Việt An lắp đặt máy thổi chai VAPET3000 cho khách hàng tại Thái Nguyên. Chai nhựa PET là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực sống hiện nay như: đồ uống, mỹ phẩm, thực phẩm,… Tuy nhiên để tạo được hình dạng như ý cho chai thì phải cần đến sự tham gia của máy thổi chai

Máy thổi chai là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất sản phẩm đóng chai hiện nay. Thông qua công nghệ đùn và thổi khí, máy sẽ tạo hình thành các bình, chai, thùng hoặc can nhựa với hình dạng, kích cỡ khác nhau.

Máy thổi vỏ chai tự động giờ đây đóng 1 vai trò quan trong đối với các đơn vị kinh doanh nước uống đóng chai tinh khiết, nước uống có gas, đơn vị sản xuất hóa mĩ phẩm… Không chỉ là sản phẩm mang vai trò chứa đựng, vỏ chai nhựa còn truyền tải ý nghĩa của sản phẩm đến người tiêu dùng. Để có thể tạo hình mẫu cho chai, người ta thường thổi gia nhiệt từ một phôi nhựa nhỏ có dạng ống bằng máy thổi chai nhựa. 

Muốn quy trình sản xuất chai nhựa diễn ra trơn tru, cho năng suất cao, khách hàng cần chọn được chiếc máy thổi chai phù hợp, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiết kiệm điện năng. 

Việt An mới đây cũng đã lắp đặt hoàn thiện một chiếc máy thổi vỏ chai tự động, công suất lên đến 3000 chai/giờ, mang model VAPET3000 cho khách hàng tại Thái Nguyên. Sau khi kí kết hợp đồng mua máy thổi chai VAPET3000 của Việt An khách hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí, được bảo hành máy 1 năm và bảo trì dài hạn, với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp kinh nghiệm cao trong nghề.

Máy thổi chai VAPET3000 mang lại lợi ích gì đối với doanh nghiệp?

Máy thổi chai với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Máy có thể thổi được nhiều loại chai – Chỉ cần thay khuôn là quý khách có thể thổi được chai với hình dạng kích cỡ mong muốn. Quá trình thổi chai có ít sự tham gia của nhân công lao động.

Cung cấp một lượng lớn chai nhựa cho doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai. Và để bán vỏ chai nhựa cho các đơn vị khác. Giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong quá trình sản xuất các loại vỏ chai. Mà không bị phụ thuộc vào đơn vị khác. Tiết kiệm chi phí mua vỏ chai nhựa cho doanh nghiệp. Và giúp hạ giá thành vỏ chai và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

  • Máy thổi chai nhựa hoạt động với công suất lớn và cho hiệu quả sản xuất cao.
  • Máy có thể sản xuất được nhiều loại chai với hình dạng, thể tích khác nhau. 
  • Máy có kết cấu rất vững chãi và sở hữu độ bền cao.
  • Sử dụng công nghệ gia nhiệt kiểu giúp đẩy nhanh quá trình thổi chai và cho ra chất lượng thành phẩm đều, căng mịn và có tỷ lệ sản phẩm khuyết tật thấp.
  • Máy hoạt động êm, ổn định và ít gây tiếng ồn.
  • Thiết kế của máy tương đối nhỏ gọn, dễ dàng vận hành và an toàn cho người sử dụng.

Máy thổi vỏ chai Việt An là sản phẩm chất lượng và uy tín

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tiền thân là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và tổng hợp Việt An được cổ phần hóa từ 08/2009. Việt An là công ty, doanh nghiệp chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu, phân phối máy thổi vỏ chai, thổi vỏ bình, máy xúc rửa, chiết rót, máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước và rất nhiều sản phẩm khác với thương hiệu VA, USApec, Vinaro. Việt An còn là đơn vị tiên phong về cung cấp thiết bị máy thổi chai nhựa tự động, bán tự động, máy thổi bình chất lượng

Trong gần 20 năm hình thành và cố gắng không ngừng phát triển. Công ty Việt An chúng tôi đã nhận được rất nhiều huân huy chương, giấy khen, bằng khen của Nhà Nước, Thủ tướng chính phủ, Chủ tịch Nước đích thân trao tặng.

