Hiện nay, nước giếng khoan vẫn là nguồn nước được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình, các đơn vị sản xuất. Trước thực trạng chất lượng nước giếng khoan không đảm bảo, để loại bỏ các chất độc hại ra khỏi nước giếng khoan nên nhu cầu tìm kiếm hệ thống lọc nước giếng khoan đang không ngừng tăng trong thời gian qua. Vậy làm cách nào để lựa chọn được hệ thống lọc chất lượng, tìm được đơn vị cung cấp uy tín. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Việt An nhé!
1. Vì sao phải lọc nước giếng khoan
2. Công dụng của Hệ thống lọc nước giếng khoan
3. Hệ thống lọc nước giếng khoan cột composite
4. Hệ thống lọc nước giếng khoan cột inox
5. Cam kết của Việt An về hệ thống lọc nước giếng khoan

HỆ THỐNG LỌC NƯỚC GIẾNG KHOAN THƯƠNG HIỆU VA

1. Vì sao phải lọc nước giếng khoan?

Hệ thống lọc nước giếng khoan

Hiện nay, nguồn nước giếng khoan ở nhiều tỉnh thành trên cả nước đặc biệt là các tỉnh phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, TP Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre.... đang bị ô nhiễm trầm trọng.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô nhiễm nguồn nước giếng khoan phải kể chính là tốc độ công nghiệp hóa diễn ra mạnh mẽ, hàng loạt các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất được mọc lên, tình trạng nguồn nước thải chưa qua xử lý tại các khu công nghiệp được xả thải trực tiếp ra môi trường. Dẫn đến nguồn nước ngầm ngày càng bị ô nhiễm nặng. Rất nhiều chất độc hại có trong nguồn nước giếng khoan, các loại vi khuẩn tự nhiên sống trong nguồn nước ngầm và khi chúng kết hợp với sắt, mangan, oxy tạo thành các vi khuẩn sắt. Ngoài ra, trong nước giếng khoan cũng có chứa các chất hoá học như nitrat, nitrit, các kim loại nặng như: asen, chì, mangan… gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ người sử dụng. Chính vì vậy, việc đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan để loại bỏ đi những chất độc hại ra khỏi nước giếng khoan mang lại nguồn nước sạch an toàn cho bà con sử dụng là điều hết sức cần thiết.

2. Công dụng của Hệ thống lọc nước giếng khoan

Hệ thống lọc, xử lý nước giếng khoan ứng dụng các công nghệ xử lý nước hiện đại với chức năng loại bỏ toàn bộ các tạp chất, kim loại nặng, độc tố, vi rut, vi khuẩn, các chất độc hại ... lẫn trong nước giếng khoan ra khỏi nguồn nước. Biến nguồn nước này thành nguồn nước an toàn, siêu sạch, đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt QCVN 02:2009/BYT hay đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.
Khi sử dụng hệ thống lọc nước để xử lý nước giếng khoan, người dân sẽ có nguồn nước sạch để ăn uống, tắm rửa giặt giũ. Sức khỏe của con người được đảm bảo.

=>> Xem thêm: HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT

Những vật dụng trong gia đình cũng sẽ không lo bị hư hại trong thời gian ngắn như khi dùng nguồn nước giếng chưa qua xử lý
Hệ thống lọc nước giếng khoan giúp người dân tiết kiệm tiền của để sửa chữa, mua sắm vật dụng trong nhà bếp, nhà tắm, tiết kiệm tiền khi không còn phải lo lắng mắc các cặn bệnh liên quan đến sử dụng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh.
Hệ thống máy lọc nước giếng khoan không chỉ loại bỏ các chất độc hại, mùi khó chịu, làm sạch nguồn nước mà còn giúp giữ lại một số thành phần khoáng tốt cung cấp ngược lại cho cơ thể của chúng ta.
Bạn sẽ có một nguồn nước thanh mát, ngon lành từ nguồn nước giếng khoan khi sử dụng các hệ thống xử lý nước giếng khoan.
Vậy còn chần chờ gì mà không nhắc máy gọi đến số Hotline: 0949 414141 để được tư vấn miễn phí và đặt mua ngay một hệ thống lọc nước chính hãng thương hiệu VA

