Máy làm đá vảy 200kg/24h xuất đi cho khách hàng tại Hồ Chí Minh. Ngày nay, đá vảy đang dần tiếp cận nhiều hơn với thị trường, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống, Máy làm đá vảy model VAV200 của Việt An là dòng máy chuyên dụng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sản xuất đá vảy với công suất lên đến 200kg đá vảy trên 24h mỗi ngày.

máy làm đá vảy 200KG VAV200

1. Giới thiệu chung máy làm đá vảy 200KG/24h

Máy làm đá vảy 200kg/24h của Việt An được lắp ráp các linh kiện chất lượng, hoạt động ổn định, độ bền cao. Máy làm đá vảy, là một loại máy làm đá, sản xuất đá vảy trắng khô, rời, mỏng và mảnh 1,5mm -2,2m và đường kính 12-45mm. Đá vảy có diện tích tiếp xúc lớn, lâu tan hơn những loại đá khác, khô và không dễ kết tụ vì thế nhanh chóng làm lạnh nhanh. Không có cạnh và góc sắt nhọn nên không đâm vào các vật thể đông lạnh. Đây là một loại đá có dạng mảnh, đá vảy có tác dụng và hiệu quả trong bảo quản, ướp lạnh tốt hơn hẳn những loại đá khác thường được dùng như đá cây hay đá viên. Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, nó còn cho thấy sự an toàn cao với thực phẩm.

Nó còn là một trong những sự lựa chọn đúng đắn của các công ty, doanh nghiệp chế biến thực phẩm, nhà hàng, chuỗi siêu thị, chợ đầu mối…Với công nghệ tiên tiến, máy đảm bảo sản xuất đá vảy chất lượng cao, có độ mỏng và khô, giúp tối ưu hóa quá trình bảo quản và làm mát. Chính vì vậy khách hàng tại Tp Hồ Chí Minh đã chọn lựa máy làm đá vảy 200kg/24h model VAV200 của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An để phục vụ cho cơ sở kinh doanh của mình. 

Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp cho những không gian bị hạn chế vì không chiếm quá nhiều diện tích. Các góc cạnh đều được hàn kín, bo góc và mài nhẵn, tạo sự mềm mại và an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế có tính thẩm mỹ cao, thiết bị này sẽ giúp không gian của quý khách trở nên chuyên nghiệp hơn. Tổng kích thước của máy làm đá vảy 200kg nhỏ gọn nên sẽ không chiếm nhiều không gian của bạn. Thân máy được chia thành 2 phần rõ rệt: phần trên chứa khuôn làm đá còn phần dưới là thùng chứa đá. Phía thân dưới hơi phình to tạo mặt cắt hình ngũ giác rất đặc trưng.

Máy làm đá vảy ngày càng trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực của đời sống nhờ vào khả năng sản xuất đá vảy chất lượng cao với độ mỏng và khô đặc trưng. Đá vảy không chỉ dùng để làm mát thực phẩm trong các nhà hàng, khách sạn, mà còn đóng vai trò quan trọng trong bảo quản sản phẩm thủy sản, thực phẩm tươi sống tại các siêu thị và nhà máy chế biến.

đá vảy ứng dụngHình ảnh ứng dụng thực tế của đá vảy 

Trong đời sống hàng ngày, máy làm đá vảy giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ độ tươi ngon của sản phẩm và tiết kiệm chi phí nhờ khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả. Không chỉ hữu ích trong các ngành công nghiệp, máy làm đá vảy còn được ứng dụng trong các sự kiện lớn, công trình, và các hoạt động giải trí để cung cấp đá làm mát nhanh chóng.


2. Cấu tạo và vận hành của máy làm đá vảy 200kg/24h 

Các thiết bị cấu tạo nên máy làm đá vảy gồm:

+ Cối đá: được thiết kế hình khối tròn, làm bằng chất liệu inox 304

+ Máy nén lạnh: thường là sử dụng dòng máy nén 1 cấp để làm lạnh

+ Bình tách lỏng: để tách chất lỏng dung môi về máy

+ Thùng chứa đá: sau khi đá được sản xuất cần phải được chảy xuống kho chứa để bảo quản ngay

+ Thiết bị ngưng tụ: sử dụng dàn ngưng không khí cánh đồng ống nhôm.

Với bảng điều khiển được lắp đặt ngay trên thân máy, quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động của máy. Ý nghĩa các nút chức năng trên bảng điều khiển của máy làm đá vảy 200kg được điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng:

+ Nút nguồn điện cấp vào máy.

+ Đèn báo hiệu máy làm đá đang trong quá trình sản xuất.

+ Đèn báo hiệu máy đang trong quá trình tự vệ sinh.

+ Đèn báo hiệu máy đang bị lỗi, cần kiểm tra lại bảng báo lỗi và tiến hành xử lý, sửa chữa máy làm đá.

+ Đèn báo hiệu quá trình xả đá sau khi máy làm xong một mẻ.

+ Công tắc bật, tắt nguồn cấp điện cho máy làm đá.

+ Giúp điều chỉnh độ dày, kích thước tuỳ chọn của viên đá, cài đặt thời gian làm một mẻ đá.

+ Nút xả đá ngay, người dùng có thể xả đá ngay lập tức dù máy chưa hoàn thành xong chu kỳ làm đá.

3. Những mô hình kinh doanh nên sử dụng máy làm đá vảy 

Máy làm đá vảy là giải pháp hoàn hảo cho nhiều mô hình kinh doanh yêu cầu bảo quản lạnh và làm mát hiệu quả.

Hệ thống siêu thị: giúp việc bảo quản thực phẩm tươi sống, giúp chất lượng cũng như hương vị của thực phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Nhà máy chế biến, phân phối rau củ quả: đá vảy giúp giảm tốc độ của quá trình chuyển hóa cũng như sự phát triển tự nhiên của vi khuẩn, giúp cho các sản phẩm được tươi lâu hơn.

Hộ kinh doanh tại các chợ đầu mối về thủy hải sản: giúp bảo quản thực phẩm tươi, duy trì màu sắc và hương vị, không làm hỏng lớp bao bì của thực phẩm. Trong ngành công nghiệp thực phẩm và chế biến thủy sản, máy làm đá vảy là thiết bị không thể thiếu, giúp duy trì chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ dài hạn.

Trong lĩnh vực y tế, các phòng thí nghiệm và bệnh viện cũng cần đến đá vảy để bảo quản mẫu bệnh phẩm, huyết thanh. Việc bảo quản đúng cách các loại dược phẩm và mẫu xét nghiệm là rất cần thiết để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn.

Trong lĩnh vực kết cấu xây dựng: quá trình trộn bê tông khi xây dựng các tòa nhà lớn, thì một lượng lớn nhiệt được sinh ra sẽ làm cho nước bay hơi và tạo thành các hạt nước trong bê tông làm cho bê tông dễ gãy. Chính vì thế mà chúng ta sử dụng đá vảy trộn với bê tông, giúp hấp thụ nhiệt và có thể ngăn chặn hơi nước hình thành và cũng làm giảm đáng kể độ ẩm.

4. Máy làm đá vảy 200kg/24h xuất đi Hồ Chí Minh với 3 ưu điểm đáng kể 

Hệ thống máy làm đá vảy có vai trò vô cùng quan trọng. Không những vậy nó cũng mang đến cho người sử dụng rất nhiều những ưu điểm, lợi ích nổi bật so với các loại máy khác trên thị trường. Sử dụng máy làm đá vảy không những tạo ra số lượng đá vảy lớn, công suất hoạt động hiệu quả mà còn cho chất lượng đá đồng đều, thời gian nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người dùng. Hiện nay sản phẩm này cũng được ứng dụng rất phổ biến trong đời sống với nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau được sử dụng bởi nhiều đối tượng người dùng, quy mô kinh doanh khác nhau. Cụ thể những ưu điểm mà hệ thống máy làm đá vảy 200kg mang lại cho người dùng như sau:

Năng suất tạo đá nhanh và nhiều, nước vào đá ra liên tục

Hệ thống máy làm, sản xuất đá vảy được đánh giá là có tốc độ làm đá nhanh nhất so với tất cả các hệ thống làm đá khác. Tính trung bình chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ là có thể tạo xong đá vảy. Chính vì làm đá trong thời gian ngắn, nên máy làm đá vảy có thể tạo được rất nhiều đá trong một ngày. So với các dòng máy khác, máy tạo đá vảy cho năng suất làm đá rất khả quan. Đây cùng là một trong những điểm mạnh vượt trội của hệ thống máy làm nước đá vảy. 

