Kon Tum là một tỉnh nằm ở phía bắc Tây Nguyên, Việt Nam. Cách thành phố Hồ Chí Minh 654 km về phía Bắc, cách thành phố Đà Nẵng 320 km về phía Bắc và cách thủ đô Hà Nội 1.237 km về phía Nam. Tỉnh Kon Tum nằm ở ngã ba Đông Dương, phần lớn nằm ở phía Tây dãy Trường Sơn. Giáp với cách tỉnh Quảng Nam, Gia Lai, Quảng Ngãi. Đặc biệt, phía tây của tỉnh Kon Tum giáp với tỉnh Sekong, Attapeu của Lào (154,222 km) và Ratanakiri của Campuchia (138,691 km). Đây là tỉnh có diện tích lớn thứ 8 trong số 63 tỉnh thành Việt Nam.

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế, tỉnh Kon Tum cũng không ngừng tập trung xúc tiến thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ các doanh nghiệp tại nơi đây có điều kiện phát triển tốt. Với nhiều thế mạnh về sản xuất chế biến cà phê, rau hoa quả xứ lạnh, cây dược liệu cũng như tiềm năng phát triển du lịch .... những thứ đó đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất cà phê, sản xuất nước uống tinh khiết, sản xuất nước giải khát, sản xuất dược phẩm... tại Kon Tum phát triển. Nhu cầu lắp đặt máy chiết rót cà phê, máy chiết rót nước đóng chai, đóng bình, máy chiết rót hoa quả... tại Kon Tum cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng trong thời gian qua.

Nhằm đáp ứng được yêu cầu lắp đặt máy chiết rót tại Kon Tum của các doanh nghiệp nơi đây, Việt An đã và đang triển khai dịch vụ tư vấn trực tiếp, lắp đặt tận nơi. Hãy liên hệ tới số 0949 414141 hoặc 0943 414141 để biết thông tin chi tiết nhé!

XU HƯỚNG LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT TẠI KON TUM

KON TUM là một thị trường có nhiều cơ hội để phát triển sản xuất chế biến cà phê, nước giải khát, nước hoa quả, nước uống, dược phẩm... đóng chai, đóng bình. Với những chính sách thúc đẩy ngành công nghiệp của tỉnh, đã tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp ở nơi đây có thêm cơ hội, động lực để phát triển, mở rộng sản xuất. Khai thác thế mạnh của vùng đất Tây Nguyên này.

Một số thế mạnh của KON TUM

Thế mạnh phát triển du lịch

Kon Tum có nhiều cảnh quan tự nhiên như hồ Ya ly, rừng thông Măng Đen, khu bãi đá thiên nhiên Km 23, thác Đắk Nung, suối nước nóng Đắk Tô và các khu rừng đặc dụng, khu bảo tồn thiên nhiên… có khả năng hình thành các khu du lịch cảnh quan, an dưỡng. Các cảnh quan sinh thái này có thể kết hợp với các di tích lịch sử cách mạng như di tích cách mạng ngục Kon Tum, ngục Đắk Glei, di tích chiến thắng Đắk Tô - Tân Cảnh, chiến thắng Plei Kần, chiến thắng Măng Đen… các làng văn hoá truyền thống bản địa tạo thành các cung, tuyến du lịch sinh thái - nhân văn. Đặc biệt, việc Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng du lịch sinh thái Măng Đen và Quy hoạch chung đô thị huyện Kon Plông đến năm 2030 sẽ tạo "cú hích" quan trọng, trong tương lai không xa, khu du lịch sinh thái Măng Đen sẽ là điểm nhấn của con đường xanh Tây Nguyên, giữa các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên với vùng tam giác phát triển Việt Nam-Lào-Campuchia qua cửa khẩu quốc tế Bờ Y, huyện Ngọc Hồi và khu kinh tế lớn Dung Quất của Quảng Ngãi, khu kinh tế mở Chu Lai của Quảng Nam. Vì vậy, mà các ngành dịch vụ khác cũng có cơ hội phát triển mạnh mẽ như ngành sản xuất đồ uống, sản xuất nước giải khát...để đáp ứng nhu cầu của những du khách tới với vùng đất Kon Tum này.

Thế mạnh sản xuất và chế biến rau, hoa quả sạch xứ lạnh

Cao nguyên Măng Đen, huyện Kon Plông nằm trên độ cao trung bình 1100 - 1200m so với mặt nước biển, là một vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu quanh năm mát mẻ (bình quân năm 20oC), là điều kiện lý tưởng để hình thành và phát triển vùng sản xuất rau, hoa, quả xứ lạnh và chăn nuôi đại gia súc tập trung. Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp lớn ở trong và ngoài nước đã và đang triển khai các dự án đầu tư sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản xuất nông nghiệp xanh- an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế tại Măng Đen. Bước đầu đã cung cấp sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, an toàn ra thị trường.

