Máy làm đá viên IVA3T - 3 tấn Việt An đã chiếm lĩnh thị trường máy đá trong những năm gần đây và trở thành một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy tại công ty cổ phần TMTH Việt An được người tiêu dùng yêu thích kể cả trong và ngoài nước. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Việt An - thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị làm đá. Chúng tôi đã và đang cung cấp hệ thống sản xuất đá viên tinh khiết cho nhiều khách hàng tại Lạng Sơn và các tỉnh thành tại Việt Nam.

Mới đây Việt An đã tiến hành lắp đặt chiếc máy làm đá viên IVA3T34 có công suất 3 tấn trên 24h, được làm 100% từ hệ thống các thiết bị, linh kiện mới hoàn toàn. Công nghệ làm đá tiên tiến của Hoa Kỳ. Máy được Việt An sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho anh Kê có địa chỉ tại tỉnh Lạng Sơn. Vậy Quy trình lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Lạng Sơn diễn ra như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Một số chi tiết quan trọng cần thực hiện trước khi đầu tư xưởng sản xuất đá viên

Bạn đang tìm hiểu trước khi đầu tư mở xưởng sản xuất nước đá. Bạn cần thống kê các chi phí xây dựng,chi phí thiết bị, hệ thống máy sản xuất nước đá viên tinh khiết. Vậy nên bạn cần:

A.Tìm hiểu thị trường nước đá viên tinh khiết.

1. Khảo sát giá bán, phương thức bán (bán lẻ trực tiếp hay bán sỉ qua đại lý)

2. Khảo sát nhu cầu về sản lượng tiêu thụ nước đá (tấn/ngày) để lắp máy có công suất phù hợp

3. Khảo sát kích thước viên đá tại nơi bạn muốn kinh doanh (có sự khác nhau về kích thước viên đá ở mổi địa phương)

4. khảo sát nguồn nước để dùng sản xuất đá viên, nếu nguồn nước không tốt sẻ tốn nhiều chi phí cho hệ thống lọc nước.

5. Khảo sát các nhà sản xuất đá viên trong khu vực lân cận để biết thêm thông tin về kinh doanh nước đá củng như mô hình thực tế.

6. Tìm hiểu các quy định đối với cơ sở sản xuất đá viên như: giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy công bố chất lượng...

B. Các khâu cần thực thiện khi lắp đặt xưởng sản xuất đá viên.

1. Kéo điện 3 pha.

2. Lắp kho lạnh trữ đá

3. Lắp hệ thống lọc nước cấp cho máy đá

4. Thiết kế nhà xưởng. Phải bố trí mặt bằng khoa học và phù hợp tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; các thiết bị như kho lạnh, hệ thống lọc nước, máy đá viên, khu vực đóng gói, khu vực chuẩn bị bao bì... phải được bố trí hợp lý cho công tác sản xuất và bảo trì.

C. Liên hệ đặt máy làm đá viên. (Đây là khâu rất quan trọng và có không ít khách hàng phân vân về việc chọn đơn vị lắp máy cho mình). Chúng tôi xin gợi ý một số vấn đề Quý khách cần lưu ý tìm hiểu trước khi đặt máy:

1. Liên hệ với công ty để tham khảo giá máy sản xuất nước đá viên tinh khiết. 

2. Xem mẫu máy thực tế mà các công ty đã lắp đặt cho khách tại các địa phương, từ  đó so sánh về chất lượng - hiệu suất – giá thành...

3. Tìm hiểu phương thức thanh toán, chi phí lắp đặt, chế độ bảo hành...

4. Luôn đặt ra câu hỏi?

- Tại sao cùng một công suất như nhau, bảo hành như nhau mà giá thành khác nhau?

- Tại sao có sự khác nhau về thiết kế , vật tư cũng như thiết bị đối với các máy có công suất giống nhau?

5. Khi bạn thấy có sự khác biệt về giá thành, vật tư, thiết bị.. – cứ liên lạc trực tiếp yêu cầu doanh nghiệp tư vấn cụ thể trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

6. Xin lưu ý: Chất lượng vật tư, chất lượng thiết bị, hiệu suất, sản lượng thực tế tấn/ngày quyết định giá thành máy đá viên.

Tại sao anh Kê lại lựa chọn máy làm đá viên Việt An giữa vô vàn các đơn vị cung cấp khác?

Thị trường kinh doanh nước giải khát và các dịch vụ đi kèm tại Lạng Sơn nói riêng và Việt Nam nói chung luôn là một thị trường màu mỡ. Sự xuất hiện liên tục của các quán cà phê, quán trà sữa, quán giải khát, và các loại hình quán nước ngày càng đa dạng đã cho thấy sự phát triển của ngành hàng này. Điều này đã kéo theo nhu cầu về đá viên cũng tăng theo nhanh chóng thời gian qua. Đặc biệt, vào những ngày hè nắng nóng thì đá viên luôn trong tình trạng cháy hàng. Thậm chí, theo một chia sẻ của một chủ đơn vị kinh doanh đá viên cho biết, vào những đợt nắng nóng, hàng bán ra thị trường rất nhanh chóng, không bao giờ bị lỗ. Mỗi ngày, xưởng hoạt động hết công suất để bán ra thị trường từ 1000 – 3000 túi đá. Mỗi túi đá có khối lượng 5kg đá. Tổng mức tiêu thụ lên tới 5 – 15 tấn đá viên mỗi ngày. Chính vì vậy, có thể thấy nguồn cầu của thị trường đá viên là rất lớn.

Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp máy làm đá viên, phải kể đến đó là máy làm đá viên Việt An được ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng và đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Đó cũng chính là lý do anh Kê đã lựa chọn máy làm đá viên Việt An để mở xưởng sản xuất đá viên. Máy làm đá viên còn mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội như:

Máy đá 3 tấn Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng, mới 100% với khả năng vận hành ổn định, độ bền cao. Quá trình sản xuất, lắp ráp máy được giám sát và quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Trước khi xuất xưởng máy phải trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá chất lượng kỹ càng. Chính vì vậy, khi đến tay của khách hàng, các sản phẩm này sẽ luôn đảm bảo về chất lượng. Khả năng hoạt động ổn định với niên hạn trên 15 năm.

Ứng dụng công nghệ làm đá của Hoa Kỳ máy làm đá viên Việt An được tạo thành từ hệ thống linh kiện, thiết bị chính hãng chuẩn Châu Âu với độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định ít phải sửa chữa. Khả năng làm đá nhanh, đảm bảo công suất, Quá trình sản xuất nước đá tiêu thụ rất ít điện năng. Chính vì vậy mà sử dụng chiếc máy làm đá của Việt An sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Mỗi một chiếc máy đá chỉ có thể làm ra được một kích thước đá nhất định. Và để có thể tạo ra được những viên đá đều, đẹp thì đó phải dựa vào công nghệ làm đá, hệ thống cối đá, và dao cắt đá. Máy đá Việt An ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ với khả năng làm đá vượt trội. Chất lượng nước đá luôn đảm bảo ổn định. Hệ thống linh kiện cối đá, dao cắt đá được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. Dao cắt đá được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, chất liệu inox cao cấp an toàn vệ sinh. Dao cắt sắc, độ bền cao. Khả năng cắt đá dứt khoát, chính xác. Vì vậy mà viên đá thành phẩm luôn đảm bảo đẹp, đủ kích thước, đều nhau. 

Máy làm đá viên công nghiệp Việt An sử dụng hệ thống máy nén mới 100% được đặt riêng cho máy đá Việt An nên khác biệt với các dòng máy khác trên thị trường. Máy nén được kiểm tra, đánh giá chất lượng khắt khe. Hệ thống bình ngưng mới hoàn toàn với nhiệm vụ ngưng tụ gas quá nhiệt sau máy nén thành môi chất lạnh trạng thái lỏng. Với khả năng làm việc vượt trội, giúp tăng hiệu suất làm đá của máy làm đá Việt An. Và hàng loạt hệ thống linh kiện thiết bị khác cấu thành máy đều là hàng mới 100% chưa qua sử dụng nên đã giúp thời gian làm đá của máy đá Việt An tăng lên rất nhanh.

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy sản xuất đá viên công nghiệp vì thế sự cạnh tranh diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Sẽ có không ít doanh nghiệp đi theo con đường cạnh tranh bằng giá cả vì đây là cách nhanh để chiếm lĩnh thị trường dù không phải là bền vững. Nhưng với máy làm đá Việt An thì chiến lược “cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm” lại được đề ra và tuân thủ ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Chiến lược này đang tỏ ra đúng đắn khi nhiều người tiêu dùng nhắc đến những chiếc máy làm đá viên công nghiệp Việt An đều tin rằng đó là những lựa chọn chất lượng cao, đáng đồng tiền bát gạo.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên tại Lạng Sơn 

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng của Việt An được diễn ra một cách bài bản. Việt An sẽ cử kĩ thuật viên có kinh nghiệm và có tay nghề. Các bước lắp đặt, bàn giao sẽ được tiến hành cụ thể như sau:

Bước 1: Sau khi đã ký kết hợp đồng và chuẩn bị mọi thứ cần thiết. Nhân viên Việt An sẽ chuyển máy móc thiết bị tới địa điểm mà Quý khách đã ký kết trong hợp đồng. Đồng thời tiến hành lắp đặt máy làm đá viên và các phụ kiện đi kèm như, tháp tản nhiệt, gàu tải, dây chuyền lọc nước, …, nhanh và hiệu quả để doanh nghiệp sớm có thể đi vào hoạt động sản xuất.

Bước 2: Lắp đặt xong nhân viên Việt An sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cho người phụ trách máy làm đá viên. Hiểu quy trình sản xuất và kịp thời phản ánh những vấn đề gặp phải khi chạy máy.

Bước 3: Khởi động để test máy, để máy hoạt động ổn định. 

  • Đưa máy đá và các thiết bị đi kèm vào đúng vị trí.
  • Lắp thùng nước lạnh, bộ lọc nước, gàu tải đá.
  • Lắp ống dẫn nước từ máy bơm, đi đường dẫn nước đến các bộ phận dùng nước của máy đá.
  • Đấu điện cho các thiết bị dùng điện: bơm nước, gàu tải, quạt tháp giải nhiệt.
  • Hút chân không
    • Sạc gas cho máy đá

    Bước 4: Sau quá trình lắp đặt, Việt An sẽ trực tiếp bàn giao lại cho Quý khách hàng. Tiếp đến Việt An còn tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy. Để quá trình sản xuất đá viên được an toàn và hiệu quả.

    Hỗ trợ kĩ thuật, bảo hành, bảo trì nhanh chóng khi mua máy làm đá Việt An

    Khi khách hàng lựa chọn hệ thống sản xuất nước đá do công ty Việt An cung cấp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên môn cao.

    Nhiều phần quà đi kèm, chiết khấu cao.

    Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả thiết bị.

    Bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Thời gian bảo hành nhanh chóng, hỗ trợ dịch vụ bảo hành tiện lợi chu đáo. Miễn phí vận chuyển trên 63 tỉnh thành (trừ hải đảo).

    Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho máy làm đá viên 3 tấn công nghệ hiện đại quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949 414141 – 0943 414141. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!