Hiện nay, sản xuất nước muối sinh lý đang là một ngành rất “hot” và được rất nhiều người quan tâm. Nước muối sinh lý được sử dụng nhiều để rửa vết thương, vệ sinh răng miệng, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe. Súc miệng nước muối thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Nhờ vào tác dụng kiềm hóa, nước muối làm tăng độ pH trong miệng, giúp ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn.

Ngoài ra, súc miệng bằng nước muối hàng ngày còn giúp loại bỏ hơi thở hôi: Nước muối có thể loại bỏ các vi khuẩn trong khoang miệng gây hôi miệng và viêm nướu. Ngoài ra, nước muối loại bỏ các mảng bám thức ăn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi, và sâu răng. Làm dịu vết loét trong miệng: Dung dịch nước muối làm tăng lưu lượng máu đến miệng, có thể giúp các vết xước hoặc loét trong miệng mau lành hơn. Ngăn ngừa một số bệnh như: Viêm nướu không sưng, không viêm, hạn chế nguy cơ đau họng, sâu răng Làm dịu cơn đau họng... 

Rất nhiều các công dụng tuyệt vời từ nước muối khiến cho nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý tăng cao. Vì thế, các doanh nghiệp sản xuất nước muối cũng phải tăng cường hoạt động sản xuất, thay đổi công nghệ, đầu tư máy móc thiết bị để cung cấp ra thị trường những chai nước muối đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh với chi phí sản xuất thấp.

Và để đảm bảo đóng gói nước muối sinh lý vào chai với công suất cao thì những chiếc máy chiết bán tự động không còn phù hợp, do vậy lựa chọn sử dụng máy chiết rót nước muối sinh lý tự động kết hợp tự thổi vỏ chai để sản xuất đảm bảo an toàn với giá thành tốt - là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp sản xuất nước muối sinh lý.

Nhận thấy cơ hội kinh doanh màu mỡ này anh Phương đến từ tỉnh Hải Dương đã đầu tư hệ thống sản xuất nước muối sinh lý, từ quy trình tự thổi chai với máy thổi chai VAPET1200 đến dây chuyền lọc nước RO VAIAE1000 - 1000 lít/h (hệ thống được làm từ toàn bộ iNox) cho đến hệ thống máy chiết rót công suất 2000 chai/h - VACGF2000. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hệ thống Việt An cung cấp cho anh Phương qua bài viết dưới đây!

Lợi ích khi đầu tư hệ thống sản xuất nước muối sinh lý Việt An

Nước muối sinh lý chính là dung dịch muối Natri Clorua với nồng độ 0.9%. Cái tên ‘sinh lý’ là do dung dịch đẳng trương với áp suất thẩm thấu tương đương với những loại dịch của cơ thể trong điều kiện thông thường.

Nếu muốn tạo ra dung dịch nước muối sinh lý chỉ cần hòa tan 9gr muối tinh khiết với 1 lít nước cất là được. Song loại nước muối sinh lý đạt tiêu chuẩn cần phải đảm bảo nhiều điều kiện khác nhau như muối sạch sẽ, không bị nhiễm khuẩn, nước cất sạch sẽ và các dụng cụ pha chế cũng phải sạch, vô trùng. Bên cạnh đó, quá trình pha chế, đong đếm phải chuẩn xác để đảm bảo nước đúng với nồng độ địa điểm pha chế cũng phải đảm bảo vô trùng.

Nước muối sinh lý có nhiều công dụng khác nhau, như súc miệng, vệ sinh vết thương tránh bị viêm nhiễm, rửa tai khi bị viêm nhiễm...

Nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang dần tăng lên, đặc biệt là trong những ngày dịch bệnh tại Việt Nam kéo dài rất nhiều khách hàng quyết định đầu tư những thiết bị, dây chuyền để sản xuất nước muối sinh lý trực tiếp và phân phối ra ngoài thị trường. Trong đó anh Phương đến từ Hải Dương đã đầu tư trọn bộ sản xuất nước muối sinh lý từ khâu thổi chai - Lọc nước - chiết rót - dán tem nhãn - in date....vv