Máy thổi chai VAPET3000 do Việt An cung cấp sử dụng công nghệ mới của Italy. Cực kỳ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp quý khách giảm đến hàng chục triệu đồng tiền điện cho 1 năm tiêu thụ. Máy thổi chai cũng được nghiên cứu, thiết kế kiểu dáng mới. Gọn gàng và bắt mắt nhưng lại không thiếu đi sự tinh tế. Được lắp ráp và hoàn thiện tại nhà máy của Việt An tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi tư vấn về máy móc, mặt bằng, hệ thống điện, đưa ra giải pháp, triển khai lắp đặt hệ thống, hướng dẫn vận hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh trong khoảng thời gian từ 7 – 12 ngày và hỗ trợ đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm. ngoài ra Việt An còn hỗ trợ việc thiết kế nhãn mác, logo thương hiệu, tem cho khách hàng…

Nhiều phần quà hấp đẫn đi kèm cùng với chế độ hậu mãi không nơi nào có được, đặc việt giá máy thổi chai Việt An đưa ra luôn tốt so với các dòng máy khác, mà công suất và các thiết bị luôn hiện đại và tiên tiến. Việt An chính là sự lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

Cấu tạo máy thổi chai VAPET3000 lắp đặt tại Thái Nguyên

Máy thổi chai nhựa pet được tạo thành từ rất nhiều linh kiện, thiết bị trong đó có thể chia thành:

Máy thổi chai và máy gia nhiệt

Máy gia nhiệt trong hệ thống máy thổi chai: có tác dụng làm nóng phôi chai và phân phối nhiệt đều trên bề mặt phôi. Khi đó bề mặt phôi chai được lỏng đều để sau đó sẽ tự động chuyển sang bộ phận máy chủ để thổi ra những chiếc vỏ chai đảm bảo tiêu chuẩn. Hạn chế tối đa lỗi thành phẩm.

Máy thổi chai: Máy tự động lên phôi, tự động sấy phôi và tự động thổi chai pet. Gồm có bộ phận thổi và bộ phận khuôn chai. Nhờ khí nén của máy nén khí, phôi chai được làm lỏng từ máy gia nhiệt được đưa vào bộ phận khuôn của máy thổi. Sau đó bộ phổi sẽ thổi khí từ máy nén khí cao áp sau khi đã được lọc và làm khô vào khiến cho phôi biến dạng thành vỏ bình, vỏ chai đúng với hình dạng của khuôn. Nếu quý khách muốn vẫn sử dụng chiếc máy thổi chai này để thổi vỏ chai với kích thước khác, vỏ chai nhỏ hơn 1500 ml thì phải sử dụng bộ phận thổi và bộ phận khuôn khác. Và quý khách có thể liên hệ với Việt An để đặt riêng. Hoặc có thể đặt bên ngoài những cơ sở uy tín.

Những thiết bị phụ trợ cho máy thổi chai VAPET3000

Máy nén khí áp cao: Với nhiệm vụ tạo ra dòng khí áp cao, cung cấp khí áp cao để thổi ra những chiếc vỏ chai cực kì đẹp.

Bình khí cho máy nén khí áp cao: có tác dụng để cân bằng khí, giúp lượng khí thổi từ máy nén khí áp cao sang máy thổi được đều. Như vậy vỏ chai thành phẩm sẽ không bị lỗi. 

Máy làm khô không khí: tác dụng làm khô không khí trước khi đưa vào thổi chai, thổi bình. Như thế sẽ làm hạn chế lỗi của sản phẩm vỏ chai, vỏ bình được thổi ra.

Phin lọc khí: tác dụng lọc khí và làm sạch không khí trước khi khí được đưa vào máy làm khô không khí.

