Nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tại Ninh Bình ra đời, các thế hệ máy làm đá viên cũ không còn đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng cũng như đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong tình trạng đó công ty Việt An chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên thế hệ mới có công suất lớn hơn và đa dạng hơn tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất của quý khách hàng.

Việc lựa chọn máy làm đá viên với công nghệ cũ, lạc hậu sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của máy, khiến cơ sản sản xuất đá viên của bạn khó có thể cạnh tranh được với những cơ sở khác. Máy đá viên công nghiệp Việt An được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao cho khách hàng tại Ninh Bình.

Vào thời điểm mùa hè nắng nóng như hiện tại, lượng đá viên sản xuất ra không đủ để cung ứng cho thị trường. Chính vì vậy mở cơ sở sản xuất đá viên tại đây là một nghành kinh doanh "hot" mang đến lợi nhuận cao cho nhiều cơ sở sản xuất đá viên. Nắm bắt được thị trường tiềm năng này anh Hải đên từ Ninh Bình đã liên hệ tới hotline 0949 41 41 41 của Việt An để được tư vấn sản phẩm máy làm đá viên công nghệ mới của Việt An. Sau khi được tư vấn và kí kết hợp đồng. Công ty cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất máy và lắp đặt cho anh Hải để kịp tiến độ sản xuất đá sạch và cung cấp ra thị trường của đơn vị anh.

Máy làm đá viên 3 tấn xuất khách hàng tại Ninh Bình

Máy làm đá viên 3 tấn được sản xuất bởi Công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp ra thị trường với công nghệ hiện đại tiêu chuẩn khắt khe, giá cả cạnh tranh. Máy làm đá công nghiệp không chỉ phù hợp với các đơn vị kinh doanh đá viên mà còn phù hợp với những mô hình kinh doanh như các quán bar, nhà hàng, khách sạn…

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, với những tính năng ưu việt giúp cho máy vận hành tốt mà không bị thất thoát điện năng dẫn tới lãng phí có thể tiết kiệm điện năng tối đa. Hơn nữa máy làm đá viên 3 tấn còn được trang bị một hệ thống tiết kiệm năng lượng riêng biệt, giúp máy hoạt động hiệu quả mà không mất quá nhiều điện năng. Với một chiếc máy có năng suất cao như vậy thì chắc chắn năng lượng tiêu thụ là không hề nhỏ nhưng với máy làm đá viên thương hiệu Việt An thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chi phí mà mình phải bỏ ra là nhỏ.

Máy với linh kiện cấu tạo mới hoàn toàn được nhập khẩu từ các quốc gia có nên công nghiệp phát triển với tem chứng nhận rõ ràng, giúp máy làm đá viên trở lên mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian.

Sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp của Việt An là sản phẩm được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay, được đăng ký thương hiệu VA tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Máy làm đá viên 3 tấn có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010 của Bộ Y Tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với công suất đạt 3 tấn trên 24 giờ. Chỉ với chiếc máy này, bạn sẽ luôn có một lượng đá viên an toàn để sử dụng và có thể cung cấp ra thị trường bất cứ lúc nào.

Chất liệu iNox 304 cao cấp tránh ăn mòn han gỉ, tuổi thọ lên đến 15 năm. Với chất liệu này còn giúp cho quá trình vệ sinh lau chùi được tiện lợi và dễ dàng thực hiện.

Điểm mạnh của máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Kiểu dáng thẩm mỹ, kích thước nhỏ gọn: Máy làm đá viên 3 tấn có thiết kế rất gọn, nhỏ và tiện dụng. Vì vậy, khi sử dụng máy sẽ tiết kiệm diện tích lắp đặt với kích thước 1.6x1.4x3.2m và trọng lượng đạt 1140kg.

Vận hành êm, không gây tiếng ồn: Nếu như với các dòng máy làm đá khác, trong quá trình vận hành thường gây ra tiếng ồn lớn, độ rung mạnh gây ô nhiễm tiếng ồn thì với máy làm đá viên 3 tấn chất lượng thì vấn đề đó hoàn toàn không thể xảy ra. Bởi máy đước trang bị hệ thống giảm thanh hiện đại.

Tiết kiệm chi phí, điện năng: Với tính năng tiết kiệm điện năng tối đa máy làm đá viên 3 tấn có tác dụng tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, máy vận hành hoàn toàn tự động nên có thể tiết kiệm nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.

Giá cả hấp dẫn, hợp lý: Theo điều tra thị trường, giá tiền máy làm đá viên 3 tấn công nghiệp của Việt An hiện nay khá vừa vặn với thu nhập của người dùng.

Có thể sản xuất đá với kích thước đa dạng: Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại máy làm đá với công dụng khác nhau. Có thể sản xuất đá viên theo kích thước từ to (dùng để uống bia, …) đến trung bình loại lớn (dùng để uống nước ngọt, …), trung bình loại nhỏ (dùng để uống trà …), hay loại nhỏ (dùng để uống sinh tố, ….). Tùy theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ sản xuất cỡ đá phù hợp với bạn.

