Máy chiết rót là thiết bị không thể thiếu trong các ngành sản xuất đồ uống, sản xuất mỹ phẩm, sản xuất hóa chất, sản xuất thực phẩm, sản xuất dược phẩm. Với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội chuyên hỗ trợ quá trình đóng gói các loại dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc vào bao bì chứa công suất cao, an toàn vệ sinh, định lượng chính xác mà không tốn sức lao động. Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, nhu cầu lắp đặt máy chiết, rót định lượng tại Hà Giang nói riêng và tại các tỉnh thành khác nói chung đang không ngừng tăng cao.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại máy đóng gói hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, Việt An đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, đơn vị tại Hà Giang và các tỉnh thành khác. Mỗi năm, Việt An triển khai cung cấp, lắp đặt hàng trăm dây chuyền chiết rót hiện đại cho khách hàng. Trong đó có thể kể đến như anh An là chủ cơ sở sản xuất nước uống tinh khiết tại Hà Giang.

VIỆT AN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT CHAI TẠI HÀ GIANG

Hà Giang là một tỉnh nghèo trong số 6 tỉnh nghèo nhất của cả nước. Vì thế, ý chí thoát nghèo, muốn phát triển kinh tế của người dân nơi đây cao hơn bao giờ hết. Với nhiều sản phẩm văn hóa đặc sắc từ truyền thống lâu đời của hơn 20 dân tộc, Hà Giang trong những năm gần đây là địa danh du lịch đáng nhớ bởi cảnh quan thiên nhiên và con người ở đây. Không giống với bất kỳ một nơi du lịch nào ở Việt Nam, đến Hà Giang, du khách có thể thấy được những sản phẩm kết tinh từ truyền thống văn hóa độc đáo của người miền núi, đó là các loại khăn thêu, túi vải, áo váy với các loại hoa văn rực rỡ. Du khách sẽ tham dự những phiên chợ vùng cao đầy thơ mộng.

Trước lợi thế phát triển du lịch, thu hút nhiều khách thăm quan, anh An với ý chí và quyết tâm của mình đã mạnh dạn tìm hiểu, và quyết định mở một cơ sở sản xuất nước uống đóng chai để cung cấp những chai nước uống đảm bảo an toàn vệ sinh cho người dân Hà Giang cũng như những du khách tới du lịch nơi đây. Bên cạnh việc mua dây chuyền lọc nước để có nguồn nước tinh khiết, anh An cũng đã đầu tư lắp đặt máy chiết rót chai tự động với công suất 2000 chai một giờ model VACGF2000 do Việt An cung cấp.

Chiếc máy chiết chai tự động VACGF2000 là một trong số những máy chuyên chiết rót, định lượng nước vào chai tự động được nhiều khách hàng lựa chọn.

Đây là chiếc máy ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ, nguyên lý chiết áp suất thường, chuyên dùng cho các loại chai nhựa pet. Máy có thể giúp tráng rửa, chiết rót và đóng nắp với công suất lên tới 2000 chai/giờ( loại chai 500ml)

Máy chiết rót nước vào chai nhựa pet tự động VACGF2000 tại Hà Giang

Việt An đã triển khai lắp đặt máy chiết rót chai VACGF2000 cho anh An tại Hà Giang từ năm 2018, và anh An đã đưa vào sử dụng, sản xuất ra những chai nước uống mát lành, tốt cho sức khỏe.

Hãy cùng ngắm nhìn chiếc máy tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai tự động công suất 2000 chai/giờ này nhé.

Máy chiết rót chai VACGF2000

Các bạn có thể quan sát ở trên và có thể thấy rằng, chiếc máy này sẽ có 2 bàn đỡ chai ở 2 đầu của dây chuyền. 1 bàn đỡ vỏ chai để cung cấp cho bộ phận tráng rửa. 1 bàn đỡ chai thành phẩm sau khi đã được chiết rót đầy nước và đóng nắp kín.
Tiếp đó, các bạn có thể dễ dàng nhận thấy 4 công đoạn tự động của chiếc máy này đó là công đoạn rửa, chiết, xoáy nắp và soi dị vật.

