Việt An lắp đặt máy làm đá viên cho khách hàng tại Quảng Ninh

May 14, 2022

Việt An đơn vị được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015 cho sản phẩm máy làm đá viên chất lượng cao, quy trình sản xuất rõ ràng. Máy làm đá viên 5 tấn tinh khiết của Việt An là một trong những giải pháp tốt hỗ trợ cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, xưởng sản xuất, … để tạo ra nguồn nước đá tinh khiết mang đến cho người tiêu dùng. Với sự chuyên nghiệp, cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo của chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam cũng như người dân trên khắp cả nước. Mục tiêu của Việt An là hướng tới sự hoàn mỹ, cung cấp những giải pháp có thể hỗ trợ cho việc tạo ra những sản phẩm đá viên sạch tinh khiết.

Thấy được tiềm năng lớn từ ngành kinh doanh đá viên tinh khiết  anh Huy có địa chỉ tại Quảng Ninh đã quyết định đầu từ máy làm đá viên 5 tấn cỡ đá 34 của công ty CP TMTH Việt An để tiến hành sản xuất kinh doanh đá viên. Cỡ đá 34 anh lựa chọn còn được gọi là đá đa năng, với đá này anh có thể cung cấp cho các đơn vị kinh doanh, nhà hàng, quán bia, quán cà phê, trà đá …vv. Công ty Việt An vẫn tích cực hoàn thiện lắp đặt và hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách vận hành máy làm đá viên ở khắp các tỉnh thành cả nước 1 cách nhanh chóng. 

Việt An cam kết mang lại cho khách hàng máy làm đá viên 5 tấn chất lượng

Không chỉ chú trọng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp vào hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm máy làm đá viên tinh khiết chất lượng cao, nhằm giảm thiểu các lỗi hỏng hóc có thể phát sinh trong quá trình vận hành. Mà công ty Việt An còn là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường về dịch vụ sau bán như bảo hành, bảo dưỡng cũng như sửa chữa máy làm đá viên của khách hàng. Chính vì vậy Việt An được biết đến như là một thương hiệu mạnh trên thị trường trong nước và thị trường các nước trong khu vực ASEAN.

Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009. Đăng ký thay đổi lần thứ 3, số 0102966635, ngày 04 tháng 11 năm 2015.

Trước năm 2008: Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị lọc nước với tên gọi “Công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An”.

Năm 2009, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang ngành xử lý nước tinh khiết công nghiệp, cung cấp thiết bị và thi công xử lý nước cho nhiều công trình lớn tại miền Bắc – Việt Nam đồng thời chuyển đổi thành công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Năm 2015 Việt An nhận giải thưởng ‘’Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015’’ do Báo Người Tiêu Dùng bình chọn.

Ngoài chứng chỉ đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 đầu tiên và duy cho máy làm đá viên tiết kiệm điện tại Việt Nam năm 2015, Việt An còn nhận được nhiều chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận thương hiệu  cho các sản phẩm dây chuyền lọc nước RO.v.v…

Các ưu điểm tuyệt vời của máy làm đá viên 5 tấn Việt An 

Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 5 tấn - IVA5T được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy đơn vị sản xuất của anh Huy có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén mới 100% được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động.

Hệ thống bình ngưng nhập khẩu với công nghệ mới, bền bỉ giúp máy làm đá viên hoạt động hiệu quả. Hệ thống bơm với thiết kế 1 đầu bằng iNox mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Các linh kiện khác như ống đá cối đá, bình hoán nhiệt, hồ chứa nước, gầu tải … đều được chế tạo từ thép không gỉ, bền bỉ theo thời gian.

Nhờ hệ thống cối đá bằng inox sẽ khiến sản phẩm trở nên bền vững – có thể chống chịu được với quá trình oxi hóa (quá trình này sẽ khiến tuổi thọ của sản phẩm bị giảm thiểu 1 cách đáng kể).

Trong máy làm đá viên iNox các ống tạo đá được làm bằng iNox 304 nên có độ bền cao tuổi thọ của máy được trên 15 năm, bên cạnh đó với chất liệu này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp máy hoạt động ổn định cộng với luôn được đảm bảo vệ sinh.

Máy hoạt động theo 1 quy trình khép kín hoàn toàn tự động – bạn không mất quá nhiều nhân công để tiến hành sản xuất mà từ khâu vận hành đến khâu ra đá, đóng đá chỉ cần 1 công nhân là đủ.

