Ngày nay, nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai, nước tinh khiết đóng bình đang là một trong những thức uống được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới. Nước đóng chai tinh khiết vẫn được đánh giá là đồ uống lành mạnh, có ích cho sức khỏe. Chính vì vậy máy chiết rót nước tinh khiết tại Việt An đang được rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh nước trên cả nước quan tâm.

Sản xuất thực phẩm và nước uống dạng đóng chai ngày nay được ưa chuộng với sự tiện dụng cao, cùng với đó kéo dài thời gian bảo quản rất nhiều. Chính vì ưu điểm đó mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm máy chiết rót cho công ty mình để tăng mức độ cạnh tranh cho sản phẩm. Khi đầu tư vấn đề giá cả sẽ là yếu tố đầu tiên được quan tâm nhiều nhất. Sử dụng các máy chiết rót giá rẻ nên hay không? Kinh nghiệm mua máy với giá rẻ là gì?... Đây là những câu hỏi mà nhiều khách hàng đang quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các câu hỏi. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!

Thế nào là máy chiết rót giá tốt?

  • Máy chiết rót giá tốt là loại máy có chi phí đầu tư ban đầu thấp phù hợp với nhu cầu sản xuất của người sử dụng. Đồng thời, có độ an toàn, ít hư hại các lỗi nhỏ.

  • Máy hoạt động sử dụng ít sức lao động.

  • Máy hoạt động chuyên nghiệp giúp người sản xuất tự tin quảng bá sản phẩm của mình.

Các loại máy chiết rót hiện nay đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, nó sẽ tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người để chọn loại máy phù hợp. Trên thị trường có nhiều sản phẩm máy chiết rót có thiết kế nhỏ gọn, chế tạo từ nhiều nguồn nguyên vật liệu khác nhau. Vấn đề đặt ra là khi mua máy về sử dụng chúng ta cần quan tâm đến hiệu năng của máy có được đảm bảo hay không? Nhu cầu về tiết kiệm điện có được và giảm thiểu thời gian có được đảm bảo không?

Nếu bạn có nhu cầu sắm chiết máy chiết rót có quy mô nhỏ để sản xuất thủ công với công suất vừa phải. Bạn nên tìm hiểu các dòng máy thủ công, bán tự động để sử dụng, vì nó tốn ít chi phí. Nhiều dòng có cấu tạo bằng nhựa và chỉ có khối lượng vài kg có giá tương đối rẻ thích hợp cho nhiều người.

Trong trường hợp các công ty sản xuất lớn có nhu cầu cao, việc sử dụng máy chiết rót công suất lớn là không thể tránh khỏi. Ngòi ra, những chiếc máy này phải đáp ứng phải ít hư hỏng, nâng cao hiệu quả quá trình chiết rót.

Từ những nội dung phân tích trên thì bạn có thể tự mình trả lời câu hỏi “có nên sử dụng máy chiết rót giá rẻ hay không?” Câu trả lời tối ưu nhất cho bạn là sử dụng máy có nhiều tính năng hiệu quả, hoạt động ít xảy ra sự cố. Rẻ ở đây thể hiện ở sự ổn định trong hoạt động, sự tiêu tốn năng lượng là ít nhất, có thời gian hoạt động lâu mà không xảy ra sự cố.

Nhiều khách hàng đang nhầm tưởng về ý nghĩa của từ giá rẻ của máy chiết rót chính là chi phí đầu tư. Mua máy chiết rót có giá rẻ từng nào thì càng tốt, đây là cách hiểu sai và dễ làm người mua các máy có chất lượng kém. 

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy chiết rót giá tốt tại Việt An

Xem thêm video: Kinh nghiệm mua máy chiết rót tự động

Việc mua máy chiết rót giá tốt bạn cần có kiến thức chuyên môn. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm để chọn những chiếc máy đáp ứng nhất đối với bạn:

Xác định nhu cầu sử dụng 

Nhu cầu sử dụng là yếu tố hàng đầu cho tiêu chi mua máy chiết rót, hay bất kỳ sản phẩm máy móc nào. Bạn nên xác định nhu cầu sử dụng máy của công ty mình là gì, sau đó mới tiến hành chọn máy phù hợp. Công việc đó sẽ giúp phát huy hiệu quả cho quá trình sản xuất.

