Nước muối sinh lý có một vai trò quan trọng đối với con người, do đặc tính chúng thường được dùng để sát khuẩn, vệ sinh… Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều đơn vị doanh nghiệp quyết định đầu tư dây chuyền máy móc tự động, hiện đại giúp sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nhất là thời kì dịch bệnh như hiện nay nước muối sinh lý càng cho thấy vai trò quan trọng của mình, đây chính là một mảnh đất kinh doanh màu mỡ cho ai biết nắm bắt cơ hội.

Nếu bạn đang muốn lựa chọn hệ thống máy móc phù hợp, mức giá cạnh tranh có thể tham khảo máy chiết rót nước muối sinh lý do công ty cổ phần TMTH Việt An cung cấp. Với gần 20 năm trong nghề chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh.

Thấy được tiềm năng lớn từ việc sản xuất nước muối sinh lý cung cấp ra thị trường. Mới đây, Việt An đã tiến hành xuất dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý VAS2000 và dây chuyền lọc nước ống iNox vi sinh VAIAE2000 cho khách hàng là công ty TB Y Tế Trúc Lâm tại Gia Lai có thể tiến hành sản xuất và cung cấp nước muối sinh lý cho thị trường, hệ thống lắp đặt thường bao gồm: dây chuyền lọc nước tinh khiết, máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai pet công suất 2000 lít/h.

Lợi ích của Hệ thống chiết rót nước muối sinh lý VAS2000 mang lại cho khách hàng

Chiết rót chính xác

Máy chiết đóng gói nước muối sinh lý VAS2000 do Việt An cung cấp được cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, chính hãng. Với khả năng xử lý thông tin nhanh nhạy. Hệ thống thang đo, định lượng chính xác tuyệt đối được tích hợp sẵn trong bảng điều khiển của máy. 

Ứng dụng nguyên lý chiết áp suất thường. Chuyên dùng để định lượng nước muối sinh lý vào chai nhựa pet. Máy được tích hợp 3 chức năng tự động đó là chức năng tráng rửa, chức năng chiết rót và chức năng đóng nắp. Với 3 chức năng này có thể thay thế cho ít nhất là 3 nhân công lao động. Đây là thiết bị đóng gói cần thiết để phục vụ cho sản xuất hiện đại, tự động hóa hiện nay. 

Quá trình hoạt động của máy được tiến hành lặp đi lặp lại theo chu kỳ, và theo 1 định mức cố định đã cài đặt sẵn. Chính vì vậy mà quá trình định lượng đóng gói nước muối sinh lý vào cả nghìn chai đều như nhau. Độ chính xác, đồng đều được đảm bảo ở mức tối đa.

An toàn vệ sinh thực phẩm

Nước muối sinh lý là một trong những sản phẩm thuộc thiết bị y tế. Chính vì vậy mà quá trình sản xuất, đóng gói sản phẩm này phải đảm bảo yêu cầu rất cao về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đơn vị sản xuất không đảm bảo được vấn đề này thì có thể bị phạt rất nặng, thậm chí phải dừng sản xuất kinh doanh.

Việc đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình đóng gói, định lượng nước muối sinh lý vào chai khi doanh nghiệp sử dụng những dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý được đảm bảo một cách tuyệt đối. Vì máy có khả năng vận hành tự động từ khâu tráng rửa chai, chiết rót nước vào chai và đóng nắp chai. 

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo

Chất lượng của chai nước muối sinh lý được tạo nên từ nhiều yếu tố như tiêu chuẩn của nước, tiêu chuẩn của muối trong quá trình sản xuất nước muối sinh lý. Độ chính xác, đồng đều về định mức nước muối sinh lý được chiết rót vào chai. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên tem nhãn, hạn sử dụng, chất lượng nhãn dán trên chai…..

