Máy làm đá vảy 1,5 tấn/24h - VAV1,5T xuất đi cho khách hàng tại An Giang. Máy làm đá vảy của công ty Việt An là một sản phẩm có nhiều ưu điểm và lợi ích phù hợp cho nhiều đơn vị kinh doanh. Nó cũng được coi là trợ thủ đắc lực cho nhiều đơn vị đang có nhu cầu tìm kiếm các thiết bị máy móc hỗ trợ phục vụ sản xuất. Máy làm đá vảy 1,5 tấn/24h đang được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, và chọn lựa cho lĩnh vực kinh doanh của mình. Với ưu điểm tiết kiệm năng lượng, đá vảy được tạo ra có độ mỏng và kích thước nhỏ, dễ dàng thẩm thấu và làm lạnh nhanh hơn các loại đá khác.

Máy làm đá vảy 1,5 tấn/24h model VAV1,5T 

máy làm đá vảy 1.5 tấn VAV1.5T

Đá vảy – được sử dụng chủ yếu trong chế biến và bảo quản đảm bảo độ tươi sống cho các loại thực phẩm. Đá có dạng vảy, là các mảnh nhỏ với phiến đá mỏng dày khoảng 2mm được đóng băng ở nhiệt độ rất sâu, nên lâu tan hơn đá bi.

Máy làm đá vảy 1.5 tấn/24h mà Việt An cung cấp được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Máy sản xuất đá vảy mỏng, mịn, trắng tinh khôi và độ lạnh sâu. Đồng thời, chất lượng đá rất đảm bảo an toàn vệ sinh, nhờ quy trình làm đá khép kín, công nghệ hiện đại. Do vậy, khi sử dụng sẽ không gây nhiễm khuẩn cho thực phẩm. Có thể nói đá vảy thành phẩm từ các model máy đá vảy Việt An đảm bảo cả hai tiêu chí quan trọng đó là an toàn vệ sinh + thẩm mỹ cao. Ngoài công suất 1,5 tấn ra, công ty còn có những công suất lớn hơn cho quý khách tham khảo : máy làm đá vảy 5 tấn VAV5T, máy làm đá vảy 10 tấn VAV10T, máy làm đá vảy 20 tấn VAV20T..


VAV20T

Máy làm đá vảy 20 tấn - VAV20T 

Máy làm đá vảy VAV1.5T - công suất 1,5 tấn/24h với hệ thống linh phụ kiện chất lượng, sản phẩm máy đá vảy đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe. Sản phẩm cũng có độ bền rất cao và ổn định khi hoạt động. Khi sử dụng máy đá vảy doanh nghiệp có thể sản xuất lên đến 1.5 tấn đá trong vòng 24h. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của nhiều đơn vị kinh doanh. Với những ưu điểm đặc biệt là mỏng, nhẹ nên đá vảy là công cụ bảo quản thực phẩm tươi tại các tủ trưng bày ở siêu thị, nhà hàng… 

linh kiện máy làm đá vảy

Ngoài ra, máy làm đá vảy được ứng dụng vào rất nhiều ngành trong đời sống như lĩnh vực: chế biến thủy hải sản, xây dựng, làm đẹp, y tế, dược phẩm… và nhờ sự linh hoạt, hiệu quả, máy làm đá vảy đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp.

Đặc điểm nổi bật của máy làm đá vảy VAV1,5T xuất đi cho khách hàng tại An Giang 

Máy làm đá vảy 1500kg/24h - VAV1.5T có kết cấu chắc chắn với kiểu dáng công nghiệp sang trọng cùng kích thước tổng thể DxRxC: 1396x1180x2095 (mm), trọng lượng 350kg thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích rộng.

Thân máy chế tạo, sản xuất bằng chất liệu inox có sức chịu lực tốt, không bị hoen ố, ăn mòn, hay bị ảnh hưởng bởi yếu tố nước, nhiệt ẩm, khi tiếp xúc thời gian dài cho tuổi thọ dài lâu tiết kiệm chi phí bảo dưỡng sửa chữa. Đồng thời chất liệu này còn đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh, không gây ra chất độc hại đến sức khoẻ người dùng.

Ngoại quan bắt mắt ưu nhìn bởi màu xám bạc đặc trưng của inox cùng bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, khó bám dính vết bẩn không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian cửa tiệm mà còn giúp dễ dàng cho người dùng trong quá trình vệ sinh thiết bị.

Sản phẩm được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là đầu máy sản xuất đá và thùng chứa đá. Đầu máy được đặt ở phía trên có lắp đặt bảng điều khiển trực quan giúp người dùng thuận tiện theo dõi, cài đặt chế độ và kiểm soát quá trình máy hoạt động.

