Bạn đang muốn được tư vấn, lắp đặt máy chiết rót tại Hải Dương. Bạn chưa tìm được đơn vị uy tín với giá thành rẻ mà dịch vụ bảo hành, bảo trì tận nơi trong thời gian dài? Việt An sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển, chuyên sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp, lắp đặt tận nơi các loại máy móc công nghiệp hiện đại phục vụ sản xuất với mức giá siêu rẻ cùng dịch vụ bảo hành tận nơi, thủ tục bảo hành gọn nhẹ chỉ cần một cuộc điện thoại. Nhà máy sản xuất của Việt An đặt tại Hà Nội chỉ cách Hải Dương chưa đến 60km. Sau hơn 1 giờ đồng hồ là bạn đã có thể đến trải nghiệm các sản phẩm mà Việt An cung cấp tại nhà máy. Thật tuyệt vời phải không nào.

Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, mà Việt An sẽ tư vấn cho khách hàng chiếc máy chiết phù hợp. Liên hệ để được tư vấn báo giá ngay 0949 414141

VIỆT AN- CHUYÊN CUNG CẤP LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI HẢI DƯƠNG

Với phương châm” xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng”, luôn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, không ngừng cập nhật, không ngừng học hỏi, không ngừng cải tiến...Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường Hải Dương nói riêng và thị trường toàn quốc nói chung những sản phẩm công nghiệp công nghệ tiên tiến, hiện đại, chất lượng cao với mức giá hợp lý và dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.
Cái tên Việt An đã trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp chuyên sản xuất nước uống đóng chai, nước giải khát, hóa mỹ phẩm, dược phẩm trên toàn quốc và tại Hải Dương.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, luôn lấy chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam để định hướng phát triển. Việt An đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.
Dưới đây là một số chứng nhận cũng như giải thưởng ghi nhận những nỗ lực cố gắng không ngừng của Việt An trong nhiều năm qua.
Năm 2009 Việt An nhận Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao cho sản phẩm Nước uống đóng chai, đóng bình và cúp sen vàng cho sản phẩm máy lọc nước tinh khiết.
Năm 2015 Việt An nhận Bằng chứng nhận thương hiệu độc quyền ‘’VA’’ và ‘’USApec’’ cho các sản phẩm máy làm đá viên và dây chuyền lọc nước tinh khiết do Cục sở hữu trí tuệ cấp ngày 10/9/2015
Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.
Được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015
Ngày 8/1/2017 được vinh doanh trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển"
Ngày 25/5/2017, Việt An vinh dự được nhận chứng nhận thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2017

Ngày 26/11/2018, Việt an vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ: Nguyễn Xuân Phúc trong Lễ Khen Thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.
Nhiều năm liền được lọt top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thành tích tốt được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước tại phủ chủ tịch.

Luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng sản phẩm, vì vậy Việt An là một trong những doanh nghiệp luôn tích cực trong phong trào chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm do Việt An cung cấp tại Hải Dương cũng như trên toàn quốc đều được cam kết chất lượng. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sử dụng máy chiết rót Việt An.

Việt An đã triển khai và lắp đặt sản phẩm cho rất nhiều doanh nghiệp tại Hải Dương nổi bật như: Dự án cung cấp lắp đặt Hệ thống lọc nước khoáng công suất 5000L/H, Hệ thống chiết rót đóng chai cho Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội tại Hải Dương. Đây là hình ảnh ghi lại để quý khách hàng có thể tham khảo.

Máy chiết rót Việt An có gì đặc biệt

Bản chất máy chuyên chiết rót định lượng dung dịch là sản phẩm công nghiệp hiện đại không thể thiếu trong các doanh nghiệp sản xuất đồ uống, thực phẩm, mỹ phẩm...trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Bằng việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, thành quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật để thay thế sức lao động của con người trong quá trình tráng rửa, chiết rót và đóng nắp các sản phẩm dung dịch lỏng, dung dịch sệt, dung dịch đặc.

Những chiếc máy chiết rót tự động được tích hợp khả năng vận hành tự động với nhiều chức năng trong đó có 3 chức năng chính thường được kết hợp trong 1 chiếc máy hoàn chỉnh nên người ta thường gọi là máy chiết rót 3 trong 1, hay là máy chiết 3 in 1.

Với sự đa dạng về quy mô của các doanh nghiệp sản xuất, có doanh nghiệp sản xuất nhỏ lẻ quy mô gia đình, có doanh nghiệp sản xuất quy mô vừa, rồi có doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn.... Nên các loại máy chiết cũng được thiết kế với sự đa dạng về công suất, chủng loại. Có loại máy chiết rót bán tự động phù hợp với sản xuất quy mô nhỏ, vừa. Có loại máy chiết rót tự động phù hợp với sản xuất quy mô vừa và lớn.
Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, yêu cầu của người tiêu dùng ngành càng cao, cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất ngày càng khốc liệt. Việc doanh nghiệp sản xuất sử dụng các dây chuyền chiết rót tự động hiện đại để thay thế sức lao động của con người, giảm chi phí giá vốn, tăng năng suất, đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh là yêu cầu vô cùng cấp thiết.

Những chiếc máy chiết rót tự động Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ, được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ khác. Máy có khả năng hoạt động vô cùng ổn định. Tốc độ hoạt động nhanh. Độ chính xác cao. Niên hạn sử dụng >15 năm. Siêu tiết kiệm điện.

Có nhiều loại máy chiết như máy chiết rót nước vào chai nhựa pet với model VACGF để phục vụ cho các đơn vị sản xuất đồ uống, nước giải khát, thực phẩm, hóa chất... có độ nhớt thấp, không có ga. Máy chiết rót nước có ga vào chai nhựa pet với model VADGF để phục vụ cho các đơn vị sản xuất đồ uống, nước giải khát, thực phẩm có ga. Máy chiết bình 20l model VAQGF để phục vụ cho các cơ sở sản xuất đồ uống đóng bình 20l. Máy chiết rót nước

Máy chiết rót nước có ga vào chai thủy tinh model VAGGF để phục vụ cho các đơn vị sản xuất đồ uống, thực phẩm sử dụng chai thủy tinh làm vật chứa.

Máy chiết rót bia có ga vào chai thủy tinh VABGF để phục vụ các đơn vị sản xuất bia đựng bằng chai thủy tinh nhằm giữ hương vị thơm ngon cho bia khi cung cấp tới tay người dùng.

Chất liệu cấu thành các loại máy chiết đều được giám sát và kiểm định vô cùng chặt chẽ. Với độ bền cao
==>>Xem thêm bài viết: Máy chiết rót nước vào chai nhựa pet VACGF3000 ?

Lắp đặt máy chiết rót việt an tại Hải Dương

Bạn sẽ được bảo hành miễn phí 1 năm và bảo trì trọn đời máy
Miễn phí 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt máy chiết định lượng dung dịch tự động tại Hải Dương
Hỗ trợ tư vấn tận nơi hoàn toàn miễn phí
Hỗ trợ thiết kế mặt bằng lắp đặt, tem nhãn sản phẩm hoàn toàn miễn phí.
Hướng dẫn vận hành sản phẩm chi tiết, đầy đủ để khách hàng có thể chủ động sử dụng sản phẩm

Thông tin địa chỉ cung cấp lắp đặt máy chiết rót việt an uy tín chất lượng

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222
Tổng đài CSKH: 19006013
Website chính thức của Việt An: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Hotline: 0949 414141- 0943 414141