Khi sử dụng máy chiết rót nước muối sinh lý VAS2000 - công suất 2000 chai/h với khả năng tráng rửa sạch chai nhựa để đựng nước muối. Quá trình định lượng chiết rót nước muối sinh lý vào chai chính xác, quá trình xoáy nắp chai bằng áp lực tự động đẹp, chính xác, kín khít… giúp tạo ra hàng loạt chai nước muối sinh lý đồng đều, an toàn vệ sinh. Là yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng chai nước muối thành phẩm cung cấp ra thị trường.

Chi phí sản xuất giảm

Dây chuyền chiết rót tự động VAS2000 với khả năng vận hành tự động. Điều này đã giúp cho các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công. Trong khi công suất lao động lại tăng cao. Bên cạnh đó, những chiếc máy này còn ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng, nên quá trình đóng gói, chiết rót nước muối sinh lý vào chai tiêu thụ hết rất ít điện năng. 

Máy có khả năng vận hành liên tục ổn định trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí duy tu, chi phí sửa chữa. Niên hạn sử dụng của máy rất dài lên tới 15 năm.

Hệ thống chiết rót nước muối sinh lý xuất đi cho khách hàng gồm

Dây chuyền lọc nước muối sinh lý VAIAE2000

Là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để lọc, xử lý nước tinh khiết công nghiệp từ nhiều nguồn nước khác nhau. Quy trình lọc nước, xử lý nước tinh khiết diễn ra hoàn toàn tự động, khép kín không có sự can thiệp từ yếu tố bên ngoài, không có sự tham gia của con người nên chất lượng nước đảm bảo 100% tinh khiết, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, với thiết kế toàn bộ từ cột lọc inox, hệ thống ống iNox, khung giá đỡ iNox... sáng bóng vừa thẩm mỹ lại dễ vệ sinh lau chùi. Hệ thống cột lọc, van, hệ thống bơm, màng lọc với công suất hoạt động có thể lọc được tối đa 2000 lít nước tinh khiết/giờ nên đảm bảo cung cấp nước tinh khiết liên tục phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng.

Quá trình diệt khuẩn, lọc xác khuẩn 2 lần luôn giữ cho nước tinh khiết đảm bảo vô khuẩn sau khi lọc và khi chứa trong bồn chứa chờ sử dụng. Hệ thống van tự động có màn hình LCD thể hiện đầy đủ các thông số lọc và chúng có khả năng tự điều chỉnh xục rửa cột lọc để bảo vệ màng lọc, lõi lọc, ổn định vị của nước đầu ra.

Chất lượng vượt trội, là thiết bị lọc nước chuyên dùng để xuất khẩu. Khả năng lọc nước tinh khiết nhanh, đảm bảo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Ứng dụng công nghệ lọc nước RO với khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn tạp chất, độc tố, vi khuẩn, virust... lẫn trong nước để tạo ra nước thành phẩm đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Thời gian sử dụng lâu dài lên đến trên 15 năm. Trong suốt quá trình sử dụng ít phải bảo trì, bảo hành giúp tiết kiệm chi phí đầu tư sản xuất kinh doanh.

VAIAE2000 sử dụng ống iNox vi sinh - Ống Inox loại Vi sinh hiểu môm na là ống inox bình thường, nhưng được đánh bóng cả bên trong và bên ngoài thành ống để tránh mảng bấm y tế và thực phẩm, vì các mảng bám này dễ lên men và sinh lợi cho vi khuẩn, vi trùng. Thường thì bề mặt được nhà sản xuất đánh bóng theo yêu cầu từng lĩnh vực. Ống inox vi sinh và phụ kiện inox vi sinh ngoài yêu cầu độ bóng bên ngoài thì độ bóng bên trong là yếu tố quan trọng bậc nhất, chính độ bóng bên trong nó quyết định tính hữu dụng của nó tạo thành yếu tố vi sinh hay vệ sinh.

VAIAE2000 là dòng dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nước RO sử dụng cột lọc inox van tự động để lọc và xử lý nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Với nhiều ưu điểm vượt trội.

