Sản xuất kinh doanh nước đá đã và đang là một trong những ngành làm “khuấy đảo” thị trường hiện nay. Với nguồn lợi nhuận được xếp vào dạng "siêu khủng" "1 vốn 4 lời".

Vào những ngày thời tiết nắng nóng, luôn xuất hiện tình trạng "cháy đá" "khan hàng" ở hầu hết các cơ sở sản xuất kinh doanh, dù tại các nơi sản xuất máy đá luôn hoạt động hết công suất . Điều này đã thúc đẩy các cơ sở sản xuất không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao công suất máy để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước đá sạch, tinh khiết ngày một tăng trên thị trường.

Rất nhiều người đang muốn tìm kiếm những loại máy đá công nghiệp có giá dưới 500 triệu để mua. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu, hi vọng rằng nó sẽ giúp ích được cho những ai đang có ý định đầu tư mua loại thiết bị này. Hãy dành chút ít thời gian quý báu của bạn để xem nội dung bài viết dưới đây nhé!

Máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu

Ở mỗi vùng miền thì nhu cầu sử dụng máy làm đá viên lại khá nhau. Miền Nam nằm trong vùng đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa và cận xích đạo, nên nhiệt độ cao, ổn định và trong năm chỉ có hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Tại nơi đây thì nhu cầu tiêu thụ nước đá để giải khát, bảo quản thực phẩm diễn ra quanh năm. Lối sống, sinh hoạt của người miền Nam cũng rất khác so với những vùng miền khác. Người dân nơi đây thường có nhu cầu sử dụng nước đá để uống bia, uống cafe, chính vì vậy loại máy đá bia, máy đá cafe được đại đa số các cơ sở sản xuất nước đá lựa chọn sử dụng.
Ở miền Bắc có khí hậu cận nhiệt đới ẩm được chia làm 4 mùa rõ rệt. Và thường mùa đông lạnh nên nhu cầu sử dụng nước đá rất hạn chế. Về nhu cầu giải khát của người miền bắc thường thích dùng loại đá đa năng để sử dụng cho nhiều mục đích. Chính vì vậy mà máy đá đa năng là dòng máy làm đá bán rất chạy tại các tỉnh Miền Bắc.

Máy làm đá viên dưới 500 triệu có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của thị trường hiện nay. Loại máy này chuyên dùng để sản xuất đá sạch, đá tinh khiết công nghiệp với công suất đa dạng, nhiều loại cỡ đá, phù hợp với các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá ở Bắc- Trung- Nam.

Máy làm đá viên công nghiệp giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm mua các loại máy đá có mức giá dưới 500 triệu, thì sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn.
Bạn có thể mua máy đá với các công suất từ 1 tấn đến 5 tấn loại máy đá inox mới 100% hoặc có thể mua được máy từ 1 tấn đến 10 tấn hoặc cao hơn nữa với dòng máy đá cũ đã qua sử dụng.
Máy làm đá viên 1 tấn cối đá được làm bằng chất liệu inox sử dụng 100% linh kiện thiết bị mới chưa qua sử dụng có giá giao động từ 200 – 269 triệu đồng
Trong khi đó cũng loại máy 1 tấn cối đá inox nhưng có sử dụng 1 số linh kiện cũ thì chỉ có giá giao động từ 189- 209 triệu đồng
Máy đá inox 2 tấn mới 100% giá giao động 299- 349 triệu đồng
Máy đá 2 tấn inox có sử dụng 1 số linh kiện cũ giá giao động từ 239- 279 triệu đồng
Loại máy 3 tấn inox mới 100% giá từ 369- 399 triệu đồng
Loại máy 3 tấn inox mới giá từ 289- 329 triệu đồng
Loại 4 tấn inox mới 100% giá từ 439- 489 triệu đồng
Loại 4 tấn inox mới giá từ 349- 399 triệu đồng
Loại máy làm đá 5 tấn inox mới 100% giá từ 469- 500 triệu đồng
Loại 5 tấn inox mới giá từ 379- 419 triệu đồng
Loại 6 tấn inox mới giá từ 419- 459 triệu đồng
Loại 7 tấn inox mới giá từ 459- 500 triệu đồng
Đây là mức giá ở đơn vị sản xuất máy để các bạn tham khảo. Còn đối với dòng máy cũ đã qua sử dụng được bán lại ở các đơn vị khác thì giá máy chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên chất lượng thì khó đảm bảo được bằng dòng máy mới hoàn toàn và máy mới chưa qua sử dụng nhé!
Nói chung tùy nhu cầu của mỗi người, có người thì thích hàng mới nguyên để yên tâm sử dụng. Nhưng cũng có người lại có quan điểm cũ người mới ta, miễn sao máy vẫn sử dụng được là được.