Máy làm mát bằng nước: có tác dụng làm mát khuôn chai và chai thành phẩm sau khi thổi. Vì nếu không có tháp giải nhiệt thì sau khi thổi, chai sẽ nóng và bị dính vào khuôn vỏ chai sẽ khó lấy ra.

Máy nén khí áp thấp: công dụng nén khí dưới dạng áp thấp và cung cấp khí áp thấp cho quá trình thổi chai.

Bình chứa khí cho máy nén áp thấp: khí sẽ được nén dưới dạng áp thấp và giữ lại trong bình với giá trị áp suất không đổi, cung cấp lại cho hệ thống thiết bị và dụng cụ có nhu cầu sử dụng.

Khuôn (thiết bị mua riêng) của máy thổi chai

Nếu khách hàng muốn có những sản phẩm chai nhựa, Pet khác nhau khách hàng cần phải mua riêng những loại khuôn khác nhau – chỉ cần cung cấp mẫu chai bạn mong muốn Việt An sẽ hỗ trợ đặt mẫu khuôn cho Quý khách.

Trước khi lắp đặt khách hàng cần chuẩn bị đường điện sản xuất, chuẩn bị phôi chai, khuôn chai, nhân lực 

Để những chiếc máy thổi chai có thể hoạt động được cần tới một lượng điện đảm bảo. Chính vì vậy anh Dương cần lắp đặt đầy đủ hệ thống điện sản xuất 3 pha với độ ổn định. Nếu không có nguồn điện đảm bảo thì máy sẽ khó có thể hoạt động đúng theo công suất được.

Để sản xuất ra vỏ chai pet thì cần phải có tới phôi chai. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị loại phôi chai phù hợp với số lượng đảm bảo. Hiện Việt An có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại phôi chai giá rẻ nếu quý khách cần chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho quý khách.

Điều không thể thiếu khi sản xuất vỏ chai nhựa đó chính là khuôn chai. Bạn cần phải có một bản thiết kế mẫu chai với kích thước nhất định để Việt An đặt làm khuôn chai cho quý khách. Tùy thuộc vào loại chất liệu khuôn mà giá thành khuôn chai sẽ khác nhau.

Nhân lực tham gia sản xuất vỏ chai là điều không thể thiếu, đặc biệt là khi khách hàng lựa chọn sử dụng loại máy thổi vỏ chai pet tự động. Vì với dòng máy này thì nhân công lao động tham gia vào hầu hết các khâu để sản xuất ra chai thành phẩm. 

Ưu đãi khi mua máy thổi chai VAPET3000 cho khách hàng

Kĩ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình giúp Quý khách có thể hiểu tường tận về máy móc cũng như cách thức hoạt động, thông số kĩ thuật, hướng dẫn sử dụng…

Được tư vấn mặt bằng nhà xưởng sao cho hợp lý để đảm bảo máy thổi chai VAPET3000 có thể hoạt động đạt công suất tối đa.

Quý khách sẽ được tham quan công ty tận mắt quá trình hoạt động cũng như sản xuất của máy thổi chai, với đủ chủng loại mẫu mã và công suất khác nhau. Đối với các khách hàng muốn tới tận xưởng để xem máy chúng tôi sẽ bố trí xe đưa đón khách hàng 1 cách thuận tiện.

Khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn và trị giá theo từng thời điểm mà công ty đưa ra, với chế độ hậu mãi chuyên nghiệp.

Đối với máy thổi chai khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm 1 năm và bảo trì dài hạn.

Khi máy móc gặp sự cố bất kì khách hàng chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 6013 Việt An sẽ cử kĩ thuật đến tận xưởng của quý vị để kiểm tra và khắc phục 1 cách nhanh chóng.

Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp – Việt An luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho nền công nghiệp nước nhà. Việt An mong rằng khách hàng hãy là những người bạn đồng hành tin cậy.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu máy thổi chai VAPET3000 tự động có thể qua các địa chỉ tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh, hoặc qua số hotline: 0949 41 41 41 - 0943 41 41 41 để được tư vấn miễn phí.

Đến với Việt An, các bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, cam kết giá tốt với dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp tận tâm.