Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều đơn vị doanh nghiệp quyết định đầu tư dây chuyền máy móc tự động, hiện đại giúp sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nhất là thời kì dịch bệnh như hiện nay nước muối sinh lý càng cho thấy vai trò quan trọng của mình, đây chính là một mảnh đất kinh doanh màu mỡ cho ai biết nắm bắt cơ hội. Nếu bạn đang muốn lựa chọn hệ thống máy móc phù hợp, mức giá cạnh tranh có thể tham khảo máy chiết rót nước muối sinh lý do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp. Với gần 20 năm trong nghề chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh.

Vừa qua công ty cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành xuất dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý công suất 2000 chai mỗi giờ cho anh Xuân tại tỉnh Vĩnh Phúc để có thể tiến hành sản xuất và cung cấp nước muối sinh lý cho thị trường, hệ thống lắp đặt gồm: dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIAE1000, máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai 2000 lít/h và 1 chiếc máy co màng bằng hơi nước công suất 2000 chai.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000 anh anh Xuân lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật

Thuộc bộ sản phẩm có khả năng chiết rót đóng chai tự động, chính hãng của Việt An. Ứng dụng công nghệ chiết rót chai pet hiện đại 2022. Sản phẩm được cung cấp, lắp đặt bởi công ty Việt An

Với việc nâng cấp cải tiến kỹ thuật hơn so với trước, máy chiết rót chai tự động VACGF2000 ra thị trường- đã được nhiều cơ sở sản xuất nước ở trong và ngoài nước đánh giá cao.

Trong gần 20 năm qua, Việt An không ngừng nỗ lực hoàn thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến kỹ thuật. Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy mà Việt An đã nhận được rất nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý.

  • Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
  • Cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009
  • Huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015
  • Chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015
  • Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017
  • Cùng vô số những giải thưởng cao quý khác

VACGF2000 Là một trong số máy chiết rót muối sinh lý tự động hiện đại thị trường, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Hoa Kì với 3 công đoạn tự động giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Với quá trình rửa chai nhựa, chiết rót chai, xoáy nắp chai tự động đã góp phần giúp doanh nghiệp đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế.

Dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000 nhập khẩu được thiết kế tinh tế, hiện đại. Bao gồm 3 chiếc máy nhỏ đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy đóng nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết lại với nhau bằng hệ thống băng tải plastic. 3 chiếc máy được sắp xếp theo thứ tự từ máy tráng rửa chai rồi đến máy chiết rót chai và cuối cùng là máy đóng nắp chai. Ở trước máy tráng rửa được trang bị một chiếc bàn đỡ chai được làm 100% inox 304 cao cấp, để nhân công đặt vỏ chai rỗng lên bàn rồi đưa chai vào hệ thống băng tải để cung cấp cho dây chuyền chiết rót VACGF2000.

Ở sau chiếc máy đóng nắp chai cũng được đặt một chiếc bàn đỡ chai được làm bằng chất liệu inox 304 với công dụng để đỡ chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được đóng nắp và chuẩn bị đưa đến các công đoạn tiếp theo như dán nhãn, co màng chai, in hạn sử dụng và cung cấp ra thị trường.

Không giống như các dòng sản phẩm chiết rót bán tự động khác phải cần tới nhiều nhân công lao động. Với máy chiết tự động VACGF2000 bạn chỉ cần 1 công nhân đứng máy để lập trình và khởi động máy. Còn lại toàn bộ quá trình sục rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai diễn ra tự động

Việc sản xuất ra nhiều loại chai nước với các kích cỡ khác nhau sẽ đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Không giống các loại máy chiết rót bán tự động phải sử dụng nhiều nhân công mà công suất thấp. Giờ đây với việc ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Dòng máy chiết rót tự động do Việt An cung cấp được ứng dụng công nghệ xục rửa tự động cao cấp với 12 đầu tráng rửa, 12 đầu chiết rót, 1 đầu đóng nắp và 1 máy soi dị vật chỉ với 1 người đứng máy có thể làm việc bằng 12 người.

Với thiết kế gồm có hệ thống các đầu chiết hiện đại, có khả năng định lượng dung dịch vào vật đựng nhanh chóng với độ chính xác cao mà phương pháp định lượng bằng tay khó đảm bảo được. Quá trình vận hành đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng nên giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.

Dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý model VACGF2000 vận hành với quy trình khép kín, tự động. Ở trên mỗi chiếc máy sẽ đều có gắn 1 bảng điều khiển để người nhân công trước khi cho máy vận hành sẽ tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy.

