Hưng Yên vùng đất nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ. Với địa giới giáp với ba tỉnh, thành phố lớn là Hà Nội, Hải Dương và Bắc Ninh. Nơi đây nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Với 100% địa hình là đồng bằng, không có rừng, núi, không giáp biển. Hưng Yên có giao thông rất thuận lợi đã tạo điều kiện cho nhiều ngành nghề phát triển.Tỉnh Hưng Yên đang phấn đấu trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại. Ngành sản xuất đồ uống, sản xuất thực phẩm, sản xuất hóa chất... ở nơi đây đã có những đột phá mới, những bước phát triển vượt bậc. Trong thời gian qua, mỗi ngày Việt An nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, email của khách hàng tại Hưng Yên với mong muốn được tìm hiểu, tư vấn lắp đặt máy chiết rót tại Hưng Yên. Rất cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng tại Hưng Yên nói riêng và tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước Việt Nam nói chung đã dành cho Việt An trong gần 20 năm qua.

Nhằm tri ân khách hàng tại Hưng Yên, Việt An đã triển khai rất nhiều chương trình hấp dẫn như: MIỄN PHÍ 100% chi phí vận chuyển, lắp đặt máy chiết rót cho tất cả các khách hàng trên địa bàn Hưng Yên.
Máy chiết rót bình 20l tự động là một trong những dòng máy chiết rót tự động được rất nhiều khách hàng tại Hưng Yên quan tâm. Đây là chiếc máy được Việt An thiết kế, sản xuất phù hợp với nhu cầu sản xuất của khách hàng tại Việt Nam. Máy ứng dụng công nghệ chiết rót hiện đại của Hoa Kỳ với sự tích hợp 3 chức năng tự động trong 1 chiếc máy. Công suất hoạt động của máy rất cao. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong các ngành sản xuất nước uống đóng bình tự động, hiện đại hiện nay.

MÁY CHIẾT RÓT BÌNH 20L VIỆT AN LẮP ĐẶT TẠI HƯNG YÊN VỚI NHIỀU ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Cách thủ đô Hà Nội khoảng 54 km về phía đông nam nên chưa đến 1 giờ đồng hồ là Việt An đã có thể có mặt tại địa chỉ của khách hàng để khảo sát, tư vấn trực tiếp miễn phí cho khách hàng tại Hưng Yên.
Quý khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu của Việt An cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm máy chiết rót nước đóng bình 20l do Việt An sản xuất.
Máy chiết bình 20l Việt An với nhiều điểm nổi bật, khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường:
Máy được nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, cung cấp ra thị trường bởi thương hiệu VA, thương hiệu uy tín với bề dày gần 20 năm.
Công nghệ chiết rót hiện đại, tiên tiến của Hoa Kỳ được ứng dụng trong từng chiếc máy chiết do Việt An sản xuất, cung cấp lắp đặt cho khách hàng
Hệ thống linh kiện cấu thành máy được nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản...
Kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, không tốn nhiều diện tích lắp đặt
Bộ khung máy được làm bằng 100% inox 304 cao cấp. Bề mặt sáng bóng luôn như mới dù trải qua thời gian dài sử dụng.
Máy được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, với độ chính xác tuyệt đối
Khả năng hoạt động tự động với hiệu suất cao
Sự tích hợp 3 chức năng tự động trong một chiếc máy giúp nâng cao công suất, tiết kiệm nhân công, giảm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp.
Máy có khả năng vận hành liên tục, ổn định trong thời gian dài mà ít khi gặp sự cố
Niên hạn sử dụng của máy >15 năm
Máy được bảo hành 1 năm và bảo trì dài hạn

3 chức năng tự động của máy chiết rót bình 20l Việt An lắp đặt tại Hưng Yên

Như trên Việt An đã nói, những chiếc máy chuyên chiết rót nước đóng bình 20l được Việt An sản xuất, lắp đặt tại Hưng Yên là chiếc máy được tích hợp 3 chức năng tự động trong một chiếc máy. 3 chức năng này tương ứng với 3 công đoạn tự động. Cụ thể:

Chức năng sục rửa bình 20l tự động:

Để thực hiện chức năng này thì chiếc máy chiết Việt An đã được thiết kế gồm có bộ phận tải bình để đưa bình vào vị trí các đầu tráng rửa. Các đầu tráng rửa bình để tráng rửa sạch bình bằng nguồn nước tinh khiết đã được tiệt khuẩn. Bộ phận xích tải bình để dịch chuyển bình 20l từ vị trí tráng rửa tới vị trí chiết rót. Mô tơ băng tải với chức năng giúp băng tải bình quay theo chiều cố định, tạo thuận lợi cho quá trình tráng rửa nhanh hơn. Bơm áp đầu inox 304 với chức năng bơm nước, tạo áp lực đẩy nước tinh khiết từ nguồn đến các đầu tráng rửa.
Những chiếc vỏ bình sẽ được tráng rửa sạch sẽ và hoàn toàn tự động. Không hề có sự tham gia của nhân công lao động.
Trung bình một giờ, máy có thể tráng rửa từ 100 bình đến 1200 bình tùy thuộc vào công suất máy mà khách hàng lựa chọn. Công suất càng cao thì số lượng đầu tráng rửa càng nhiều.

