đảm, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Sử dụng loại nước đầu vào như thế nào cho máy làm đá thật sự là công việc không hề dễ dàng, nước đầu vào quyết định rất lớn đến chất lượng của đá viên sản xuất và sự hiệu quả của máy làm đá.

Những lưu ý khi sử dụng nước đá mùa hè | VTV.VN

Nước đầu vào quyết định rất lớn đến chất lượng của đá viên 

Vì vậy, dùng thiết bị lọc cũng như sử dụng loại nước đầu vào như thế nào cho máy làm nước đá công nghiệp thật sự là công việc không hề dễ dàng. Vậy cách chọn nước đầu vào cho máy làm đá như thế nào cho đúng, cho hiệu quả? Bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Chọn nước đầu vào cho máy làm đá công nghiệp đạt chuẩn

Để sử dụng máy làm đá viên được hiệu quả thì có nhiều yếu tố. Ví dụ như: máy hoạt động ra sao và các đơn vị kinh doanh sử dụng máy như thế nào đều rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn hết vẫn cần phải có loại nước đầu vào làm đá đạt tiêu chuẩn. Nhờ đó, sẽ giúp đá viên được tạo ra có chất lượng như mong muốn của đơn vị sản xuất.

Chú ý đến chỉ số TDS

Khi chọn loại nước dùng để làm đá viên thì nên chú ý đến chỉ số TDS (là chỉ số đo tổng lượng chất rắn hoà tan) ra sao, nếu như chỉ số TDS càng thấp thì nước càng sạch.

Hơn nữa, độ tinh khiết cũng như các khoáng chất trong nước như thế nào thì đạt yêu cầu? Vâng, loại nước chứa nhiều khoáng chất và các ion có lợi cho sức khỏe thì gọi là đạt yêu cầu. Qua đó, đá viên lạnh khi được sản xuất ra nhờ nguồn nước sạch sẽ an toàn và chất lượng hơn với người dùng.

Tóm lại, nếu dùng thiết bị lọc xử lý nước đầu vào không tốt sẽ gây ra các tình trạng của nước đá đầu vào như sau:

  • Nước đá có hiện tượng vẩn đục.
  • Nước đá có hiện tượng mùi lạ.
  • Đá viên có màu lạ không được tự nhiên.
  • Đá viên bị nhiễm khuẩn mà mắt thường khó có thể nhìn thấy.

Bên cạnh đó, bộ lọc của máy sẽ lẫn các tạp chất tích tụ vào, có thể gây tắc nghẽn bộ lọc vào giảm hiệu quả khi hoạt động của thiết bị này khi máy hoạt động được 1 thời gian định. Vì thế, nên vệ sinh hoặc thay mới bộ lọc để máy được hoạt động với hiệu xuất tốt .

Tự lắp đặt máy làm đá viên cho đảm bảo

Hiện nay do nhu cầu sử dụng đá viên của người tiêu dùng ngày càng tăng nên có nhiều đơn vị phân phối nguồn đá viên không đảm bảo chất lượng. Họ vẫn cung cấp đá viên tràn lan trên thị trường, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nhiều người tiêu dùng.

Máy làm đá viên công nghiệp

Đứng trước tình trạng này nhiều nhà hàng, khách sạn hay doanh nghiệp… đã tự lắp đặt máy làm đá viên tinh khiết để tự phục vụ nhu cầu nội bộ. Vừa chủ động về nguồn nước sạch, nguồn đá sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại còn giảm chi phí mua đá viên “đắt đỏ “ từ bên ngoài.

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi chọn loại nước đầu vào để làm mát thích hợp và chưa tìm ra hướng giải quyết thì hãy gọi tới công ty CP TMTH Việt An, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với tư vấn và dịch vụ chú đáo .

Thương hiệu máy làm đá viên công nghiệp Việt An đã được chứng nhận chất lượng, sản phẩm đá viên lạnh làm ra luôn đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng. Việt An luôn hoạt động với phương châm “ sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên top của chúng tôi“.

Ngày nay nhu cầu về máy làm đá viên công nghiệp ngày càng nhiều. Đá viên tinh khiết được sử dụng trong ăn uống sinh hoạt hàng ngày, dùng phổ biến là các chuỗi nhà hàng, quán cafê, cửa hàng thức ăn nhanh, siêu thị, trung tâm y tế, trường học vv…. Bên cạnh đó, các nhà quản lý cũng nên chủ động tính toán để tìm được nhưng máy làm nước đá có công suất phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

Vậy để đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng bạn hãy là người tiêu dùng thông minh. Liên hệ với công ty Việt An chúng tôi qua số hotline: 0949.41.41.41 để có máy làm đá viên công nghiệp chất lượng tốt. Chúng tôi đảm bảo cam kết cung cấp cho quý khách máy làm đá phù hợp tiêu chuẩn. Sự tin tưởng của quý khách là niềm vui đối với chúng tôi!