Phụ kiện đi kèm với hệ thống sản xuất nước muối sinh lý

Máy co màng chai bằng hơi nước

Công đoạn sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, trước đây khi 1 giờ đồng hồ có thể đạt được số lượng hàng trăm thậm chí hàng nghìn nhưng mất rât nhiều nhân công mà độ chính xác không thể đạt được như máy móc mang lại, giờ đây với máy co màng chai con số này có thể đạt mức 2000 chai /giờ

Do máy hoạt động với công suất như vậy sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu được kinh phí thuê nhân công, điện năng tiêu thụ, giảm được rất nhiều thời gian cho công đoạn co màng chai. Sản phẩm khi được sử dụng máy co màng chai sẽ được bảo vệ mới nguyên tránh được những tác động bên ngoài. Máy co màng chạy êm ái, không tạo ra tiếng ồn, không gây ô nhiễm. Máy có lớp xử lý cách nhiệt, thuộc tính phân nhiệt tốt, nhiệt độ tăng lên nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Với hệ thống làm mát nhanh chóng thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ

Máy co màng chai sử dụng nguồn nước để co rút, màng chai với tốc độ cao nhiệt đều khắp màng nên màng co phẳng không bị nhăn.

Máy co màng có hoạt động ổn định, ít bảo bảo dưỡng, bảo trì

Thân máy được thiết kế đặc biệt chống nước, có phần thu nước ngưng tụ dưới đáy máy

Giá thành rẻ trên thị trường mà chất lượng cao.

Chất liệu làm từ Inox 304 có độ bền trên 20 năm, sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Máy soi dị vật

Máy soi dị vật được làm từ bộ khung bằng chất liệu thép không gỉ SUS304 với một bảng điều khiển bên trong có chứa đèn cảm ứng. 

Nguyên lý hoạt động: Lựa chọn xác suất chai đưa qua máy soi dị vật. Với đèn soi giúp nhìn và phát hiện dị vật lẫn trong chai nếu có. Đây là một công đoạn cần thiết giúp đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất nước muối sinh lý. Trên máy soi dị vật được gắn 1 chiếc đèn soi. Đèn soi dị vật trong máy có tác dụng phát hiện dị vật có lẫn trong sản phẩm. Nhân viên cần phải theo dõi để loại trừ những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Độ chính xác tới 99,9%.

Hệ thống băng tải Plastic

Băng tải là một bộ phận ghép nối các công đoạn với nhau. Giúp dịch chuyển chai nhanh và tiết kiệm không gian. Chúng giúp thay thế nhiều nhân công lao động. Khung của băng tải plastic đều được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Sáng bóng, đễ vệ sinh, tuổi thọ cao.

Việt An đơn vị cung cấp máy chiết rót nước muối sinh lý giá tốt, chất lượng hiện nay

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ tháng 8/2009Tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các loại máy chiết rót nước muối sinh lý, máy chiết rót chai, bình, dây chuyền lọc nước, máy thổi chai và sản xuất máy làm đá viên tại Việt Nam.Việt An đã và đang không ngừng cập nhật, ứng dụng những công nghệ sản xuất mới, hiện đại trên thế giới vào các trong các sản phẩm do Việt An cung cấp ra thị trường. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm do Việt An cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với độ bền cao và giá cả hợp lý.

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất kinh doanh là nhu cầu thiết yếu của mỗi doanh nghiệp. Máy móc hiện đại dần thay thế cho người lao động để nâng cao hiệu quả kinh tế, tăng năng suất, đảm bảo an toàn, hạ giá thành sản phẩm. Trong lĩnh vực sản xuất nước muối sinh lý cũng vậy. Cần phải áp dụng máy móc để thay thế sức lao động của con người. Đặc biệt ngành này vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm có yêu cầu rất khắt khe.

VACGF2000 anh Xuân lựa chọn là một trong số máy chiết rót tự động hiện đại trên thị trường, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với 4 công đoạn tự động giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí thuê nhân công. Toàn bộ quá trình sản xuất, lắp ráp đều đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Máy có nhiều công đoạn vận hành tự động như tráng rửa chai, chiết rót nước muối sinh lý vào chai và đóng nắp chai. Khi sử dụng máy sẽ giúp tăng công suất, đảm bảo an toàn vệ sinh, giảm nhân công. Hiện nay, chiếc máy chiết này đang được Việt An cung cấp ra thị trường với mức chi phí rất rẻ. Để biết giá chính xác hãy liên hệ tới số 0949 414141 hoặc 0943 414141.