Máy được tạo các khe thông gió, tản nhiệt tránh cho máy không bị quá nhiệt khi vận hành liên tục nhiều giờ trong thời gian dài đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ cho máy.

Thùng đựng đá với công suất chứa 400kg được lắp đặt bên dưới tạo sự thuận tiện cho quá trình bảo quản đá. Đá sẽ được xả thẳng xuống thùng sau mỗi công đoạn sản xuất, khi thùng đầy máy sẽ tự ngừng để tránh hiện tượng tràn đá và tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống làm lạnh tiên tiến với máy nén cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế với khả năng làm đá siêu nhanh với công suất cao đạt 1500kg đá trong một ngày từ đó đáp ưng được nhu cầu sử dụng đá lớn để ướp lạnh thực phẩm hay pha chế đồ uống trong nhà hàng, tiệm bán nước, đồ ăn nhanh,…

Cơ chế làm đá với quy trình khép kín có lắp đặt bộ lọc nước thông minh giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, tạp chất có trong nguồn nước cấp đầu vào trước khi chuyển đến công đoạn làm đông. Đảm bảo đá thành phẩm có độ tinh khiết, sạch sẽ, đạt tiêu chí an toàn vệ sinh của bộ y tế và đem lại sự an tâm cho người dùng.

Cấu tạo và nguyên lí hoạt động của máy làm đá vảy 1,5T/24h - VAV1,5T 

Cấu tạo gồm những linh kiện: Máy nén lạnh, Bình tách lỏng, Thiết bị ngưng tụ, Bình chứa... và còn nhiều linh kiện khác 

Nguyên lý : Quy trình tạo đá của máy làm đá vảy được thực hiện bên trong một ống trụ có 2 lớp, ở giữa là môi chất lạnh lỏng bay hơi, hay còn được gọi là cối đá.

Cối đá ở máy làm đá vảy có dạng hình trụ tròn được chế tạo từ vật liệu inox, có 2 lớp. Ở giữa 2 lớp đó là môi chất lạnh lỏng bão hòa.Nước sẽ được bơm tuần hoàn bơm từ bể chứa nước đặt ở phía dưới bơm lên khay chứa nước phía trên. Nước từ khay chảy qua hệ thống ống và phun lên bề mặt bên trong của trụ, tại đây nước sẽ được làm lạnh, một phần nước đông lại thành đá ở bề mặt bên trong, phần nước dư sẽ tiếp tục chảy về bể và được bơm ngược trở lại.

Khi đá đông đã đủ độ dày thì được hệ thống dao cắt rơi đá xuống phía dưới. Phía dưới của cối đá là kho chứa đá.Chúng ta chỉ việc mở cửa xúc đá ra và lấy đá ra để sử dụng.Trong các nhà máy chế biến thủy hải sản, thì kho và cối đá được đặt ngay ở khu chế biến.

Hiện nay có 2 phương pháp cắt đá, đó là cắt bằng hệ thống dao quay và cắt nhờ dao cắt kiểu xoắn cố định.

Đối với phương pháp cắt bằng hệ thống dao quay: dao cắt quay được gắn trên trục quay đồng trục với cối đá và được xoay nhờ mô tơ đặt phía trên. Tốc độ quay của dao cắt có thể điều chỉnh được, chính vì thế mà đá cắt ra sẽ có kích thước khác nhau tùy thuộc vào tốc độ quay. Khi cắt, dao tỳ lên bề mặt của đá để cắt lên tạo lên ma sát rất lớn.

Đối với phương pháp cắt nhờ dao cắt kiểu xoắn cố định: dao cắt có dạng trục vít. Khi trục trung tâm quay, dao gọt đá lăn trên bề mặt trống vừa ép vỡ đá trên bề bề mặt cối đá làm đá rơi xuống kho chứa đá. Dao dao gọt đá lăn trên bể mặt nên ma sát giảm xuống đáng kể, giúp tăng độ bền của cối đá, giảm mô men quay.

Vận chuyển máy làm đá vảy 1,5 tấn/24h - VAV1,5T cho khách hàng tại An Giang 

Máy làm đá vảy đã được Việt An chạy test trực tiếp tại nhà máy, đủ công suất cho khách hàng. Sau đó máy sẽ được vệ sinh lau chùi sạch sẽ, và được đóng thùng cẩn thận để đưa lên xe. Đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện như: xẻng nhựa xúc đá, can hòa muối, dây đấu nối và hướng dẫn sử dụng cho máy đá vảy 1,5 tấn/24h. Nên quý khách hàng có thể yên tâm và chờ ngày được nhận máy.

Những lĩnh vực cần sử dụng máy làm đá vảy 1,5 tấn/24h - VAV1,5T 

Đánh bắt chế biến thủy hải sản: 

Đặc điểm của ngành thủy hải sản đó là các sản phẩm khi được đánh bắt xong thường không thể chế biến ngay, mà phải xử lý trước khi chế biến. Chính vì lẽ đó mà đá vảy giúp cho việc bảo quản hải sản được tươi ngon hơn mà không sợ bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

Đá vảy có lợi thế là bảo quản tốt hơn so với các loại đá khác vì chúng có khả năng giữ lạnh cực tốt và phủ kín được bề mặt của hải sản, cũng như giúp tạo độ ẩm tự nhiên mà không cần áp dụng các biện pháp khác.

Chế biến thực phẩm:

Trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, đặc biệt là lĩnh vực chế biến các sản phẩm từ thịt. Đá vảy có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo quản. Giúp thịt luôn được tươi ngon, giữ được dinh dưỡng, tránh hỏng do vi khuẩn trong quá trình vận chuyển.

đá vảy ứng dụng

Y tế:

Đá vảy đóng vai trò quan trọng trong các quy trình phẫu thuật và bảo quản mẫu trong lĩnh vực y tế.  Máy làm đá vảy thường xuất hiện trong các bệnh viện, phòng khám hay phòng thí nghiệm để làm lạnh và bảo quản các mẫu y khoa. Trong phẫu thuật, việc kiểm soát nhiệt độ là yếu tố then chốt để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và hiệu quả của quy trình. Đá vảy được sử dụng để làm mát các thiết bị y tế và giữ cho mô, cơ quan trong trạng thái lạnh cần thiết, giúp duy trì các chức năng sinh học trong khi chờ ghép hoặc xử lý. Khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều của đá vảy giúp giảm nguy cơ hoại tử mô, đồng thời hỗ trợ các bác sĩ phẫu thuật trong việc thực hiện các thao tác một cách chính xác và an toàn.

Xây dựng:

Trong quá trình trộn bê tông, nhiệt độ cao có thể làm giảm chất lượng của hỗn hợp, dẫn đến nứt gãy và giảm độ bền của bê tông sau khi đông cứng. Sự ổn định nhiệt độ giúp duy trì tính nhất quán của nhựa đường và ngăn ngừa sự phân tách hoặc hư hỏng trong quá trình thi công.
Máy làm đá vảy cũng rất hữu ích trong việc cung cấp nước lạnh cho các hệ thống làm mát công nghiệp tại công trường, đảm bảo các thiết bị và máy móc không bị quá nhiệt trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.
Nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo quản và vận chuyển các vật liệu xây dựng nhạy cảm với nhiệt độ. Bằng cách duy trì nhiệt độ thấp và ổn định, đá vảy giúp bảo vệ các vật liệu này khỏi hư hỏng do nhiệt độ cao, đảm bảo chất lượng và hiệu quả của chúng trong suốt quá trình xây dựng. Trong các công trình lớn như cầu đường, đập thủy điện, hoặc các tòa nhà cao tầng, máy làm đá vảy đã trở thành một công cụ không thể thiếu, góp phần vào sự thành công và bền vững của các dự án xây dựng hiện đại.

Thí nghiệm hóa học:

Trong các phòng thí nghiệm, máy làm đá vảy giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng để bảo quản các mẫu hóa học, hạn chế sự phân hủy và phản ứng không mong muốn của các chất. Đá vảy, với đặc điểm mỏng, nhẹ và linh hoạt, dễ dàng bao phủ các bề mặt của mẫu, tạo ra hiệu quả làm lạnh tối ưu. Hơn nữa, thiết bị này giúp các nhà nghiên cứu duy trì điều kiện thí nghiệm an toàn và kiểm soát, đảm bảo kết quả thí nghiệm chính xác và đáng tin cậy.

Nhiều năm qua, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã nhận được nhiều giải thưởng, và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Việt An biết ơn vì quý khách đã luôn tin tưởng.

7-1

Việt An vinh dự là doanh nghiệp đứng thứ 19/100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Được sự bảo trợ của Văn phòng Quốc hội – Vụ công tác phía Nam, Cục công tác phía Nam – Bộ Khoa học – Công nghệ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV9), Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam (VINASME), Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam ( VEDSU) đã vinh danh Thương hiệu VA của công ty cổ phần TMTH Việt An trong buổi lễ “Tôn vinh thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2015”, được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h30 ngày 15/11/2015 trên VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam.

Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng, độ bền cao, vận hành tốt. Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0949 414141 - 0942 414141. Để được tư vấn và sở hữu ngay máy làm đá vảy 1,5 tấn/24h model VAV1,5T. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có những sản phẩm : máy làm đá viên, máy thổi chai, máy thổi bình, máy chiết rót, dây chuyền lọc nước... Việt An hân hạnh được phục vụ quý khách.