Thế mạnh sản xuất cà phê sạch đạt chuẩn Quốc tế mang thương hiệu “Cà phê Đăk Hà”

Huyện Đăk Hà có khoảng 8.000 ha cà phê, hầu hết được canh tác theo hướng bền vững. Những năm gần đây, với nỗ lực không ngừng Cà phê Đăk Hà đã dần khẳng định được uy tín và thương hiệu ở thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt, Cà phê Đăk Hà là sản phẩm cà phê đầu tiên của Việt Nam được Tổ chức UTZ Certified trao chứng nhận Quốc tế; được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và bình chọn TOP 500 sản phẩm – dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, TOP 20 sản phẩm người tiêu dùng tin cậy và CÚP vàng tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng.

Thế mạnh sản xuất Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu dưới tán rừng tại huyện Tu Mơ Rông.

Sâm Ngọc Linh được phát hiện ở núi Ngọc Linh huyện Tu Mơ Rông được coi là một trong những loài sâm qúy hiếm, có hàm lượng saponin và giá trị kinh tế cao nhất hiện nay.
Với diện tích có khả năng phát triển lên đến 16.988 ha Sâm Ngọc Linh, việc xây dựng và hình thành Vùng sản xuất sản phẩm Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu dưới tán rừng là có thể thực hiện được.

Việt An lắp đặt Máy chiết rót tại Kon Tum

Tự hào là đơn vị đi đầu trong sản xuất, nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại máy chiết rót ứng dụng công nghệ cao để phục vụ các doanh nghiệp tại Kon Tum nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất, trực tiếp nhập khẩu, Việt An luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu mà doanh nghiệp cần với những chiếc máy đóng gói, chiết rót sản phẩm để phát triển kinh tế, thúc đẩy công nghiệp sản xuất tại Kon Tum phát triển.
Luôn không ngừng học hỏi, không ngừng đổi mới, không ngừng cập nhật công nghệ mới trên thế giới vào từng sản phẩm mà Việt An cung cấp ra thị trường. Phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy của Việt An đã được ghi nhận bằng những đánh giá tích cực, sự tin dùng của quý khách hàng cũng như những chứng nhận và giải thưởng cao quý như:

Huy chương vàng hàng việt nam chất lượng cao năm 2009
Top 100 thương hiệu dẫn đầu 2015 do người tiêu dùng bình chọn
Được vinh doanh trong lễ vinh danh "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" năm 2017.
Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017
Ngày 07/01/2021, Công ty cổ phần TMTH Việt An là một trong 150 doanh nghiệp xuất sắc, đại diện cho hơn 700.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam có buổi làm việc trực tiếp với Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình về việc phát triển kinh tế thị trường nội địa và vinh dự được nhận bằng khen của chính phủ do Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao tặng.
Nhiều năm liền được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước.
Và rất nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý khác

Sự tin tưởng đánh giá cao mà quý khách hàng dành cho Việt An trong nhiều năm qua. Việc khách hàng lựa chọn sử dụng các sản phẩm do Việt An cung cấp là động lực để Việt An cố gắng và hoàn thiện hơn nữa, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo với giá cả hợp lý.

Máy chiết rót Việt An cho doanh nghiệp tại Kon Tum

Nhằm khai thác các thế mạnh sẵn có của Kon Tum, rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã tập trung xây dựng, phát triển các cơ sở sản xuất cà phê, sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình, sản xuất dược phẩm...

Máy chiết rót cà phê

Đây là một trong rất nhiều loại máy đóng gói, định lượng sản phẩm mà Việt An đang cung cấp. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế, khả năng vận hành ổn định. Hệ thống linh kiện chất liệu cao cấp, những chiếc máy đóng gói hạt cà phê Việt An đã và đang có mặt ở nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp tại Kon Tum

Máy chiết rót nước hoa quả

Được thiết kế chuyên dụng phù hợp với các doanh nghiệp sản xuất, chế biến hoa quả nhằm cung cấp ra thị trường những chai nước ép hoa quả tươi ngon, bổ dưỡng, chất lượng và an toàn. Những chiếc máy chiết rót nước hoa quả tự động Việt An đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng.

VIỆT AN CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT MÁY CHIẾT RÓT UY TÍN TẠI KON TUM?

Luôn xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng.
Các sản phẩm máy chiết rót, đóng gói do Việt An cung cấp luôn được cam kết về chất lượng, cam kết về giá.
Sản phẩm của Việt An luôn đáp ứng đúng yêu cầu của các doanh nghiệp, phù hợp với nhu cầu sản xuất thực tế của doanh nghiệp.
Máy hoạt động ổn định, ít sự cố
Điện năng tiêu thụ thấp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng cạnh tranh
Sản phẩm của Việt An luôn được cam kết bảo hành lên tới 1 năm và bảo trì dài hạn trên phạm vi toàn quốc.

Thông tin liên hệ Việt An

Website: https://vietan.vn hoặc https://tapdoanvietan.com
Địa chỉ Hà Nội: Số 10-N6 ngõ 40, đường Xuân La, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: (024) 38 28 41 41 - (024) 37 58 68 48
Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 66 đường An Phú Đông 9, Phường An Phú Đông, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0943 41 41 41
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 50 Phan Khoang, Khu TĐC Phước Lý, Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 368 4141
Địa chỉ Buôn Ma Thuột: Số 87 Phan Huy Chú, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 0262 399 99 36
Nhà máy cơ điện lạnh Việt An: Thôn Phú Hữu, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội