Nước uống tinh khiết đang là một ngành công nghiệp được nhiều người “nhòm ngó” bởi thị trường tiềm năng và nguồn lợi nhuận không hề nhỏ. Với một khoản đầu tư ban đầu không quá lớn nhưng các doanh nghiệp có thể khai thác thị trường một cách tối đa khi mà nguồn nước sinh hoạt an toàn luôn là điều mà nhiều người tiêu dùng hướng tới. Vậy dây chuyền lọc nước tinh khiết nào phù hợp cho kinh doanh đóng chai? Là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp đang quan tâm và mong muốn tìm hiểu.

Danh mục công việc cần làm trước khi quyết định đầu tư sản xuất nước đóng chai

Nhà đầu tư nên in ra giấy và đánh dấu các mục đã thực hiện được:

  1. Tìm kiếm vị trí mở nhà máy, xưởng sản xuất. Tránh xa các điểm nhậy cảm như  nghĩa trang, kho xăng dâu, kho/ nhà máy hóa chất, trại chăn nuôi, khu vực xử lý chất thải …
  2. Đăng ký doanh nghiệp nếu chưa có hoặc đăng ký thêm ngành nghề kinh doanh nước uống, nước giải khát đóng chai.
  3. Tìm kiếm nguồn nước tốt, khoan giếng nếu cần và kiểm nghiệm tổng thể nguồn nước.
  4. Xây dựng tháp nước và hệ thống đường ống cấp nước.
  5. Chuẩn bị nguồn điện phù hợp với thiết bị.
  6. Lựa chọn công nghệ phù hợp với nguồn nước.
  7. Mua thiết bị lọc chất lượng tốt nhất trong phạm vi khả năng tài chính.
  8. Đầu tư dây chuyền đóng chai tự động nếu sản xuất qui mô vừa và lớn.
  9. Chuẩn bị nguồn vật tư tiêu hao như vỏ chai, vỏ bình, màng co, nhãn mác …
  10. Thiết kế logo và nhãn hiệu.
  11. Lập kế hoạch về nhân sự, tuyển dụng và đào tạo.
  12. Chuẩn bị phương tiện chuyên chở sảm phẩm.
  13. Chuẩn bị nguồn tài chính đủ để vận hành nhà máy trong ít nhất 6 tháng đâu, khi chưa thực sự có doanh thu.
  14. Đầu tư máy phát điện dự phòng (tùy nơi)

Vì sao nên sử dụng dây chuyền lọc nước nước tinh khiết?

Thực tế, khi sử dụng dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết quá trình làm ra sản phẩm sẽ có tính khoa học và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, còn thêm một số lý do để bạn đầu tư cho cơ sở của mình dây chuyền lọc nước tinh khiết. 

  • Giải quyết vấn đề vệ sinh: Nguồn nước sẽ được xử lý đạt theo quy chuẩn về nước uống đóng chai, bình,mang lại sự tinh khiết cho sản phẩm. Thêm vào đó, các công đoạn phần lớn do máy móc làm việc và qua nhiều công đoạn xử lý, các chất bẩn được loại bỏ. Các chất có trong nguồn nước máy như clo, hay những tạp chất có hại cho sức khỏe cũng được lọc ra. Chính vì thế, dây chuyền lọc nước tinh khiết sẽ nâng cao thêm chất lượng cho sản phẩm của bạn. 
  • Giải quyết vấn đề công suất: Nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng lên. Có dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, bạn có thể đáp ứng được nhu cầu hàng hóa cho thị trường với số lượng lớn, nhanh chóng và đầy chất lượng. 

Đầu tư vào dây chuyền sản xuất nước tinh khiết là sự đầu tư mang tính lợi nhuận lâu dài và bền bỉ. Vì thế bạn hãy cân nhắc quyết định đầu tư này thật kỹ nhé.

Hướng dẫn cách lựa chọn dây chuyền lọc nước tinh khiết

Để có thể lựa chọn dây chuyền lọc nước tinh khiết phù hợp, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

  • Dựa vào nhu cầu sản xuất: Đơn vị kinh doanh cần dây chuyền với công suất bao nhiêu? Quy mô nhỏ bạn có thể lựa chọn dây chuyền 1000l /h, quy mô lớn hơn có thể chọn công suất ở mức 5000l/htrở lên…
  • Dựa vào nguồn nước bạn cần lọc: Xác định nguồn nước bạn lấy để sản xuất là từ đâu? Nước mưa, hay nước giếngkhoan, nước máy để chọn được dây chuyền lọc nước thích hợp. 
  • Lựa chọn nhà cung cấp: Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp dây chuyền lọc nước tinh khiết. Hãy lựa chọn nhà cung cấp có kinh nghiệm, chuyên môn cao để giúp bạn có sản phẩm tốt nhất. 
  • Giá thành sản phẩm: Hãy hợp tác với nhà cung cấp những sản phẩm dây chuyền sản xuất nước tinh khiết chính hãng để được đảm bảo sản phẩm và giá thành cạnh tranh. 