Kinh nghiệm mua máy làm đá viên công nghiệp dưới 500 triệu

1. Căn cứ nhu cầu sử dụng

Con số 500 triệu nói lớn thì cũng không lớn, nhưng nói nhỏ thì cũng không phải nhỏ. Ai cũng mong muốn bỏ tiền ra phải mua được máy xứ đáng đồng tiền bát gạo. Nhưng thực tế sử dụng nó có đạt yêu cầu của bạn không thì nó còn phụ thuộc vào sự lựa chọn và quyết định ở bạn nữa.
Như ở trên chúng ta có thể thấy, với số tiền dưới 500 triệu chúng ta có thể mua được máy có công suất từ 1 đến 5 tấn với loại máy đá xuất khẩu có cối đá được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, toàn bộ linh kiện, thiết bị cấu thành máy là mới hoàn toàn, chưa từng qua sử dụng. Máy sử dụng thì yên tâm, trơn chu, khỏi lo sự cố trong vài năm đầu. Bảo hành, bảo trì thì chắc chắn là ok. Thời gian bảo hành, bảo trì lên tới 15 năm. Đầu óc nhẹ nhàng, khỏi lo phải sự cố
Nói chung, để mua được một chiếc máy sản xuất nước đá công nghiệp phù hợp thì bạn phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình.
Ngoài ra cũng có thể lựa chọn mua loại máy đá inox mới có công suất từ 1 tấn đến 7 tấn. Đây là loại máy có sử dụng 1 số linh kiện thiết bị cũ như máy nén, bình ngưng, tháp giải nhiệt, motor, còn lại thì đều là hàng mới. Sản phẩm chưa qua sử dụng, thời gian bảo hành, bảo trì cũng lên tới 10-15 năm. Nói chung sử dụng máy có 1 số linh kiện cũ thì sẽ không thể “chất” bằng máy mới 100% nhưng được cái có thể mua được máy có công suất cao hơn. Các thiết bị cũ có thể sẽ gặp phải các sự cố trong quá trình sản xuất nước đá, nên xác định có thể sẽ khá đau đầu khi sử dụng.
Cũng có thể lựa chọn mua máy cũ đã qua sử dụng, tuy nhiên thì đã là hàng cũ thì việc tìm hiểu về thời gian sử dụng của máy bao lâu để xem giá mà bạn bỏ ra có tương xứng với lượng máy không cũng là cả một vấn đề nan giải. Mua máy cũ thì thời gian bảo hành, bảo trì sẽ ngắn và thậm chí là không có. Rủi ro khi sử dụng loại máy này cũng tập xác định là rất lớn. Khi sử dụng máy cũ thì cũng đôi khi phải xem may mắn của từng người. Ai cũng hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình nhưng đó chỉ là hy vọng. Thực tế thì còn phải thời gian mới trả lời được.

2. Thông số kỹ thuật máy

Khi mua máy thì chúng ta không thể bỏ qua thông số kỹ thuật của máy. Các bạn hãy xem xét kỹ thông số kỹ thuật của các thiết bị, linh kiện, nguồn gốc xuất xứ của những linh kiện ấy cấu thành máy như thế nào. Từ đó chúng ta sẽ có cách so sánh và đưa ra quyết định nên lựa chọn sử dụng loại máy nào.

3. Tiêu chuẩn sản xuất máy

Một trong những điều ảnh hưởng đến chất lượng của máy sản xuất nước đá chính là tiêu chuẩn sản xuất máy. Đây là dòng máy đá công nghiệp vì thế nên lựa chọn mua máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có tiêu chuẩn sản xuất, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng rõ ràng. Để biết được điều này hãy tự mình trải nghiệm bằng cách đến tận nhà máy của các đơn vị sản xuất máy đá để thăm quan và đánh giá. Tiêu chuẩn sản xuất cao chuẩn được nhiều nước trên thế giới công nhận hiện nay chính là tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

4. Chính sách bảo hành, bảo trì máy

Bảo hành, bảo trì thường áp dụng khi bạn mua máy tại các đơn vị sản xuất, cung cấp còn với việc mua máy cũ của trực tiếp người sử dụng thì chắc chắn là không có.
Là một dòng máy công nghiệp với chi phí đầu tư dưới 500 triệu, mua máy làm đá viên công nghiệp chúng ta cần xem xét kỹ càng về chính sách bảo hành, bảo trì của đơn vị cung cấp.
Người ta từng nói :
“Nắm kẻ có tóc,
Không ai nắm kẻ trọc đầu”
Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp có đủ năng lực, có mạng lưới chi nhánh lớn, đông đảo nhân viên để sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần, tránh mua máy ở các đơn vị kém uy tín, để tránh gặp phải trường hợp bán hàng xong thôi “đem con bỏ chợ”.

Tham khảo: Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên công nghiệp dưới 300 triệu

Mua máy làm đá công nghiệp dưới 500 triệu ở đâu đảm bảo

Thị trường cung cấp máy đá hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, căn cứ vào đâu để bạn chọn đối tác tin cậy là Việt An

1. Chất lượng máy:

Máy đá Việt An được cấu thành từ hệ thống thiết bị, linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến Anh, Mỹ, Đức, Nhật, Hàn, Italia... Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tiêu chuẩn sản xuất quốc tế ISO 9001:2015. Niên hạn sử dụng máy trên 15 năm. Máy được cải tiến từng năm và luôn cập nhật các công nghệ mới hợp với môi trường sản xuất tại Việt Nam.

2. Độ ổn định của máy đá:

Việt An là một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư đầu ngành điện lạnh, không ngừng cải tiến, cập nhật và đưa ra thị trường những dòng máy công nghệ mới, hiện đại, tiên tiến, độ ổn định cao. Máy làm đá luôn đảm bảo vượt công suất với khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định

3. Chính sách bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.

Việt An có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, đội ngũ thợ kỹ thuật đông đảo với các trung tâm bảo hành trải khắp cả nước. Đội ngũ thợ của Việt An đều được đào tạo bài bản, trình độ cao, tận tâm, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Thủ tục bảo hành, bảo trì nhanh gọn với số tổng đài 1900 6013 luôn mở 24/24 để hỗ trợ khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần TMTH Việt An
Website: https://vietan.vn – hptts://tapdoanvietan.com
Hotline: 0949 414141- 0943 414141