Rất nhiều các quán cà phê, trà sữa, các mô hình kinh doanh quy mô nhỏ hàng ngày phải tốn kém rất nhiều chi phí để mua đá ngoài hàng ngày. Họ cũng có ý định mua máy làm đá viên để đáp ứng mục đích kinh doanh với mong muốn tự sản xuất đá sạch để tiết kiệm chi phí hơn và mang lại nguồn đá tinh khiết cho khách hàng của mình. Nhưng nếu mua máy đá mới tốn kém chi phí và chưa tìm được đơn vị uy tín. Nếu bạn thấy bài viết này thì đây chính là cơ hội có 1-0-2 của bạn. Vì sao lại là cơ hội tốt cho bạn thì hãy theo dõi bài viết này của Việt An nhé!

Ưu điểm của máy làm đá viên mini Việt An cung cấp

Với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu thép không gỉ, máy làm đá viên dân dụng Việt An có kiểu dáng sang trọng, vừa dễ dàng vệ sinh, chống va đập, bền bỉ. Bên cạnh đó, các linh kiện bên trong của máy làm đá cũng được nhập khẩu từ các nước có tên tuổi trong ngành công nghiệp sản xuất máy móc đến từ châu Âu như Pháp, Đức, Nhật, Italy.

Máy làm đá viên dân dụng thanh lý giá tốt

Máy làm đá viên tinh khiết phù hợp với các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, tiệm trà sữa, quán karaoke hay quán nước giải khát có quy mô nhỏ.

Máy làm đá được tích hợp bộ lọc thô với công nghệ độc đáo giúp loại bỏ tối đa tạp chất trước khi đưa vào làm lạnh. Sản phẩm hoạt động nhờ hệ thống gió và nước hoạt động theo quy trình tự động và khép kín với chất lượng tinh khiết, không lo bị thiếu đá viên trong những ngày hè cao điểm.

Sử dụng máy làm đá viên dân dụng Việt An các hộ kinh doanh không chỉ an tâm về sức khỏe của người tiêu dùng mà còn tiết kiệm được tới 60% chi phí so với việc mua nước đá viên bên ngoài. Máy tiết kiệm điện năng và hiệu suất hoạt động cao với tốc độ làm đá nhanh, trung bình chỉ từ 18 phút đến 24 phút cho một mẻ đá.

Hiện máy làm đá viên mini Việt An có công suất từ 60 kg đến 2000 kg đá/ngày, bảo hành 12 tháng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Điểm nổi trội của máy sản xuất đá viên dân dụng Việt An cung cấp

Sở hữu hệ thống làm mát tốt, thiết bị nhanh chóng làm đá, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dùng.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy làm đá viên dân dụng đảm bảo chất lượng, tuổi thọ dài lâu.

Được cấu tạo từ thép không gỉ và bộ xử lý nhiệt đảm bảo hiệu suất truyền nhiệt tốt .

Cải tiến hệ thống điều khiển tự động, người dùng dễ dàng vận hành máy.

Sản xuất đá với đa dạng kích thước, hình dáng, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau của chủ nhân.

Được thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm thích hợp với nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau.

Ưu điểm khi bạn chọn máy làm đá viên dân dụng thanh lý tại Việt An

Vốn đầu tư ban đầu rất rẻ: Mua máy làm đá viên thanh lý chắc chắn sẽ có giá thành rẻ hơn khi chọn mua máy mới, mà bạn vẫn được hưởng nhiều chính sách tốt của nhà cung cấp. Với mức giá rẻ, sẽ có nhiều người mới khởi nghiệp và cửa hàng nhỏ mua được máy làm đá dân dụng hơn. Với mức giá chúng tôi đưa ra cho máy làm dân dụng được đánh giá là “ rất hời” cho nhà đầu tư.

Bạn sẽ được kiểm nghiệm vận hành trực tiếp: Khi mua máy làm đá viên dân dụng thanh lý Việt An, bạn có thể trực tiếp kiểm chứng khả năng làm việc của thiết bị chứ không cần chờ đợi quá trình vận chuyển, lắp đặt mất nhiều thời gian. Nếu bạn có am hiểu kỹ thuật thì ngay cả khi mua máy làm đá viên thanh lý thì đây là một sản phẩm chắc chắn dành cho bạn.

Khả năng thu hồi vốn nhanh: Do chi phí đầu tư ban đầu thấp nên doanh nghiệp tự tin hơn về khả năng và thời gian thu hồi vốn. Điểm này cũng giúp chủ doanh nghiệp thoải mái tư tưởng hơn và thỏa sức sáng tạo những chiến lược kinh doanh mới với máy làm đá viên thanh lý của Việt An.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Máy làm đá dân dụng xuất khẩu áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng mới của Hoa Kỳ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các máy làm đá khác trên thị trường. Máy có quy trình làm đá hoàn toàn khép kín, tự động nên đá thành phẩm có độ sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn Việt Nam 6-1:2010/BYT của Bộ y tế về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chế độ bảo hành bảo trì: Mặc dù máy được thanh lý giá rất rẻ nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, Việt An vẫn tiến hành chế độ bảo hành bảo trì theo đúng cam kết. Kết hợp với đó khách hàng còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt. Hướng dẫn vận hành đến khi thành thạo.

