Đồng Nai nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây là tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ - vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Với địa hình giáp với thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu nên các ngành công nghiệp ở nơi đây rất phát triển. Trong đó có ngành công nghiệp đóng gói, định lượng dung dịch lỏng, sệt, đặc. Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Đồng Nai cũng vì thế mà không ngừng tăng cao. Các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp tại các huyện Cẩm Mỹ, Huyện Định Quán, Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch, Huyện Tân Phú, Huyện Thống Nhất, Huyện Trảng Bom, Huyện Vĩnh Cửu, Huyện Xuân Lộc đều có nhu cầu mua dây chuyền chiết rót tự động để đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Việt An với vai trò là nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp và lắp đặt máy chiết tại Đồng Nai cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Với kinh nghiệm gần 20 năm, Việt An đã cung cấp ra thị trường hàng trăm nghìn chiếc máy công nghiệp phục vụ đóng gói theo yêu cầu của quý khách hàng.
Liên hệ hotline: 0949 414141 để được tư vấn trực tiếp

LẮP ĐẶT DÂY CHUYỀN MÁY CHIẾT RÓT TẠI ĐỒNG NAI

Giải pháp lắp đặt máy chiết rót tự động tại Đồng Nai của Việt An giúp các gia đình, các cơ sở sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp... ở Đồng Nai tăng sức cạnh tranh, hòa nhịp cùng xu thế phát triển của ngành công nghiệp thế giới, tăng cao năng suất, giảm chi phí, tăng lợi nhuận, đảm bảo an toàn vệ sinh, phát triển kinh tế.

Với vị trí địa lý thuộc vùng Đông Nam Bộ của Việt Nam. Phía đông giáp tỉnh Bình Thuận, Phía tây giáp tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh, Phía nam giáp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Phía Đông Bắc giáp tỉnh Lâm Đồng, Phía Tây Bắc giáp Bình Phước. Tỉnh được xem là cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ – vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Đồng thời, Đồng Nai là một trong bốn góc nhọn của Tứ giác phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Bà Rịa – Vũng Tàu – Đồng Nai. Do đó, Đồng Nai được đánh giá là tỉnh có tiềm năng phát triển kinh tế lớn, có thể vươn mình trở thành một trong nhóm tỉnh thành phát triển nhất của cả nước.

Xem thêm: MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC ĐÓNG CHAI HÃNG NÀO TỐT

Lợi ích mà máy chiết rót mang lại cho doanh nghiệp tại Đồng Nai

Trong xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang diễn ra mạnh mẽ ở tất cả các ngành nghề hiện nay, máy chiết rót là thiết bị vô cùng quan trọng và được xem là không thể thiếu đối với các đơn vị sản xuất, định lượng sản phẩm, chiết rót dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc như nước uống đóng chai, đóng bình, rượu, bia, nước khoáng, nước ngọt có ga, nước mắm, dầu ăn, sữa tắm, dầu gội, nước hoa, nước giặt.....Với ứng dụng công nghệ định lượng chính xác dung dịch vào chai, bình, can, bao bì đựng...theo yêu cầu của các đơn vị sản xuất nhanh chóng với công suất cao. Máy chiết rót định lượng sản phẩm đã giúp cho quá trình đóng gói dung dịch trở nên nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao hơn nhiều so với các phương pháp đóng gói thủ công bằng tay là chính.

Khi sử dụng máy định lượng chiết rót tự động sẽ giúp cải thiện hiệu suất lao động, giúp quá trình đóng gói sản phẩm vào chai, lọ, hũ, can... vô cùng nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn vệ sinh mà hạn chế tối đa sự tham gia của nhân công lao động trong hoạt động sản xuất.


Khả năng định lượng chính xác: Với hệ thống cảm biến vô cùng thông minh được thiết kế sẵn trong máy chiết rót giúp định lượng chính xác dung tích, khối lượng mà đơn vị cần. Không có hiện tượng thất thoát nguyên liệu. Piston làm nhiệm vụ bơm dung dịch và tự động dừng lại nhờ cảm ứng điện từ để chiết đúng dung tích cài đặt. Nghìn sản phẩm được đóng gói đều như nhau và không có sự phân biệt.