Tiết kiệm năng lượng tối đa

Trong những năm gần đây, vấn đề tiết kiệm nặng lượng đang là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với tất cả các ngành kinh tế. Sự phát triển về kinh tế phải đi đôi với việc tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững. Hệ thống máy làm đá vảy cũng là một trong những thiết bị song hành cùng với xu hướng tiết kiệm năng lượng của thời đại. Máy làm đá vảy có thời gian tạo đá rất nhanh, thiết kế của máy lại rất nhỏ gọn, đơn giản hơn những dòng máy khác nên rất tiết kiệm điện năng. Người sử dụng không phải bỏ ra quá nhiều chi phí chi trả tiền điện mà vẫn có thể đạt hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng hệ thống máy làm đá vảy. 

Hệ thống máy làm, sản xuất nước đá vảy tiết kiệm chi phí đầu tư

Một trong những lợi ích lớn của hệ thống máy làm đá vảy so với các dòng máy khác thì chi phí đầu tư khá ít. Do máy làm nước đá vảy có thiết kế thông minh, nhỏ gọn nên giá thành cũng thấp hơn rất nhiều. Chính vì chi phí đầu tư thấp, mà hiệu quả kinh tế mang lại cao nên rất nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh và khách hàng tại HCM đã đầu tư mua hệ thống máy làm đá vảy của công ty Việt An để chủ động trong sản xuất. Một chiếc máy làm, sản xuất đá vảy được trang bị sẵn sẽ cung cấp lượng đá vảy phong phú nhất, phục vụ tối đa công suất làm việc của cơ sở kinh doanh và chế biến. 

Việt An hiện đang cung cấp hệ thống máy làm đá vảy uy tín để cung cấp đến quý khách những chiếc máy hiện đại trên thị trường. Việt An tự hào là đơn vị cung cấp hệ thống máy làm nước đá vảy được người tiêu dùng trên khắp cả nước tin tưởng. Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống máy làm đá vảy cho các cơ sở kinh doanh và chế biến từ Bắc vào Nam và các nước trong khu vực ASEAN.

Vận chuyển máy làm đá vảy 200kg/24h cho khách hàng tại Hồ Chí Minh

Máy làm đá vảy đã được Việt An chạy test trực tiếp tại nhà máy, đủ công suất cho khách hàng. Sau đó máy sẽ được vệ sinh lau chùi sạch sẽ, và được đóng thùng cẩn thận để đưa lên xe. Đi kèm theo máy sẽ có các phụ kiện như: xẻng nhựa xúc đá, can hòa muối, dây đấu nối và hướng dẫn sử dụng cho máy đá vảy 200kg/24h. Nên quý khách hàng có thể yên tâm và chờ ngày được nhận máy.

Ngoài công suất 200kg ra thì Việt An còn nhiều công suất khác để cho quý khách tham khảo như: máy làm đá vảy công suất 1 tấn VAV1T, 3 tấn VAV3T,...10 tấn VAV10T ...

Máy làm đá vảy 3 tấn VAV3T

Hình ảnh máy làm đá vảy 3 Tấn VAV3T 

Lựa chọn Việt An là sự quyết định hoàn toàn đúng đắn dành cho khách hàng, khi mua máy làm đá vảy 200kg/24h khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn. Chế độ bảo hành bảo trì, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ luôn làm hài lòng quý khách.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm máy làm đá vảy 200kg/24h - VAV200 quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 - 0942 414141 hoặc đến các hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng. Việt An xin cám ơn và hân hạnh được phục vụ Quý khách!