Kiên Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam, Việt Nam. Nơi đây có 15 đơn vị hành chính cấp huyện được chia thành 3 thành phố và 12 huyện với 144 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 10 thị trấn, 18 phường và 116 xã. Với bờ biển rộng khoảng 63.290 km2, có 5 quần đảo, trong đó có 3 thành phố ven biển: Rạch Giá, Hà Tiên, Phú Quốc cùng với 5 huyện: An Biên, An Minh, Hòn Đất, Kiên Hải và Kiên Lương đã giúp cho Kiên Giang phát triển mạnh nền kinh tế biển. Ngành công nghiệp chế biến, sản xuất ở nơi đây cũng vô cùng phát triển. Một trong những ngành phát triển ở nơi đây phải kể đến như ngành sản xuất nước mắm, ngành sản xuất nước giải khát đóng chai, đóng bình, ngành sản xuất nước muối sinh lý.... Và những ngành này thì không thể thiếu đi những chiếc máy chiết, đóng gói tự động. Lắp đặt máy chiết rót tại Kiên Giang là nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp sản xuất tại nơi đây.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối, lắp đặt các loại máy móc công nghiệp hiện đại phục vụ sản xuất kinh doanh nước giải khát, nước mắm, nước muối sinh lý... tại Việt Nam nói chung và tại Kiên Giang nói riêng. Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết chất lượng, cam kết giá với dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, tận tâm.

VIỆT AN LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI KIÊN GIANG

Hiện Việt An đã và đang triển khai dịch vụ:
Lắp đặt dây chuyền chiết rót tại Thành phố Rạch Giá
Lắp đặt máy chiết chai tại Thành phố Hà Tiên
Tư vấn lắp đặt máy chiết bình tại Thành phố Phú Quốc
Báo giá lắp đặt máy đóng gói tại Huyện An Biên
Cung cấp lắp đặt máy chiết rót tại Huyện An Minh
Lắp đặt máy chuyên chiết rót tại Huyện Châu Thành
Sản xuất, lắp đặt máy đóng gói tại Huyện Giang Thành
Lắp đặt máy chiết 3 trong 1 tại Huyện Giồng Riềng
Lắp đặt máy tại Huyện Gò Quao
Sản xuất lắp đặt máy chiết tại Huyện Hòn Đất
Lắp đặt bàn giao máy chiết chai tại Huyện Kiên Hải
Lắp đặt máy chiết định lượng tại Huyện Kiên Lương
Cung cấp lắp đặt máy đóng gói tại Huyện Tân Hiệp
Lắp đặt máy tại Huyện U Minh Thượng
Tư vấn lắp đặt máy chiết tại Huyện Vĩnh Thuận

Khách hàng dễ dàng tiếp cận các thông tin máy chiết rót việt an

Trước thời đại công nghệ số như hiện nay, để khách hàng tại Kiên Giang cũng như ở các thông tin về sản phẩm do Việt An sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt một cách dễ dàng. Việt An đã triển khai đưa và cập nhật thông tin sản phẩm liên tục lên hệ thống website chính của Việt An.

Website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com

Chỉ cần 1 chiếc smartphone có kết nối mạng, quý khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào địa chỉ 2 website chính của Việt An để xem đầy đủ các thông tin về sản phẩm mà Việt An đang cung cấp hiện nay.
Sau khi xem các thông tin về sản phẩm, nếu quý khách hàng có thắc mắc cần được tư vấn giải đáp, hãy bấm vào phần “hãy để việt an tư vấn giúp bạn”. Nhân viên tư vấn của Việt An luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng muốn được xem các video quá trình triển khai lắp đặt, vận hành sản phẩm thực tế, hãy truy cập vào kênh video của Việt An tại địa chỉ:

https://www.youtube.com/channel/UCsNlJaPDkv4MenEtffM3VkQ

Việt An, nơi thông tin sản phẩm luôn được công khai, minh bạch để khách hàng dễ dàng tìm hiểu, lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tôi muốn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp tại nhà thì làm thế nào?

Hiện nay, việc đi lại rất dễ dàng, tuy nhiên, với các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thì luôn có bộn bề công việc. Vì vậy để sắp xếp thời gian đi tìm hiểu hay trải nghiệm thông tin về sản phẩm thì gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp mong muốn được tư vấn trực tiếp tận nơi. Chính vì vậy, Việt An đã triển khai dịch vụ tư vấn trực tiếp tận nơi cho quý khách hàng tại Kiên Giang cũng như các tỉnh thành khác.

