Vận chuyển và lắp đặt miễn phí máy làm đá viên 3 tấn giá rẻ VA3T47 tại Quảng Nam

July 31, 2023

Vận chuyển và lắp đặt miễn phí máy làm đá viên 3 tấn giá rẻ VA3T47 tại Quảng Nam. Vừa qua, công ty cổ phần TMTH Việt An đã tiến hành miễn phí vận chuyển và lắp đặt và bàn giao máy làm đá viên công suất 3 tấn/24 giờ mang model VA3T47 cho khách hàng tại Quảng Nam. Máy làm đá viên 3 tấn là một trong những sản phẩm thuộc Model VA mới của Việt An theo đúng tiêu chuẩn. Chiếc máy làm đá viên có công suất 3 tấn/24 giờ mang model VA3T44, lắp đặt máy đá Việt An để tạo nên một quy trình sản xuất nước đá sạch khép kín, đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy đúng quy định của Bộ Y Tế.

Máy làm đá viên 3 tấn sản phẩm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng, nhưng lại có mức giá rẻ.

Giới thiệu máy làm đá viên 3 tấn VA3T

Thuộc model VA, là một trong những model được ra mắt đầu tiên của máy làm đá viên Việt An, tuy vậy, sản phẩm vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì chất lượng ổn định của nó. Sản phẩm máy làm đá viên VA3T47 có công suất 3 tấn/24 giờ. Vì thuộc model VA nên sản phẩm sử dụng máy nén cũ, bình ngưng cũ, tháp, bơm, motor cũ. Còn lại mới 100%.  Mặc dù được lắp ráp bởi 1 số linh kiện cũ, nhưng không vì vậy mà chất lượng của nó bị kém đi nhé quý khách. Quý khách mua nén cũ cần quan tâm đến năm sản xuất (Nén cũ sản xuất từ 15 năm trước giá chỉ bằng 8% nén mới, nén cũ sản xuất từ năm 2018 trở lại đây thì giá bằng 40% nén mới). Máy nhẹ cân hơn, ít iNox hơn model IVA mới 100% nhé quý khách nhưng Việt An cam kết vẫn đảm bảo chất lượng bằng và tốt hơn bên ngoài thị trường.

. 47 là kích thước đá viên thành phẩm của máy. Máy làm đá viên VA3T47 mang thương hiệu độc quyền VA, được chứng nhận bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, số 250969, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Hoa Kỳ, theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015.

Một số linh kiện cũ khác như bình ngưng, tháp giải nhiệt. Giá của chiếc máy này rẻ hơn nhiều so với những chiếc máy mới hoàn toàn. Chính vì vậy, rất nhiều cơ sở sản xuất nước đá chọn mua chiếc máy đá này.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động.

Máy làm đá viên 3 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Hệ thống bình ngưng được áp dụng công nghệ mới giúp quy trình tạo đá viên nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của Quý khách.

Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Hệ thống tản nhiệt bằng nước đi kèm với máy làm đá viên giúp làm mát hệ thống trong quá trình hoạt động đạt được hiệu quả cao. 

VA3T47 sản xuất đá đa năng sử dụng được cho nhiều nhu cầu của khách hàng mang đến cho khách hàng đá sạch tinh khiết, lâu tan.

Các dòng sản phẩm máy làm đá hiện nay trên thị trường khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên đều có phân khúc rõ ràng về giá cả và chất lượng máy từ loại bình dân cho đến cao cấp. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp với mình.

Máy làm đá viên Việt An là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Nhờ quy trình sản xuất đá viên hoàn toàn tự động và khép kín với bộ lọc thô chất lượng của máy nên đá viên thành phẩm luôn đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế đề ra.

Các linh kiện của máy làm đá viên Việt An được nhập khẩu chính hãng với chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Máy được sản xuất bởi quy trình đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Vì vậy mà máy có khả năng tiết kiệm điện năng cùng với việc giảm chi phí so với việc mua đá viên bên ngoài thị trường.

Hiện tại, thương hiệu máy làm đá viên Việt An đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá là có chất lượng hàng đầu trong số các loại máy làm đá viên cùng phân khúc trên thị trường. Việc lựa chọn sản phẩm hệ thống máy làm đá viên tại Quảng Nam tốt, hiệu quả, chất lượng, và tiết kiệm chi phí luôn là bài toán lớn cho các cơ sở kinh doanh, hộ gia đình, ... Trong khi nhu cầu sử dụng nước đá sạch đã trở thành mối quan tâm hàng đầu tại đây.

