Xuất hệ thống sản xuất nước muối sinh lý cho khách hàng tại Bắc Giang

March 28, 2022

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF 2000 thuộc bộ sản phẩm dây chuyền chiết rót hiện đại, công nghệ Hoa Kỳ do Việt An sản xuất. Máy có khả năng vận hành tự động với nhiều chức năng mà không cần sử dụng tới nhân công lao động. Điều này sẽ giúp các cơ sở sản xuất kinh doanh nước muối sinh lý tiết kiệm được thời gian đóng gói sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm, nâng cao công suất, tiết kiệm chi phí, tăng cạnh tranh. Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang có xu hướng tăng cao, đòi hỏi các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất phải đầu tư lắp đặt trang thiết bị hiện đại, để tăng năng suất. 

Đầu tư sản xuất nước muối sinh lý với máy chiết rót VACGF2000

Hiện tại với tình trạng dịch bênh phức tạp như hiện nay, theo khảo sát của Việt An tình hình dịch bệnh còn diễn biến kéo dài, dẫn đến nhu cầu nước muối sinh lý ngày càng cao. Đây chính là cơ hội kinh doanh mang lại lợi nhuận rất cao cho các doanh nghiệp “nhanh nhạy” khi biết nắm bắt cơ hội này. Rất nhiều các công dụng tuyệt vời từ nước muối khiến cho nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tăng cao. Vì thế, các doanh nghiệp sản xuất nước muối cũng phải tăng cường hoạt động sản xuất, thay đổi công nghệ, đầu tư máy móc thiết bị để cung cấp ra thị trường những chai nước muối đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh với chi phí sản xuất thấp.

Và để đảm bảo đóng gói nước muối sinh lý vào chai với công suất cao thì những chiếc máy chiết bán tự động không còn phù hợp, do vậy lựa chọn sử dụng máy chiết rót tự động VACGF2000 là giải pháp hiệu quả cho anh Học cũng như các doanh nghiệp sản xuất.

Máy chiết rót nước muối sinh lý VACGF2000 made in Việt An - Đây là chiếc máy được Việt An nghiên cứu, thử nghiệm, sản xuất và cung cấp ra thị trường vào năm 2021. Chiếc máy này có có công năng hoạt động không khác gì so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc, công suất hoạt động của máy cũng đạt 2000 chai/h( với chai có thể tích 500ml).Chiếc máy này có có công năng hoạt động không khác gì so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc, công suất hoạt động của máy cũng đạt 2000 chai/h( với chai có thể tích 500ml).

Toàn bộ hệ thống linh kiện cấu thành máy chiết định lượng nước muối sinh lý do Việt An sản xuất này đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Italia, Nhật, Hàn... Máy được Việt An thiết kế với khả năng tráng rửa chai nhựa tự động, chiết rót nước muối sinh lý vào chai tự động và đóng nắp chai tự động. Toàn bộ phần khung máy được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, bề mặt sáng bóng, rất dễ vệ sinh, độ bền cao. Thích hợp với môi trường sản xuất ẩm ướt.

Giá của máy chiết rót đóng chai nước muối sinh lý VACGF2000 Việt An này thấp hơn nhiều so với dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc. Chính vì vậy, anh Học đến từ tỉnh Bắc Giang cũng như nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho cơ sở sản xuất nước muối sinh lý của mình.

Chiếc máy này được Việt An sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, được kiểm tra đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn cao. Quá trình kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khi xuất xưởng. Máy được bảo hành 1 năm, bảo trì dài hạn. Được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc( trừ khu vực biển đảo).  

Những chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý made in Việt An đã được khách hàng tại Nghệ An, Hà Nội, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa và rất nhiều tỉnh thành khác mua và đưa vào sử dụng và đánh giá rất cao. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư sản xuất nước muối sinh lý, hãy liên hệ với Việt An để được hỗ trợ nhanh chóng: 0949 41 41 41 – 0943 414141.

Sản xuất nước muối sinh lý phải đảm bảo điều kiện sản xuất sau đây

Nước muối sinh lý với tên hóa học là: Natri Clorid. Được pha chế theo tỷ lệ 0,9%, tức 1 lít nước với 9 gam muối tinh khiết, là dung dịch đẳng trương có áp suất thẩm thấu xấp xỉ với dịch trong cơ thể người.

Sử dụng nước muối 0,9% có tính diệt khuẩn cao, mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, nhưng không phải là thuốc chữa bệnh. Nước muối 0,9% có thể được dùng một cách an toàn cho mọi lứa tuổi, kể cả em bé sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Nước muối sinh lý được xem là một thiết bị y tế. Chính vì vậy khi sản xuất loại nước này phải đảm bảo các điều kiện sản xuất như:

1. Điều kiện về nhân sự

Điều kiện về người phụ trách chuyên môn:

Có trình độ từ cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc trình độ từ đại học chuyên ngành kỹ thuật hoặc chuyên ngành y, dược trở lên. Đối với cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế có chứa chất ma túy và tiền chất, người phụ trách chuyên môn phải có trình độ đại học chuyên ngành trang thiết bị y tế, y, dược, hóa học hoặc sinh học;

Có thời gian công tác trực tiếp về kỹ thuật trang thiết bị y tế tại các cơ sở trang thiết bị y tế từ 24 tháng trở lên;

Làm việc toàn thời gian tại cơ sở sản xuất. Việc phân công, bổ nhiệm người phụ trách chuyên môn của cơ sở sản xuất phải được thể hiện bằng văn bản.

2. Điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị và quản lý chất lượng.

