Sử dụng đá viên là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mọi người. Nhất là vào mùa hè, nhu cầu sử dụng đá viên càng nhiều hơn khiến cho các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, trà sữa... thường xuyên gặp phải tình trạng bị thiếu đá và không đủ đá để phục vụ cho khách hàng, còn những cơ sở cung cấp đá thì cũng bị cháy hàng liên tục nên ép giá. Vì vậy, nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc máy làm đá viên tinh khiết tại cửa hàng của mình thì sẽ không còn phải lo ngại vấn đề này nữa. Tùy vào nhu cầu sử dụng kinh doanh mà bạn lựa chọn các loại máy làm đá có khả năng cung cấp đá phù hợp như vậy sẽ không còn lo ngại bị thiếu đá nữa.

Nhu cầu sử dụng đá sạch luôn có dấu hiệu gia tăng, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức tại Việt Nam. Chính vì vậy, mở cơ sở sản xuất đá viên với máy làm đá viên công nghiệp là một ý tưởng hoàn hảo, vừa mang lại lợi nhuận mà có thể đáp ứng được nhu cầu của đời sống. Qua tham khảo máy làm đá viên 1 tấn công nghiệp Việt An anh Nguyện đến từ Hà Giang đã quyết định lựa chọn sản phẩm máy làm đá sạch 1 tấn IVA1T34 để đầu tư cho mô hình kinh doanh của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ, chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, Việt An tin chắc sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Sau khi khí kết hợp đồng với khách hàng Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên 1 tấn. Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên đi Hà Giang để tiến hành lắp đặt và bàn giao sản phẩm cho anh Nguyện.

Đá được sản xuất bởi máy làm đá viên Việt An đảm bảo sạch tinh khiết. Máy vận hành tự động và thông minh, đá được làm trong môi trường khép kín. Không chịu sự tác động của môi trường bên ngoài, không bị bụi bẩn. Kết hợp với đó là bộ lọc thô được tích hợp trong máy, giúp loại bỏ cặn bã có trong nước. Nước sạch được đưa vào làm đá, không còn chất bẩn gây nhiễm khuẩn. Do vậy, đá viên thành phẩm được đảm bảo ATVSTP, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đá viên từ máy làm đá Việt An sạch tinh khiết, được Bộ Y Tế chứng nhận. Bên cạnh đó sử dụng máy làm đá viên Việt An còn giảm được nhiều chi phí.

Quy trình xuất máy làm đá viên 1 tấn IVA1T34 cho khách hàng tại Hà Giang

Sau khi khí kết hợp đồng với anh Nguyện Việt An sẽ tiến hành sản xuất máy làm đá viên 1 tấn – IVA1T34. Thời gian sản xuất 1 chiếc máy làm đá rơi vào khoảng 7 đến 10 ngày. Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm Việt An sẽ liên hệ với bên vận chuyển tiến hành xuất máy làm đá viên 1 tấn đi Hà Giang để tiến hành lắp đặt và bàn giao sản phẩm cho Quý khách.

 

Trước khi vận chuyển các linh kiện sản phẩm của Việt An đều được bọc bằng nilong, xốp, bìa caton và vậy trong quá trình vận chuyển khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, không bị va đập, móp méo hay trầy xước…

Máy làm đá viên 1 tấn kèm với các linh kiện chất lượng tạo nên một hệ thống sản xuất đá viên hoàn chỉnh, các phụ kiện phải kể đến như:

Hệ thống gầu tải: Với Gầu tải G1 của Việt An, Quý khách có thể yên tâm về công suất cũng như hiệu quả của máy. Mỗi máy gầy tải đá viên được làm từ chất liệu inox 304 an toàn cho sức khỏe, an toàn vệ sinh trong khâu đóng đá.

Tháp tản nhiệt: Là loại tháp tuần hoàn hở được sử dụng cho máy làm đá viên công nghiệp. Giúp làm mát thiết bị hiệu quả trong quá trình sản xuất. 

Sau khi vận chuyển đến địa chỉ của anh Nguyện tại Hà Giang Việt An sẽ tiến hành lắp đặt và bàn giao kĩ thuật cho khách hàng, hướng dẫn anh hàng vận hành máy làm đá viên 1 tấn thành thạo.

Ưu điểm máy làm đá viên 1 tấn - IVA1T34 

Quý khách không cần nhiều đến sự xuất hiện của người trực và vận hành máy. Bởi máy làm đá 1 tấn hoạt động khép kín. Người vận hành chỉ cần thao tác trên bảng điều kiển nút Bật/ Tắt sau đó máy sẽ tự vận hành. Ngoài ra bạn có thể tùy chọn độ non già của đá theo ý muốn.

Có bộ phận lọc thô cho nguồn nước trước khi đưa vào máy. Tuy nhiên vẫn cần kết hợp với dây chuyền lọc nước để có đá viên tinh khiết.

Kích thước của dòng máy này, được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.

Tiếng ồn khi máy làm đá chạy sẽ hạn chế tối đa nhờ có hệ thống giảm thanh chất lượng.

Với bảng điều khiển thông minh nên bạn có thể vận hành dễ dàng, tất cả quy trình sản xuất ra đá viên đều tự động hoàn toàn chỉ với vài thao tác ấn nút vô cùng đơn giản.

Đằng sau “sức mạnh” của máy làm đá viên 1 tấn chính là những linh – phụ kiện góp phần tạo nên 1 chiếc máy chất lượng, sản xuất đá nhanh, đá sạch cũng như giúp tuổi thọ của máy được bền lâu.

Nói chung, các cấu tạo và thành phần của máy đều được sử dụng để thực hiện cho các chức năng riêng biệt, nhưng chung quy lại là để phục vụ cho việc sản xuất thành phẩm đá viên. Các thiết bị chính có thể kể đến như máy nén thiết bị có giá thị nhất nhì trong máy làm đá, làm nhiệm vụ hút hơi môi chất lạnh tạo ra ở dàn bay hơi và cũng đồng thời giữ nhiệm vụ duy trì áp suất cần thiết cho sự bay hơi ở nhiệt độ thấp. Thiết bị ngưng tụ: Bình ngưng tụ giữ nhiệm vụ ngưng tụ gas đã quá nhiệt ở đằng sau máy nén tạo thành môi chất lạnh ở trạng thái lỏng.

Thiết bị chính có chức năng của là giúp hệ thống trao đổi nhiệt hiệu quả hơn, qua đó nhanh chóng tạo nước lạnh làm ra đá viên. Vì thế, nên cần thêm các bộ phận hỗ trợ thiết bị chính được trôi chảy hơn gồm tháp giải nhiệt và bơm iNox, hệ thống tách dịch khí…

Máy làm đá viên 1 tấn tiết kiệm điện năng tối đa so với các hệ máy đá viên khác trên thị trường. Máy được chế tạo bằng thép không gỉ, đặc tính chống ăn mòn tuyệt vời. Tốc độ làm đá nhanh và hiệu năng ổn định theo năm tháng. Độ bền lên tới 15 năm.

Máy làm đá viên 1 tấn - Tiết kiệm chi phí và điện năng

Vấn đề về chi phí và điện năng tiêu thụ là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi mua máy làm đá. Điều này sẽ không còn là vấn đề khi bạn lựa chọn máy làm đá viên Việt An đảm bảo bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy làm đá viên với khả năng cung cấp lượng đá lớn với chi phí hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt.

Không chỉ vậy máy làm đá viên 1 tấn Việt An sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã và công suất đa dạng, chất lượng đá được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá viên được sản xuất từ máy làm đá Việt An.

Trong máy làm đá viên 1 tấn - Máy nén được coi là “linh hồn” của máy làm đá. Điểm nổi bật đầu tiên chúng tôi muốn nói đến hiện tại trên thị trường không có đơn vị nào sử dụng máy nén mới, tất cả đều là máy nén cũ đó là lý do vì sao máy làm đá viên Việt An luôn có tuổi thọ lâu hơn với các dòng máy khác, các lỗi phát sinh cũng rất ít khi xảy ra. Máy nén này đã được kiểm định chất lượng cực kỳ khắt khe. Được sản xuất trên hệ thống CNC tự động hoàn toàn, cắt, dập, khuôn đúc tự động. Sau đó được chuyển sang bộ phận thử áp cao của máy nén. Bộ phận này sử dụng công nghệ thử áp cao tiên tiến trên thế giới được nhập khẩu từ Đức. Với máy nén mới giúp kiểm soát nhiệt độ và giữ an toàn của hệ thống làm lạnh được ổn định, làm máy làm đá viên hoạt động trơn tru, chạy êm ái, ít gây tiếng ồ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho bạn.

Không những đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, đá viên từ máy làm đá Việt An còn ứng dụng công nghệ đặc biệt để đá lâu tan, đảm bảo hương vị đồ ăn, đồ uống và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, mà rất nhiều cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, đơn vị kinh doanh đá viên...đã quyết định đầu tư máy làm đá VIệt An để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

Máy đá viên rất tiện lợi, chúng không chỉ đảm bảo về chất lượng đá sạch tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn có thể cho ra đời các loại đá viên với kích cỡ phù hợp với nhu cầu người dùng. Nhờ đó, việc kinh doanh đá viên cũng thuận lợi hơn. 

Muốn máy sản xuất nước đá hoạt động hiệu quả, khách hàng buộc phải chuẩn bị một vị trí lắp đặt tốt. Hãy bắt đầu bằng việc chuẩn bị một mặt sàn bằng phẳng. Việc này giúp thiết bị chống rung lắc; không nghiêng đổ khi vận hành. Không chỉ đảm bảo độ bền cho thiết bị, việc này còn đảm bảo an toàn cho người vận hành hệ thống.

Bên cạnh đó, anh Nguyện cũng cần đảm bảo mặt sàn khô ráo; tránh ẩm ướt. Máy làm đá không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; không để nơi thấm dột. Có như vậy, độ bền thiết bị mới được đảm bảo. Ngoài ta, máy làm đá nên được đặt ở vị trí thuận tiện cho việc cấp điện; cấp nước.

Tại Việt An chúng tôi sẽ bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn máy đá 1 tấn cho anh Nguyện. Tư vẫn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho anh, huấn luyện kỹ càng đảm bảo anh luôn luôn là người nẵm vững kỹ thuật công nghệ và kiến thức tốt khi bàn giao máy làm đá viên 1 tấn công nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh nhất có thể khi khách hàng cần.

Việt An xin chân thành cảm ơn khách anh Nguyện đã tin tưởng lựa chọn Việt An là nhà cung cấp máy làm đá viên công nghiệp. Hy vọng cở sở kinh doanh đá viên của Quý khách sẽ ngày một phát triển hơn nữa.

Để mua máy làm đá viên 1 tấn chất lượng tại Đồng Nai hay bất kì tỉnh thành nào tại Việt Nam khách hàng có thể qua các chi nhánh của chúng tôi trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline: 0949 41 41 41 và 0943 41 41 41 để được tư vấn và hỗ trợ. Việt An xin chân thành cảm ơn!