Sản xuất lượng đá đáp ứng nhu cầu hằng ngày: Có thể sản xuất 3 tấn đá viên mỗi ngày. Với những ưu điểm trên bạn hoàn toàn không lo thiếu đá hay mất quá nhiều kinh phí cho mùa hè này.

Lợi ích khi sử dụng máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn Việt An

Việt An luôn cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, giá cả và chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì tốt để quý khách hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. 

Máy làm đá viên công nghiệp 3 Tấn có bảo Hành 12 tháng & bảo trì trọn đời sản phẩm với hệ thống kho xưởng tiện ích toàn quốc, dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp

- Thời gian làm đá Siêu Tốc: Chỉ từ 40 – 45 phút cho 1 mẻ đá sạch tinh khiết

- Đa dụng với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp nhiều không gian, dễ sử dụng, tiện lợi

- Chất lượng Đá Sạch đạt chuẩn được Bộ Y Tế chứng nhận

- Linh kiện nhập khẩu từ châu Âu với tem chứng nhận rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

- Cơ chế vận hành thông mình, quy trình của máy hoàn toàn khép kín nên hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh đảm bảo sức khỏe người dùng. 

Lắp đặt dây chuyền lọc nước VACC300 công suất 300 lít/h cung cấp nước sạch cho máy đá

Với khả năng lọc nước nhanh tới 300 lít mỗi giờ nên hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp này sẽ giúp cho quá trình sản xuất nước diễn ra nhanh chóng, sẽ có nhiều người được sử dụng nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh hơn với mức giá hợp lý hơn. Dây chuyền xử lý lọc nước tinh khiết VACC300 lít sử dụng cột lọc nước composite van cơ thích hợp xử lý nước giếng, nước máy, nước lợ... thành nước tinh khiết. Với mức giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm khác cùng loại nhưng chất lượng nước lọc thì không hề thua kém.

VACC300 là thiết bị lọc và lõi lọc nước đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam.

Dây chuyền được thiết kế với cấu trúc và linh kiện hiện đại nhưng rất dễ dàng cho quá trình bảo trì và thay thế khi gặp tình trạng hư hỏng.

Máy có kích thước 3 x 0.5 x 1.7 m (D x R x C) không quá lớn, không quá cồng kềnh khi vận chuyển.

Dây chuyền có thể dễ dàng kết hợp với máy chiết rót đóng chai hoặc đóng bình để tạo thành 1 hệ thống hoàn chỉnh cho công việc kinh doanh và sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình của các cơ sở kinh doanh.

Quá trình bảo dưỡng, vệ sinh dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình composite van cơ 300 lít/h dễ dàng không tốn quá nhiều thời gian cũng như nhân lực.

Mức giá của thiết bị lọc nước này vô cùng hấp dẫn và là sự lựa chọn cho nhiều quý khách hàng. 

Để tránh cho hiện tượng quá tải hay chập cháy, trên mỗi dây chuyền máy lọc nước công nghiệp mà Việt An cung cấp đã thiết kế các đồng hồ đo cũng như thiết bị tự ngắt điện khi gặp sự cố. Bảo đảm an toàn cho thiết bị cũng như nhà xưởng, con người.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua máy làm đá viên 3 tấn - IVA3T tại Việt An

Sau khi đã kí kết hợp đồng mua máy làm đá viên 3 tấn - anh Hải sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Việt An như:

Tặng kèm hệ thống gầu tải đá giúp anh có một quy trình sản xuất nhanh chóng, tiết kiệm sức lao động và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Anh sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn đến khi hoàn thiện vận hành trơn tru. Sau đó kĩ thuật của Việt An sẽ nhiệt tình hỗ trợ anh về quy trình của máy đá, hướng dẫn anh vận hành và nắm được các quy tắc của máy làm đá.

Bảo hành máy làm đá viên 3 tấn và các phụ kiện đi kèm cho anh Hải 1 năm và bảo trì dài hạn.

Hỗ trợ nhanh chóng khi anh Hải cần hỗ trợ trong quá trình hoạt động.

Hỗ trợ anh thiết kế in logo, tem nhãn.

Thiết kế mặt bằng nhà xưởng để anh có thể tối ưu vị trí lắp đặt.

Giảm giá hấp dẫn khi anh mua các sản phẩm khác tại công ty Việt An 

Lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên 3 tấn

Để máy hoạt động hiệu quả anh Hải cần chú ý:

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt máy ở nơi thoáng mát tránh những nơi có nguồn nhiệt sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng đá viên và khả năng làm lạnh của máy gây hao tổn điện năng.
  • Nước cấp cho máy phải được xử lý qua hệ thống lọc nước có đường ống vào và nước thải hợp lý.
  • Cần bảo trì máy làm đá viên 3 tấn thường xuyên đúng định kì làm tăng tuổi thọ của máy và tránh những hỏng hóc nhỏ không phát hiện một thời gian sẽ ảnh hưởng đến máy.

Hy vọng anh sẽ có một cơ sở sản xuất đá sạch tinh khiết kinh doanh thuận lợi, và mong rằng Việt An sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với anh trong tương lai!