Tráng rửa chai tự động

Đây là bộ phận được thiết kế ở ngay bên cạnh chiếc bàn đỡ vỏ chai, công nhân sẽ đưa vỏ chai đến vị trí các bàn đỡ và đưa vào băng tải. Băng tải plastic với hoạt động của máy bơm sẽ dịch chuyển vỏ chai tới chiếc máy rửa chai tự động này.
Máy được thiết kế có 12 đầu rửa, tại các đầu rửa có thiết kế hệ thống kẹp càng cua có thể nâng hạ và xoay 180 độ để cắp cổ chai nhựa và chụp chai nhựa vào trong các đầu tráng rửa để tráng rửa sạch chai. Mỗi giờ, máy có thể tráng rửa sạch được 2000 vỏ chai nhựa mà không cần tới nhân công lao động. Chai sau khi được rửa sẽ đảm bảo sạch hoàn toàn.
Nước được dùng để rửa là nước đã sạch được tiệt khuẩn nên tuyệt đối an toàn

Chiết rót tự động

Sau khi chai được tráng rửa sạch ở bộ phận tráng rửa chai, chai được băng tải đưa tới bộ phận chiết rót định lượng nước vào chai. Tại đây, máy cũng được trang bị tới 12 đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết được 12 chai. Các đầu chiết này được nhập khẩu chính hãng nên có khả năng hoạt động với niên hạn trên 15 năm. Các đầu chiết được kết nối với nguồn nước tinh khiết thông qua hệ thống đường ống dẫn nước. Bộ khung máy chiết này được làm bằng 100% inox cao cấp vô cùng sáng bóng, dễ vệ sinh. Trên chiếc máy này có bảng điều khiển để lập trình, cài đặt tốc độ hoạt động, lưu lượng nước cần chiết.... Mỗi giờ, máy sẽ chiết và định lượng chính xác 2000 chai/h với loại chai 500ml.

Ở các đầu chiết rót có hệ thống cảm biến, nên khi định lượng đạt đúng định mức như yêu cầu thì sẽ ngừng chiết và các chai đã được chiết đầy sẽ được chuyển đến máy đóng nắp thông qua băng tải plastic.

Đóng nắp chai tự động

Các bạn có thể nhìn thấy chiếc máy đóng nắp này có thiết kế rất hiện đại, gọn nhẹ. Máy có 1 đầu đóng nắp được làm bằng thép và mạ một lớp inox 304 cao cấp. Trong đầu đóng nắp này có gắn các viên bi để giữ nắp chai và xoáy nắp chai kín, khít chặt vào miệng chai.

Máy soi dị vật

Chiếc máy soi dị vật này được thiết kế rất gọn nhẹ. Nó giúp soi xác suất để giúp phát hiện những vật thể lạ lẫn vào chai. Giúp đảm bảo chất lượng chai nước thành phẩm khi sản xuất ra luôn đảm bảo chất lượng.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót đóng chai nước VACGF2000 này, anh An sẽ tiết kiệm được chi phí thuê 3 nhân công lao động. Trong khi đó, năng suất lao động vẫn đảm bảo đạt 2000 chai một giờ. Trung bình mỗi tháng, anh An có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng chi phí thuê nhân công. 1 năm, tiền thuê nhân công mà anh An có thể tiết kiệm được đã lên tới con số 180 đến 240 triệu đồng.

Giảm được chi phí thuê nhân công, đương nhiên sẽ giúp chi phí sản xuất, giá vốn sản phẩm giảm đi rất nhiều, trong khi gián bán không đổi. Lợi nhuận mà cơ sở sản xuất của anh An thu được tăng hơn nhiều so với việc sản xuất thủ công manh mún trước đây.

Anh An có chia sẻ rằng, thật may khi anh đã quyết định đầu tư lắp đặt máy chiết rót tự động tại Việt An. Dù chi phí đầu tư ban đầu khá nhiều, nhưng chỉ hơn 1 năm là anh đã thu hồi được vốn. Giờ thì đang tập trung phát triển thị trường và có thể sẽ phải nâng cấp đầu tư máy để đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu thụ trong thời gian tới.

Anh An chỉ là một trong số rất nhiều khách hàng mà Việt An đã triển khai và lắp đặt tại Hà Giang. Bên cạnh các loại máy chiết rót nước, Việt An còn có rất nhiều loại máy đóng gói phục vụ các ngành sản xuất khác để phục vụ khách hàng tại Hà Giang.

Nếu quý khách hàng muốn được tư vấn, tìm hiểu về các sản phẩm chiết rót hiện đại, chất lượng do Việt An cung cấp, hãy liên hệ với Việt An theo số: 0949414141 – 0943414141.

Website: https://vietan.vn , https://tapdoanvietan.com

Địa chỉ liên hệ

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222