Chức năng chiết rót nước vào bình 20l tự động:

Đây là một chức năng tự động nữa của chiếc máy chiết bình Việt An. Để thực hiện được chức năng này thì máy được việt an thiết kế có các vòi chiết rót. Các vòi chiết này được nhập khẩu từ các nước tiến tiến hiện nay. Với khả năng hoạt động tốt. Khả năng định lượng đều. Nguyên lý không bình không chiết rót. Hệ thống dây dẫn lò xo chịu áp giúp vận chuyển nước đến các vòi chiết. Hệ thống bơm nước hiện đại công nghệ Italy với đầu bơm được làm bằng inox để tạo áp lực lớn để chiết nước vào bình.
Số lượng các đầu chiết rót sẽ khác nhau dựa theo từng công suất máy. Ví dụ như như công suất chiết 100 bình hay 150 bình 20l thì chỉ có 1 vòi chiết rót. Công suất 300 bình thì lại có 2 vòi chiết. Công suất 450 bình 20l thì lại có tới 3 vòi chiết rót. Công suất 600 bình 20l thì có 4 vòi chiết rót. Công suất 900 bình 20l thì có tới 6 vòi chiết rót. Công suất 1200 bình 20l thì có tới 8 vòi chiết rót.
Toàn bộ quá trình chiết rót nước vào bình 20l được diễn ra hoàn toàn tự động. Khả năng định lượng chính xác tuyệt đối.

Chức năng đóng nắp bình 20l tự động:

Đây là chức năng tự động thứ 3 trong máy chiết rót bình tự động thương hiệu VA. Để thực hiện được chức năng này thì máy được thiết kế có đầu đóng nắp bình, bộ phận xe nắp bình để đưa nắp vào bình. Bộ phận xi lanh thủy lực tạo áp lực cho đầu đóng nắp để đóng nắp vào bình chính xác, kín, khít, và để đẩy bình ra ngoài.
Cả 3 chức năng tự động này sẽ được vận hành bằng hệ thống điện và được cài đặt ở bảng điều khiển được gắn trên thân máy. Trên bảng điều khiển sẽ có màn hình cảm ứng LCD sắc nét để người vận hành có thể dễ dàng quan sát, cài đặt và điều chỉnh hoạt động của máy.

Máy chiết rót bình 20l mang lại lợi ích lớn với doanh nghiệp tại Hưng Yên

Các doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng bình tại Hưng Yên để sản xuất ra được số lượng lớn bình 20 lít với chất lượng cao, mà chi phí thấp thì không thể thiếu những chiếc máy chiết định lượng nước vào bình tự động hiện đại này.
Máy có thể tráng rửa, chiết rót và đóng nắp bình nhanh chóng, công suất cao từ 100 bình đến 1200 bình 20 lít mỗi giờ
Chiếc máy này có thể thay thế cho tối thiểu là 3 nhân công lao động. Mỗi tháng doanh nghiệp có thể tiết kiệm được từ 15 đến 20 triệu đồng tiền chi phí trả lương cho người lao động.
Máy được cấu tạo từ hệ thống linh kiện chính hãng, chất lượng nên có khả năng vận hành liên tục, ổn định. Niên hạn >15 năm.
Điện năng tiêu thụ của máy rất thấp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí sản xuất.
Đảm bảo quá trình sản xuất nước uống đóng bình đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà bộ y tế đưa ra.
Máy được thiết kế thông minh, có thể tương thích với nhiều máy công nghiệp khác như: Máy sục rửa và rút nắp bình, máy tải bình tự động, máy tải nắp bình tự động, máy soi dị vật, máy co màng bình, băng tải plastic, băng tải inox...để doanh nghiệp có thể tạo nên quy trình đóng gói tự động hoàn toàn không cần nhân công lao động, phù hợp xu thế sản xuất tự động trong thời kỳ mới.

Liên hệ cung cấp lắp đặt máy chiết rót bình 20l tại Hưng Yên

Việt An tự hào là đơn vị đi đầu trong sản xuất, lắp đặt máy chiết rót nước vào bình hiện đại tại Việt Nam. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt máy tại Hưng Yên xin vui lòng liên hệ với Việt An theo số 0949 414141- 0943 414141.

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Lắp đặt máy chiết rót tại Thành phố Hưng Yên
Lắp đặt máy chiết tại Huyện Văn Giang
Lắp đặt máy chuyên chiết rót tự động tại Huyện Văn Lâm
Lắp đặt máy chiết định lượng nước tự động tại Huyện Yên Mỹ
Lắp đặt máy chiết chai tại Thị xã Mỹ Hào
Lắp đặt dây chuyền chiết rót tại Huyện Khoái Châu
Lắp đặt máy chiết rót bình 20l cổ to có ren tại Huyện Ân Thi
Tư vấn lắp đặt máy chiết tại Huyện Kim Động
Tư vấn lắp đặt máy chiết tự động tại Huyện Phù Cừ
Lắp đặt máy chiết rót tự động tại Huyện Tiên Lữ

Quý khách cũng có thể truy cập địa chỉ website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com để xem các sản phẩm do Việt An cung cấp

Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ của Việt An tại Hà Nội hoặc nhà máy của Việt An:
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội

Việt An nhà sản xuất, cung cấp, lắp đặt máy chiết rót hàng đầu tại Việt Nam!