Từ ngày 01/01/2020, cơ sở sản xuất phải Đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 13485: 2016- Có địa điểm, diện tích, nhà xưởng sản xuất phù hợp với yêu cầu để sản xuất quần áo bảo hộ y tế

Có thiết bị và quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng khẩu trang y tế. Trường hợp không có thiết bị kiểm tra chất lượng thì phải có hợp đồng với cơ sở đủ năng lực kiểm tra chất lượng để kiểm tra chất lượng

  • Có kho tàng bảo quản đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau đây:
  • Có diện tích phù hợp với chủng loại và số lượng được bảo quản;
  • Bảo đảm thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không gần các nguồn gây ô nhiễm;

Đáp ứng yêu cầu bảo quản khác của nước muối sinh lý dùng trong y tế theo hướng dẫn sử dụng.

Có phương tiện vận chuyển nguyên liệu sản xuất và vận chuyển thành phẩm nước muối sinh lý dùng trong y tế từ cơ sở sản xuất đến nơi giao hàng.

Trường hợp cơ sở không có kho tàng và phương tiện vận chuyển thì phải có hợp đồng với cơ sở đáp ứng yêu cầu về kho tàng và vận chuyển theo quy định bên trên.
Khi đảm bảo được 2 điều kiện trên, thì doanh nghiệp cần tiến hành xin giấy phép sản xuất nước muối sinh lý.

Theo quy định tại Nghị định 36/2016/NĐ-CP thì khi sản xuất nước muối sinh lý dùng trong y tế thì cơ sở sản xuất đó phải đảm bảo các điều kiện quy định và phải làm thủ tục công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế. " Cơ sở chỉ được sản xuất trang thiết bị y tế sau khi đã được Sở Y tế cấp phiếu tiếp nhận hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất theo quy định”.

Như vậy theo quy định thì trước khi thực hiện hoạt động sản xuất trang thiết bị y tế các doanh nghiệp, đơn vị anh Học cần thực hiện thủ tục công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế tới Sở Y tế nơi cơ sở sản xuất.

Hệ thống sản xuất nước muối sinh lý xuất cho anh Học gồm:

Máy chiết rót tự động VACGF2000

Model VACGF2000 - Máy chiết rót nước muối sinh lý tự động ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ. Với cấu tạo vô cùng tinh tế, được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Chiếc máy với 3 chức năng khác nhau nhưng lại có liên quan chặt chẽ với nhau và được gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic để tạo nên một dây chuyền máy chiết rót nước muối sinh lý 2000 lít/giờ tự động.

Với khả năng vận hành tự động, 3 chức năng tự động khi sử dụng máy rửa, chiết rót và xoáy nắp chai VACGF2000 thì doanh nghiệp anh Học có thể tiết kiệm được tới 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được hàng chục triệu đồng chi phí thuê nhân công.

Khi sử dụng chiếc máy chiết rót nước muối sinh lý tự động này giúp cho quá trình đóng gói nước muối sinh lý vào chai diễn ra nhanh chóng, công suất cao và đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Dây chuyền lọc nước RO VAIAE1000 - công suất 1000 lít/h

Dây chuyền lọc nước đóng bình VAIAE1000 - 1000l/h sử dụng công nghệ RO với sự lựa chọn hoàn hảo, dây chuyền được thiết kế từ cột lọc cho đến đường ống dẫn đều bằng iNox 304 sáng bóng. Nước thành phẩm sau khi lọc sẽ bảo đảm tinh khiết, không bị lẫn tạp chất, vi khuẩn,... nhờ vào khả năng thẩm thấu ngược từ màng lọc RO đem lại.

Sau khi khởi động, nước nguồn sẽ được bơm đẩy trực tiếp lên cột lọc Inox thứ nhất để bỏ những tạp chất có kích thước > 5 micro. Sau đó, nước đó sẽ được chuyển qua cột lọc iNox thứ 2 có chứa than hoạt tính để giúp khử mùi, màu cũng như chất độc hại.

Nước tiếp tục được chuyển đến cột lọc iNox thứ 3 để khử đá vôi và làm mềm nước. Sau đó được chuyển đến hệ thống lọc an toàn. Tiếp theo nước sẽ được bơm tăng áp đến hệ thống màng lọc RO.

Tại đây với kích thước mắt lọc chỉ vào khoảng 0,0001 micron - kích thước này được xem là nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn. Chính vì vậy mà tất cả các độc tố, tạp chất còn xót lại ở các công đoạn trước sẽ được giữ lại hết ở đây này và được chuyển ra ngoài qua đường nước thải. Nước nguyên chất sẽ được đi qua màng lọc RO và được chuyển đến bộ phận tiệt khuẩn lần 2 và hệ thống lọc xác khuẩn để đảm bảo vệ sinh an toàn trước khi được chuyển đến bồn chứa nước tinh khiết.

=>> Xem thêm: Hé lộ chiếc máy chiết rót muối sinh lý độc đáo tại Việt An

Dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý này sau khi được vận chuyển đến địa chỉ nhà anh Học sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Việt An hoàn thiện lắp đặt và hướng dẫn vận hành cho anh. Khi dây chuyền hoạt động ổn định sẽ tiến hành ký biên bản nghiệm thu. Sản phẩm đã được Việt An bàn giao lại cho anh  để đưa vào sản xuất nước muối sinh lý đại trà để cung cấp ra thị trường tại Hà Nội.

Chúc anh kinh doanh sản xuất thành công với hệ thống sản xuất nước muối sinh lý do Việt Am cung cấp.

Nếu quý khách hàng cũng đang có ý định tham gia vào sản xuất nước muối sinh lý, muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy chiết rót nước muối sinh lý tự động VACGF2000 đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi tới số 0949 414141- 0943 414141. Việt An luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.

← Previous Next →