Máy chiết rót VAS2000

Đây là chiếc máy được Việt An nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất và cung cấp ra thị trường vào năm 2021.

Chiếc máy này có có công năng hoạt động không khác gì so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc, công suất hoạt động của máy cũng đạt 2000 chai/h( với chai có thể tích 500ml). Toàn bộ hệ thống linh kiện cấu thành máy chiết định lượng nước muối sinh lý do Việt An sản xuất này đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italia, Nhật, Hàn...

Máy được Việt An thiết kế với khả năng tráng rửa chai nhựa tự động, chiết rót nước muối sinh lý vào chai tự động và đóng nắp chai tự động. Toàn bộ phần khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng, rất dễ vệ sinh, độ bền cao. Thích hợp với môi trường sản xuất ẩm ướt.

Giá của máy chiết rót đóng chai nước muối sinh lý VAS2000 made in Việt An này thấp hơn nhiều so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc. Chính vì vậy, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho cơ sở sản xuất nước muối sinh lý của mình.

Máy chiết rót nước muối sinh lý tự động 2000 lít/h là một trong những công suất được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Bởi giá máy rẻ, hiệu suất hoạt động cao, phù hợp với các cơ sở sản xuất nước muối sinh lý quy mô nhỏ, vừa. Dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý 2000l/h model VAS2000 được tạo thành từ 3 chiếc máy cùng với bộ phận bàn đỡ chai.

Chiếc máy này được Việt An sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, được kiểm tra đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn cao. Quá trình kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khi xuất xưởng. Máy được bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn. Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( trừ khu vực biển đảo).  

Máy co màng VASG2000

Máy co màng bằng hơi nước dùng hơi nước như là nguồn nhiệt, và có đặc điểm tốc độ cao, nhiệt đều, không bị nhăn, công suất điều chỉnh được và hiệu quả co hoàn hảo. thân máy làm bằng thép không gỉ, máy không chỉ tiết kiệm năng lượng mà vẫn đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Thân máy được thiết kế chống nước, và có phần thu nước ngưng tụ dưới đáy máy

Máy co màng có hoạt động ổn định, ít bảo bảo dưỡng, bảo trì. Giá thành rẻ trên thị trường mà chất lượng cao. Chất liệu làm từ Inox 304 có độ bền trên 20 năm, sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Dòng máy co màng hơi nước có nguyên lý sử dụng khác hoàn toàn so với máy co màng thông thường với nền tảng sử dụng bằng nhiệt, máy có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, chính sách giúp rút màng sản phẩm hiệu quả cho từng chi tiết rất chính xác.

Công suất máy lớn tương ứng với khoảng 2000 màng sản phẩm mỗi giờ và chúng có thể đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng liên tục với tần suất lớn của con người, phù hợp với các đơn vị kinh doanh lớn, quy mô rộng và các nhu cầu về bao màng cho sản phẩm là rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu khi chúng có giá thành khá rẻ.

Trước tình trạng thị trường có nhiều nhà cung cấp, phân phối dây chuyền máy chiết rót khác nhau khiến doanh nghiệp băn khoănoăn về đơn vị uy tín. Thậm chí, không ít cơ sở vì lợi nhuận cung cấp các loại máy móc kém chất lượng, giá thành rẻ ảnh hưởng đến công việc sản xuất, đưa ra thị trường dòng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Công ty Việt An, đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường hệ thống máy móc chất lượng, vận hành ổn định với giá thành phải chăng. Các loại máy móc, phụ kiện đều chính hãng được nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. Vì thế Việt An cam kết chất lượng vượt trội với giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bạn quan tâm tới dây chuyền chiết rót nước muối sinh lý có thể liên hệ với Việt An để đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá cụ thể. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, công ty Việt An cam kết đưa đến cho doanh nghiệp những sản phẩm và dịch vụ chu đáo. Hotline tư vấn 0949414141 – 0943414141.