Được sản xuất và ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại của Hoa Kì, máy làm đá viên 7 tấn Việt An là sản phẩm được quản lý chất lượng đánh giá đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Vào hè, nhiệt độ nắng nóng tăng cao rõ rệt, nhu cầu sử dụng đá viên tinh khiết tăng nhanh mà còn kéo theo sức mua máy làm đá viên tại Bắc Ninh và các tỉnh thành diễn ra một cách rất sôi động. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá viên còn khá mới mẻ trong khi nhu cầu sử dụng đá viên tại tỉnh thành này thì tăng vọt.

Việt An lắp đặt máy làm đá viên 7 tấn tại Bắc Ninh

Vừa qua công ty cổ phần TMTH Việt An đã hoàn thiện công tác lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên công suất 7 tấn/24 giờ cho khách hàng đến từ Bắc Ninh. Máy làm đá viên mà khách hàng lựa chọn là một trong những sản phẩm thuộc Model IVA mới của Việt An. 

Đầu tư máy làm đá sạch để kinh doanh có thể coi là “một vốn, bốn lời”. Với công suất và sản lượng đá hàng ngày lớn, lại hoạt động ổn định trong khi nhu cầu đá luôn tăng cao, có lẽ không khó để nhận thấy lợi ích từ thương vụ đầu tư này. Ngày nay, người tiêu dùng nhỏ lẻ và ngay cả những đơn vị kinh doanh có nhu cầu đá lớn cũng rất quan tâm đến chất lượng đá cũng như mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều tuyệt vời là các máy làm đá viên tinh khiết trên thị trường đáp ứng được điều này. Nếu đầu tư máy làm đá sạch, người kinh doanh đá viên sẽ chiếm được ưu thế lớn trên thị trường và đem lại hiệu quả cũng như doanh thu lớn hơn.

Đầu tư máy làm đá viên 7 tấn Việt An mang lại chất lượng đá viên tinh khiết

Nắng nóng kéo dài là hiện tượng của việc trái đất ngày càng nóng lên. Trong tình trạng đó nhiều loại hình giải khát được ưa chuộng và không thể thiếu được đá viên dùng để giải khát, ngoài ra đá viên còn được sử dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất hay ăn uống hàng ngày. Vì thế mà nhu cầu lắp đặt máy làm đá viên công nghiệp tại Quảng Nam ngày càng tăng cao. Nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh đá viên tại đây ra đời, các thế hệ máy làm đá viên cũ không còn đáp ứng đủ về số lượng, chất lượng cũng như đảm bảo được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong tình trạng đó công ty Việt An chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm máy làm đá viên thế hệ mới có công suất lớn hơn và đa dạng hơn tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất của quý khách hàng.

Việc lựa chọn máy làm đá viên với công nghệ cũ, lạc hậu sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành ổn định của máy, khiến cơ sản sản xuất đá viên của bạn khó có thể cạnh tranh được với những cơ sở khác. Máy đá viên công nghiệp 7 tấn Việt An được lắp ráp trên quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, linh kiện mới chất lượng, giúp máy hoạt động ổn định, mang lại hiệu quả đầu tư cao.

Nhà máy sản xuất của Việt An tại: Thôn Phú Hữu - Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Với diện tích hàng nghìn mét vuông tại đây chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp. Công suất từ 60kg, tấn đến 120 tấn, dây chuyền máy chiết rót đóng chai, đóng bình, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước tinh khiết…vv. Máy làm đá viên Việt An có thể sản xuất ra đá viên hoàn toàn tinh khiết đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế đưa ra. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh trên thị trường mà chất lượng và lòng tin của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

Một trong số những vấn đề người dùng quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu máy làm đá là thời gian và tốc độ làm đá. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm đá với thời gian nhanh, thì máy đá Việt An là lựa chọn không thể tốt hơn. Máy được trang bị công nghệ làm đá siêu nhanh. Chỉ 40 đến 45 phút là máy đã làm xong 1 mẻ đá viên thành phẩm. Việc này kéo theo một loạt lợi ích như, gia tăng năng suất, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong ngày cao điểm…

Người dùng còn hài lòng về sản phẩm nhờ khả năng tiết kiệm chi phí. Máy làm đá viên Việt An tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Trong quá trình vận hành, thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí khác.

Điều dễ nhận thất là máy sản xuất đá viên sạch này giúp tiết kiệm tiền thuê nhân lực sản xuất, bảo quản. Máy vận hành hoàn toàn tự động. Bạn có thể tắt/mở, chọn chế độ, điều chỉnh… chỉ với 1 bảng điều khiển. Các phím chức năng được thiết kế rõ ràng và dễ dàng thao tác. Doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân lực để vận hành thiết bị này.

