Khánh Hòa nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Phía bắc giáp với tỉnh Phú Yên, phía tây giáp với tỉnh Đắk Lắk, phía Nam giáp tỉnh Ninh Thuận, phía Tây Nam giáp tỉnh Lâm Đồng, phía Đông giáp Biển Đông. Khánh Hòa có 9 đơn vị hành chính cấp huyện, trong đó có 2 thành phố trực thuộc tỉnh, 1 thị xã và 6 huyện. Đây là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhanh và vững của Việt Nam. Với lợi thế là đường bờ biển dài hơn 200km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ, với biển xanh, cát trắng, danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người, khánh hòa là một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Với lượng lớn du khách tới nơi đây mỗi năm, nên nhu cầu sử dụng nước tinh khiết cũng như nhu cầu sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình 20l để phục vụ người dân, phục vụ du khách cũng vì thế mà trở lên vô cùng sôi động. Nhu cầu mua, lắp đặt máy chiết rót tại Khánh Hòa trong thời gian qua tăng cao ở tất cả các đơn vị hành chính của tỉnh.

Việt An, với phương châm Doanh nghiệp cần, Việt An có. Doanh nghiệp khó đã có Việt An. Khi doanh nghiệp cần tư vấn, tìm hiểu về các loại máy chuyên chiết rót nước vào chai, bình tại Khánh Hòa Việt An luôn sẵn sàng phục cung cấp đầy đủ các thông tin trực tiếp, tận nơi. Khi doanh nghiệp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp, Việt An sẵn sàng tư vấn chia sẻ để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với quy mô hoạt động cũng như đáp ứng được thị trường một cách hiệu quả.
Hotline : 0949 414141- 0943 414141 luôn sẵn sàng kết nối, trao đổi cùng khách hàng 24/24.

LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT ĐÓNG CHAI TẠI KHÁNH HÒA

Lựa chọn lắp đặt máy chuyên chiết rót đóng chai tại Khánh Hòa được xem là giải pháp hiệu quả để phát triển kinh tế, giải quyết công ăn việc làm, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch, an toàn phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân cũng như du khách đến với tỉnh Khánh Hòa.
Máy chiết rót đóng chai thuộc dòng sản phẩm máy chiết tự động được Việt An sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng tại Khánh Hòa nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Sản phẩm này được ứng dụng nguyên lý chiết áp suất thường. Với công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ. Mang model VACGF.

VA( là thương hiệu độc quyền của Việt An đã được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận số 250969)

CGF: là máy chuyên để chiết rót nước vào chai nhựa pet tự động.

Với công suất đa dạng, từ 2000 chai đến 24.000 chai mỗi giờ, nên sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sản xuất của tất cả các đơn vị sản xuất nước uống, nước giải khát từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn tại Khánh Hòa

Máy chiết rót đóng chai mang lại gì cho doanh nghiệp tại Khánh Hòa?

Ngành sản xuất nước uống, nước giải khát đóng chai là một trong những ngành “hot” hiện nay. Nguồn lợi nhuận mà ngành này mang lại cho doanh nghiệp là không hề nhỏ. Lợi thế của ngành này so với các ngành khác ở thị trường tiêu thụ luôn ổn định và có xu hướng tăng chứ không giảm. Tuy nhiên, vì là ngành sản xuất ra những chai nước phục vụ nhu cầu giải khát, nhu cầu uống trực tiếp của con người mà ngành này cũng phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình sản xuất, đóng gói, định lượng nước vào chai.

Sự ra đời của những chiếc máy chiết rót nước tinh khiết, máy chiết rót đóng chai tự động với sự cải thiện và khắc phục toàn bộ hạn chế của những chiếc máy chiết bán tự động ra đời trước đó. Là thành quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật, được ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại chuyên phục vụ sản xuất nước đóng chai, nước giải khát đóng chai trong thời đại công nghiệp hóa, tự động hóa.

Với công suất tráng rửa, chiết rót và đóng nắp chai cao từ 2000 đến 24000 chai mỗi giờ, những chiếc máy chiết rót đóng chai tự động sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất sản xuất. Có thể cung cấp ra thị trường số lượng lớn chai nước sạch, an toàn đảm bảo vệ sinh trong thời gian ngắn.
Những chiếc máy này được cấu thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu chính hãng, cao cấp với khả năng hoạt động ổn định tự động. Được tích hợp 3 chức năng tự động đó là chức năng tráng rửa chai nhựa pet, chiết rót nước vào chai nhựa pet và đóng nắp chai nhựa pet. Không cần tới nhân công lao động tham gia. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều sức lao động của nhân công. Tiết kiệm được khoản lớn tiền lương trả cho công nhân lao động.

Máy được thiết kế với khả năng vận hành liên tục trong thời gian dài mà rất ít khi gặp sự cố.Vì vậy mà doanh nghiệp sản xuất nước đóng chai tại Khánh Hòa có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa so với việc sử dụng những chiếc máy ứng dụng công nghệ cũ.
Máy vận hành tự động nên hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của người lao động tới nguồn nguyên liệu. Điều này giúp quá trình sản xuất, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Công suất cao, không cần nhân công lao động, khả năng định lượng chính xác, đảm bảo vệ sinh....máy chiết rót tự động đã giúp giảm tối đa chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận, tăng cạnh tranh.

Việt An chuyên sản xuất, nhập khẩu lắp đặt máy chiết chai theo yêu cầu tại Khánh Hòa

Là đơn vị có bề dày gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt trực tiếp các loại máy móc công nghiệp trong đó có máy chiết rót đến tận tay khách hàng. Ngay khi khách hàng đưa ra yêu cầu, Việt An sẽ thiết kế, sản xuất theo đúng yêu cầu của quý khách. Cam kết đúng yêu cầu, cam kết chất lượng, Cam kết giá.

Ngoài máy chiết chai, Việt An còn sản xuất, cung cấp rất nhiều loại máy móc khác phục vụ hoạt động sản xuất, đóng gói như: máy chiết bình 20, máy chiết rót lon, máy chiết đẳng áp, máy chiết rót mỹ phẩm, máy chiết rót rượu, bia, máy chiết nước mắm, máy chiết rót nước muối sinh lý.....
Là đơn vị trực tiếp sản xuất, nên khi khách hàng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của Việt An sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư so với mua qua các đơn vị trung gian khác.

Khi quý khách hàng sử dụng máy chiết rót việt an sẽ được cam kết hàng chính hãng, chất lượng, bảo hành lên đến 1 năm và bảo trì dài hạn tận nơi.
Khi có nhu cầu được bảo hành, bảo trì chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu cần hỗ trợ, bộ phận CSKH của Việt An sẽ tiến hành sắp xếp đội ngũ thợ kỹ thuật liên hệ để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
Tất cả các thông tin về sản phẩm mà Việt An cung cấp đều được cập nhật trên hệ thống website của Việt An tại https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Ngoài ra, quý khách có thể bớt chút thời gian đến trực tiếp các địa chỉ của Việt An để trực tiếp trải nghiệm về sản phẩm tại địa chỉ:
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0943 414141
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Cảnh báo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả, nhái hàng của Việt An, điều này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng cũng như đến uy tín của thương hiệu Việt An. Chính vì vậy, để mua được hàng chính hãng, quý khách nên lựa chọn mua tại các địa chỉ chính hãng của Việt An như:

Mua online:

Đặt mua qua hệ thống website https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Mua qua điện thoại:
Liên hệ số: 0949 414141- 0943 414141

Mua trực tiếp:

Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ HCM: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột.
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Vì lợi ích của người tiêu dùng, hãy cùng Việt An nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.