3. Hệ thống lọc nước giếng khoan cột Composite

Hệ thống lọc nước giếng khoan cột Composite

Chất liệu Composite được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực trong đó có xử lý nước. Các cột lọc composite có giá thành rẻ, độ bền cao, an toàn cho sức khỏe nên được rất nhiều tổ chức, cá nhân lựa chọn sử dụng.
Các hệ thống lọc nước giếng khoan cột composite có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, thích hợp xử lý nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm lợ, nhiễm phèn
Các hệ thống lọc cột composite được thiết kế với công suất từ 150 lít một giờ tới 70.000 lít một giờ. Nên chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng từ gia đình đến các khu dân cư hay các nhà máy sản xuất kinh doanh.
Các vật liệu lọc nước được sử dụng để xử lý triệt để Asen, Sắt, Mangan, Pecmanganat, khử mùi tanh. Khử màu, khử mùi, lọc trong, lọc bỏ cặn, xử lý, loại bỏ chất hữu cơ dư thừa trong nước, làm mềm nước cứng, loại bỏ Canxi, Magie, vôi, Amoni. Vật liệu lọc nước được chứ đựng trong các cột lọc bằng chất liệu composite
Để điều tiết nước từ ngoài vào trong hệ thống cột lọc cũng như từ cột lọc đi ra ngoài thì cần có van lọc.
Hiện có 2 loại van đó là van cơ và van tự động. Khách hàng có thể tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn. Dòng van cơ thì phải sử dụng lực cơ học tác động lên van khi sục rửa vật liệu lọc, sục rửa cột lọc. Còn van tự động thì toàn bộ quá trình lọc, sục rửa vật liệu, sục rửa cột lọc diễn ra một cách hoàn toàn tự động. Vị của nước luôn được đảm bảo độ ổn định. Do đó giá của dòng van tự động sẽ cao hơn van cơ.

4. Hệ thống lọc nước giếng khoan cột inox

Hệ thống lọc nước giếng khoan cột inox

Đây được xem là dòng hệ thống lọc “HOT” hiện nay. Được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Hệ thống lọc nước giếng khoan cột lọc inox 304 cao cấp phù hợp với nguồn nước giếng khoan ít tạp chất, nước giếng lẫn kim loại nặng.
Cột lọc bằng chất liệu inox 304 siêu bền, có khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn tuyệt đối.
Vật liệu lọc được sử dụng có khả năng xử lý triệt để Asen, Sắt, Mangan, Pecmanganat, khử mùi tanh. Khử màu, khử mùi, lọc trong, lọc bỏ cặn, xử lý, loại bỏ chất hữu cơ dư thừa trong nước
Công suất thiết kế từ 150 l/h đến 70.000 l/h
Trên các cột lọc cũng cần gắn hệ thống van lọc và van hoàn nguyên. Dù loại van cơ có giá rẻ nhưng rất ít người sử dụng. Đa phần khách hàng hiện nay đều lựa chọn sử dụng van điện tử vì tiện dụng, lại đảm bảo độ ổn định của nước. Toàn bộ quá trình lọc, sục rửa vật liệu được diễn ra tự động.

5. Cam kết của Việt An về hệ thống lọc nước giếng khoan

Việt An tự hào là đơn vị đi đầu trong cung cấp các giải pháp xử lý nước tại Việt Nam. Với gần 20 năm xây dựng và phát triển, chuyên nhập khẩu, sản xuất, phân phối trực tiếp các hệ thống lọc nước tinh khiết, hệ thống lọc nước giếng khoan chính hãng thương hiệu VA tiêu chuẩn ISO 9001:2015 ra thị trường. Việt An cam kết với mọi khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm đảm bảo chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Cam kết về khả năng xử lý nước hiệu quả, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
Cam kết về giá cả sản phẩm khi mua tại Việt An, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 10-30% chi phí vì không phải qua khâu trung gian
Các hệ thống lọc nước tại Việt An sẽ được bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn trên toàn quốc
Việt An có chính sách Miễn Phí vận chuyển và Miễn Phí lắp đặt cho khách hàng trên toàn quốc ngoài trừ khu vực biển đảo.
Để mua được sản phẩm chính hãng do Việt An cung cấp, Quý khách hàng có thể chọn lựa các hình thức như

Mua online:

Truy cập Website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Mua qua điện thoại

Liên hệ tới số điện thoại: 0949 414141- 0943 414141

Mua trực tiếp tại địa chỉ của Việt An

Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội cùng các địa chỉ khác ở tại:
Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41
Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36