Dây chuyền lọc nước tinh khiết Việt An

Chọn mua dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tại công ty cổ phần TMTH Việt An bạn sẽ thấy những ưu điểm nổi bật như:

  • Dây chuyền lọc nước với công nghệ lọc RO tiên tiến, hiện đại. Chất liệu màng lọc được nhập khẩu với tiêu chuẩn Châu Âu. Lõi lọc đủ chức năng loại bỏ các chất bẩn, vi sinh vật và cả những hợp chất kim loại trong nguồn nước, để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Các linh kiện được làm với chất liệu inox, thép không gỉ chất lượng tốt nhất. 
  • Hệ thống máy móc vận hành dễ dàng, tiếp thu các công nghệ tiến tiến.
  • Hệ thống điện có thể tự ngắt điện nếu có sự cố, tạo thêm sự an toàn trong khi sử dụng dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.
  • Dây chuyền lọc nước tinh khiết của Việt An có lắp đặt phần đo lường nước thông minh, hệ thống bơm, tăng áp suất hiệu quả. 
  • Toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện theo chuẩn quốc tế và độ tinh khiết của nước đạt chuẩn kiểm định từ Bộ Y tế.

Dây chuyền lọc nước Việt An phù hợp với kinh doanh nước đóng chai tinh khiết

Việt An là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp dây chuyền lọc nước sinh hoạt, dây chuyền lọc nước công nghiệp, thiết bị lọc nước tinh khiết tự động và đặc biệt là dây chuyền lọc nước RO chất lượng cao. Có mặt trên thị trường với kinh nghiệm gần 20 năm, Công ty cổ phần TMTH Việt An thấu hiểu được nhu cầu sử dụng nước sạch của mọi doanh nghiệp. Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu và lành nghề đã góp phần tạo nên thương hiệu uy tín và chất lượng.

Việt An với phương châm “Khơi nguồn nước sạch” là thương hiệu đáng tin cậy để mọi người có thể lựa chọn những thiết bị lắp đặt hệ thống lọc nước đóng chai, đóng bình. Tại Việt An, cung cấp đầy đủ những hệ thống dây chuyền lọc nước với công suất khác nhau phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như kinh doanh nước tinh khiết của mọi đơn vị. 

Nếu bạn đang phân vân về một hệ thống lọc nước đóng chai, đóng bình chất lượng, bền bỉ mà giá thành lại hợp lý thì công ty Việt An chính là một sự lựa chọn phù hợp. Các thiết bị được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi chất lượng tốt và những tiện ích mà chúng mang lại. Một hệ thống lọc nước an toàn không những mang lại những sản phẩm nước đóng chai đạt chuẩn mà còn thu về lợi nhuận cho mô hình kinh doanh của bạn. 

Hiện nay, các hệ thống máy lọc nước được thiết kế với nhiều công suất khác nhau để đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng. Công suất nhỏ thì giá thấp, công suất lớn thì giá cao. Vì vậy, để tránh lãng phí cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư lắp đặt các dây chuyền máy lọc nước thì việc xác định được công suất sử dụng là điều hết sức cần thiết.

Nếu chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình thì chúng ta chỉ cần dùng công suất khoảng từ 150 lít/giờ đến 1000 lít/giờ.

Nếu dùng để sản xuất kinh doanh quy mô vừa và nhỏ thì nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc có công suất từ 1000 l/h đến 5000l/h.

Với các nhà máy sản xuất quy mô lớn thì nên đầu tư lắp đặt các dây chuyền sản xuất nước có công suất từ 10.000l/h đến 70.000l/h.

Hệ thống lọc nước mà Việt An cung cấp được lắp ráp và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Với thời gian bảo hành 12 tháng và bảo trì dài hạn tại nhà trên phạm vi toàn quốc.

Việt An- chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và đầu tiên cho những ai đang có ý định đầu tư mua, lắp đặt dây chuyền lọc nước chất lượng hiện nay.

Nếu bạn đang quan tâm tới các hệ thống dây chuyền lọc nước công nghiệp cho kinh doanh nước đóng chai, bạn muốn sở hữu sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý và được bảo hành tận nơi trong thời gian dài. Hãy liên hệ với Việt An để được tư vấn hỗ trợ MIỄN PHÍ. Hotline: 0949 414141 – 0943 414141.