Trao đổi cùng chuyên gia

Khi khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, và đưa ra yêu cầu muốn được tư vấn trực tiếp tại nhà. Công ty Việt An sẽ cử đội ngũ chuyên gia về tận nơi để tư vấn cho khách hàng.
Việc tư vấn trực tiếp tận nơi cũng sẽ giúp cho Việt An có thể nắm rõ hơn tình hình cụ thể của khách hàng, để từ đó cung cấp những giải pháp phù hợp thực tế của khách hàng một cách chính xác và hợp lý.
Để được trao đổi cùng chuyên gia hàng đầu của Việt An, quý khách chỉ cần liên hệ tới số 0949 414141- 0943414141. Sau đó đưa ra yêu cầu về sản phẩm mình quan tâm, những băn khoăn mà khách hàng đang gặp phải. Việt An sẽ giải đáp thắc mắc cũng như bố trí chuyên gia đến tư vấn tại nhà cho quý khách hàng.

Khảo sát, ký hợp đồng lắp đặt

Sau khi chuyên gia của Việt An tiến hành trao đổi cùng quý khách hàng, cung cấp những giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Sau đó, khách hàng đưa ra lựa chọn công suất phù hợp thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng lắp đặt máy chiết rót. Căn cứ vào thời gian ký hợp đồng, thời gian bàn giao sản phẩm mà Việt An sẽ triển khai sản xuất theo đơn hàng mà khách hàng đã đặt trước đó. Đúng thời gian, Việt An sẽ tiến hành vận chuyển và lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.

MÁY CHIẾT RÓT VIỆT AN SỰ LỰA CHỌN ƯU VIỆT CHO DOANH NGHIỆP TẠI KIÊN GIANG

Việt An là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại máy chiết rót tự động chính hãng chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm do Việt An cung cấp luôn được cam kết chất lượng, sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến. Đáp ứng nhu cầu sản xuất của tất cả các khách hàng từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.

Sở hữu công nghệ tiên tiến

Các dòng máy chuyên chiết rót, đóng gói sản phẩm như chiết rót nước mắm, chiết rót nước tinh khiết, máy chiết rót nước muối sinh lý... mà Việt An cung cấp luôn là dòng máy sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới như công nghệ USA, công nghệ Italy... những công nghệ này sẽ giúp quý doanh nghiệp tại Kiên Giang có thêm trợ thủ đắc lực phục vụ sản xuất, cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh, hoạt động tốt.

Chất lượng vượt trội

Các dòng máy chiết tự động do Việt An cung cấp luôn được cấu thành từ hệ thống linh kiện, vật liệu cao cấp. Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tự động. Được kiểm tra, đánh giá, kiểm định chất lượng chặt trẽ trước khi xuất xưởng lắp đặt cho khách hàng. Chính vì vậy, Việt An luôn cam kết về chất lượng sản phẩm với mọi khách hàng.
Máy chiết rót Việt An được thiết kế với khả năng vận hành tự động liên tục trong thời gian dài mà không gặp sự cố. Công suất thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp.
Giá phù hợp
Là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp nhập khẩu và trực tiếp phân phối, lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng. Không cần qua bất kỳ trung gian nào nên khi quý khách hàng mua trực tiếp các sản phẩm Máy chiết rót tại Việt An sẽ luôn được hưởng mức giá vô cùng hợp lý, thấp hơn nhiều so với các đơn vị trung gian khác.

Chính sách bảo hành hấp dẫn

Tất cả các sản phẩm chiết rót, máy đóng gói dung dịch lỏng, sệt, đặc mà Việt An cung cấp luôn được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 1 năm và bảo trì dài hạn. Phạm vi áp dụng toàn quốc, tận nơi. Thủ tục bảo hành gọn nhẹ, chỉ cần liên hệ tới số 1900 6013, đưa ra yêu cầu, sẽ có ngay bộ phận kỹ thuật hỗ trợ xử lý bảo hành tận nơi cho quý khách trong thời gian ngắn.

Địa chỉ cung cấp mua máy chiết rót Việt An tại Kiên Giang

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu những chiếc máy chiết chất lượng, giá hợp lý, bảo hành dài hạn do Việt An sản xuất, cung cấp và lắp đặt tại Kiên Giang. Hãy đến các địa chỉ sau:

Việt An Tại Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0943 41 41 41

Nhà máy sản xuất: Thôn Phú Hữu, Xã Thanh Lâm, Huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: (024) 36364 999 - Fax: (0243) 758 9222

Số Hotline của Việt An: 0949 414141- 0943 414141

Việt An- đối tác tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 365 ngày/năm. Doanh nghiệp cần- Việt An có. Doanh nghiệp khó- Có Việt An.