Sản xuất nước muối sinh lý đang là một trong những ngành nhận được rất nhiều sự quan tâm của xã hội, bởi nhu cầu sử dụng nước muối sinh lý đang trở nên rất phổ biến. Nhiều doanh nghiệp nhờ sản xuất nước muối sinh lý mà kiếm tiền tỷ. Tuy nhiên, cũng không ít các đơn vị không may sản xuất nước muối sinh lý sở hữu “công nghệ” không đảm bảo, kiến chất lượng những chai nước muối sinh lý đang đặt dấu hỏi làm cho người tiêu dùng lo lắng khi sử dụng điều này dẫn đến doanh nghiệp kinh doanh không bền vững. Vì vậy kinh doanh nước muối sinh lý cần tìm được đơn vị cung cấp thiết bị máy móc uy tín, công nghệ hiện đại và giá tốt. Vì vậy đầu tư hệ thống sản xuất nước muối sinh lý mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Anh Phương cũng như Quý khách hàng sẽ được sở hữu chiếc máy thổi chai, máy chiết rót nước muối sinh lý vào chai tự động, chất lượng cao với chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với việc mua các loại máy chiết nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Điều này sẽ giúp giảm bớt gánh nặng về nguồn chi phí đầu tư khi mở xưởng sản xuất nước muối sinh lý.

Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ khâu thổi chai cho đến quy trình chiết rót đóng gói (đối với nước muối sinh lý quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh rất quan trọng). Chất lượng máy móc do Việt An sản xuất luôn đảm bảo không khác gì với các dòng máy nhập khẩu khác. Hiệu suất làm việc của máy chiết do Việt An sản xuất đảm bảo đúng theo yêu cầu của khách hàng

Máy được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn. Sản phẩm được Miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho anh Phương

Hệ thống sản xuất nước muối sinh lý Việt An xuất cho anh Phương

  1. Máy thổi chai VAPET1200
  2. Dây chuyền lọc nước VAIAE1000
  3. Máy chiêt rót muối sinh lý VACGF2000
  4. Các phụ kiện đi kèm khác

Máy thổi chai VAPET1200

Máy thổi chai nhựa bán tự động VAPET1200 là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành sản xuất sản phẩm đóng chai. Loại máy này ứng dụng công nghệ hiện đại với bộ phận gia nhiệt để làm giãn nở phôi, kết hợp bộ phận thổi khí để tạo hình cho chai với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Máy thổi chai bán tự động được cấu tạo từ hệ thống linh kiện thiết bị hiện đại với thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ. Dễ sử dụng. Độ bền cao

Loại máy này có thể thổi 2 đầu thổi VAPET1200 này có thể thổi ra được 1200 chai mỗi giờ. Máy có 2 đầu thổi nên mỗi chu kỳ máy có thể thổi được 2 vỏ chai nhựa cùng lúc. Máy chuyên thổi chai pet bán tự động VAPET1200 được Việt An cung cấp ra thị trường là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Máy ứng dụng công nghệ mới của Italy với khả năng siêu tiết kiệm điện. Khả năng giảm ồn cực tốt.

Giá máy thổi chai nhựa pet bán tự động 2 đầu thổi VAPET1200 rất rẻ, phù hợp với nhiều doanh nghiệp sản xuất vỏ chai nhựa hiện nay. Máy rất dễ sử dụng. Độ bền cao. Máy được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn

Dây chuyền lọc nước VAIAE1000

Cấu tạo của hệ thống này sẽ bao gồm có hệ thống lọc nước thô và hệ thống màng lọc nước RO. Hệ thống lọc thô được thiết kế có 3 cột lọc được làm bằng chất liệu iNox 304 để chứa các vật liệu lọc nước (để sản xuất nước muối thì chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn sử dụng hệ thống lọc có sử dụng cột lọc được làm bằng chất liệu inox 304 thay vì sử dụng chất liệu composite. Mặc dù giá thành của hệ thống lọc cột Inox sẽ cao hơn so với cột composite nhưng chất lượng nước lọc luôn được đảm bảo).

Sau khi nước được xử lý thô, loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron và được làm mềm thì sẽ được đưa tới hệ thống màng lọc nước RO. Các màng lọc RO được gọi là màng siêu lọc với kích thước khe mắt lọc siêu nhỏ, nhỏ hơn cả kích thước của vi khuẩn, do vậy mà chúng sẽ loại bỏ tới 99% tạp chất, độc tố, vi khuẩn, các chất độc hại lẫn trong nước ra khỏi nước. Sau khi nước được xử lý qua màng RO sẽ đảm bảo là nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp. 

Nước tinh khiết thành phẩm sau khi được xử lý qua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, được tiệt khuẩn lần 2 bằng đèn cực tím UV và máy Ozone sẽ được lưu trữ trong bồn chứa và kết nối với bồn trộn để trộn với muối Natri Clorid.