Nếu nhà máy có quy mô sản xuất lớn thì chọn các máy có công suất lớn, hiệu quả làm việc cao trong cùng một thời điểm. Ngược lại, sử dụng máy công suất lớn cho diện tích nhỏ không phát huy tối đa hiệu năng của máy, vấn đề này gọi là đầu tư không mang hiệu quả.

Mức sử dụng điện năng của máy

Điện năng tiêu thụ, chi phí vận hành là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận trong kinh doanh. Đây là hai vấn đề tỷ lệ nghịch với nhau. Điện năng sử dụng ít thì lợi nhuận cao lên.

Chính vì điều đó, khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm thì xem cấu hình máy có mức độ tiêu thụ điện càng thấp càng tốt. Máy không sử dụng ít điện năng nhất nhưng hiệu quả vẫn đảm bảo chính là yêu cầu mong muốn.

Kiểm tra các thông số của máy

Đối với hầu hết các thiết bị điện, bạn nên tham khảo các thống số hoạt động của máy để kiểm tra khả năng hoạt động tối đa của chúng đến đâu. Nếu quý khách hàng là người chưa có nhiều kiến thức về máy thì cần một chuyên gian trong nghệ chỉ bảo. Bạn nên tìm hiểu các con số đạt chuẩn an toàn trước khi đến tham khảo máy. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn rất nhiều.

Kiểm tra chất liệu của máy

Chất liệu của máy là yếu tố nhiều khách hàng cho là không cần thiết quan tâm quá nhiều. Những thực tế cho thấy, chất liệu máy tốt thì các yếu tố bên trong mới được đảm bảo. Các sản phẩm có chất liệu không tốt thì bạn nên tìm kiếm máy khác để khỏi tốn thời gian. Nếu các máy chiết rót có chất liệu làm từ thép không gỉ thì nó đảm bảo tính khả quan khi sử dụng. Ngoài ra, bạn nên test thử máy để xem khả năng hoạt động có tốt không, tránh tình trạng đưa máy về phải bỏ ra nhiều chi phí sửa chữa.

Công ty cổ phần TMTH Việt An đơn vị uy tín cung cấp máy chiết rót tinh khiết giá rẻ

Việt An đơn vị cung cấp các loại máy chiết rót nhập khẩu, cho đến tự sản xuất với đầy đủ công suất. Chúng tôi cung cấp nhiều loại máy móc trong lĩnh vực sản xuất, các loại dây chuyền và máy chiết rót đóng chai, đóng bình. Chính vì thì khi đến với chúng tôi bạn nhận được những máy móc thiết bị tốt nhất với giá thành hợp lý.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với ty nghề cao trong các lĩnh vực công nghệ máy móc thiết bị, công việc tư vấn đề bảo trì đều có những chuyên gia giỏi. Trong quá trình sản xuất nếu máy móc của bạn có vấn đề gì chúng tôi sẽ đến bảo trì tận nơi hoặc hướng dẫn trực tuyến chi tiết nhất.

Máy móc cũng cấp với đầy đủ tài liệu hướng dẫn một cách chính xác và chi tiết nhất. Các tài liệu có thể là file mềm hoặc bản cứng quý khách hàng muốn đều được cung cấp miễn phí. 

Giá cả của máy chiết rót được Việt An luôn chính xác và cạnh tranh nhất. Các mặt hàng trên thị trường đều được chúng tôi niêm yết với giá cụ thể tạo sự thống nhất với khách hàng. Các sản phẩm tại công ty chúng tôi sẽ thấp hơn với nhiều công ty khác những cấu hình máy và chất lượng không thua kém gì. Để có được điều đó, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể trong việc tìm kiếm nguồn linh kiện cung cấp. 

Một mẹo nhỏ mách với bạn đó là khi bạn liên hệ trực tiếp tới hotline 0949 414141 hoặc 0943 414141. Bạn sẽ được tư vấn và báo giá tốt cho công suất bạn mong muốn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm máy chiết rót nước tinh khiết. Công ty cổ phần TMTH Việt An sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể gửi niềm tin. Hy vọng với thông tin về bài viết tư vấn về kinh nghiệm mua máy chiết rót giá tốt của Việt An sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm. Hãy sớm liên hệ đến với chúng tôi để sớm nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!