Tại sao máy làm đá viên dân dụng chất lượng như vậy lại thanh lý?

Máy làm đá viên dân dụng với hình thức và mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, hoàn hảo, với những bước tiến đột phá mới về công nghệ ứng dụng cũng như giải quyết bài toán về lâu dài tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Chỉ cần điểm qua các thiết bị, linh kiện của một chiếc máy làm đá dân dụng khách hàng có thể thấy máy làm đá sử dụng linh kiện chất lượng đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các kĩ sư có tay nghề cao. Vì vậy chúng tôi cam kết về chất lượng máy làm đá dân dụng khi bàn giao cho khách hàng để khách hàng có thể yên tâm.

Chắc chắn có rất nhiều khách hàng đang thắc mắc tại sao một chiếc máy làm đá viên công nghệ hiện đại như vậy lại được bán với mức giá thanh lý đúng không ạ? Vâng đó là bởi vì chiếc máy làm đá viên này đã được khách hàng đặt công ty Việt An để sản xuất đá viên phục vụ nhu cầu tại các quán cà phê, giải khát. Nhưng do nhận thấy mức công suất này chưa phù hợp muốn nâng công suất cao hơn, nên các model máy làm đá viên dân dụng được thanh lý. Đây là cơ hội vàng cho các đơn vị đang có ý định kinh doanh đá viên cà phê, hoặc nhà hàng quán cà phê quy mô nhỏ, quán trà sữa... cần một lượng đá sạch mỗi ngày phục vụ mục đích kinh doanh.

Trên thực tế tại Việt An có rất ít những dòng máy làm đá công nghệ mới, chất lượng được thanh lý như thế này. Vì hầu hết khi khách hàng tìm hiểu, được Việt An tư vấn là họ sẵn sàng lựa chọn luôn dòng máy làm đá này mà không cần đắn đo nhiều. Vì vậy đây là cơ hội có 1-0-2 mà Việt An muốn mang đến cho bạn.

Lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ khách hàng tốt với hệ thống chi nhánh từ Bắc vào Nam, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp 24/7. Miễn 100% phí lắp đặt và vận chuyển toàn quốc: không tính chi phí ra các biển đảo. Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng và bảo trì dài hạn.

Xem thêm các model máy làm đá viên dân dụng Việt An đang cần thanh lý giá rẻ:

1. VAE215 - Máy làm đá viên dân dụng 100Kg/ ngày

2. VA850 - Máy làm đá viên dân dụng 400Kg/ ngày 

3. VA1500 - Máy làm đá viên dân dụng 660Kg/ Ngày

Mua máy làm đá viên dân dụng thanh lý tại địa chỉ nào?

Có rất nhiều khách hàng khi đến với Việt An rất mong muốn sở hữu model máy làm đá viên dân dụng công nghệ mới, nhưng lại chưa đủ kinh phí. Vì vậy họ phải chọn các model khác giá mềm hơn, hoặc chọn công suất nhỏ hơn.

Có thể nói đây là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp muốn sở hữu model máy làm đá viên dân dụng này. Mỗi sản phẩm máy làm đá viên Việt An là sự kết tinh hoàn hảo của việc chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp hiện đại và tiên tiến.

Với nhu cầu sử dụng đá sạch ngày một tăng, thị trường máy làm đá cũng trở nên sôi động. Nhưng cũng chính sự phát triển ồ ạt ấy mà người tiêu dùng bị cuốn vào “cơn bão máy làm đá nhái ” bởi hàng loạt sản phẩm với giá cả, chất lượng khác nhau. Vì vậy, bạn chỉ nên giao dịch với Việt An tại đúng địa chỉ được niêm yết trên website: Vietan.vn và Tapdoanvietan.com Để mua được máy làm đá viên dân dụng thanh lý giá rẻ ban hãy qua địa chỉ nhà máy Việt An tại: Phú Hữu - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được tận mắt xem máy trực tiếp, quy trình vận hành của chiếc máy làm đá viên dân dụng hiện đại này. 

Khi mua máy làm đá viên dân dụng thanh lý Việt An cam kết với khách hàng

  • Máy làm đá cà phê được Việt An thanh lý hoạt động chất lượng tốt, máy hoạt động khỏe, êm
  • Năng suất đúng theo những gì cam kết .
  • Giá rẻ siêu hấp dẫn.
  • Lắp đặt vận chuyển miễn phí cho khách hàng
  • Bảo hành 1 năm

Quý khách quan tâm tới sản phẩm máy làm đá viên dân dụng thanh lý giá rẻ vui lòng gọi tới số điện thoại 0943 41 41 41 - 9949 41 41 41 để được tư vấn trực tiếp.