Máy chiêt rót muối sinh lý VACGF2000

Với cấu tạo vô cùng tinh tế, VACGF2000 được tạo thành từ 3 chiếc máy đó là máy tráng rửa chai, máy chiết rót chai và máy xoáy nắp chai. 3 chiếc máy này gắn kết với nhau qua hệ thống băng tải plastic. Ở 2 đầu đều được bố trí hệ thống bàn đỡ để đỡ vỏ chai nhựa cần tráng rửa và chai nước muối sinh lý thành phẩm sau khi đã được chiết rót và đóng nắp xong.

Các đầu tráng rửa này được bố trí với khoảng cách đều nhau và tạo thành 1 vòng tròn khép kín để tăng hiệu suất hoạt động của máy. Trên máy có 1 bảng điều khiển để người vận hành tiến hành cài đặt các thông số hoạt động của máy trước khi cho máy vận hành. Máy được thiết kế các đầu chiết rót để có thể cùng lúc chiết rót nước muối sinh lý vào chai. Công suất chiết 1 giờ của máy là 2000 chai. VACGF2000 còn trang bị bộ phận giữ chai để cố định chai ở vị trí các đầu chiết rót. Giúp quá trình chiết rót chính xác và không có hiện tượng đổ chai, xê dịch chai trong quá trình chiết rót. Bên trên đầu xoáy nắp có đường ống dẫn nắp và 1 khay chứa nắp. Nắp chai sẽ được công nhân đổ vào khay chứa nắp, nắp từ khay chứa nắp sẽ chảy xuống đường ống dẫn nắp để cung cấp cho đầu xoáy nắp xoáy nắp vào chai. Mỗi giờ máy có thể xoáy được 2000 nắp vào chai.

Các phụ kiện đi kèm xuất cho anh Phương

  1. Máy rung lắp
  2. Bồn trộn, máy khuấy muối
  3. Máy dán nhãn 1 mặt
  4. Máy indate
  5. Máy làm khô chai
  6. Bộ chiết rót cồn 4 vòi
  7. 2 bút TDS

Lắp đặt máy chiết rót nước muối sinh lý anh Phương cần chuẩn bị những gì?

Cơ sở sản xuất nước muối sinh lý của anh Phương cần chuẩn bị mặt bằng lắp đặt cho phù hợp với quy mô sản xuất của đơn vị mình. 

Mặt bằng lắp đặt phải đảm bảo phù hợp, để tham khảo, quý khách hàng có thể xem qua ở dưới đây một số mặt bằng mẫu mà Việt An đã triển khai thiết kế mặt bằng lắp đặt các công trình cho khách hàng.

Bên cạnh chuẩn bị mặt bằng, quý khách hàng cũng cần chuẩn bị hệ thống đường điện sản xuất là đường điện 3 pha. 

Chuẩn bị kinh phí là điều cần thiết. Tùy thuộc vào nguồn vốn đầu tư bạn có mà có thể lựa chọn được loại máy chiết rót phù hợp. 

Việt An là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu, sản xuất, phân phối lắp đặt dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên và máy thổi vỏ nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô tầm cỡ, có diện tích lớn hơn 15.000m2 đặt tại: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội. Luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, tự động để tạo ra những sản phẩm chính xác tuyệt đối trong thời gian ngắn, giảm sức lao động của con người, giảm giá thành sản phẩm.

Việt An có đội ngũ chuyên gia, đội ngũ thợ kỹ thuật bậc cao với bề dày kinh nghiệm về cơ khí, chế tạo. Luôn không ngừng đổi mới, không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới vào trong từng sản phẩm. Các sản phẩm mà Việt An sản xuất, cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo ứng dụng công nghệ mới, hiện đại hàng đầu thế giới với quy trình sản xuất, lắp ráp đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

Ngoài địa chỉ nhà máy, quý khách có thể đến trực tiếp các địa điểm sau của Việt An để trải nghiệm về các sản phẩm do Việt An cung cấp:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội

Điện thoại:  (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: (08) 88.81.81.41 - (08) 88.41.81.41

Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 368 4141

Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột

Điện thoại:  0262 399 99 36

Khi mua dây chuyền sản xuất nước muối sinh lý tại Việt An, quý khách hàng sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, được bảo hành, bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc. Được MIỄN PHÍ vận chuyển và lắp đặt trên phạm vi toàn quốc ngoại trừ khu vực biển đảo. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến ngành sản xuất nước muối sinh lý hãy liên hệ với Việt An để xem thêm các thông tin về Việt An cũng như sản phẩm do Việt An cung cấp, quý khách hàng có thể truy cập địa chỉ: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com. Hoặc gọi số hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141 để được tư vấn và báo giá.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!