Quy trình lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Quảng Nam

Dịch vụ tư vấn máy làm đá viên của Việt An:

  • Tiếp nhận làm rõ nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, Email, Zalo...
  • Trao đổi tư vấn giúp khách hàng lựa chọn đúng chủng loại sản phẩm phù hợp nhất cho cầu sử dụng và chi phí hợp lý.
  • Tư vấn sản phẩm tích hợp với vị trí liên quan đến hệ thống điện thoát nước hiện có của khách hàng
  • Đến gặp trực tiếp khách hàng và khảo sát tận nơi.
  • Căn cứ kết quả làm việc trên lên phương án thiết kế và báo giá dự toán hệ thống.
  • Thống nhất đơn đặt hàng theo lựa chọn của khách hàng, thống nhất chi phí và hưởng các gói ưu đãi, quà tặng nếu có khi mua hàng tại Việt An
  • Giao hàng, tập kết vật tư, thiết bị đến tận nơi. Lên phương án, thời gian thi công lắp đặt, chạy thử, căn chỉnh hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng
  • Hướng dẫn sử dụng chi tiết, những lưu ý khi sử dụng sản phẩm cho khách hàng và bàn giao.

Để chuẩn bị cho quy trình lắp đặt máy làm đá viên 3 tấn tại Quảng Nam khách hàng cần chuẩn bị tốt các yếu tố dưới đây:

Nguồn điện đầu vào phải tốt (lắp đặt nguồn điện 3 pha), các dây cắm phải chắn chắn, làm từ chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt.

Quý khách hàng nên sử dụng nước máy để làm đá hoặc mạch nước ngầm, khi đó nguồn nước được sử dụng cho máy làm đá tinh khiết đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nên tham khảo thêm dây chuyền lọc nước cho máy làm đá viên để tạo nguồn đá sạch chất lượng nhất.

Việc đặt máy làm đá viên ở đâu rất là quan trọng, vì nếu lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, nhiệt độ quá cao, có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cũng như những nơi có diện tích hẹp, gồ ghề – sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của sản phẩm.

Tại địa chỉ của khách hàng tại Quảng Nam, đội ngũ kỹ thuật viên của Việt An sẽ tiến hành lắp đặt máy. Lắp đặt máy đá xong kĩ thuật tiến hành lắp đặt các phụ kiện đi kèm. khi lắp đặt xong thì đội kỹ thuật của Việt An sẽ vận hành thử và sau đó tiến hành bàn giao sản phẩm cho Quý khách. Kỹ thuật của Việt An sẽ hướng dẫn khách hàng làm sao để vận hành máy một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời hướng dẫn khách thời gian cần tiến hành bảo dưỡng, bảo trì máy để máy đạt được hiệu năng cao.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề Việt An cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng và chuyển giao toàn bộ công nghệ khi lắp đặt xong máy làm đá viên tại Quảng Nam. Việt An là công ty hướng tới dịch vụ hoàn hảo, khách hàng không chỉ có một địa chỉ uy tín để mua hàng, những sản phẩm chất lượng cao. Mà Quý khách còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, trên bất kể các phương tiện liên lạc nào như điện thoại, email, zalo… cho đến trực tiếp tại cửa hàng. Mọi thắc mắc, câu hỏi nào của khách hàng cũng đều được giải đáp cặn kẽ, rõ ràng nhất để khách hàng nắm được đầy đủ thông tin mong muốn.

Chính sách dành cho khách hàng tại Quảng Nam khi mua máy làm đá viên 3 tấn Việt An

Để phục vụ tốt cho khách hàng, Việt An nhận giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi cho khách hàng tại Quảng Nam cũng như 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Hàng năm Việt An sẽ hỗ trợ quý khách các dịch vụ về thay dầu, thay môi chất lạnh với mức giá cực kỳ ưu đãi. Điều đặc biệt, có tại công ty Việt An – đó chính là việc giảm giá lên tới 15% khi mua thêm các thiết bị liên quan đến chiếc máy đá như hệ thống máy lọc nước, hệ thống kho lạnh (tất cả những hệ thống này sẽ giúp quy trình sản xuất đá của quý khách, trở nên hoàn hảo hơn).

Khi lựa chọn Việt An khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng cũng như giá thành của máy, không những vậy Việt An còn có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn tốt.

Với một thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến như máy làm đá viên Việt An, chẳng có lý do gì để bạn phải chần chừ khi chọn mua máy để phục vụ việc kinh doanh của mình. Để lựa chọn cho doanh nghiệp mình chiếc máy làm đá viên inox 3 tấn - VA3T chất lượng.

Máy làm đá Việt An là sản phẩm của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nghiên cứu, sản xuất tại nhà máy của Việt An tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm máy làm đá viên Việt An, chính vì vậy, để mua được máy chính hãng Việt An thì quý khách nên mua máy đá tại các địa điểm của Việt An:

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 06, nhà N10, TTQĐ Học viện CTQS, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội. Điện thoại: 0949 41 41 41
  • Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0943 41 41 41
  • Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0236 368 4141
  • Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P. Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột. Điện thoại: 0262 399 99 36
  • Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Mua máy làm đá viên 3 tấn - VA3T47 trực tiếp trên website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc qua số hotline: 0949 414141- 0943 414141. Cảm ơn Quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

← Previous Next →