Tốc độ làm đá nhanh và mạnh, chỉ từ 40-45 phút là có 1 mẻ đá tinh khiết.

Máy làm đá viên linh kiện mới hoàn toàn áp dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với các dòng máy khác bên ngoài thị trường.

Nhờ có hệ thống giảm thanh tốt nên máy có tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. 

Máy làm đá viên iNox được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển và tiết kiệm diện tích cho xưởng của bạn.

Hệ thống giải nhiệt bằng nước hiện đại giúp máy hoạt động bền bỉ .

Các nút điều khiển đơn giản, rất dễ dùng – quý khách có thể tùy chỉnh kích thước đá viên, loại đá làm ra là “già” hay “non” và cho độ rỗng ưng ý.

Quy trình tư vấn, lắp đặt máy làm đá viên 5 tấn Việt An cho anh Huy

Khảo sát thực tế: Sau khi tiếp nhận thông tin, công ty Việt An đã cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa chỉ anh Huy lắp đặt máy đá để khảo sát mặt bằng chung như nguồn nước, vị trí lắp đặt.

Tư vấn và đưa giải pháp: nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn, trao đổi với anh để lựa chọn công suất máy và vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, cũng như tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí .

Việt An báo giá và ký hợp đồng : Sau khi bào giá và chốt được mức giá tốt cho khách hàng, Việt An và khách hàng sẽ tiến hành kí kết hợp đồng.

Vận chuyển và lắp đặt: Sau khí thỏa thuận thời gian và địa chỉ lắp đặt máy làm đá viên tại Quảng Ninh. Việt An sẽ tiến hành miễn phí vận chuyển và lắp đặt theo đúng hợp đồng đã kí kết

Bàn giao: sau khi lắp đặt, kĩ thuật của Việt An sẽ tiến hành bàn giao hướng dẫn vẫn hành thành thạo máy làm đá viên và bàn giao sản phẩm cho anh Huy.

Việt An sẽ hỗ trợ anh Huy các vấn đề như:

  • Hỗ trợ thiết kế tem, nhãn, mác cho doanh nghiệp anh Huy
  • Anh Huy sẽ được miễn phí vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn vận hành thành thạo sử dụng máy làm đá viên 5 tấn.
  • Chúng tôi cũng sẽ tư vấn chiến lược kinh doanh để chị dễ dàng nắm bắt thị trường hơn.
  • Bất kể khi nào máy móc gặp sự cố chỉ cần liên hệ tới tổng đài 1900 6013 chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên hỗ trợ và sửa chữa.
  • Tặng kèm hệ thống gầu tải để anh có thể thao tác đóng túi dễ dàng và đảm bảo vệ sinh

Để máy làm đá viên hoạt động tốt và đạt chất lượng cao anh Huy cũng cần thường xuyên vệ sinh máy móc các đường ống dẫn nước tránh vi khuẩn xâm nhập điều này cũng sẽ giúp máy làm đá viên đạt được tuổi thọ cao và giảm sự cố hỏng hóc không mong muốn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

Với các linh kiện này cơ sở sản xuất đá viên của anh Huy chắc chắn sẽ hoạt động ổn định với hiệu suất tối đa, không những vậy việc trang bị đầy đủ các trang thiết bị đi kèm như vậy sẽ giúp cho anh tiết kiệm chi phí nhân công và giảm thiểu thời gian sản xuất một cách nhanh chóng.

Chính sách ưu đãi khách hàng khi mua máy làm đá viên 3 tấn

Hiện nay, Việt An đang có rất nhiều những chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả dòng máy sản xuất đá viên.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình – miễn phí lắp đặt cũng như dịch vụ vận chuyển máy đá viên, cùng nhiều phần quà hấp dẫn đi kèm. Như tặng kèm hệ thống đóng gói, giảm chi phí khi mua kho lạnh, dây chuyền lọc nước….

Khi khách hàng cần hỗ trợ, công ty sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về cách vận hành cũng như các thông tin hữu ích khi sử dụng máy đá viên một cách nhanh chóng.

Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành sản phẩm máy làm đá viên công nghiệp 5 tấn sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ có thể nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả máy đá.

Nếu khách hàng cũng đang quan tâm đến máy làm đá viên 5 tấn và muốn được báo giá chi tiết cho sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0949.41.41.41 hoặc 0943.41.41.41. Việt An hân hạnh được phục vụ Quý khách!

← Previous Next →