Nước lọc làm đá tốt nhất. Nếu nước cứng hoặc bị ô nhiễm vào máy làm đá viên sẽ tạo ra đá đục, bẩn, tan chảy trong đồ uống của bạn và làm mất đi hương vị. Bộ lọc nước cho máy làm đá của bạn nâng cao chất lượng và hương vị hoặc đá trong nhà hoặc nhà hàng của bạn.

Máy làm đá viên là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nước đá. Công nghệ làm đá, cũng như thiết bị cấu thành máy đá có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng nước đá thành phẩm. Nhưng yếu tố quan trọng hơn hết ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước đá bẩn hay sạch lại là ở nguồn nước cấp để làm ra nước đá. Nhằm đáp ứng yêu cầu của các cơ sở sản xuất kinh doanh, của người tiêu dùng. Công ty Việt An đã nghiên cứu và cho ra 2 dòng dây chuyền lọc nước chuyên dụng cho máy làm đá viên công nghiệp.

Sử dụng bộ lọc nước làm đá để máy làm đá có thể làm ra đá sạch. Như bạn có thể tưởng tượng, đá sẽ ngon hơn nếu nước tốt bởi vì công thức làm đá yêu cầu nước. Nếu nước có vị khó chịu, có mùi hôi hoặc có các hạt trong đó, đá của bạn sẽ có hình dạng, mùi vị và mùi giống như nước. Vì vậy, điều quan trọng là phải lọc nước sạch để làm đá của bạn tinh khiết.

Lý do nên sử dụng một bộ lọc trong máy làm đá viên

Làm sạch trong đá thành phẩm

Có thể nhiều người nghĩ rằng một bộ lọc là không quan trọng, và sẽ khiến rút ngắn thời gian bảo trì thiết bị do tắc bộ lọc. Có thể đó là tùy nguồn nước ở từng nơi, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một bộ lọc, vì chúng có những lợi ích rõ ràng, khó lòng chối bỏ:

– Cải thiện chất lượng đá, khiến đá viên trong hơn, tinh khiết hơn.

– Hỗ trợ sản xuất nước đá tốt hơn, làm nguyên liệu hoàn hảo cho làm đá.

– Giảm thời gian bảo trì các bộ phận bên trong máy do nguồn nước luôn chuyển sạch, không chứa khoáng như với nước cứng.

Mặc dù bạn sẽ phải gia tăng chi phí cho bộ lọc và bảo trì bộ lọc trong máy làm đá, nhưng hãy quan tâm hơn đến những lợi ích mà chúng đem lại cho thiết bị và thành phẩm của bạn.

Cải thiện chất lượng, loại bỏ tác nhân gây ô nhiễm thiết bị

Nhiều máy làm đá viên sẽ sản xuất lượng nước đá lớn lúc đầu, kể cả có hay không có bộ lọc. Nhưng theo thời gian, nếu không có bộ lọc, bạn có thể nhận thấy rằng chất lượng đá dần thay đổi. Chúng có thể kém trong và mềm hơn. Trong một số trường hợp, nước đá có thể có mùi không mong muốn dù chỉ thoang thoảng. 

Một bộ lọc trong máy làm đá sẽ giúp chúng ta loại bỏ rất nhiều các chất gây ô nhiễm, chẳng hạn như bụi bẩn và rỉ sét khiến cảm quan của đá bị ảnh hưởng và chất lượng đá suy giảm. Thậm chí nếu bạn thường xuyên làm sạch máy, mà không có bộ lọc thì những chất gây ô nhiễm vẫn có thể xâm nhập vào đá một cách dễ dàng. Tốt nhất bạn nên sử dụng kèm theo một bộ lọc trong máy làm đá và định kỳ vệ sinh thiết bị 3-6 tháng mỗi lần.