Tốc độ chiết rót nhanh: Các dòng máy chiết là kết quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật hiện đại, do vậy thời gian một quy trình chiết rót thường chỉ mất từ 0-30s. Vì vậy mà mỗi giờ, máy có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp được từ vài nghìn đến vài chục nghìn sản phẩm mà không cần nhân công lao động

Tiết kiệm chi phí: Máy chiết rót tự động được thiết kế với khả năng vận hành tự động mà không cần tới nhân công lao động. Hiệu suất lao động của 1 chiếc máy có thể tương đương với nhiều nhân công lao động. Chính vì vậy, khi sử dụng các loại máy chuyên chiết rót định lượng dung dịch tự động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí trả lương, cũng như chi phí đào tạo và các khoản phụ cấp khác cho người lao động .

Việt An nhận sản xuất, nhập khẩu lắp đặt máy chiết rót theo yêu cầu tại Đồng Nai

Việt An nhận sản xuất máy chiết rót theo yêu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp tại đồng Nai. Chúng tôi chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp dây chuyền chiết rót hiện đại đáp ứng được mọi yêu cầu mà các doanh nghiệp đưa ra. Tự hào là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt sản phẩm tới tận tay khách hàng, Việt An luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đóng gói chất lượng cao với mức giá siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có dịch vụ hậu mãi trước, trong và sau bán hàng chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng cả những khách hàng khó tính nhất.

Việt An nhận sản xuất các loại máy chiết rót bình tự động, máy chiết rót nước tinh khiết, máy chiết chai....với đa dạng công suất, kiểu dáng, mẫu mã.
Chính sách hỗ trợ khách hàng thiết kế mặt bằng sản xuất vô cùng chuyên nghiệp bởi các kiến trúc sư đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa không gian sản xuất mà mang lại hiệu quả cao. Hỗ trợ khách hàng thiết kế tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp, đẹp mắt, tạo sức hút lớn với khách hàng nhờ đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo hơn 10 năm trong nghề.

Việt An- đối tác tin cậy của khách hàng tại Đồng Nai

Cam kết hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Sản phẩm được bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời máy
Thời gian sản xuất, thi công, lắp đặt và bàn giao sản phẩm nhanh chóng theo đúng yêu cầu của khách.
Miễn phí vận chuyển lắp đặt( trừ khu vực hải đảo)
Giá hợp lý không phải qua trung gian nên giúp khách hàng tiết kiệm được từ 10-30% chi phí.
Đội ngũ thợ kỹ thuật công trình được đào tạo bài bản từ các trường đại học, cao đẳng uy tín với tay nghề bậc cao nhiều năm kinh nghiệm luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng Đồng Nai nói riêng và toàn quốc nói chung.
Thủ tục bảo hành gọn nhẹ, chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013 sau đó đưa yêu cầu cần hỗ trợ, bộ phận CSKH sẽ chuyển ngay tới bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ xử lý yêu cầu của quý khách trong thời gian nhanh chóng.

Năng lực sản xuất, cung cấp lắp đặt máy chiết rót tại Đồng Nai của Việt An

Việt An có nhà máy sản xuất rộng trên 15.000m2 đặt tại địa chỉ: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tự động cùng đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thợ sản xuất bậc cao có bề dày trong ngành cơ khí chế tạo luôn sẵn sàng sản xuất ra các loại máy đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các đơn vị sản xuất tại Đồng Nai cũng như tại Việt Nam và các nước ASEAN.

Việt An có hệ thống địa chỉ cung cấp máy ở cả 3 miền Bắc- Trung – Nam để thuận tiện phục vụ quý khách hàng.

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh (TPHCM)
Điện thoại: 0943. 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Đội ngũ chuyên gia, đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên đông đảo, tâm huyết, luôn nhiệt tình, sáng tạo, tận tâm tận lực phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI ĐỒNG NAI

Bước 1: Việt An tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Bước 2: Cử cán bộ nhân viên xuống khảo sát thực tế, đưa ra đánh giá, phân tích để tư vấn cho khách hàng chọn được máy chiết rót có công suất phù hợp
Bước 3: Ký hợp đồng cung cấp lắp đặt máy chiết
Bước 4: Lắp đặt, chạy nghiệm thu và bàn giao dây chuyền chiết rót cho khách hàng

Nếu quý khách hàng đang quan tâm tới các loại máy chiết rót định lượng sản phẩm, muốn được tư vấn kỹ hơn về thiết bị này hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 hoặc 0943 414141. Việt An sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn cho khách hàng.