Đồ bền bỉ vượt thời gian chính là yếu tố khiến sản phẩm không “ngốn” nhiều chi phí vận hành. Máy được sản xuất với linh kiện mới 100% chính được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên bền, ít phải sửa chữa, thay mới. Chọn máy làm đá công nghiệp Việt An là chọn sản phẩm chất lượng như hàng ngoại, nhưng giá cả rất “Việt Nam”.

Máy làm đá viên 7 tấn Việt An với công suất vượt trội

Với sản lượng 7000 kg đá viên mỗi ngày máy phù hợp với những cơ sở sản xuất đá viên đáp ứng nhu cầu sản lượng mỗi ngày lớn, tuy có sản lượng cao như vậy nhưng máy làm đá viên lại tiết kiệm điện năng tối đa chỉ tiêu thụ so với các dòng máy khác trên thị trường. Bởi máy được áp dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ - lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 tiêu chuẩn được đánh giá là khắt khe hiện nay.

Hệ thống dao cắt đá đa năng, quý khách có thể tùy chỉnh chế độ để tạo ra những viên đá phù hợp.

Tất cả thiết bị cấu thành nên máy làm đá viên 7 tấn đều được lắp ráp theo công nghệ mới 2022 - giúp cho quá trình vận chuyển dễ dàng hơn.

Máy có thể chống lại được quá trình oxi hóa nhờ lớp vỏ bằng thép không gỉ.

Bảng điều khiển được lắp ráp ngay trên thân máy giúp quá trình vận hành trở nên thuận tiện, với bảng điều khiển này quý khách có thể tùy chỉnh được độ già của đá – và độ dài của đá viên.

Khi khách hàng lựa chọn lắp đặt máy làm đá công nghiệp 7 tấn Việt An sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn như bảo hành 12 tháng, bảo trì dài hạn. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại Bắc Ninh. 

Để lắp đặt máy làm đá viên cho anh Quyết - Việt An đã cử kĩ thuật viên có tay nghề cao, lắp đặt đúng quy trình để máy có thể hoạt động 1 cách trơn tru.

  • Đưa máy đá và các thiết bị đi kèm vào đúng vị trí.
  • Lắp thùng nước lạnh, bộ lọc nước, gàu tải đá.
  • Lắp ống dẫn nước từ máy bơm, đi đường dẫn nước đến các bộ phận dùng nước của máy đá.
  • Đấu điện cho các thiết bị dùng điện: bơm nước, gàu tải, quạt tháp giải nhiệt.
  • Sạc ga cho máy đá.

Sau khi lắp đặt xong Quý khách sẽ được kĩ thuật của Việt An hướng dẫn chi tiết quá trình vận hành, bảo trì bảo dưỡng sao cho máy làm đá viên 7 tấn hoạt động hiệu quả.

Lắp đặt bộ lọc nước cho máy làm đá VAMĐ tạo nước sạch cho máy làm đá

Ai cũng biết sản xuất đá viên muốn sạch thì cần phải có nước tinh khiết, vì vậy anh Quyết khi mua máy làm đá viên 7 tấn đã lựa chọn thêm dây chuyền lọc nước RO mang model VAMĐ cho máy đá 7 tấn.

VAMĐ xuất cho anh Quyết được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

Dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác

Lợi ích khi sử dụng VAMĐ cho máy đá

  • Chủ động được chất lượng nước đá thành phẩm
  • Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đáp ứng được nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng
  • Cải thiện được công nghệ, quy trình sản xuất nước đá.

Dây chuyền lọc nước RO cho máy đá VAMĐ đây là loại dây chuyền lọc được thiết kế đặc biệt. Với chất liệu cột lọc bằng inox 304 cao cấp có độ bền cao. Thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ lọc RO có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước cấp. Để từ đó cung cấp nguồn nước tinh khiết, siêu sạch cho máy làm đá viên.

Bạn đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực giải khát, nhà hàng, hay bạn đang cần kinh doanh đá viên….? Bạn luôn đề cao vấn đề chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm lên trên hết? Nếu đúng vậy máy làm đá sạch Việt An là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 7 tấn của Việt An khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline:

  • Tại Việt Nam: 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41
  • KV ASEAN: +84.839.31.31.31 hoặc +84.839.32.32.32

Khách hàng cũng có thể truy cập website: Vietan.vn để biết thêm thông tin chi tiết các chi nhánh. Việt An xin chân thành cảm ơn!