Giảm thời gian bảo trì và sửa chữa

Theo thời gian, thiết bị làm đá sẽ cần phải làm sạch. Nếu không có bộ lọc, các khoáng chất tự nhiên trong nước sẽ gây ô nhiễm nhất định. Nếu nguồn nước trong khu vực là nước cứng, bạn có thể thấy sự tích bẩn này xảy ra nhanh chóng.

Thường xuyên làm sạch có thể giúp thiết bị sản xuất đá tốt hơn, nhưng cũng là một cản trở vì bạn cần phải mất nhiều thời gian hơn. Một bộ lọc trong máy làm đá có thể giúp giữ cho thiết bị làm đá sạch trong một thời gian dài, giảm tần suất làm sạch. Máy sạch hơn cũng đồng nghĩa với việc làm đá có chất lượng tốt hơn và thời gian nhanh hơn, ít phải bảo dưỡng. Trong khi với máy bẩn, thời gian làm đá bị kéo dài, thậm chí còn dễ hỏng hóc và đòi hỏi sửa chữa nhiều. Như vậy, chỉ bằng cách bổ sung bộ lọc nước cho máy làm đá, bạn có thể cắt giảm cả chi phí bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị.

Sản xuất đá chất lượng tốt hơn

Bụi bẩn và rỉ sét có thể là thủ phạm gây ảnh hưởng đến việc sản xuất đá. Ngoài ra, nước chưa lọc cũng dễ dàng tích tụ trong thiết bị của bạn gây nấm mốc và cặn vôi. Điều này có thể dẫn tới thành phẩm có chất lượng không mong muốn do máy làm đá mất vệ sinh.

Nên hay không nên lắp đặt bộ lọc trong máy làm đá

Máy đá có thể phải làm đá lâu hơn thời gian thông thường, khiến tuổi thọ của máy suy giảm, hoặc thậm chí là không làm được đá. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tốn kém nhiều tiền hơn về điện, và sau đó là chi phí sửa chữa bảo dưỡng máy. Một bộ lọc có thể giúp ngăn chặn các cặn vôi hay vi nấm và nhờn có thể xảy ra trong nguồn nước. Nhờ đó giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, sản xuất đá tốt hơn, và tăng tuổi thọ thiết bị.

Các hãng sản xuất không buộc bạn phải lắp bộ lọc. Tuy nhiên, tùy điều kiện khu dân cư, thiết bị của bạn cần bổ sung bộ lọc nước. Chúng đem lại nhiều tác dụng hơn cho máy làm đá. Không chỉ cải thiện đáng kể hương vị và chất lượng đá sản xuất, chúng còn giúp giữ cho máy sạch và hoạt động hiệu quả hơn.

Tóm lại, chúng sẽ giúp giảm bớt thất bại trong việc làm đá và giảm tần suất bảo dưỡng. Tất cả những gì bạn cần là mua, lắp đặt, và thay thế định kỳ bộ lọc sau mỗi sáu tháng. Nếu nhận thấy chất lượng đá suy giảm, hãy dùng ngay bộ lọc trong máy làm đá. 

Bộ lọc nước cho máy làm đá viên Việt An

Việt An là nhà sản xuất và cung cấp máy làm đá viên uy tín tại Việt Nam. Không ngừng cải tiến và cập nhật các công nghệ mới vào sản xuất mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt, hợp với xu thế. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước đá tinh khiết của thị trường Đáp ứng yêu cầu của các hộ kinh doanh, của người tiêu dùng. Công ty Việt An đã nghiên cứu và cho ra 2 dòng dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên chuyên dụng. 

Bộ lọc nước RO 

Đây là loại dây chuyền lọc được thiết kế đặc biệt. Với chất liệu cột lọc bằng inox 304 cao cấp có độ bền cao. Thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam. Ứng dụng công nghệ lọc RO có thể loại bỏ tới 99,9% tạp chất, độc tố, vi rút, vi khuẩn ra khỏi nguồn nước cấp. Để từ đó cung cấp nguồn nước tinh khiết, sạch cho máy làm đá viên.

Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các linh kiện, vật liệu lọc tốt có nguồn gốc xuất xứ từ các nước tiên tiến trong lĩnh vực lọc nước hiện nay. Quy trình sản xuất cũng như lắp ráp sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Sản phẩm có thể chạy liên tục 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm.

Dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên của Việt An lại được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn diện tích của cơ sở sản xuất. Hơn nữa từng đường nét tinh xảo, thẩm mỹ cao nên dễ dàng vệ sinh, bảo quản.

Được thiết kế với bảng điện tử thông minh, có khả năng tự động ngắt khi có sự cố. Quá trình lọc nước hoàn toàn tự động. 

Với ứng dụng thiết kế đặc biệt bộ lọc nước, hiện đại nên dây chuyền lọc nước chuyên dùng cho máy làm đá viên tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa, sẽ có thể tiết kiệm từ 10 - 30% chi phí tiêu thụ điện so với các sản phẩm khác.

Bộ lọc nước sạch

Bộ lọc nước sạch với công suất đa dạng chuyên dùng cho máy làm đá viên do công ty Cổ Phần TMTH Việt An, lắp đặt, thi công, thiết kế phù hợp với từng nguồn nước cấp. Hệ thống sử dụng cột lọc Composite tiết kiệm, dễ lắp đặt, ngoài ra, Cột lọc composite siêu bền trong nhiều môi trường khác nhau như: môi trường tự nhiên, môi trường axit, môi trường kiềm, cùng với đó là kiểu dáng đẹp, hiện đại, vận hàng đơn giản.

Với khả năng lọc nước nhanh nhưng lại được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích. Quy trình lọc nước khép kín, tự động

Mọi người sẽ có nguồn nước đảm bảo vệ sinh để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, ăn uống hàng ngày. Hoặc phục vụ cho nhu cầu làm nước đá viên được đảm bảo.

Nước thành phẩm luôn đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Quá trình xục rửa cột lọc dễ dàng 

Bộ lọc nước sạch có độ bền cao, thời gian sử dụng dây chuyền xử lý nước hơn 10 năm

Thủ tục bảo hành, bảo trì của Việt An rất đơn giản, khi có nhu cầu được bảo hành, bảo trì thiết bị lọc nước thì quý khách hàng chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, sau đó sẽ có đội ngũ thợ kỹ thuật của việt an tới tận nhà để bảo hành, bảo trì sản phẩm cho quý khách.

Báo giá bộ lọc nước cho máy làm đá viên công nghiệp

Hiện nay Việt An đang cung cấp dây chuyền lọc nước trên phạm vi toàn quốc và xuất khẩu ra các nước ASEAN. Việt An đơn vị vừa sản xuất, vừa phân phối trực tiếp tới tay người sử dụng. Giá của bộ lọc nước cho máy làm đá viên công nghiệp tại Việt An tốt hơn nhiều so với các đơn vị khác. Với chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn.

Giá bộ lọc nước cho máy đá gồm nhiều mức giá khác nhau tùy theo từng hệ thống lắp đặt của quý khách lớn hay nhỏ. Nó còn phụ thuộc vào loại công nghệ lọc bạn lựa chọn lắp đặt. Nhưng mức giá tại công ty chúng tôi luôn rẻ hơn những nơi khác nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Việt An còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, chiết khấu cực tốt nữa đấy.

Tùy từng hệ thống lắp đặt dây chuyền máy lọc nước tinh khiết làm đá viên mức giá sẽ dao động khác nhau. Quy mô càng lớn, sử dụng hệ thống công suất càng lớn thì mức giá sẽ tăng dần. Bạn muốn biết giá cụ thể thì hãy liên hệ đến hotline 0943 414141 để được báo giá chi tiết. Nhân viên tư vấn rất kỹ càng và nhiệt tình nên bạn đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay nhé.